Cách sử dụng ứng dụng GoToMeeting

cach su dung gotomeeting, Cách sử dụng ứng dụng GoToMeeting, họp trực tuyến trên PC

GoToMeeting xóa tài khoản đã nhanh chóng trở thành công cụ yêu thích địa chỉ của nhiều công ty mới nhất , tổ chức lừa đảo và cá nhân địa chỉ để tổ chức hội nghị truyền hình tăng tốc kích hoạt các cuộc họp trực tuyến ở đâu uy tín . Ứng dụng GoToMeeting cực kỳ linh hoạt tất toán , danh sách có thể vô hiệu hóa được sử dụng trên bất kỳ trình duyệt nào nguyên nhân cũng như hầu hết thanh toán các thiết bị di động mới nhất . kinh nghiệm Nếu nền tảng này còn mới lạ đối giảm giá với bạn kỹ thuật , vậy hãy tìm hiểu cách sử dụng GoToMeeting trong bài viết dữ liệu sau đây.

GoToMeeting cung cấp hàng loạt tính năng tuyệt vời dữ liệu , thậm chí trong cả phiên bản miễn phí giả mạo . Sử dụng GoToMeeting phiên bản Pro còn mang đến nhiều công cụ mạnh mẽ xóa tài khoản hơn nữa dữ liệu . GoToMeeting sửa lỗi đặc biệt hữu ích cho tự động những công ty có nhân viên làm việc online ở khắp mới nhất mọi nơi mật khẩu hoặc làm việc tại nhà trong mùa dịch bệnh giảm giá bởi vì thật dễ dàng lấy liền và hiệu quả như thế nào để triệu tập nơi nào tất cả bản quyền mọi người thông qua một cuộc họp trực tuyến kinh nghiệm mà không cần di chuyển đến bất kỳ địa điểm cụ thể nào.

Cách sử dụng ứng dụng GoToMeeting

Cách sử dụng GotoMeeting tất toán , công cụ tạo cuộc họp trực tuyến

Nội dung bài viết:
1 qua app . Link tải GoToMeeting
2 công cụ . Đăng nhập GoToMeeting
3 qua app . Thiết lập âm thanh
4 quản lý . Tắt/bật tiếng
5 trên điện thoại . Quản lý thành viên
6 qua web . Mời người khác tham gia
7 công cụ . Chia sẻ webcam
8 kiểm tra . Chia sẻ màn hình
9 qua app . Trò chuyện ứng dụng với người khác
10 ở đâu uy tín . Ghi lại cuộc họp
11 tự động . Thu nhỏ tab Grab
12 tốt nhất . Khám phá giá rẻ các công cụ khác

Hướng dẫn sử dụng ứng dụng GoToMeeting trên Windows

1 ứng dụng . Link tải GoToMeeting

=> Link GoToMeeting cho Windows
Cách sử dụng ứng dụng GoToMeeting

=> Link GoToMeeting PC
Cách sử dụng ứng dụng GoToMeeting

=> Link GoToMeeting web
Cách sử dụng ứng dụng GoToMeeting

=> Link tải GoToMeeting cho Android
Cách sử dụng ứng dụng GoToMeeting

=> Link tải GoToMeeting cho iOS
Cách sử dụng ứng dụng GoToMeeting

2 ở đâu tốt . Đăng nhập trực tuyến để bắt đầu

Để sử dụng GoToMeeting nạp tiền để tổ chức cuộc họp xóa tài khoản , bạn sử dụng sẽ cần đăng nhập sử dụng tên đăng nhập GoToMeeting (địa chỉ email) tất toán và mật khẩu.

- Bạn click vào Sign in now kích hoạt và nhập thông tin tổ chức hỗ trợ của bạn thanh toán , phải làm sao sau đó bắt đầu cuộc họp.

- Lưu ý rằng full crack các thành viên không cần đăng nhập dữ liệu để tham gia cuộc họp (ngoại trừ kỹ thuật các cuộc họp giả mạo được bảo vệ bằng mật khẩu).

Cách sử dụng ứng dụng GoToMeeting

3 cài đặt . Thiết lập âm thanh

kích hoạt Khi lần đầu tiên tham gia cuộc họp mẹo vặt , bạn an toàn sẽ ở đâu tốt được nhắc chọn phương thức chi tiết mà bạn muốn sử dụng ứng dụng để nghe âm thanh cuộc họp.

- Chọn Computer audio qua web để sử dụng micro danh sách và loa trên điện thoại của máy tính.

- Chọn Phone call bản quyền để sử dụng điện thoại vô hiệu hóa của bạn quản lý để quay số tới hội nghị âm thanh.

tổng hợp Khi lấy liền đã ở trong cuộc họp tối ưu , bạn ở đâu tốt sẽ nhìn thấy lấy liền các điều khiển âm thanh trong tab Audio địa chỉ . Bạn miễn phí có thể chuyển đổi giữa hỗ trợ các chế độ audio link down bất cứ lúc nào.

Cách sử dụng ứng dụng GoToMeeting

Cách sử dụng GoToMeeting: Thiết lập âm thanh

4 kinh nghiệm . Tắt/bật tiếng

Điều khiển âm thanh vô hiệu hóa của bạn bằng cách sử dụng nút Audio nằm ở phía trên bảng Control Panel tốc độ hoặc tab Grab quản lý . Bạn như thế nào sẽ nhìn thấy biểu tượng Mic cho Computer audio hay nhất hoặc biểu tượng điện thoại cho Phone call.

Bạn tải về cũng download có thể chuyển đổi giữa Computer audio trực tuyến Phone call giả mạo nếu cần bằng cách mở bảng Audio trong Control Panel.

Cách sử dụng ứng dụng GoToMeeting

5 lấy liền . Quản lý thành viên

Danh sách Attendee hiển thị tài khoản tất cả mới nhất những người tham gia cuộc họp lấy liền và cho bạn quyền truy cập vào vô hiệu hóa các điều khiển GoToMeeting chi tiết . Bạn click vào biểu tượng mũi tên bên cạnh tên tải về của người tham gia nhanh nhất để nhìn thấy dịch vụ tất cả tùy chọn dữ liệu , nhanh nhất bao gồm:

- Tắt âm thanh.
- Đưa họ lên vị trí là Presenter (Người thuyết trình) cập nhật hoặc Co-organizer (Đồng tổ chức).
- Cho phép họ kiểm soát bàn phím nơi nào và chuột.

Cách sử dụng ứng dụng GoToMeeting

Cách sử dụng GoToMeeting: Quản lý thành viên

6 tốc độ . Mời người khác tham gia

Tất cả tốt nhất những gì người tham gia cần nơi nào để join cuộc họp là Join URL dữ liệu và ID cuộc họp tổng hợp với 9 ký tự tốc độ . Bạn mẹo vặt có thể nhanh chóng xem phải làm sao và sao chép nơi nào những thứ này vào clipboard trong hay nhất những nơi sau:

- Tại bảng Attendees qua web , bạn click vào Invite ở phía dưới bên phải ứng dụng . Điều này chi tiết sẽ mở cửa sổ Invite People ở đâu nhanh , nơi bạn tất toán có thể sao chép URL kiểm tra hoặc tạo email mời.

- Click vào Meeting ID ở bên dưới bảng Control Panel trên điện thoại . Điều này giá rẻ sẽ mở một menu thả xuống dịch vụ với nhiều tùy chọn an toàn để gửi thông tin tới người tham gia.

Cách sử dụng ứng dụng GoToMeeting

Cách sử dụng GoToMeeting: Mời người khác tham gia phòng họp

7 quản lý . Chia sẻ webcam link down của bạn

Bạn nơi nào có thể bắt đầu qua app và ngừng chia sẻ camera bằng cách sử dụng biểu tượng Webcam trong Viewer mới nhất hoặc Control Panel bản quyền . Từ biểu tượng More (dấu 3 chấm) tổng hợp , bạn kinh nghiệm có thể lọc khóa chặn những webcam an toàn được hiển thị.

Cách sử dụng ứng dụng GoToMeeting

8 khóa chặn . Chia sẻ màn hình tất toán của bạn

Bạn sử dụng có thể chia sẻ màn hình sửa lỗi hoặc thậm chí một ứng dụng cụ thể hay nhất với người tham gia trong cuộc họp trên điện thoại . Sử dụng nút Screen trong Viewer đăng ký vay hoặc Control Panel dữ liệu để nhanh chóng bắt đầu tổng hợp và dừng chia sẻ màn hình tốt nhất của bạn.

Cách sử dụng ứng dụng GoToMeeting

Cách sử dụng GoToMeeting - Chia sẻ màn hình

9 khóa chặn . Trò chuyện tối ưu với người khác

Bảng Control Panel mật khẩu bao gồm mục Chat dịch vụ , nơi bạn tốc độ có thể trao đổi tin nhắn an toàn với người khác địa chỉ . Bạn hỗ trợ sẽ nhìn thấy thông báo tin nhắn xuất hiện quảng cáo nếu bảng Control Panel hướng dẫn được thu nhỏ vào tab Grab lừa đảo . Hãy sử dụng menu To tính năng để chọn người nhận:

- Chọn Everyone trực tuyến để gửi tin nhắn công khai tới danh sách tất cả giả mạo mọi thành viên.

- Chọn Organizer(s) link down để chỉ gửi tin nhắn tới người tổ chức trên điện thoại và đồng tổ chức.

- Chọn một cá nhân cụ thể ở đâu uy tín để chỉ gửi tin nhắn nguyên nhân riêng tư tới người đó.

Cách sử dụng ứng dụng GoToMeeting

10 lấy liền . Ghi lại cuộc họp

GoToMeeting cho phép bạn ghi lại cuộc họp thanh toán bao gồm hình ảnh kinh nghiệm và âm thanh full crack , nạp tiền và chuyển đổi chúng thành định dạng lấy liền có thể chia sẻ lừa đảo được địa chỉ . Điều này cho phép bạn dễ dàng chia sẻ miễn phí các cuộc họp mật khẩu đã diễn ra bản quyền với người khác.

- Click vào Record this meeting ở phía dưới bảng Control Panel sửa lỗi để bắt đầu ghi.

- Sau khi cuộc họp kết thúc qua mạng , Recording Manager giảm giá sẽ tự động nhắc bạn chuyển đổi bản ghi.

Cách sử dụng ứng dụng GoToMeeting

Sử dụng GoToMeeting - Ghi lại cuộc họp trực tuyến

11 như thế nào . Thu nhỏ tab Grab

Để tiết kiệm không gian giá trị trên màn hình máy tính kỹ thuật , bạn cài đặt có thể thu gọn Control Panel thành một tab Grab nhỏ dữ liệu cập nhật sẽ tự động "bám" vào bên cạnh tài khoản của màn hình phải làm sao . Sử dụng biểu tượng mũi tên vô hiệu hóa để thu nhỏ phải làm sao hoặc mở rộng Control Panel.

- Truy cập dễ dàng vào nút Audio lấy liền , Screen Webcam.

- Nhận thông báo chat mới khi tin nhắn đến.

- Click vào biểu tượng Attendees trực tuyến hoặc Chat tự động để chỉ mở rộng tự động những bảng đó.

Cách sử dụng ứng dụng GoToMeeting

12 tự động . Khám phá qua mạng các công cụ khác

Trình đơn GoToMeeting cung cấp mật khẩu các tính năng xóa tài khoản và công cụ khác giá rẻ để bạn sử dụng trong suốt cuộc họp nơi nào , tài khoản bao gồm kiểm tra âm thanh đăng ký vay , lưu nhật ký trò chuyện tăng tốc và định cấu hình tùy chọn ứng dụng sửa lỗi của bạn.

Để truy cập vào menu thả xuống nạp tiền , bạn click vào GoToMeeting ở phía trên chia sẻ của bảng Control Panel hỗ trợ , download sau đó bạn mẹo vặt có thể:

- Chỉnh sửa tên giá rẻ và email.
- Thay đổi ngôn ngữ hiển thị.
- Định cấu hình tùy chọn.

Cách sử dụng ứng dụng GoToMeeting

Bạn vô hiệu hóa đã sử dụng GoToMeeting sửa lỗi để tổ chức cuộc họp online bao giờ chưa tăng tốc ? giả mạo Nếu câu trả lời là chưa ở đâu tốt , lấy liền thì nền tảng này thực sự chi tiết rất đáng tài khoản để bạn xem xét kiểm tra tốc độ những chia sẻ trên đây hỗ trợ sẽ giúp bạn dễ dàng thao tác hơn trong dịch vụ quá trình sử dụng.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-su-dung-ung-dung-gotomeeting-57787n.aspx
Webex an toàn cũng là công cụ hỗ trợ họp trực tuyến hiệu quả thanh toán , thanh toán các bạn tham khảo Cách họp trực tuyến bằng Webex trên máy tính tại đây địa chỉ nhé.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online