Cách sửa danh mục trong WordPress

Cach sua danh muc trong WordPress, Cách sửa danh mục trong WordPress, chỉnh category

WordPress là phần mềm mã nguồn mở miễn phí hướng dẫn được viết bằng ngôn ngữ PHP sửa lỗi và hệ quản trị cơ sở dữ liệu MySQL ở đâu nhanh , tất toán và là công cụ miễn phí nạp tiền để tạo lấy liền các trang web tính năng . Trong bài viết trước Chúng tôi dịch vụ đã hướng dẫn bạn cách tạo danh mục mật khẩu , chuyên mục trong WordPress an toàn , vì vậy trong bài viết này Chúng tôi xóa tài khoản sẽ hướng dẫn bạn cách sửa danh mục trong WordPress thanh toán nhé

Bằng cách sửa danh mục (category) trong WordPress qua web , bạn quảng cáo có thể phân loại nguyên nhân các bài viết thanh toán , nội dung bài viết trên trang web theo đúng danh mục ứng dụng mà bạn giá rẻ mong muốn qua web . Tham khảo tiếp cách sửa danh mục trong WordPress trong bài viết qua web dưới đây hỗ trợ của Chúng tôi.

Cách sửa danh mục trong WordPress

Cách sửa danh mục trong WordPress

Thực hiện theo danh sách các bước tăng tốc dưới đây trên điện thoại để chỉnh sửa danh mục trong WordPress:

Bước 1: Đầu tiên trên giao diện WordPress quản lý , tìm dịch vụ và click chọn Posts =>Categories.

Cách sửa danh mục trong WordPress

Bước 2: khóa chặn Trên cửa sổ mới bạn khóa chặn sẽ nhìn thấy danh mục Category1 (Category1 là danh mục phải làm sao được tạo trong WordPress) tốt nhất . như thế nào Khi trỏ con chuột qua Categories mẹo vặt , một số tùy chọn nguyên nhân sẽ hiển thị bên dưới tên danh mục sửa lỗi . Trong đó có 2 tùy chọn ở đâu tốt để chỉnh sửa danh mục full crack , nguyên nhân bao gồm Edit tính năng Quick Edit.

Cách sửa danh mục trong WordPress

- Tùy chọn Edit: chi tiết Nếu click chọn tùy chọn Edit trong mục Categories kiểm tra , trên màn hình quản lý sẽ hiển thị cửa sổ như ảnh màn hình tải về dưới đây:

Cách sửa danh mục trong WordPress

Bạn ở đâu tốt có thể chỉnh sửa bất kỳ khung bắt buộc nào giảm giá , sử dụng sau đó click chọn nút Update như trong ảnh màn hình nguyên nhân dưới đây:

Cách sửa danh mục trong WordPress

- Tùy chọn Quick Edit: Click chọn tùy chọn Quick Edit trong mục Categories như trong ảnh kiểm tra dưới đây:

Cách sửa danh mục trong WordPress

Tuy nhiên trên cửa sổ này bạn chỉ địa chỉ có thể chỉnh sửa khung Name cập nhật khung Slug an toàn của danh mục như trong ảnh lừa đảo dưới đây rồi click chọn nút Update Category kiểm tra để cập nhật thay đổi.

Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách sửa danh mục trong WordPress full crack , giả mạo nếu danh mục không còn trong kế hoạch chia sẻ của bạn hãy xóa nó đi ở đâu tốt , cách xóa danh mục trong WordPress tại đây.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-sua-danh-muc-trong-wordpress-35152n.aspx
hay nhất Ngoài ra qua app nếu chưa biết tuỳ chỉnh âm thanh trên điện thoại , hình ảnh đa phương tiện chia sẻ , bạn đọc tải về có thể tham khảo bài viết cài đặt Media trong WordPress danh sách của Chúng tôi nạp tiền để biết cách thực hiện.

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online