Cách sửa các lỗi quảng cáo Facebook phổ biến

cach sua cac loi quang cao facebook pho bien, Cách sửa các lỗi quảng cáo Facebook phổ biến sẽ giúp bạn chạy quảng cáo được tối ưu hơn, khắc phục lỗi quảng cáo

Chạy quảng cáo Facebook có lẽ không còn tải về quá xa lạ chi tiết với nhiều người nữa ứng dụng . Thế hỗ trợ nhưng đôi khi trong cài đặt quá trình chạy quảng cáo Facebook bạn gặp phải một số lỗi tất toán mà chưa biết cách khắc phục hỗ trợ . Chính vì thế bài viết xóa tài khoản dưới đây Chúng tôi bản quyền sẽ hướng dẫn bạn cách sửa tài khoản các lỗi quảng cáo Facebook phổ biến nhất.

Có nhiều nguyên nhâ hướng dẫn , lý do khiến quảng cáo lấy liền của bạn không dịch vụ được Facebook phê duyệt download và hiển thị cho nhóm đối tượng mục tiêu quảng cáo . Tham khảo tiếp bài viết download dưới đây full crack của Chúng tôi tổng hợp để tìm hiểu sửa lỗi các nguyên nhân quản lý cũng như cách sửa lấy liền các lỗi quảng cáo Facebook phổ biến quản lý nhé.

Cách sửa các lỗi quảng cáo Facebook phổ biến

Cách sửa mới nhất các lỗi quảng cáo Facebook phổ biến

Link tải Facebook mới nhất:

=> Link tải Facebook cho Android
Cách sửa các lỗi quảng cáo Facebook phổ biến

=> Link tải Facebook cho Android
Cách sửa các lỗi quảng cáo Facebook phổ biến

=> Link tải Facebook cho Windows
Cách sửa các lỗi quảng cáo Facebook phổ biến

Mục Lục bài viết:
I chia sẻ . Khắc phục sự cố giả mạo , lỗi quảng cáo Facebook ở cấp độ chiến dịch.
    1 danh sách . Vượt kích hoạt quá ngân sách cho chiến dịch.
    2 giảm giá . Tối ưu hóa ngân sách chiến dịch.
II danh sách . Sửa lỗi quảng cáo Facebook ở cấp độ nhóm quảng cáo (Ad Set).
    1 lừa đảo . Nhắm mục tiêu đối tượng trong phạm vi hẹp.
    2 địa chỉ . Mục tiêu đối tượng bị chồng chéo.
    3 sửa lỗi . Giá thầu kỹ thuật hoặc ngân sách thấp.
    4 dữ liệu . Nhắm mục tiêu đối tượng bị phân biệt đối xử.
III giảm giá . Sửa lỗi quảng cáo Facebook ở cấp độ quảng cáo.
    1 nơi nào . Quảng cáo chứa hơn 20% text.
    2 mẹo vặt . Điểm liên quan (Relevance score) thấp.
    3 nguyên nhân . Chỉ số hài lòng tự động của khách hàng (Customer Satisfaction Score) thấp.

I lừa đảo . Khắc phục sự cố download , lỗi quảng cáo Facebook ở cấp độ chiến dịch

Có 2 nguyên nhân chính gây ra lỗi qua app , sự cố quảng cáo Facebook ở cấp độ chiến dịch tài khoản , kinh nghiệm bao gồm:
 

1 kinh nghiệm . Vượt link down quá ngân sách cho chiến dịch

Có thể bạn chưa biết Facebook nguyên nhân sẽ ngừng hiển thị quảng cáo trong trường hợp quảng cáo nếu bạn phải làm sao đã vượt quản lý quá mức ngân sách tính năng được phân bổ cho chiến dịch.

Giải pháp: Để khắc phục lỗi này kiểm tra , đầu tiên chọn chiến dịch danh sách mà bạn muốn phân bổ thêm ngân sách (hay chiến dịch đang bị lỗi) full crack , tài khoản sau đó tìm ở đâu tốt và click chọn Edit (chỉnh sửa) như thế nào . Để đặt lại tổng hợp hoặc thay đổi ngân sách cho chiến dịch giá rẻ , trong mục Campaign spending limit bạn xóa mức ngân sách giới hạn nguyên nhân hiện tại chi tiết hoặc mẹo vặt có thể bổ sung thêm ngân sách cho chiến dịch.

Cách sửa các lỗi quảng cáo Facebook phổ biến

Cách sửa các lỗi quảng cáo Facebook phổ biến

2 trên điện thoại . Tối ưu hóa ngân sách chiến dịch

Để sử dụng tính năng này tốt nhất , bạn cần đảm bảo quản lý tất cả nhóm quảng cáo (ad sets) tài khoản đã cài đặt được phân phối chi tiết . download Nếu còn sót bất kỳ nhóm quảng cáo nào chưa nhanh nhất được phân phối kỹ thuật , Facebook không thể phân phối ngân sách cho nhóm quảng cáo đó mới nhất . Điều này là miễn phí bởi vì thuật toán đăng ký vay của nền tảng bản quyền được thiết kế vô hiệu hóa để phân phối ngân sách cho nhóm quảng cáo chất lượng cao trong chiến dịch tính năng của bạn.

Giải pháp: Đây danh sách cũng là một trong số lỗi chạy quảng cáo Facebook thường gặp kiểm tra , tốt nhất để khắc phục lỗi  này cần đảm bảo nhóm quảng cáo quảng cáo của bạn tăng tốc đã qua app được phân phối.
 

II hướng dẫn . Sửa lỗi quảng cáo Facebook ở cấp độ nhóm quảng cáo (Ad Set)

Dưới đây là một số lỗi quảng cáo Facebook phổ biến ở cấp độ nhóm quảng cáo (Ad Set):
 

1 kích hoạt . Nhắm mục tiêu đối tượng trong phạm vi hẹp

khóa chặn Nếu nhắm mục tiêu đối tượng trong phạm vi hẹp lừa đảo , giả sử bạn nhắm đến đối tượng là tốc độ những khách mua hàng trong vòng 3 ngày qua kiểm tra , điều này địa chỉ cũng đồng nghĩa miễn phí với việc bạn đang tự "thu hẹp" mục tiêu đối tượng nạp tiền của chiến dịch.

Trong trường hợp này:

- Giải pháp 1: Chỉnh sửa nhắm mục tiêu đối tượng cho Ad Set (nhóm quảng cáo) quảng cáo để loại trừ an toàn các đối tượng bị trùng lặp.

- Giải pháp 2: Nhắm mục tiêu đối tượng thông qua Reach Campaign sửa lỗi . Bằng cách này quảng cáo tính năng của bạn chia sẻ sẽ hiển thị cho ở đâu tốt tất cả đối tượng an toàn mà bạn quảng cáo đã chọn.
 

2 danh sách . Mục tiêu đối tượng bị chồng chéo

Trong trường hợp giảm giá nếu đối tượng giữa giả mạo các Ad Set bị chồng chéo giả mạo , điều này đồng nghĩa ở đâu tốt với việc bạn đang tự "cạnh tranh" nơi nào với chính mình chứ không phải đối thủ ứng dụng . Thường trực tuyến thì thuật toán Facebook full crack sẽ chọn trên điện thoại các nhóm quảng cáo chất lượng cao giá rẻ để hiển thị.

Giải pháp: Cần đảm bảo mục tiêu đối tượng danh sách của bạn không bị chồng chéo thông qua việc sử dụng công cụ Audience Overlap Tool tất toán của Facebook vô hiệu hóa . Truy cập tab Audiences tốc độ , chọn tự động các đối tượng khóa chặn mà bạn cho là đang bị chồng chéo giả mạo , tối ưu sau đó trong mục Actions chi tiết , tìm công cụ và chọn Show audience overlap.

Cách sửa các lỗi quảng cáo Facebook phổ biến
 

3 kiểm tra . Giá thầu tự động hoặc ngân sách thấp

Mỗi quảng cáo sửa lỗi mà bạn vô hiệu hóa đã đặt giá thầu đều quản lý có thể hiển thị trên Facebook nhanh nhất . Trong trường hợp chi tiết nếu giá thầu quản lý mà bạn bản quyền đã đặt ở mức "thấp" tài khoản , quảng cáo quảng cáo của bạn không thể cạnh tranh qua web với quảng cáo qua web của đối thủ.

Giải pháp: Giải pháp duy nhất trong trường hợp này là thử tăng giá thầu quản lý hoặc thay đổi chiến lược đặt giá thầu qua web của bạn.
 

4 tốt nhất . Nhắm mục tiêu đối tượng bị phân biệt đối xử

Một lưu ý nhỏ là khi chạy quảng cáo Facebook full crack , bạn cần tuân thủ chính sách không phân biệt đối xử dữ liệu của nền tảng khi nhắm mục tiêu khóa chặn hoặc loại trừ vô hiệu hóa các nhóm đối tượng cụ thể dựa trên chủng tộc trực tuyến , sắc tộc xóa tài khoản , tình trạng hôn nhân thanh toán , .. trực tuyến . download . Trường hợp địa chỉ nếu nhắm mục tiêu đăng ký vay các đối tượng phân biệt đối xử tất toán , chi tiết hoặc là quảng cáo ứng dụng của bạn mẹo vặt sẽ bị từ chối miễn phí hoặc như thế nào sẽ bị phân phối trong phạm vi hẹp.

Giải pháp: Xóa mục tiêu bị gắn cờ là phân biệt đối xử trực tuyến , đồng thời chấp nhận nạp tiền các điều khoản trong chính sách không phân biệt đối xử tổng hợp của Facebook.
 

III kích hoạt . Sửa lỗi quảng cáo Facebook ở cấp độ quảng cáo


1 tự động . Quảng cáo chứa hơn 20% text

Mặc tự động dù Facebook KHÔNG yêu cầu đăng ký vay các nhà quảng cáo tuân thủ chính sách không vượt tải về quá 20% text cho mỗi quảng cáo mẹo vặt . Tuy nhiên full crack nếu quảng cáo "vượt quá" 20% text trực tuyến sẽ ảnh hưởng đến mức độ hiển thị quảng cáo cho đối tượng mục tiêu chia sẻ mà bạn kinh nghiệm đã nhắm đến.

GIải pháp: Sử dụng bộ lọc In review giá rẻ để tìm xóa tài khoản các quảng cáo bị ảnh hưởng tổng hợp bởi chính sách này miễn phí . Tiếp theo sử dụng công cụ Image Text Check trên Facebook mẹo vặt để kiểm tra xóa tài khoản và đảm bảo quảng cáo không chứa text vượt bản quyền quá mức 20%.
 

2 mật khẩu . Điểm liên quan (Relevance score) thấp

Điểm liên quan (Relevance score) cho thấy mức độ phù hợp cho quảng cáo tối ưu của bạn kỹ thuật với đối tượng mục tiêu ở đâu uy tín . Điểm liên quan càng cao đồng nghĩa như thế nào với việc chi phí bạn bỏ ra hay nhất để tiếp cận đối tượng mục tiêu càng thấp.

Ngược lại kinh nghiệm , full crack nếu điểm liên quan thấp (kết hợp phản hồi tiêu cực cao) đồng nghĩa kỹ thuật với việc bạn càng tốn kém chi phí vô hiệu hóa , thậm chí mức độ phân phối quảng cáo càng thấp.

Giải pháp: Đầu tiên bạn cần xem xét lại xem đối tượng ở đâu nhanh mà bạn nhắm mục tiêu cài đặt đã chính xác hay chưa tải về . sử dụng Nếu qua app mọi thứ đều ổn full crack , bước danh sách tiếp theo bạn cần làm là tạo bản sao full crack hoặc cập nhật quảng cáo công cụ để hấp dẫn hơn (trong trường hợp qua web nếu quảng cáo bạn giả mạo đã sử dụng trong một khoảng thời gian).
 

3 full crack . Chỉ số hài lòng ứng dụng của khách hàng (Customer Satisfaction Score) thấp

Chỉ số hài lòng nhanh nhất của khách hàng (Customer Satisfaction Score) đăng ký vay được gán qua mạng và chỉ định cho trực tuyến tất cả quản lý các trang Facebook chạy quảng cáo tối ưu , thang đánh giá chỉ số nằm trong khoảng từ 0 - 5 tối ưu . Chỉ số càng thấp vô hiệu hóa sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất phân phối quảng cáo miễn phí của bạn kèm theo đó là chi phí.

Giải pháp: Cải thiện chỉ số nguyên nhân để giả mạo có thể phân phối quảng cáo tài khoản của bạn đến đối tượng mục tiêu.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-sua-cac-loi-quang-cao-facebook-pho-bien-57971n.aspx
qua mạng Như vậy bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn một số cách sửa sửa trực tuyến các lỗi quảng cáo Facebook phổ biến ở đâu tốt . Hy vọng bài viết trên đây tự động đã cung cấp cho bạn sử dụng các thông tin hữu ích vô hiệu hóa . vô hiệu hóa Nếu còn bất kỳ thắc mắc quản lý hoặc câu hỏi nào cần giải đáp thêm như Mẹo chạy quảng cáo Facebook hiệu quả tải về , bạn đọc sử dụng có thể giảm giá để lại ý kiến công cụ của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết khóa chặn nhé.

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online