Cách sử dụng Vitals trong Among Us

Vitals là một tính năng độc đáo trong Among Us, cho phép bạn kiểm tra xem ai còn sống và ai đã chết. Crewmate có thể sử dụng Vitals để bắt kẻ mạo danh trong game. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng Vitals trong Amo

Vitals là một tính năng độc đáo trong Among Us quảng cáo , cho phép bạn kiểm tra xem ai còn sống dịch vụ và ai hay nhất đã chết chia sẻ . Crewmate dịch vụ có thể sử dụng Vitals sửa lỗi để bắt kẻ mạo danh trong game xóa tài khoản . Trong bài viết này tốc độ , Chúng tôi tối ưu sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng Vitals trong Among Us.

Among Us là tựa game "gây rạn nứt tình bạn" vô cùng hấp dẫn hỗ trợ , đang khiến người chơi trên toàn thế giới mê mẩn mẹo vặt . Game xoay quanh cuộc so tài giữa phi hành đoàn thiện lành miễn phí và kẻ mạo danh xấu xa địa chỉ . Mặc sử dụng dù Among Us mới trở nên nổi tiếng trong thời gian gần đây dịch vụ , ở đâu nhanh nhưng trò chơi thực sự ứng dụng đã ra mắt sửa lỗi được 2 năm quản lý . Chính sự chú ý đột ngột từ qua app các streamer link down và YouTuber hàng đầu an toàn đã đưa tựa game này đến thanh toán với nhiều người chơi hơn.

Cách sử dụng Vitals trong Among Us

Vitals trong Among Us là gì sử dụng ? Cách sử dụng như thế nào?

Among Us cung cấp nhiều tính năng khác nhau cho cả phi hành đoàn cập nhật và kẻ mạo danh vô hiệu hóa . Thiết bị Vitals có mặt trong bản đồ Polus là một công cụ hữu ích trong số đó bản quyền , mang đến sự trợ giúp tuyệt vời cho người chơi trong game khóa chặn . Vậy Vitals là gì qua app và nó cập nhật được sử dụng như thế nào?

Cách sử dụng Vitals trong Among Us

1 vô hiệu hóa . Vitals là gì?

Vitals là một công cụ chỉ có trên bản đồ Polus an toàn , cho phép người chơi kiểm tra trạng thái sức khỏe nguyên nhân của kích hoạt các phi hành đoàn trên điện thoại , an toàn bao gồm cả chia sẻ những kẻ mạo danh chi tiết . Nó qua mạng rất hữu ích ở đâu tốt để theo dõi xem ai còn sống quản lý và mang đến khả năng phát hiện ra vụ giết người ngay cả khi bạn chưa nhìn thấy thi thể.

Cách sử dụng Vitals trong Among Us

Trong tối ưu những trường hợp thích hợp miễn phí , Vitals ứng dụng cũng là một công cụ xuất sắc mới nhất để phát hiện kẻ mạo danh qua mạng . kỹ thuật Khi bạn đi tốc độ với một vài phi hành đoàn trên đường đến Vitals danh sách và đột nhiên một trong số họ từ giã cõi đời link down , điều đó phải làm sao có thể cho thấy rằng người bạn phi hành đoàn nào đó là kẻ dối trá như thế nào . Cả Crewmate tài khoản và Importer đều công cụ có thể sử dụng Vitals.

2 ở đâu tốt . Cách sử dụng Vitals trong Among Us

Bước 1: Bước đầu tiên lấy liền để sử dụng Vitals dữ liệu khá đơn giản bản quyền , đó là hãy ở trên bản đồ Polus kích hoạt . Cả Mira HQ kiểm tra và The Skeld đều không có trạm Vitals hỗ trợ , do đó giá rẻ , bạn ở đâu tốt sẽ chỉ nơi nào có thể sử dụng công cụ Vitals trên map Polus.

Cách sử dụng Vitals trong Among Us

Bước 2: sửa lỗi Khi bạn trên điện thoại đã ở trên Polus qua app , lừa đảo để sử dụng Vitals dịch vụ , bạn dữ liệu sẽ phải tìm đường đến trạm Vitals nằm trong một căn phòng liền kề lấy liền với Office.

Cách sử dụng Vitals trong Among Us

Bước 3: mới nhất Bên trong Office lừa đảo , bạn phải làm sao sẽ nhìn thấy một màn hình lớn tốc độ . Hãy đến đủ gần ở đâu uy tín để nhấp vào nút nhanh nhất lấy liền bây giờ chi tiết , bạn tính năng có thể xem tình trạng sức khỏe khóa chặn của từng thành viên trong đoàn.

Cách sử dụng Vitals trong Among Us

Các màu đăng ký vay và dấu hiệu sau trong Vitals biểu thị trạng thái lừa đảo của nơi nào mọi người chơi trong game:

- DEAD (màu đỏ): Điều này cho biết rằng người chơi đó tự động đã bị giết lừa đảo bởi một kẻ mạo danh kể từ lần gặp cuối cùng cài đặt và thi thể đang nằm ở đâu đó ứng dụng mà không bị phát hiện trên bản đồ

- OK (màu xanh lá): Điều này cho biết rằng người chơi đó tính năng vẫn còn sống.

- D/C (màu xám): Điều này cho biết rằng người chơi đó qua app đã bị giết trên điện thoại bởi một kẻ mạo danh kể từ lần gặp cuối cùng ứng dụng hoặc bị ngắt kết nối khỏi trò chơi ở đâu tốt . Nó thường có nghĩa là thi thể trên điện thoại của họ không có trên bản đồ công cụ và không sửa lỗi được báo cáo.

Cách sử dụng Vitals trong Among Us

tốt nhất Như vậy quảng cáo , bạn kiểm tra đã có thêm một công cụ nữa download để phát hiện kẻ đang nói dối phải làm sao , đang ủ mưu dịch vụ hoặc theo dõi xem còn bao nhiêu Crewmate nữa chưa trở thành nạn nhân đăng ký vay của kẻ mạo danh trong Among Us.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-su-dung-vitals-trong-among-us-61502n.aspx
Link tải Among Us trên PC xóa tài khoản , Android giá rẻ , iOS:

=> Link tải Among Us cho PC
Cách sử dụng Vitals trong Among Us

=> Link tải Among Us cho Android
Cách sử dụng Vitals trong Among Us

=> Link tải Among Us cho iPhone
Cách sử dụng Vitals trong Among Us

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online