Cách sử dụng ứng dụng Firefox VPN

Cach su dung ung dung Firefox VPN, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng ứng dụng Firefox VPN chi tiết, trải nghiệm những tính năng bảo mật an toàn và tiện lợi.

Từ nay tài khoản , nhờ cách sử dụng Firefox VPN như thế nào của Mozilla an toàn thì thông tin truy cập mạng mẹo vặt của người dùng mật khẩu sẽ tốc độ được bảo vệ an toàn hơn link down , mặc tối ưu dịch vụ được giới chuyên gia đánh giá cao sử dụng nhưng giảm giá hiện nay chưa nhiều người dùng hiểu kinh nghiệm và cách sử dụng ứng dụng Firefox VPN trên thiết bị xóa tài khoản của mình.

Firefox VPN hay Firefox Private Network là một tiện ích mở rộng tất toán , ứng dụng VPN  cập nhật được Mozilla phát triển cho chính trình duyệt chi tiết của mình hỗ trợ . Sử dụng Firefox VPN nơi nào sẽ giúp mã hóa toàn bộ thông tin cá nhân dữ liệu , lịch sử truy cập trên trình duyệt máy tính giả mạo và điện thoại bản quyền , bảo vệ bạn khỏi tin tặc ẩn nấp khi kết nối trong mạng hỗ trợ , Wifi công cộng.

Cách sử dụng ứng dụng Firefox VPN

Cách sử dụng ứng dụng Firefox VPN

Ở thời điểm cập nhật hiện tại tính năng , người dùng tại Việt Nam không sử dụng được hỗ trợ nạp tiền , chưa có cách sử dụng Firefox VPN nguyên nhân . Trước hết mẹo vặt , bạn hãy đăng ký tên trong danh sách chờ tốt nhất của phát hành Mozilla giả mạo , tính năng sau đó thường xuyên cập nhật trình duyệt Firefox mới nhất ứng dụng để trở thành link down những người dùng đầu tiên như thế nào , sớm trải nghiệm tiện ích này.
- Tải Firefox 64bit tại đây: Download Firefox 64bit
- Tải Firefox 32bit tại đây: Download Firefox 32bit

Hướng dẫn cách sử dụng ứng dụng Firefox VPN

Bước 1: Truy cập vào liên kết Đăng ký sử dụng Firefox VPN Tại đây
Bước 2: Nhập thông tin cá nhân đăng ký sử dụng Firefox VPN.
- What is your email address : Nhập địa chỉ email qua mạng của bạn.
- What country do you live in : Chọn quốc gia bản quyền mà bạn sinh sống.
- Which platforms are you interested in : Đánh dấu vào qua app những thiết bị mật khẩu , nền tảng giảm giá mà bạn quan tâm.
Sau khi hoàn thành đăng ký tổng hợp , bạn nhấn vào nút Submit ở bên dưới.

Cách sử dụng ứng dụng Firefox VPN

Sau khi đăng ký sử dụng Firefox VPN thành công cài đặt , màn hình trên điện thoại sẽ hiển thị một thông báo kích hoạt như sau hướng dẫn . Bạn hãy kiên nhẫn chờ đợi email kỹ thuật của nhà phát hành Mozilla khi có cập nhật mới nhất quản lý của tiện ích.

Cách sử dụng ứng dụng Firefox VPN

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-su-dung-ung-dung-firefox-vpn-56389n.aspx
Do chưa hỗ trợ cho người dùng tại Việt Nam giả mạo , nên Taimienphi không thể thực hiện hướng dẫn bạn cách sử dụng Firefox VPN mẹo vặt . Tuy nhiên ứng dụng với cách đăng ký sử dụng Firefox VPN thay thế tối ưu sẽ giúp bạn qua mạng được ưu ái địa chỉ , sớm trả thành khóa chặn những người trải nghiệm đầu tiên khi tiện ích link down được ra mắt.

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online