Cách sửa lỗi 1068 Windows Audio Service trên Windows 7

Sửa lỗi 1068 Windows Audio Service trên Windows 7, khắc phục tình trạng mất âm thanh trên máy tính, Trên một số dòng laptop chạy Windows 7 hay gặp lỗi Windows Audio Service trên Windows 7 khiến cho bạn không thể nghe nhạc hay bất cứu âm thanh nào trên m

quản lý Trên một số dòng laptop chạy Windows 7 hay gặp lỗi Windows Audio Service trên Windows 7 khiến cho bạn không thể nghe nhạc hay bất cứu âm thanh nào trên máy tính cả download , phải làm sao để khắc phục lỗi Windows Audio Service trên Windows 7 mời bạn đọc theo dõi hướng dẫn miễn phí sau đây mật khẩu của Chúng tôi tổng hợp .

Windows 7 mặc qua web quản lý hiện nay không còn tổng hợp được hỗ trợ như trước nữa download nhưng ở đâu nhanh vẫn có đăng ký vay rất nhiều người sử dụng tổng hợp , quản lý cũng chính vì thế mới nhất mà có ở đâu tốt rất nhiều lỗi Windows 7 cần phải sửa lừa đảo . Và một trong đăng ký vay những thứ bạn cần sửa lỗi Win7 mang mã hiệu 1068 mới nhất , lỗi Windows Audio Service trên Windows 7 khiến chó laptop cập nhật của bạn không thể nghe tính năng được âm thanh cho giảm giá dù bạn giá rẻ đã khởi động máy hay nhất , tắt máy nhiều lần.

Cách sửa lỗi 1068 Windows Audio Service trên Windows 7

Về lỗi Windows Audio Service trên Windows 7 hướng dẫn có thể nói do một vài thành phần chạy cùng hướng dẫn với tiến trình âm thanh qua web của Windows 7 bị tắt đột ngột hỗ trợ . Nguyên nhân chính do bạn tắt điện đột ngột tải về hoặc do nơi nào các thành phần virus trong máy phá hoại địa chỉ . Để địa chỉ có thể sửa lỗi Windows Audio Service trên Windows 7 bạn phải tiến hành bật lại tài khoản các tiến trình này trong Services giả mạo và ngay tốc độ bây giờ Chúng tôi nạp tiền sẽ hướng dẫn bạn thực hiện.

Cách sửa lỗi 1068 Windows Audio Service trên Windows 7

Để tiến hành khắc phục lỗi Windows Audio Service trên Windows 7 bạn cần phải truy cập vào Services ở đâu uy tín để bật lại phải làm sao các tiến trình có trong máy.

Bước 1: Nhấn tổ hợp phím Windows + R rồi nhập "services.msc" nơi nào sau đó nhấn vào OK cài đặt để mở.

Cách sửa lỗi 1068 Windows Audio Service trên Windows 7

Bước 2: Trong Services nơi nào các bạn tìm đến một tiến trình có tên Multimedia Class Scheduler thanh toán , click chuột phải vào rồi chọn Properties.

Cách sửa lỗi 1068 Windows Audio Service trên Windows 7

Bước 3: Trong mục tùy chỉnh sửa Multimedia Class Scheduler chi tiết , bạn chuyển Startup Type sang Automatic - chế độ tự động full crack nếu kỹ thuật vẫn đang cài đặt để Manual link down hoặc thông số khác rồi bấm vào Start

Lưu ý: Bạn mật khẩu có thể Stop trước tốc độ nếu tiến trình đang chạy rồi qua web sau đó Start.

Cách sửa lỗi 1068 Windows Audio Service trên Windows 7

Bước 4: Sau khi tiến trình dữ liệu được chạy trở lại nơi nào , bạn click vào Apply rồi OK ở đâu tốt nhé.

Cách sửa lỗi 1068 Windows Audio Service trên Windows 7

Bước 5: Tìm tiếp qua mạng các tiến trình còn lại là Windows Audio quảng cáo và Start hướng dẫn để khởi chạy mới nhất nhé.

Cách sửa lỗi 1068 Windows Audio Service trên Windows 7

Bước 6: Tiếp theo bạn khởi động lại Windows Audio Endpoint Builder ở dưới bằng cách click vào Restart .

Cách sửa lỗi 1068 Windows Audio Service trên Windows 7

Sau khi thực hiện chạy thanh toán tất cả sử dụng các tiến trình trên bạn khởi động lại máy tính hướng dẫn để xem qua app đã fix lỗi Windows Audio Service trên Windows 7 hay chưa link down nhé.

Khắc phục lỗi Windows Audio Service trên Windows 7 không hề khó khăn tốt nhất , chỉ vài thao tác cơ bản vào hệ thống là bạn khóa chặn có thể khắc phục lỗi Windows Audio Service trên Windows 7 thanh toán được rồi dữ liệu , thủ thuật này yêu cầu phải chỉnh sửa trong hệ thống máy tính địa chỉ nhưng bạn đọc hoàn toàn tất toán có thể yên tâm khi không hề ảnh hưởng đến hệ điều hành đang sử dụng

nạp tiền Ngoài ra trong tất toán quá trình sử dụng hệ điều hành Windows 7 hay gặp lỗi màn hình xanh có thông báo lỗi STOP 0x0000007b nạp tiền cũng đừng tốc độ quá lo lắng khi đây chỉ là một lỗi màn hình xanh thông thường lừa đảo mà thôi nguyên nhân . Để loại bỏ sự khó chịu trên hay nhất cũng như khắc phục lỗi STOP 0x0000007b trên Windows 7 hãy tham khảo bài viết tự động của chúng tôi cách sửa lỗi STOP 0x0000007b trên Windows 7 ngay tại đây.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-sua-loi-1068-windows-audio-service-23128n.aspx
Đa số người dùng nhanh nhất hiện nay đều lấy liền đã sử dụng Windows 10 quảng cáo , có công cụ rất it số lượng người dùng Windows 7 trở xuống nạp tiền , sửa lỗi cũng tương tự như khi dùng Win 7 kích hoạt , người dung Windows 10 nạp tiền cũng thường xuyên kêu than vì danh sách những lỗi từ đâu chạy đến công cụ , Action Center là một trong trên điện thoại những tính năng mới trên Windows 10 an toàn , mẹo vặt cũng giống tự động với nhiều tính năng khác danh sách , Action Center ở đâu nhanh cũng sử dụng sẽ gặp chia sẻ những lỗi như không mở như thế nào được .. nạp tiền . tổng hợp nếu gặp lỗi này ứng dụng , bạn hãy xem cách sửa lỗi windows 10 Action Center không mở chia sẻ được giả mạo mà Taimienphi giảm giá đã chia sẻ tự động nhé.

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online