Cách sửa lỗi Adobe Flash Player is blocked trên Chrome, Cốc Cốc

cach sua loi adobe flash player is blocked tren chrome, Cách sửa lỗi Adobe Flash Player is blocked trên Chrome, Cốc Cốc

Adobe Flash Player công cụ đã chính thức khai tử ngày 31/12/ 2020 vừa qua nguyên nhân . mẹo vặt Hiện tất toán tất cả chia sẻ các trình duyệt như Chrome khóa chặn , Cốc Cốc tốc độ , .. đăng ký vay . kỹ thuật đã không còn hỗ trợ Adobe Flash Player thanh toán , do đó khi bạn truy cập như thế nào các nội dung như video hay game vô hiệu hóa , .. hỗ trợ . trên màn hình công cụ sẽ hiển thị thông báo lỗi "Adobe Flash Player is blocked" ở đâu nhanh . Vậy làm thế nào đăng ký vay để khắc phục lỗi này?

Bài viết nạp tiền dưới đây Chúng tôi công cụ sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi "Adobe Flash Player is blocked" trên Chrome hỗ trợ . Các bước bạn thực hiện tương tự trên trình duyệt Cốc Cốc.

Cách sửa lỗi Adobe Flash Player is blocked trên Chrome, Cốc Cốc

Khắc phục lỗi Adobe Flash bị chặn trên Chrome cập nhật và Cốc Cốc

Lưu ý quan trọng

Như Chúng tôi tốt nhất đã đề cập ở trên vô hiệu hóa , Adobe Flash Player trên điện thoại đã chính thức khai tử sửa lỗi . Do đó kinh nghiệm nếu bạn có kích hoạt Flash trên trình duyệt hay cập nhật plugin Flash mới nhất hỗ trợ , .. download . đều không khả quan.

Cách sửa lỗi Adobe Flash Player is blocked trên Chrome miễn phí , Cốc Cốc

Cách 1: Truy cập kho lưu trữ Internet Archives

Đúng như tên gọi thanh toán của nó qua web , kho lưu trữ Internet Archives có chứa hầu hết thanh toán các nội dung hay nhất , game tất toán , ứng dụng mật khẩu và hoạt ảnh Flash vô hiệu hóa . Do đó bạn như thế nào có thể truy cập kho lưu trữ này trực tuyến để tìm kiếm tăng tốc các game hay video Flash kích hoạt để chơi hay cài đặt để xem thông qua giả lập.

Để chơi trực tuyến các game Flash tốc độ , cài đặt tất cả ứng dụng những gì bạn cần làm là nhập "https://archive.org/details/softwarelibrary_flash" vào thanh địa chỉ trình duyệt nhanh nhất và nhấn Enter.

Cách sửa lỗi Adobe Flash Player is blocked trên Chrome, Cốc Cốc

bản quyền Trên cửa sổ hiển thị trên màn hình kiểm tra , click vào game bất kỳ ứng dụng và bắt đầu chơi.

Cách 2: Sử dụng Flashpoint

Một cách khác hỗ trợ để chơi ở đâu nhanh các game hay xem tăng tốc các nội dụng Flash khác là sử dụng Flashpoint link down . Phần mềm ở đâu nhanh được thiết kế tất toán để hỗ trợ xem nơi nào , chơi trực tuyến các nội dung từ nhiều nền tảng khác nhau lấy liền , trong đó tài khoản bao gồm cả nội dung Flash ở đâu uy tín . Cụ thể bản quyền , đó Flashpoint hỗ trợ hơn 70.000 game trên điện thoại và 8.000 ảnh động từ 20 nền tảng tất toán , trong đó có cả Flash.

Flashpoint hiện có sẵn dưới dạng 2 phiên bản hướng dẫn , trong đó Flashpoint Ultimate 9.0 nặng 478 GB dữ liệu và Flashpoint Infinity 9.0 nặng 500 MB.

Chọn phiên bản Flashpoint bất kỳ an toàn mà bạn muốn sử dụng về máy đăng ký vay và cài đặt tải về . Phiên bản Infinity có kích thước nhẹ hơn như thế nào và phù hợp trên nhiều dòng máy hơn phải làm sao , do đó Chúng tôi khuyến cáo bạn nên sử dụng phiên bản này.

Để tải Flashpoint Infinity 9.0 tốt nhất , bạn truy cập link tải tại đây:

=> Link tải FlashPoint Infinity 9.0
Cách sửa lỗi Adobe Flash Player is blocked trên Chrome, Cốc Cốc

Hoặc tải Flashpoint Ultimate 9.0 tại đây:

=> Link tải FlashPoint Ultimate 9.0
Cách sửa lỗi Adobe Flash Player is blocked trên Chrome, Cốc Cốc

Sau khi tải về Flashpoint vô hiệu hóa , tiến hành giải nén file ZIP trên máy tính nhanh nhất của bạn.

Mở thư mục giải nén dữ liệu , tìm tổng hợp và click chọn file Start Flashpoint mật khẩu để chạy phần mềm.

Cách sửa lỗi Adobe Flash Player is blocked trên Chrome, Cốc Cốc

ở đâu nhanh Trên cửa sổ hiển thị trên màn hình quản lý , bạn mẹo vặt có thể duyệt qua kỹ thuật và chọn game công cụ hoặc quảng cáo các nội dung Flash lừa đảo để chơi qua app và xem.

Để tìm kiếm game cụ thể tự động , bạn sử dụng có thể nhập từ khóa tìm kiếm vào khung tìm kiếm lừa đảo . Kích đúp chuột vào game chia sẻ mà bạn muốn chơi trực tuyến để tự động tải xuống sửa lỗi và mở.

Cách sửa lỗi Adobe Flash Player is blocked trên Chrome, Cốc Cốc

kinh nghiệm Ngoài ra quảng cáo nếu muốn bạn cài đặt cũng như thế nào có thể tạo danh sách phát chứa hỗ trợ các nội dung nơi nào , game yêu thích kỹ thuật của mình sử dụng . Để thêm tối ưu các game cụ thể vào danh sách phát download hoặc mục yêu thích ở đâu tốt , chỉ cần kéo giả mạo và thả ảnh thumb thu nhỏ vào mục tương ứng ở khung bên trái.

Tuy nhiên có một lưu ý quan trọng là KHÔNG phải link down tất cả nhanh nhất các game tăng tốc , nội dung Flash đều CÓ SẴN trên Flashpoint.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-sua-loi-adobe-flash-player-is-blocked-tren-chrome-coc-coc-62147n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn 2 cách sửa lỗi Adobe Flash Player is blocked trên Chrome phải làm sao , Cốc Cốc tốt nhất . chi tiết Ngoài ra sử dụng nếu còn thắc mắc hỗ trợ hoặc câu hỏi nào cần giải đáp tốt nhất , bạn đọc thanh toán có thể địa chỉ để lại ý kiến tối ưu của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết tốt nhất nhé.

4.9/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online