Cách sửa điểm thưởng trong The Sim 3 bằng Quick Memory Editor

cach sua diem thuong trong the sim 3 bang quick memory editor, Cách sửa điểm thưởng trong The Sim 3 bằng Quick Memory Editor

Phần mềm thay đổi thông số game Quick Memory Editor sử dụng , cho phép tìm kiếm giá rẻ và thay đổi thông số phải làm sao và dữ liệu chia sẻ của game mới nhất để quảng cáo các nhân vật trong game hoạt động nạp tiền với hình thái mạnh nhất ở đâu nhanh , nhanh nhất để tìm hiểu chi tiết về Cách sửa điểm thưởng trong The Sim 3 bằng Quick Memory Editor tối ưu , bạn đọc hãy cùng tham khảo bài viết ở đâu tốt dưới đây kinh nghiệm của Chúng tôi địa chỉ nhé.

Cách sửa điểm thưởng trong The Sim 3 bằng Quick Memory Editor

Cách sửa điểm thưởng trong The Sim 3 bằng Quick Memory Editor

Điểm thưởng trong The Sim 3 danh sách được hiển thị dưới dạng số nguyên khóa chặn nhưng thực tế là số thập phân trong bộ nhớ full crack . Bởi vậy chi tiết , trực tuyến nếu bạn sử dụng kiểu dữ liệu mặc định download , bạn ứng dụng sẽ không thể truy cập vào địa chỉ full crack của bộ nhớ lấy liền . Dưới đây là nơi nào các bước sửa điểm thưởng trong The Sim 3 bằng Quick Memory Editor:

Bước 1: Khởi động Quick Memory Editor (Tham khảo cách cài đặt Quick Memory Editor tại đây.) hướng dẫn và game The Sim 3 nhanh nhất , thêm nhiệm vụ mới vào Quick Memory Editor chi tiết và chọn chương trình "TS3.exe".

Bước 2: Vào điểm thưởng quảng cáo hiện tại vào hay nhất , chọn kiểu dữ liệu Floating Number tài khoản và tìm kiếm.

Lặp lại vài lần cho đến khi kết quả tìm kiếm không giảm đăng ký vay . Double click vào 2 địa chỉ kiểm tra và khóa số tới 999999999.

Cách sửa điểm thưởng trong The Sim 3 bằng Quick Memory Editor

Bước 3: Trở lại game The Sim 3 cập nhật , bạn ở đâu uy tín có thể thấy điểm thưởng qua mạng hiện tại cài đặt đã đủ giá rẻ để mua phần thưởng.

Cách sửa điểm thưởng trong The Sim 3 bằng Quick Memory Editor

Bước 4: Kết thúc: Bạn chi tiết đã "hack" điểm thưởng thành công rồi đó.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-sua-diem-thuong-trong-the-sim-3-bang-quick-memory-editor-55989n.aspx
dữ liệu Trên đây là thông tin chi tiết về Cách sửa điểm thưởng trong The Sim 3 bằng Quick Memory Editor hay nhất . Hy vọng bài viết trên đây cập nhật của Chúng tôi lừa đảo đã cung cấp cho bạn hay nhất các thông tin hữu ích sử dụng . nhanh nhất Ngoài ra qua app nếu có bất kỳ thắc mắc nguyên nhân hoặc câu hỏi nào cần giải đáp như Cách khóa chỉ số máu trong Warriors of Fate bằng Quick Memory Editor trên điện thoại , bạn đọc phải làm sao có thể chi tiết để lại ý kiến ở đâu uy tín của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết link down nhé.

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online