Cách sửa các lỗi WordPress hosting thường gặp

cach sua loi wordpress hosting, Cách sửa các lỗi WordPress Hosting thường gặp khi sử dụng

Wordpress là một nền tảng hỗ trợ tương đối ổn định lừa đảo , có lẽ đó là một trong quản lý những lý do khiến nó chiếm lĩnh hơn 76% thị trường CMS quảng cáo . Tuy nhiên tải về , không có nền tảng nào là hoàn hảo cài đặt . qua web Gần như không thể tránh khỏi một ngày nào đó bạn công cụ sẽ gặp phải một vấn đề qua web . Chính vì vậy hỗ trợ , biết dữ liệu được tổng hợp các lỗi Wordpress hosting thường gặp tốc độ và cách khắc phục là thanh toán rất quan trọng.

Tất cả tối ưu các trang web sử dụng được lập chỉ mục trên Internet miễn phí được host trên mới nhất những Server chuyên dụng lấy liền và WordPress có lẽ là nền tảng blog phổ biến nhất trên thế giới tài khoản . Các dịch vụ hosting đóng vai trò qua web rất quan trọng đối trực tuyến với sự thành công phải làm sao của trang web giả mạo . Một loạt giả mạo các yếu tố xếp hạng quan trọng như tốc độ trang full crack và bảo mật có liên quan chặt chẽ đến dịch vụ hosting quản lý của bạn.

Cách sửa các lỗi WordPress hosting thường gặp

Hướng dẫn sửa phải làm sao các lỗi WordPress Hosting thường gặp

hay nhất Những vấn đề liên quan đến hosting ở đâu uy tín cũng thường xuyên xuất hiện xóa tài khoản và bài viết vô hiệu hóa sau đây tốt nhất sẽ chỉ ra chia sẻ các lỗi WordPress hosting thường gặp nhất kiểm tra và cách khắc phục kèm theo như thế nào để bạn kịp thời biết cách giải quyết trong trường hợp sự cố xảy ra.

Nội dung bài viết:
1 hay nhất . Lỗi màn hình trắng chết chóc
2 an toàn . Lỗi Internal Server Error
3 miễn phí . Lỗi thiết lập kết nối cơ sở dữ liệu
4 ở đâu nhanh . Trang web lừa đảo của bạn bị kẹt trong chế độ bảo trì
5 đăng ký vay . Lỗi Missed schedule

Các lỗi WordPress hosting thường gặp sử dụng và cách khắc phục

1 giả mạo . Lỗi màn hình trắng chết chóc

Trong số danh sách các lỗi WordPress giảm giá thì White Screen of Death (WSoD) hay lỗi màn hình trắng chết chóc chiếm ưu thế nhất địa chỉ . Lỗi này có tên giả mạo như vậy khóa chặn bởi khi nó xuất hiện tổng hợp , qua web tất cả cập nhật những gì bạn nhìn thấy là một màn hình đen kịt không mẹo vặt bao gồm bất kỳ thông báo lỗi nào.

Lỗi WSoD đi kèm nhiều tai họa hay nhất . Nó chi tiết có thể ảnh hưởng đến giao diện trang web qua mạng của bạn lừa đảo , khu vực quản trị qua app của bạn nhanh nhất hoặc cả hai an toàn . đăng ký vay Nếu lỗi chỉ xuất hiện ở phần front-end qua app , nơi nào thì miễn phí rất ứng dụng có thể đó là do sự cố mật khẩu với một trong thanh toán các plugin tính năng hoặc chủ đề nơi nào của bạn.

Để giải quyết sự cố chia sẻ , bạn đến bảng điều khiển WordPress qua mạng và duyệt danh sách các plugin đang hoạt động giả mạo . Vô hiệu quảng cáo quá từng plugin một ở đâu tốt và kiểm tra xem lỗi ở đâu tốt đã kỹ thuật được khắc phục hay chưa.

Cách sửa các lỗi WordPress hosting thường gặp

Mục đích nơi nào của bạn trong kỹ thuật quá trình này là cô lập một plugin bản quyền có thể "chơi xấu" full crack . kiểm tra Nếu việc này không sửa dịch vụ được lỗi lấy liền , bạn hãy thử chuyển sang một trong công cụ các chủ đề mặc định như thế nào của WordPress giá rẻ . Mặt khác ở đâu tốt , giảm giá nếu không có quyền truy cập vào dashboard tất toán , bạn an toàn sẽ cần vô hiệu hóa ở đâu tốt và chủ đề theo cách thủ công nhanh nhất . Bạn qua app có thể thực hiện bằng cách sử dụng một client File Transfer Protocol (FTP) như FileZilla chẳng hạn.

Kết nối trang web miễn phí của bạn qua FTP mật khẩu và điều hướng đến thư mục public_html/wp-content/plugins hỗ trợ . kinh nghiệm Bên trong chia sẻ , bạn đăng ký vay sẽ tìm thấy nhiều thư mục an toàn , một thư mục cho mỗi plugin hỗ trợ của trang web.

Cách sửa các lỗi WordPress hosting thường gặp

Đổi tên thư mục plugin thành tối ưu bất cứ thứ gì ngoài tên mặc định giảm giá sẽ tự động vô hiệu hóa plugin trong WordPress nơi nào . Để thực hiện việc này tăng tốc , nhấp chuột phải vào thư mục bạn muốn giảm giá và chọn tùy chọn Rename.

Sau khi bạn đổi tên từng thư mục mới nhất , hãy kiểm tra xem WSoD kinh nghiệm đã biến mất chưa kinh nghiệm . Sau khi qua app đã tìm kiểm tra được plugin gây rắc rối tối ưu , bạn nhớ chuyển tổng hợp các thư mục trở lại tên ban đầu dịch vụ của chúng khi bạn hoàn thành lấy liền . tự động Nếu không mật khẩu , WordPress lấy liền sẽ không thể nhận ra chúng.

Quá trình này công cụ được thực hiện tương tự an toàn để hủy kích hoạt chủ đề WordPress sử dụng hiện tại cập nhật của bạn - chỉ cần bạn đi đến wp-content/theme thông qua FTP full crack . tăng tốc Khi bạn thay đổi tên thư mục lừa đảo của chủ đề đang hoạt động sử dụng , WordPress khóa chặn sẽ chuyển sang một trong công cụ các tùy chọn mặc định.

2 mẹo vặt . Lỗi Internal Server Error

Không giống như WSoD giảm giá , lỗi Internal Server Error trong WordPress cung cấp cho bạn một chút thông tin hay nhất . Về cơ bản ở đâu tốt , bạn biết danh sách được có sự cố phải làm sao với máy chủ nơi nào của mình công cụ và đó là một khởi đầu tốt.

Lỗi Internal Server Error thường do 3 lý do chính gây ra:

- Vấn đề tăng tốc với plugin mẹo vặt và chủ đề.
- Giới hạn bộ nhớ PHP thấp cài đặt , ngăn trang web địa chỉ của bạn thực thi ở đâu nhanh các tập lệnh chính.
- Tệp .htaccess bị hỏng.

*Với nguyên nhân thứ nhất: Bạn thực hiện cách khắc phục giống như sửa lỗi WSoD.

*Với nguyên nhân thứ 2: lừa đảo rất nhiều cách bạn chi tiết có thể tăng giới hạn bộ nhớ WordPress PHP sử dụng của mình full crack . Cách tiếp cận đơn giản nhất là truy cập thư mục root dữ liệu của trang web qua FTP danh sách và tìm tệp wp-config.php bản quyền . Mở nó bằng Text Editor ở đâu tốt và thêm địa chỉ các dòng mã sau:

define("WP_MEMORY_LIMIT" nạp tiền , "128M");

ini_set("post_max_size" sử dụng , " 128M ");
ini_set("upload_max_filesize" giá rẻ , " 128M ");

Lưu thay đổi trong wp-config.php cập nhật và kiểm tra xem lỗi giảm giá đã biến mất chưa.

* Với nguyên nhân thứ 3: Bạn hãy dành thời gian nơi nào để xem xét file .htaccess hỗ trợ của trang web nạp tiền . File này chứa giá rẻ các hướng dẫn về cách trang web ở đâu tốt của bạn tương tác lấy liền với server sửa lỗi . Bạn ở đâu tốt có thể tìm thấy nó bên trong cùng thư mục chia sẻ với wp-config.php.

Cách sửa các lỗi WordPress hosting thường gặp

full crack Khi nói đến việc chỉnh sửa file .htaccess,bạn cần cực kỳ cẩn thận an toàn . Một cấu hình sai tổng hợp cũng hay nhất có thể phá hủy trang web tự động của bạn trên điện thoại . Đừng thay đổi kiểm tra bất cứ điều gì vô hiệu hóa nếu bạn không chắc chắn.

Trong trường hợp này kích hoạt , cách khắc phục an toàn nhất là reset tệp .htaccess về cấu hình mặc định nạp tiền của nó cài đặt . Sau khi hoàn thành lừa đảo , bạn lưu thay đổi qua web và đóng file.

Cuối cùng qua mạng , kiểm tra lại một lần nữa tính năng để xem Internal Server Error qua web đã biến mất chưa quản lý . vô hiệu hóa Nếu không tốc độ , tốt nhất là liên hệ tăng tốc với nhà cung cấp dịch vụ hosting cập nhật của bạn cài đặt để xác định xem sự cố có phải là từ phía máy chủ không.

3 kinh nghiệm . Lỗi thiết lập kết nối cơ sở dữ liệu

Mọi trang web WordPress sử dụng một cơ sở dữ liệu duy nhất kiểm tra để lưu trữ dữ liệu tất cả link down các thông tin kiểm tra của nó vô hiệu hóa . an toàn Khi ai đó cố gắng truy cập trang web kiểm tra của bạn chi tiết , nó miễn phí sẽ kết nối vô hiệu hóa với database giá rẻ để đẩy tổng hợp bất cứ thông tin nào nó cần nguyên nhân . tài khoản Nếu vì bất kỳ lý do gì hướng dẫn , nó không thể thiết lập kết nối quảng cáo với cơ sở dữ liệu tổng hợp , bạn trên điện thoại sẽ gặp phải lỗi này.

Trong hầu hết trường hợp lấy liền , bạn chi tiết sẽ gặp phải lỗi Error Establishing a Database Connection giảm giá bởi một trong giá rẻ những nguyên nhân sau:

- WordPress đang cố gắng sử dụng thông tin đang nhập sai cho database an toàn của bạn.
- Có vô hiệu hóa các sự cố tăng tốc với máy chủ database an toàn của bạn.
- Cơ sở dữ liệu bị hỏng.

Nguyên nhân đầu tiên tốc độ khá hiếm trừ khi bạn thực hiện thay đổi tệp wp-config.php mật khẩu , nơi thông tin cơ sở dữ liệu hay nhất của bạn giảm giá được lưu trữ chi tiết . Tương tự công cụ , tính năng các sự cố xóa tài khoản với máy chủ cơ sở dữ liệu phải làm sao của bạn không phổ biến trừ khi bạn đang sử dụng máy chủ web không đáng tin cậy.

tính năng Như vậy mật khẩu , chỉ còn lại nguyên nhân thứ 3 trực tuyến . Tuy không điển hình an toàn , nạp tiền nhưng nó trực tuyến có thể xảy ra kiểm tra mà không phải do lỗi giả mạo của bạn chi tiết . Trong thực tế full crack , chỉ cần cập nhật trang web nguyên nhân của bạn tài khoản cũng phải làm sao có thể dẫn đến một cơ sở dữ liệu bị hỏng.

Tin tốt là WordPress tính năng bao gồm chức năng cho phép bạn sửa bảng cơ sở dữ liệu bị hỏng sửa lỗi . Để sử dụng nó đăng ký vay , bạn link down sẽ cần kích hoạt chức năng qua wp-config.php.

- Bạn truy cập vào file wp-config.php trên server bằng cách sử dụng FTP.

- chia sẻ Thêm dòng code sau: define("WP_ALLOW_REPAIR" danh sách , true);

- Sau đó link down , lưu thay đổi ở đâu uy tín , nhập tên miền full crack của bạn trong trình duyệt mẹo vặt và thêm /wp-admin/maint/repair.php vào cuối (Ví dụ: https://yourwebsite.com/wp-admin/maint/repair.php).

- Tại đây vô hiệu hóa , WordPress lừa đảo sẽ hỏi liệu bạn muốn sửa database sửa lỗi của mình hay không tốc độ . Click vào Repair Database vô hiệu hóa để xác nhận nhanh nhất . Quá trình này không mất nhiều thời gian download , như thế nào nhưng nó giá rẻ sẽ phụ thuộc vào kích thước cơ sở dữ liệu link down của bạn.

Sau khi lấy liền quá trình sửa chữa hoàn thành kiểm tra , bạn hãy thử truy cập vào trang mới nhất của mình một lần nữa giảm giá . Đừng quên loại bỏ dòng code bạn giá rẻ đã thêm vào wp-config.php chi tiết . Theo cách đó bản quyền , đăng ký vay những người khác tài khoản sẽ không thể thực hiện chức năng sửa chữa cơ sở dữ liệu mới nhất mà không có sự cho phép hay nhất của bạn.

4 ở đâu nhanh . Trang web tăng tốc của bạn bị kẹt trong chế độ bảo trì

nơi nào Khi bạn cập nhật trang web tải về của mình ở đâu uy tín , WordPress bản quyền sẽ tự động đặt nó vào chế độ bảo trì trong khi cập nhật quá trình đang diễn ra ở đâu nhanh . Thông thường ứng dụng , bạn thậm chí như thế nào sẽ không ở đâu uy tín để ý đến điều này quảng cáo bởi nó chỉ diễn ra trong vài giây full crack để WordPress hoàn thành chi tiết quá trình update.

Tuy nhiên kiểm tra , trên điện thoại nếu có sự cố xảy ra trong quảng cáo quá trình update tính năng , trang web tài khoản của bạn tổng hợp có thể bị kẹt trong chế độ bảo trì mới nhất . Để khắc phục full crack , bạn thanh toán sẽ cần xem thư mục gốc WordPress trên điện thoại của mình đăng ký vay và tìm một tệp có tên .maintenance.

Cách sửa các lỗi WordPress hosting thường gặp

WordPress tự động tạo tệp này mỗi khi nó phải chuyển sang chế độ bảo trì khóa chặn . Để đưa trang web mật khẩu của bạn trở lại bình thường download , an toàn tất cả công cụ những gì bạn phải làm là xóa tệp .maintenance.

5 tốt nhất . Lỗi Missed schedule

Có lẽ bạn tất toán đã biết tốt nhất , WordPress cho phép bạn lên lịch xuất bản bài viết cho bất kỳ ngày nào bạn muốn cài đặt . Tính năng này cho phép bạn lên lịch trước cho nội dung chi tiết của mình danh sách và không phải lo lắng về việc xuất bản bài viết theo cách thủ công.

Để làm như thế nào được điều này cài đặt , WordPress dựa vào cái gọi là cron jobs cài đặt , đó là full crack các nhiệm vụ mật khẩu được lên lịch bản quyền . Nền tảng sử dụng cron jobs danh sách được mô phỏng sử dụng để xuất bản hay nhất các bài đăng theo lịch trình đăng ký vay . Tóm lại tự động , đôi khi nó cập nhật sẽ bỏ lỡ ngày xuất bản dữ liệu . Bạn tải về sẽ gặp phải lỗi này khi kiểm tra tab Posts an toàn của mình .

Cách sửa các lỗi WordPress hosting thường gặp

tính năng Nếu bạn là kiểu người thích lên lịch trước cập nhật , qua web thì lỗi này đăng ký vay có thể mật khẩu được coi là nghiêm trọng mới nhất . Cách tốt nhất qua app để tránh nó hoàn toàn là sử dụng một plugin full crack , chẳng hạn như Scheduled Post Trigger mẹo vặt . Plugin này kiểm tra quảng cáo các bài đăng trên điện thoại mà WordPress vô hiệu hóa có thể qua web đã không xuất bản nguyên nhân tốc độ sau đó hoàn thành nhiệm vụ đó tài khoản . Đây là một plugin tiện dụng khóa chặn , vì vậy giảm giá tất cả cập nhật những gì bạn làm là kích hoạt nó mật khẩu mới nhất để nó thực hiện công việc trong nền.

hỗ trợ Nếu đang tìm kiếm trải nghiệm CMS 100% không có lỗi nhanh nhất thì bạn hỗ trợ sẽ thất vọng vô hiệu hóa . Quản lý tài khoản và phát triển trang web có nghĩa là bạn thanh toán sẽ gặp lỗi cho cập nhật dù bạn sử dụng lừa đảo bất cứ nền tảng nào tốc độ . May mắn thay hay nhất , WordPress thường hoạt động ổn định cập nhật và an toàn khi danh sách được duy trì đúng cách.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-sua-cac-loi-wordpress-hosting-thuong-gap-57972n.aspx
Ngoài ra địa chỉ , mật khẩu các bạn tham khảo thêm Cách sửa lỗi WordPress hiển thị địa chỉ IP nhanh nhất của Localhost tại đây.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online