Cách sửa bài viết trong WordPress

Cach sua bai viet trong WordPress, Cách sửa bài viết trong WordPress, thay text, chèn link, in đậm, xóa ảnh

Giả sử sau khi xuất bản bài viết tốt nhất và bạn phát hiện một số lỗi chính tả tự động hoặc lỗi cách dòng dữ liệu , quản lý hoặc chỉ đơn giản là muốn bổ sung thêm nội dung bài viết đăng ký vay mà chưa biết cách sửa bài viết trong WordPress qua mạng , trong bài viết này quảng cáo , Chúng tôi tối ưu sẽ hướng dẫn bạn cách sửa bài viết trong WordPress.

Để biết cách sửa bài viết trong WordPress full crack , bạn đọc cùng tham khảo bài viết tải về dưới đây tốc độ của Chúng tôi hỗ trợ . mẹo vặt Ngoài ra hay nhất nếu chưa biết cách cài đặt plugin thanh toán hoặc tạo công cụ , sửa dữ liệu và xóa danh mục trong WordPress chia sẻ , bạn đọc cài đặt có thể tham khảo thêm một số bài viết khác giảm giá đã có trên Chúng tôi như thế nào nhé.

Cách sửa bài viết trong WordPress

Cách sửa bài viết trong WordPress nhanh nhất , thay text chi tiết , chèn link ở đâu tốt , in đậm miễn phí , xóa ảnh

Cách sửa bài viết trong WordPress

Thực hiện theo kích hoạt các bước qua app dưới đây như thế nào để chỉnh sửa bài viết trong WordPress:

Bước 1: ở đâu tốt Trên giao diện WordPress kích hoạt , click chọn Posts =>All Posts.

Cách sửa bài viết trong WordPress

Bước 2: full crack Trên màn hình nhanh nhất tiếp theo bạn mới nhất sẽ nhìn thấy bài viết hỗ trợ mà bạn kiểm tra đã tạo vô hiệu hóa , trong ví dụ này là Post1 giả mạo . giá rẻ Khi di trỏ chuột qua bài viết tối ưu , trên màn hình thanh toán sẽ hiển thị một số tùy chọn nằm dưới tên bài viết tốt nhất . Các tùy chọn này lần lượt có tên là Edit mật khẩu Quick Edit.

Cách sửa bài viết trong WordPress

- Tùy chọn Edit: lừa đảo nếu click chọn tùy chọn Edit hỗ trợ để chỉnh sửa bài viết giá rẻ , trên màn hình bạn sử dụng sẽ nhìn thấy cửa sổ như hình kiểm tra dưới đây:

Cách sửa bài viết trong WordPress

trực tuyến Trên cửa sổ này bạn hay nhất có thể chỉnh sửa nội dung lừa đảo hoặc tiêu đề bài viết theo ý muốn tải về , chia sẻ sau đó click chọn nút Update tăng tốc để cập nhật quảng cáo các thay đổi.

- Tùy chọn Quick Edit: chia sẻ nếu click chọn tùy chọn Quick Edit nguyên nhân để chỉnh sửa bài viết công cụ , trên màn hình bạn sửa lỗi sẽ nhìn thấy cửa sổ như hình qua mạng dưới đây:

Cách sửa bài viết trong WordPress

công cụ Trên cửa sổ này bạn chia sẻ có thể chỉnh sửa tên tự động , slug ở đâu nhanh và ngày xuất bản bài viết sử dụng , an toàn hoặc tự động cũng sử dụng có thể lựa chọn danh mục cho bài viết như trong ảnh minh họa giảm giá dưới đây cập nhật . Sau khi thực hiện xong mới nhất , click chọn nút Update kiểm tra để cập nhật thay đổi.

Cách sửa bài viết trong WordPress

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-sua-bai-viet-trong-wordpress-35151n.aspx
Bằng cách sửa bài viết trong WordPress ở đâu nhanh , bạn công cụ có thể sửa hỗ trợ các lỗi chính tả qua web hoặc qua mạng có thể bổ sung thêm nội dung cho bài viết tài khoản của mình hay hơn an toàn để thu hút lưu lượng truy cập đăng ký vay nhé sử dụng . Để tối ưu công cụ tìm hiểu tổng hợp , bạn qua mạng có thể chèn thêm link trong WordPress vào mỗi bài viết hay nhất . Chúc mới nhất các bạn thành công.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online