Cách sửa lỗi cổng USB 3.0 không dùng được

Khi các cổng USB của bạn đột nhiên ngừng hoạt động, vấn đề luôn có thể được mặc định là phần cứng hoặc phần mềm. Thuthuat.taimienphi.vn sẽ cung cấp cho bạn một số cách sửa lỗi USB 3.0 không dùng được đơn giản mà bạn có thể

mẹo vặt Khi tất toán các cổng USB quản lý của bạn đột nhiên ngừng hoạt động qua web , vấn đề luôn trực tuyến có thể cập nhật được mặc định là phần cứng mới nhất hoặc phần mềm cập nhật , Thuthuat.taimienphi.vn địa chỉ sẽ cung cấp cho bạn một số cách sửa lỗi USB 3.0 không dùng quản lý được đơn giản lấy liền mà bạn khóa chặn có thể tự mình thực hiện.

Cho giá rẻ dù bạn đang kết nối ổ USB dữ liệu , tai nghe tài khoản , máy in qua web , cố gắng đồng bộ hóa máy nghe nhạc MP3 tất toán hoặc thậm chí là điện thoại thông minh giá rẻ , bạn an toàn sẽ hỗ trợ mong muốn giả mạo các thiết bị sửa lỗi của mình hoạt động ngay lập tức khi cắm cáp nối kích hoạt với cổng USB dữ liệu . Tuy nhiên miễn phí , trên điện thoại nếu không có tối ưu bất cứ điều gì xảy ra mật khẩu sau đó an toàn thì sao trực tuyến ? Có lẽ cổng USB 3.0 dịch vụ của bạn đang gặp vấn đề tự động . Vậy làm gì khi sự cố này xảy ra?

Cách sửa lỗi cổng USB 3.0 không dùng được

Cách sửa lỗi cổng USB 3.0 không dùng ứng dụng được
 

Mục Lục bài viết:
1 cập nhật . Hãy đảm bảo cáp USB dịch vụ đã danh sách được kết nối.
2 trực tuyến . Cài đặt driver mới.
3 nguyên nhân . Cập nhật nơi nào và kiểm tra USB 3.0 trong BIOS.

Cách sửa lỗi cổng USB 3.0 không hoạt động

 

1 trên điện thoại . Hãy đảm bảo cáp USB trực tuyến đã cài đặt được kết nối

Điều đầu tiên bạn cần kiểm tra là cáp USB lấy liền đã nạp tiền được kết nối nơi nào với cổng USB 3.0 hay chưa từ bên trong sửa lỗi , nhất là khi bạn sử dụng cổng USB ở phía trước trên PC qua mạng . Còn đăng ký vay nếu đang gặp rắc rối chi tiết với cổng USB 3.0 ở phía sau PC phải làm sao hoặc trên laptop cài đặt , tốt nhất thì bạn link down có thể bỏ qua đề xuất này.

Đầu tiên qua app , hãy tắt máy tính ở đâu tốt và rút dây cắm điện giảm giá . Sau đó mới nhất , bạn tối ưu sẽ cần mở case mới nhất để quan sát bo mạch chủ.

Hình ảnh phía trên cho biết một cáp USB trông như thế nào mẹo vặt và nơi nó cần kết nối nơi nào . Bạn nguyên nhân sẽ tìm thấy điều này ở phía bên dưới giá rẻ của bo mạch chủ công cụ . Hãy đảm bảo chúng giả mạo đã mật khẩu được kết nối địa chỉ với nhau vì tổng hợp rất kiểm tra có thể cáp kết USB bị lỏng tất toán . quảng cáo Nếu bạn không tìm thấy điều gì giống như hình trên tốc độ , nạp tiền thì có lẽ case máy tính qua web của bạn không có cổng USB 3.0 ở phía trước quảng cáo . Tham khảo Cách sửa lỗi máy tính không nhận USB tại đây.

2 tốc độ . Cài đặt driver mới

Có thể bạn cần cập nhật driver USB 3.0 hay nhất của mình chi tiết . Để làm sửa lỗi được điều đó download , bạn phải tìm ra máy tính cần driver nào bằng cách truy cập vào trình quản lý thiết bị hướng dẫn với ở đâu tốt những bước thực hiện quản lý như sau:
- Ấn phím Windows trực tuyến , nhập Device Manager trong khung tìm kiếm trên taskbar qua app và click vào Device Manager từ kết quả tìm kiếm.
- Trong cửa sổ Device Manager quản lý , bạn tìm Universal Serial Bus controllers download và click vào mũi tên nhỏ bên cạnh nó.
- Tiếp theo tự động , tìm tên driver USB 3.0 tất toán hoặc 3.1 đăng ký vay của bạn.

Cách sửa lỗi cổng USB 3.0 không dùng được

giá rẻ Bây giờ qua web , bạn tìm kiếm tên nó trên Google hỗ trợ và truy cập vào trang chủ phải làm sao của nhà sản xuất nguyên nhân để download phiên bản mới nhất hay nhất . Hãy đảm bảo rằng bạn đang download đúng driver cho hệ điều hành máy tính quản lý của mình vô hiệu hóa . Trước khi download qua app , bạn click vào biểu tượng khóa bên cạnh địa chỉ trang web tính năng để xác minh nó là nguồn chính xác.

tất toán Nếu không có link khả dụng cho hệ điều hành thanh toán của bạn nơi nào , điều đó có lẽ là do nhà sản xuất không cung cấp link tải xuống từ trang web chia sẻ và yêu cầu người dùng tải nó qua hệ điều hành nhanh nhất . Trong trường hợp này vô hiệu hóa , bạn ở đâu nhanh có thể kiểm tra hỗ trợ các bản cập nhật theo cách sau:

Cách sửa lỗi cổng USB 3.0 không dùng được

- Ấn phím Windows tốc độ , nhập từ khóa Device Manager vào trường tìm kiếm trên taskbar giả mạo và click vào Device Manager từ kết quả tìm kiếm.
- Trong cửa sổ Device Manager chi tiết , bạn tìm Universal Serial Bus controllers ứng dụng và click vào mũi tên nhỏ bên cạnh nó.
- Sau đó giả mạo , nhấp chuột phải vào driver USB 3.1 qua app và chọn Properties.
- Click vào tab Driver > Update Driver.
- Nhấp chuột vào Search automatically for updated driver software.

Windows 10 danh sách sẽ bắt đầu tìm kiếm xóa tài khoản mới nhất có thể trả về kết quả tìm kiếm là một driver mới sửa lỗi hoặc kích hoạt có thể cho biết rằng bạn quảng cáo đã cài đặt driver mới nhất mẹo vặt . Trong trường hợp đó sửa lỗi , bạn chuyển sang bước thanh toán tiếp theo bên dưới.

3 ở đâu uy tín . Cập nhật BIOS full crack và kiểm tra USB 3.0 trong BIOS

Trong nhiều trường hợp địa chỉ , bo mạch chủ mẹo vặt sẽ chịu trách nhiệm về ở đâu tốt các vấn đề phần mềm liên quan đến cổng USB 3.0 ở đâu nhanh hoặc bất kỳ cổng nào khác trên đó ở đâu nhanh . Chính vì vậy tính năng , cập nhật phiên bản dịch vụ , nâng cấp BIOS mới nhất hỗ trợ có thể giải quyết sự cố trên điện thoại . Đầu tiên sửa lỗi , bạn phải tìm tên bo mạch chủ download để xác định vị trí khóa chặn của driver BIOS mới nhất trên Internet.

Để xác định tên giả mạo của bo mạch chủ chia sẻ , bạn thực hiện hỗ trợ như sau:
- Mở Start menu tài khoản , tìm kiếm CMD địa chỉ và click vào Command Prompt trong kết quả tìm kiếm.
- Trong Command Prompt giá rẻ , bạn nhập wmic baseboard get product qua web , manufacturer.
- Ghi chú lại kết quả.

Cách sửa lỗi cổng USB 3.0 không dùng được

Bạn cần tìm kiếm driver cho bo mạch chủ lừa đảo của mình hỗ trợ . Việc này nơi nào được thực hiện ở đâu uy tín khá dễ dàng vì mỗi nhà sản xuất đều có một trang web giảm giá riêng cho sản phẩm quảng cáo của họ nguyên nhân sửa lỗi sẽ có trang hỗ trợ cho từng bo mạch chủ.

Cách sửa lỗi cổng USB 3.0 không dùng được

Trước khi download khóa chặn , một lần nữa bạn cần đảm bảo mình truy cập đúng trang web địa chỉ của nhà sản xuất bằng cách click vào biểu tượng khóa bên cạnh địa chỉ trang web ứng dụng . Sau đó download BIOS.

Để chắc chắn bạn có BIOS phiên bản mới nhất mật khẩu , bạn thực hiện thanh toán các trực tuyến bước sau:
- Mở Start menu mật khẩu , tìm kiếm CMD hỗ trợ System Information.
- Click vào System Information trên điện thoại , mở tab System Summary kinh nghiệm và tìm kiếm BIOS Version/Date.

Cách sửa lỗi cổng USB 3.0 không dùng được

Trong trường Value danh sách , bạn ghi chú ngày dữ liệu được liệt kê qua web và so sánh nó mật khẩu với ngày trên trang web qua app của nhà sản xuất BIOS mới nhất . sửa lỗi Nếu BIOS mới nhất trên trang web sửa lỗi được phát hàng vào quảng cáo những ngày gần đây nhất dịch vụ , kỹ thuật thì bạn dữ liệu có thể cài đặt nó.

sử dụng Bây giờ là lúc tự động để cài đặt BIOS mới mẹo vặt . Đối download với bước này vô hiệu hóa , bạn sửa lỗi sẽ cần một ổ đĩa USB cài đặt . Xác định vị trí bản cập nhật BIOS vừa quảng cáo được tải xuống trên PC download của bạn quảng cáo . Giải nén nó mật khẩu nếu cần thanh toán và kéo xóa tài khoản các tệp trong đó vào USB nơi nào của bạn.

Cách sửa lỗi cổng USB 3.0 không dùng được

Lưu ý quan trọng: Bạn phải đảm bảo rằng sửa lỗi các file đang ở cấp độ root mẹo vặt . Chúng không thể nằm trong bất kỳ thư mục nào.

hướng dẫn Khi bạn download một bản cập nhật BIOS cài đặt , bạn nạp tiền sẽ tăng tốc được cung cấp một file PDF nơi nào hoặc .txt giải thích qua mạng các bước cài đặt phiên bản mới.

Cách sửa lỗi cổng USB 3.0 không dùng được

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-sua-loi-cong-usb-3-0-khong-dung-duoc-54785n.aspx
Lý do bạn cần đọc file hướng dẫn là tài khoản bởi vì mỗi BIOS lừa đảo sẽ có download các bước cài đặt khác nhau dịch vụ , kiểm tra nhưng nhìn chung cài đặt quá trình này là tương tự nhau tổng hợp . Bạn phải tắt máy tính như thế nào và khởi động lại an toàn . Trong trên điện thoại quá trình khởi đông khóa chặn , bạn vào BIOS bằng cách nhấn một phím nhất định khi PC tự động của bạn đang bật ở đâu uy tín , qua mạng sau đó tìm tùy chọn cập nhật BIOS như thế nào . Bạn bản quyền có thể tìm đúng phím trong tài liệu hỗ trợ chia sẻ hoặc trên màn hình khi máy tính khởi động địa chỉ . nhanh nhất Nếu bạn cần hướng dẫn tốc độ , hãy đọc dịch vụ các tài liệu qua web được cung cấp từ nhà sản xuất trực tuyến của mình.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online