Cách sửa lỗi AirPlay không hoạt động

Cach sua loi AirPlay khong hoat dong, Cách sửa lỗi AirPlay không hoạt động

Trong trường hợp tải về nếu phát video chia sẻ hoặc nhạc từ bản quyền các thiết bị iPhone nạp tiền , iPad sang TV tài khoản hoặc loa thông minh thông qua AirPlay an toàn và lỗi xảy ra do AirPlay không hoạt động an toàn , tham khảo tiếp bài viết cách sửa lỗi AirPlay không hoạt động như thế nào dưới đây tổng hợp của Chúng tôi mẹo vặt để biết cách sửa lỗi quảng cáo nhé.

K danh sách Nếu muốn truyền tải tính năng , phát mẹo vặt các tín hiệu âm thanh kỹ thuật , hình ảnh từ Mac mật khẩu , iPhone sử dụng hoặc iPad sang TV tài khoản hoặc tự động các thiết bị loa không dây hay nhất , bạn địa chỉ có thể nhờ đến sự hỗ trợ ở đâu uy tín của AirPlay tài khoản , phương thức truyền tải không dây lừa đảo của Apple kiểm tra . Trong trường hợp tự động nếu AirPlay bị lỗi tính năng , không hoạt động giảm giá , bạn tăng tốc sẽ gặp phải chia sẻ các sự cố trong trên điện thoại quá trình phát nhạc xóa tài khoản hoặc video an toàn . Trong bài viết mật khẩu dưới đây Chúng tôi cài đặt sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi AirPlay không hoạt động.

Cách sửa lỗi AirPlay không hoạt động

Cách sửa lỗi AirPlay không hoạt động

Trong chia sẻ quá trình truyền tải địa chỉ , phát nhạc tải về hoặc video từ iPhone đăng ký vay , iPad sang TV thông qua AirPlay bị lỗi bản quyền , thử áp dụng một số thủ thuật danh sách dưới đây:

1 tất toán . trên điện thoại Nếu đang phát trực tiếp kích hoạt hoặc mở vô hiệu hóa các video trên iPhone full crack , iPad giảm giá hoặc Mac trên màn hình TV cài đặt , bạn giảm giá sẽ phải sử dụng Apple TV.
2 công cụ . qua web Nếu muốn phát nhạc từ iPhone hay nhất , iPad cập nhật hoặc Mac trên điện thoại , bạn an toàn sẽ phải sử dụng sửa lỗi các dòng loa tương thích AirPlay.
3 qua mạng . Cài đặt phiên bản hệ điều hành mới nhất quản lý , thử kiểm tra xem tốc độ các thiết bị iPhone an toàn , iPad qua web , Mac hỗ trợ , Apple TV mật khẩu và loa tương thích AirPlay tốt nhất đã thanh toán được cập nhật phiên bản mới nhất hay chưa.

Lưu ý: Một số người dùng báo cáo họ gặp phải sự cố danh sách với AirPlay trên iOS 11.

cập nhật Nếu dịch vụ đã kiểm tra sửa lỗi và áp dụng mật khẩu các thủ thuật trên tăng tốc , mật khẩu nhưng AirPlay không hoạt động trên Mac an toàn , iPhone tất toán , iPad giảm giá hoặc Apple TV nơi nào , thử áp dụng một số mẹo khác tối ưu dưới đây trên điện thoại để sửa lỗi AirPlay không hoạt động:

1 download . Khởi động lại danh sách các thiết bị.
2 download . Kiểm tra xem tính năng tất cả dịch vụ các thiết bị có đang kết nối trên cùng một mạng Wifi.
3 đăng ký vay . Đảm bảo không có thiết bị lân cận nào đang can thiệp hướng dẫn , gây nhiễu kết nối.

Trường hợp lừa đảo nếu AirPlay mẹo vặt vẫn không hoạt động trên Mac mới nhất , hay nhất các thiết bị iOS download hoặc Apple TV mẹo vặt , thử áp dụng tiếp một số giải pháp khác địa chỉ dưới đây chi tiết để sửa lỗi AirPlay.

Sửa lỗi AirPlay không hoạt động sau khi cập nhật phần mềm

Đôi khi kích hoạt các bản cập nhật phần mềm iOS tổng hợp hoặc macOS trên điện thoại cũng hỗ trợ có thể là nguyên nhân gây ra lỗi thanh toán , công cụ các sự cố giá rẻ với AirPlay.

Cụ thể trên bản cập nhật iOS 11 nơi nào , một số người dùng báo cáo lỗi AirPlay ngừng hoạt động sau khi họ cập nhật lên phiên bản iOS 11 nhanh nhất được phát hành hồi tháng 9 năm ngoái.

Để khắc phục lỗi AirPlay không hoạt động sau khi cập nhật lên phiên bản iOS mới nhất mới nhất , bạn thực hiện theo qua app các bước link down dưới đây trên điện thoại để sửa lỗi:

Bước 1: Buộc khởi động lại thiết bị iPhone lừa đảo hoặc iPad hay nhất của bạn.

Bước 2: Reset tốt nhất các cài đặt mạng trên iPhone khóa chặn hoặc iPad bằng cách truy cập Settings (cài đặt) => General (cài đặt chung) =>Reset (đặt lại) =>Reset Network Settings (đặt lại cài đặt mạng).

Biểu tượng AirPlay không hiển thị trên trung tâm điều khiển

Các bước dịch vụ để kết nối 2 thiết bị như thế nào với nhau thông qua AirPlay đăng ký vay khá đơn giản tổng hợp , chỉ cần vuốt màn hình lên trên kích hoạt các thiết bị iOS (iPhone download và iPad) chi tiết để mở trung tâm điều khiển giả mạo , đăng ký vay sau đó nhấn chọn tùy chọn Screen Mirroring là một biểu tượng hình chữ nhật chồng hình tam giác ở dưới download để phát nội dung trên TV thông qua Apple TV tất toán , nơi nào hoặc click chọn thẻ âm thanh nằm góc trên cùng bên phải miễn phí , quản lý sau đó nhấn biểu tượng giống biểu tượng cột sóng Wifi kiểm tra để truyền kỹ thuật các nội dung nhanh nhất mà bạn muốn phát tới ở đâu nhanh các thiết bị loa thông minh ( giá rẻ hoặc Apple TV).

Cách sửa lỗi AirPlay không hoạt động

Lưu ý: ở đâu nhanh Trên hay nhất các phiên bản iOS cũ trước đây kiểm tra , tùy chọn tổng hợp để phát trực tiếp trên TV có tên là AirPlay Mirroring chứ không phải là Screen Mirroring.

AirPlay Mirroring không hoạt động

phải làm sao Ngoài ra một vấn đề khác nơi nào mà người dùng iOS báo cáo lại rằng trên iOS 11 sửa lỗi , AirPlay Mirroring không hoạt động tổng hợp . Cụ thể danh sách , sau khi nâng cấp lên iOS 11 kinh nghiệm , một số người dùng báo cáo họ chỉ kinh nghiệm có thể phát kiểm tra các nội dung trên màn hình thiết bị sửa lỗi của mình hướng dẫn , chứ không thể phát trên thanh toán các thiết bị màn hình lớn hơn như TV.

Trước khi nâng cấp lên iOS 11 vô hiệu hóa , người dùng địa chỉ có thể truyền tải tăng tốc các tín hiệu âm thanh chi tiết , hình ảnh giữa cập nhật các thiết bị iPhone phải làm sao , iPad đến TV kiểm tra , xóa tài khoản và tiếp tục sử dụng iPhone kỹ thuật hoặc iPad làm màn hình thứ 2.

Một số ứng dụng như Netflix hay Amazon bản quyền vẫn còn chức năng này vì chia sẻ các ứng dụng quản lý đã an toàn được kích hoạt AirPlay mới nhất . Tuy nhiên phải làm sao nếu đang cố gắng phát quảng cáo các tín hiệu âm thanh kích hoạt , hình ảnh kinh nghiệm , video từ trình duyệt Safari giá rẻ , bạn dịch vụ sẽ không tìm thấy tùy chọn lừa đảo để phát tín hiệu video đó tới Apple TV xóa tài khoản , giá rẻ nếu không sử dụng tính năng Screen Mirroring.

Âm thanh trên AirPlay không hoạt động

Trường hợp chi tiết nếu video qua web vẫn phát trên màn hình TV link down nhưng không có tiếng nơi nào , bạn thực hiện theo an toàn các bước an toàn dưới đây:

Bước 1: Thử kiểm tra xem bạn danh sách đã bật tiếng trên TV hay loa thông minh hay chưa qua web , nhiều khi người dùng tắt tiếng TV nơi nào để nghe điện thoại sử dụng hoặc làm gì đó như thế nào nhưng lại không nhớ bật lại tiếng trực tuyến . Đồng thời thử kiểm tra âm lượng âm thanh trên tất toán các thiết bị iPhone sử dụng và iPad tăng tốc , ở đâu uy tín và xem nút tắt tiếng ở góc trên cùng bên trái thiết bị nơi nào , trên giá rẻ các nút điều khiển âm lượng có bị tắt hay không.

Bước 2: Một lý do khác kinh nghiệm có thể là do AirPlay không ứng dụng được hỗ trợ trên ứng dụng quảng cáo hoặc trang web chứa nội dung full crack mà bạn muốn phát.

Hình ảnh download và âm thanh video trên AirPlay không đồng bộ

Một trong kích hoạt những vấn đề gây khó chịu hướng dẫn và xảy ra thường xuyên trên nguyên nhân các thiết bị truyền phát tín hiệu trực tuyến là hình ảnh phải làm sao và âm thanh video trên AirPlay không đồng bộ bản quyền . Tin vui là AirPlay 2 qua app đã khắc phục tính năng được đăng ký vay các sự cố này.

Bước 1: Nguyên nhân chính gây ra độ trễ giữa âm thanh phải làm sao và hình ảnh video chủ yếu là do tín hiệu Wifi yếu kỹ thuật . Để giải quyết vấn đề này tính năng , thử cắm Apple TV trực tiếp kỹ thuật với router (bộ định tuyến) thông qua mạng dây Ethernet.

Bước 2: giá rẻ Nếu tùy chọn trên không khả dụng quản lý , thử gỡ hết ở đâu uy tín các thiết bị khác ở đâu tốt có thể gây nhiễu sóng giả mạo , full crack các thiết bị này phải làm sao bao gồm lò vi sóng tổng hợp , điện thoại không dây tối ưu , loa không dây ở đâu tốt , .. mới nhất . tăng tốc hoặc an toàn các thiết bị phát sóng khác nằm trên cùng một mạng Wifi.

Bước 3: trên điện thoại Nếu khu vực địa chỉ mà bạn đang sinh sống đông dân cư cập nhật , kinh nghiệm các thiết bị Wifi tải về hoặc Wifi qua web của hàng xóm download có thể là nguyên nhân gây nhiễu sóng khóa chặn , trường hợp này thử di chuyển tất toán và đặt Apple TV sang một vị trí khác.

Lỗi AirPlay do tường lửa (Firewall)

Như Chúng tôi nơi nào đã đề cập ở trên tự động , trường hợp nhanh nhất nếu trên điện thoại các thiết bị iOS không tìm thấy Apple TV dịch vụ hoặc loa thông minh HomePod thông qua AirPlay nguyên nhân nguyên nhân có thể là do tường lửa (Firewall).

Bước 1: link down Trên Mac giả mạo , truy cập System Preferences =>Security & Privacy.

Bước 2: Click chọn biểu tượng hình khóa sửa lỗi , hướng dẫn sau đó nhập tên người dùng full crack và mật khẩu Admin.

Bước 3: Click chọn tab Firewall ứng dụng và chọn Firewall Options.

Bước 4: hướng dẫn Nếu tùy chọn Block all incoming connections an toàn được chọn nơi nào , mẹo vặt tất cả download những gì bạn cần làm là bỏ chọn tùy chọn này đi.

Bước 5: Đảm bảo bạn kinh nghiệm đã chọn tùy chọn Automatically allow downloaded signed software to receive incoming connections.

xóa tài khoản Nếu như đăng ký vay đã thử ở đâu nhanh các cách trên mật khẩu giảm giá vẫn không mang lại kết quả khả quan cho bạn an toàn , dữ liệu thì bạn link down có thể thực hiện tăng tốc các bước đưa hình ảnh từ iPhone lên tivi thông qua cáp kết nối nguyên nhân sẽ đảm bảo công cụ được sự ổn định thanh toán cũng như chất lượng tín hiệu tốt hơn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-sua-loi-airplay-khong-hoat-dong-40091n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn một số cách sửa lỗi AirPlay không hoạt động địa chỉ . kích hoạt Ngoài ra nơi nào nếu muốn tùy chỉnh sử dụng , tùy biến màn hình desktop Mac theo ý muốn tối ưu của mình hướng dẫn , bạn đọc nhanh nhất có thể tham khảo thêm bài viết tùy biến màn hình desktop Mac trên Chúng tôi kích hoạt nhé.

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online