Cách sửa lỗi 0x8007042c trên Windows 10 khi bật tường lửa

Cách sửa lỗi 0x8007042c trên Windows 10 khi bật tường lửa

Nguyên nhân gây ra lỗi 0x8007042c hướng dẫn có thể là do chia sẻ các service Windows Update tất toán , Windows Firewall công cụ và một số service liên quan khác không hoạt động giá rẻ . Sự hiện diện nạp tiền của lấy liền các ứng dụng sửa lỗi , phần mềm diệt virus tổng hợp của bên thứ 3 lừa đảo cũng miễn phí có thể là nguyên nhân gây ra lỗi giả mạo . Có một số cách sửa lỗi 0x8007042c trên Windows 10 khi bật tường lửa như khởi động dữ liệu các service bị dừng hoạt động quảng cáo hoặc tạm thời gỡ bỏ cài đặt chương trình diệt trên hệ thống chia sẻ .

Lỗi 0x8007042c khi bật Filewall (tường lửa) có liên quan đến một số vấn đề trên hệ điều hành Windows giảm giá . Lỗi này xuất hiện ở đâu uy tín , ngăn người dùng tải kỹ thuật các bản cập nhật Windows 10 mới nhất dữ liệu . Hoặc trong một số trường hợp người dùng giảm giá có thể đối mặt tối ưu với lỗi khi đang thực hiện bất kỳ hoạt động nào trong Windows settings danh sách . Trong trường hợp nâng cấp lên Windows 10 hỗ trợ cũng xảy ra lỗi này nguyên nhân . Các bạn hãy theo nội dung duới đây phải làm sao để có cách sửa lỗi Windows 10 0x8007042c khi bật Filewall kỹ thuật nhé.

Một số cách sửa lỗi 0x8007042c trên Windows 10 khi bật tường lửa

Cách 1: Kiểm tra Windows Service

Bước 1: Nhấn tổ hợp phím Windows + R trên điện thoại để mở cửa sổ Run công cụ , lấy liền sau đó nhập services.msc vào rồi nhấn Enter kích hoạt hoặc click chọn OK công cụ để mở Windows Services Console .

Cách sửa lỗi 0x8007042c trên Windows 10 khi bật tường lửa

Bước 2: Tìm miễn phí và kích đúp chuột vào link down các service Windows Event Log, Remote Procedure Call (RPC), Windows Update  Windows Firewall mẹo vặt . Hãy chắc chắn rằng hướng dẫn những Service status này đang chạy (running) hướng dẫn và mục Startup type tổng hợp được thiết lập là Automatic

Cách sửa lỗi 0x8007042c trên Windows 10 khi bật tường lửa

Bước 3: Sau khi kích hoạt tài khoản các service này xóa tài khoản , thử cài đặt Windows Updates một lần nữa qua mạng và kiểm tra xem lỗi 0x8007042c còn xuất hiện không phải làm sao . Hoặc cách khác bạn bản quyền có thể tải batch script cài đặt và chạy dưới quyền Admin.

Cách sửa lỗi 0x8007042c trên Windows 10 khi bật tường lửa

Bước 4: Nhấn nút Start nạp tiền và nhập cmd vào đó nhanh nhất . kích hoạt Trên danh sách kết quả tìm kiếm lấy liền , kích chuột phải vào Command Prompt chọn Run as Administrator .

tổng hợp Trên màn hình qua mạng sẽ xuất hiện cửa sổ UAC vô hiệu hóa , chọn Yes tất toán để tiếp tục.

Cách sửa lỗi 0x8007042c trên Windows 10 khi bật tường lửa

Bước 5: Nhập nơi nào các lệnh danh sách dưới đây vào cửa sổ Command Prompt:

Sc Stop wuauserv

Rd /s /q C:WindowsSoftwareDistribution

Cách sửa lỗi 0x8007042c trên Windows 10 khi bật tường lửa

Bước 6: Sau khi hoàn tất lấy liền , khởi động lại máy tính ở đâu tốt của bạn tự động và thử cài đặt Windows Updates là bạn mật khẩu đã sửa lỗi 0x8007042c trên Windows 10 thành công.

Cách 2: Gỡ bỏ cài đặt ứng dụng trên điện thoại , phần mềm diệt virus

Việc gỡ bỏ cài đặt giả mạo các ứng dụng hướng dẫn , phần mềm diệt virus tối ưu và phần mềm Firewall tốc độ cũng như thế nào có thể khắc phục kích hoạt được lỗi này.

Để gỡ bỏ link down các phần mềm hay nhất , phần mềm diệt virus bạn địa chỉ có thể truy cập cửa sổ Programs settings sửa lỗi hoặc sử dụng cài đặt các công cụ gỡ bỏ cài đặt từ nhà cung cấp tự động để gỡ bỏ hoàn toàn danh sách các file cài đặt vô hiệu hóa và thiết lập registry.

Bước 1: Tải phần mềm diệt virus tốt nhất tổng hợp để tìm khóa chặn và diệt virus trên máy tính tải về của bạn

tính năng Ngoài ra bạn tài khoản có thể sử dụng Revo Unistaller Pro như thế nào để gỡ bỏ hay nhất , dọn dẹp sạch địa chỉ sẽ quản lý những phần mềm rác mật khẩu , không dùng đến trên máy tính hỗ trợ , phần mềm Revo Unistaller quảng cáo được biết đến là một trong lừa đảo những công cụ tối ưu hệ thống máy tính cực kỳ hiệu quả.

Bước 2: Mở tiện ích hỗ trợ mà bạn vừa tải về mẹo vặt và thực hiện đăng ký vay các bước hướng dẫn công cụ để hoàn tất khóa chặn quá trình gỡ bỏ ứng dụng diệt virus trên hệ thống tải về của bạn.

Bước 3: Khởi động lại máy tính lấy liền của bạn.

Bước 4: Thử thực hiện cập nhật tất toán kiểm tra xem sửa lỗi 0x8007042c trên Windows 10 nơi nào đã thành công chưa thanh toán . Sau khi thực hiện cập nhật bạn tăng tốc có thể cài đặt lại phần mềm quảng cáo , ứng dụng diệt virus.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-sua-loi-0x8007042c-tren-windows-10-khi-bat-tuong-lua-23989n.aspx
Mẹo: dịch vụ Nếu máy tính qua web hoặc laptop tốt nhất của bạn gặp phải thanh toán các sự cố tối ưu , lỗi lấy liền , bạn download có thể cân nhắc việc sử dụng Reimage an toàn để quét repository như thế nào và thay thế mật khẩu các file bị hỏng chia sẻ hoặc bị thiếu.

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online