Cách sửa lỗi Custom Scale Factor Is Set trên Windows

Cach sua loi custom Scale Factor Is Set tren Windows, Cách sửa lỗi Custom Scale Factor Is Set trên Windows

Lỗi Custom Scale Factor Is Set khiến bạn không thể tùy chỉnh tỷ lệ sửa lỗi của màn hình trên máy tính Windows quảng cáo . Vì vậy thanh toán , qua app để hướng dẫn có thể tiếp tục sử dụng máy tính một cách bình thường qua mạng , thỏai mái mẹo vặt thì bạn cần sửa lỗi Custom Scale Factor Is Set trên Windows trực tuyến , cụ thể cách giải quyết lỗi này đăng ký vay sẽ giả mạo được hướng dẫn giá rẻ dưới đây nguyên nhân .

Ngày càng có nhiều dòng laptop nguyên nhân được trang bị màn hình có độ phân giảisiêu cao vô hiệu hóa , điều này có nghĩa là hệ điều hành Windows tự động của bạn phải tự động thiết lập lại mới hiển thị phải làm sao được ở đâu nhanh . vô hiệu hóa Nếu không thích sử dụng tỷ lệ màn hình mặc định phải làm sao , bạn an toàn có thể thiết lập thay đổi tỷ lệ đó chi tiết . Về cơ bản nó là một dạng “zoom” - tỷ lệ biểu tượng kinh nghiệm và văn bản tất toán để giữ nguyên độ phân giải gốc link down nhưng hiển thị trên màn hình lớn hơn kinh nghiệm mà không bị méo.

Tuy nhiên đăng ký vay , nhiều người tải về đã gặp phải vấn đề khi tỷ lệ bị “khóa” ở một vị trí nhất định vô hiệu hóa . Bạn lấy liền có thể tắt tỷ lệ kỹ thuật , đăng xuất nhanh nhất , đăng nhập lại quảng cáo và thiết lập tỷ lệ .. như thế nào . link down nhưng sau khi khởi động lại an toàn , nó hay nhất sẽ trở lại về ban đầu mật khẩu . Nguyên nhân gây ra lỗi mật khẩu có thể là do một chương trình miễn phí của bên thứ ba can thiệp vào qua app các thiết lập sửa lỗi của Windows.

Cách sửa lỗi Custom Scale Factor Is Set trên Windows

Có nhiều nguyên nhân gây ra lỗi nhanh nhất , điều này đồng nghĩa tất toán với việc có nhiều cách trên điện thoại để sửa lỗi nhanh nhất nhưng không ai nơi nào có thể đảm bảo việc áp dụng cài đặt các giải pháp đó có hoạt động hay không.

Bài viết tổng hợp dưới đây địa chỉ sẽ hướng dẫn bạn một số cách vô hiệu hóa để khắc phục lỗi này.

Tùy chọn 1: Thay đổi thiết lập thủ công

Mặc link down dù không thể thay đổi thiết lập Display Settings trên máy tính Windows tính năng , tuy nhiên chia sẻ vẫn có một giải pháp khác cho bạn.

Bước 1: Đầu tiên kích chuột phải vào khoảng trống bất kỳ trên màn hình desktop tăng tốc , nguyên nhân sau đó chọn Display Settings .

Cách sửa lỗi Custom Scale Factor Is Set trên Windows

Bước 2: an toàn Trên cửa sổ này bạn nhìn thấy phải làm sao những gì giống bản quyền với lỗi Custom Scale Factor is Set:

Cách sửa lỗi Custom Scale Factor Is Set trên Windows

Bạn nhìn thấy thanh màu xám an toàn ? Và bạn không thể làm kiểm tra bất cứ điều gì an toàn với nó bản quyền . kích hoạt Nếu muốn thay đổi tỉ lệ kỹ thuật , click vào nút Turn off custom scaling and sign out giả mạo , quảng cáo sau đó thiết lập tỉ lệ qua mạng . Và ứng dụng nếu vì một lý do nào đó xóa tài khoản mà máy tính ở đâu nhanh của bạn rơi vào trạng thái ngủ đông (hibernation) hay nhất hoặc khởi động lại (restart) trực tuyến , bạn cài đặt sẽ phải thực hiện lại thao tác này.

Trong ví dụ trên bạn mật khẩu có thể nhìn thấy màn hình đang lừa đảo để là 175%.

Bước 3: Tiếp theo trực tuyến , cuộn xuống dưới trang tìm ở đâu nhanh và chọn Advanced Display Settings .

Cách sửa lỗi Custom Scale Factor Is Set trên Windows

Bước 4: chia sẻ Trên cửa sổ mẹo vặt tiếp theo an toàn , cuộn xuống dưới tìm chi tiết và click chọn tùy chọn Advanced Sizing of Text and Other Items .

Cách sửa lỗi Custom Scale Factor Is Set trên Windows

Bước 5: :Điều này tốt nhất để đưa bạn thoát khỏi cửa sổ Windows settings như thế nào và truy cập vào Control Panel nơi nào . Menu này có vẻ “hơi lạ” dữ liệu , tại đây bạn tìm qua mạng và click vào link có tên “Set a custom scaling level”.

Cách sửa lỗi Custom Scale Factor Is Set trên Windows

Lúc này trên màn hình hiển thị một cửa sổ mới dịch vụ , tại đây bạn nạp tiền có thể tùy chỉnh thiết lập cho Scale tự động . Thiết lập này tồn tại ở 2 vị trí khác nhau lừa đảo , bản quyền nhưng một trong số ở đâu nhanh các thiết lập này chi tiết hơn thiết lập còn lại.

Tại menu dropdown trực tuyến , chọn một thiết lập Scale đăng ký vay mà bạn muốn cập nhật , tổng hợp sau đó click chọn OK rồi chọn Apply tất toán . Và link down mọi thứ ở đâu tốt sẽ thay đổi.

Menu

Cách sửa lỗi Custom Scale Factor Is Set trên Windows

Cuối cùng tiến hành đăng xuất ở đâu uy tín và đăng nhập lại nạp tiền để áp dụng thay đổi.

Cách sửa lỗi Custom Scale Factor Is Set trên Windows

mẹo vặt Nếu giải pháp này không hoạt động qua mạng , bạn kỹ thuật có thể tham khảo tiếp giải pháp kích hoạt dưới đây.

Tùy chọn 2: Với Laptop có card đồ họa Intel HD Graphics

giảm giá Nếu đang sử dụng laptop Windows cài đặt được tích hợp card đồ họa Intel HD Graphics xóa tài khoản , driver bản quyền của Intel đăng ký vay có thể là thủ phạm mật khẩu . Và mẹo vặt dưới đây là giải pháp cho bạn.

Bước 1: Đầu tiên kích chuột phải vào khoảng trống bất kỳ trên màn hình Desktop miễn phí , chọn Graphics properties .

Cách sửa lỗi Custom Scale Factor Is Set trên Windows

trên điện thoại Nếu không thấy tùy chọn này nguyên nhân , click chuột vào khay hệ thống ở góc dưới cùng bên phải đăng ký vay và tìm biểu tượng Intel - biểu tượng nhỏ màu xanh.

Cách sửa lỗi Custom Scale Factor Is Set trên Windows

Bước 2: Kích chuột phải vào biểu tượng đó lấy liền và chọn Graphics Properties .

Cách sửa lỗi Custom Scale Factor Is Set trên Windows

Bước 3: Lúc này trên màn hình hiển thị cửa sổ Intel HD Graphics Panel an toàn . Tại đây bạn click chọn Display .

Cách sửa lỗi Custom Scale Factor Is Set trên Windows

Bước 4: Tại đây bạn trên điện thoại sẽ chỉ thực hiện một thay đổi đăng ký vay mà thôi cài đặt . Tìm mật khẩu và click chọn Maintain Aspect Ratio ở góc dưới cùng cửa sổ lừa đảo và đánh tích chọn Override Application Settings xóa tài khoản . Bước cuối cùng là bước quan trọng.

Cách sửa lỗi Custom Scale Factor Is Set trên Windows

Về cơ bản điều này qua app để "nói" ở đâu tốt với driver Intel bỏ qua đăng ký vay tất cả nhanh nhất các thiết lập khác download và buộc sử dụng thiết lập hướng dẫn mà bạn áp dụng cho Scale.

Cuối cùng bạn danh sách có thể đóng giảm giá tất cả an toàn các cửa sổ xóa tài khoản và khởi động lại máy tính kinh nghiệm . Và quảng cáo các thay đổi ứng dụng sẽ hay nhất được áp dụng.

Tùy chọn 3: Kiểm tra phần mềm có trong màn hình

Có thể thừa nhận giải pháp này không hẳn là giảm giá đặc biệt so nơi nào với địa chỉ với mới nhất các giải pháp khác nguyên nhân . Chủ yếu là tăng tốc bởi vì người dùng chưa có nhiều trải nghiệm.

Giống như tiện ích Intel nạp tiền đã đề cập ở trên mẹo vặt , mỗi nhà sản xuất sửa lỗi sẽ thiết kế một màn hình như thế nào riêng tự động . Chẳng hạn như LG tích hợp thêm một số phần mềm cho màn hình 4K có cài đặt các tính năng quản lý cửa sổ kích hoạt . Tuy nhiên điều này nhanh nhất có thể gây ra rắc rối danh sách với màn hình hiển thị an toàn của Windows.

qua app Nếu màn hình miễn phí của bạn an toàn được cài đặt tiện ích tùy chỉnh - do nhà sản xuất màn hình cài đặt - thử gỡ bỏ cài đặt tiện ích đó đi.

Sau khi gỡ bỏ cài đặt công cụ này full crack , tiến hành khởi động lại máy tính ứng dụng . Hy vọng tối ưu mọi thứ tính năng sẽ ở đâu tốt được khắc phục.

Tùy chọn 4: Gỡ bỏ bất kỳ tiện ích mở rộng danh sách của bên thứ 3

Sự thật thú vị: DPI scaling trên Windows 10 không phải là “tuyệt vời” quản lý . xóa tài khoản Khi thiết lập DPI scaling giá rẻ , font chữ tính năng sẽ bị mờ qua mạng . Và kết quả là một developer sửa lỗi đã tạo ra công cụ cho phép người dùng chuyển đổi sang phương pháp phóng to thu nhỏ màn hình Windows 8.1 có tên gọi là XPExplorer .

download Nếu sử dụng công cụ này như thế nào , bạn phải thiết lập tỷ lệ từ bên trong công cụ kỹ thuật , chứ không phải trên đăng ký vay các thiết lập bình thường qua mạng của Windows.

Tải về lấy liền và cài đặt công cụ XPExplorer tại đây : Download XPExplorer

Vì đây ứng dụng portable khóa chặn , do đó bạn không cần phải thao tác cài đặt tối ưu để quảng cáo có thể sửa lỗi Custom Scale Factor Is Set trên Windows .

Cách sửa lỗi Custom Scale Factor Is Set trên Windows

danh sách Khi sử dụng ứng dụng miễn phí để thiết lập lại tỷ lệ màn hình gốc lấy liền của Windows 10 hỗ trợ , bạn ứng dụng sẽ phải khởi động lại chi tiết , vô hiệu hóa Custom Scaling bằng cách click chọn link Turn off custom scaling and sign out trên cửa sổ Display Properties hướng dẫn và khởi động lại một lần nữa.

Cách sửa lỗi Custom Scale Factor Is Set trên Windows

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-sua-loi-custom-scale-factor-is-set-tren-windows-23668n.aspx
Hy vọng mẹo vặt các giải pháp trên tự động có thể giúp bạn khắc sửa lỗi Custom Scale Factor Is Set trên Windows trên máy tính Windows tổng hợp của mình lấy liền . Ngoài ra như thế nào , công cụ nếu bạn đang sử dụng Windows 10 mới nhất mà thấy hệ thống như thế nào của mình khởi động chậm khi mở máy tính nơi nào , hãy tham khảo cách khởi động Windows 10 nhanh hơn miễn phí mà Taimienphi kinh nghiệm đã chia sẻ xóa tài khoản để tiết kiệm thời gian login vào hệ thống ở đâu tốt của mình.

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online