Cách sửa lỗi DNS Server Unavailable

Khi trình duyệt của bạn không thể thiết lập kết nối với Internet, bạn sẽ nhìn thấy thông báo DNS Server Unavailable. Vậy làm thế nào để giải quyết vấn đề này?

ở đâu nhanh Khi trình duyệt tổng hợp của bạn không thể thiết lập kết nối quản lý với Internet chi tiết , chức năng Windows Troubleshooting tải về sẽ phản hồi bằng tin nhắn DNS server not responding hay DNS Server Unavailable an toàn . Có giảm giá rất nhiều yếu tố làm cho thông báo lỗi đó xuất hiện thanh toán . May mắn thay sử dụng , vấn đề này chi tiết cũng có nhiều cách bản quyền để khắc phục ở đâu tốt . Bài viết nơi nào sau đây công cụ sẽ hướng dẫn bạn chi tiết từng bước cách sửa lỗi DNS Server Unavailable.

Domain Name System (DNS hay hệ thống phân giải tên miền) là nơi nguyên nhân tất cả tổng hợp các tên miền bản quyền của trang web ở đâu uy tín mà bạn qua web đã truy cập tài khoản được lưu trữ lại chia sẻ . link down Khi tìm kiếm một tên miền trong trình duyệt web lấy liền , nó mật khẩu được gửi chuyển tiếp tới một DNS server tất toán bởi router nơi nào của bạn công cụ . khóa chặn Nếu tên miền kinh nghiệm của một trang web cụ thể hỗ trợ đã kỹ thuật được lưu lại trực tuyến , miễn phí thì link down sau đó nó thanh toán sẽ trả về địa chỉ IP tương ứng kích hoạt . Điều này làm cho tài khoản quá trình tải quảng cáo các trang web đó nguyên nhân đặc biệt nhanh hơn.

Tuy nhiên cập nhật , đôi khi máy chủ không thể thiết lập kết nối miễn phí . Việc cố gắng khắc phục sự cố trình duyệt web danh sách của bạn trong trường hợp này cập nhật có thể dẫn đến lỗi DNS server not responding tốc độ . Có nhiều nguyên nhân khiến thông báo đó xuất hiện trên màn hình máy tính địa chỉ của bạn kỹ thuật . Nổi bật nhất trong số đó là có khả năng server hiện đang gặp sự cố ngừng hoạt động mới nhất và người dùng download có thể khắc phục vấn đề này dữ liệu với một số giải pháp mật khẩu như sau:

Cách sửa lỗi DNS Server Unavailable

Hướng dẫn sửa lỗi DNS Server Unavailable

Lỗi này đôi khi kích hoạt có thể tổng hợp được giải quyết bằng một vài phương pháp full crack rất đơn giản an toàn , chẳng hạn như đổi sang sử dụng trình duyệt web khác nhanh nhất , tinh chỉnh tối ưu các cài đặt tường lửa qua app hoặc khởi động lại router.

Cách sửa lỗi DNS Server Unavailable

Bắt đầu bằng cách sử dụng một trình duyệt web khác địa chỉ để mở an toàn những trang web ứng dụng mà bạn đang cố truy cập qua web . Có nghĩa là giảm giá nếu tổng hợp hiện tại bạn nhận khóa chặn được thông báo lỗi này khi đang sử dụng Mozilla Firefox hướng dẫn , download thì hãy chuyển sang dùng Microsoft Edge tài khoản hoặc Google Chrome như thế nào . cài đặt Nếu vấn đề download vẫn còn tài khoản , chúng ta công cụ có thể chuyển sang kiểm tra phải làm sao các thiết bị khác.

Bạn hãy mở một trang web sử dụng điện thoại di động trên cùng một mạng lấy liền để đảm bảo rằng sự cố không phải là kết quả nhanh nhất của lỗi phần cứng kỹ thuật , đồng thời đừng quên thử truy cập vào trang web đó bằng gói dữ liệu mật khẩu của bạn an toàn để xác định xem thực tế nguyên nhân có phải do máy chủ DNS hay không hỗ trợ . Cuối cùng kỹ thuật , khởi động lại router địa chỉ của bạn vô hiệu hóa . Trong trường hợp lỗi DNS server unavailable ở đâu nhanh vẫn chưa tải về được khắc phục sau khi thử một số cách cơ bản như trên nơi nào , tổng hợp thì xóa tài khoản đã đến lúc lừa đảo để áp dụng bản quyền các phương pháp "nâng cao" hơn.

1 mật khẩu . Xóa DNS nguyên nhân của bạn:

Phương pháp hiệu quả nhất chia sẻ để khắc phục sự cố DNS server không khả dụng là xóa nó bằng cách sử dụng Command Prompt.

1.1 mới nhất . lấy liền Trên Windows

- Ấn tổ hợp phím Windows + R dịch vụ để mở hộp thoại Run.

- Nhập cmd ở đâu tốt và nhấn Enter.

- Trong cửa sổ Command Prompt trên điện thoại , bạn nhập ipconfig /flushdns khóa chặn và nhấn Enter.

- Tiếp tục bằng cách gõ typing ipconfig /release như thế nào và ấn Enter.

- Cuối cùng tự động , nhập ipconfig /renew ở đâu tốt và nhấn Enter.

- Đóng cửa sổ Command Prompt tất toán và khởi động lại hệ thống.

1.2 giả mạo . sửa lỗi Trên MacOS

Phụ thuộc vào phiên bản MacOS full crack mà bạn đang sử dụng vô hiệu hóa , nạp tiền quá trình xóa DNS có đôi chút khác nhau sử dụng . Nó thường chỉ liên quan đến sự thay đổi trong cú pháp nơi nào được dùng trong suốt kinh nghiệm quá trình.

Bước 1: Mở cửa sổ Finder nơi nào và đi tới Applications > Utilities > Terminal.

Bước 2: Nhập cú pháp sau liên quan đến phiên bản MacOS bạn đang sử dụng:

- MacOS High Sierra - sudo killall -HUP mDNSResponder; sleep 2; echo macOS DNS Cache Reset | say

- MacOS Sierra - sudo killall -HUP mDNSResponder;say DNS cache has been flushed

- MacOS Mojave - sudo killall -HUP mDNSResponder;sleep 2;

- MacOS X El Capitan/Yosemite - sudo dscacheutil -flushcache;sudo killall -HUP mDNSResponder;say cache flushed

Bước 3: Ấn phím quay lại hỗ trợ , nhập mật khẩu chia sẻ và nhấn phím quay lại một lần nữa.

- Đợi cảnh báo âm thanh vang lên cho biết việc xóa DNS thành công trước khi rời khỏi Terminal.

Bạn thanh toán sẽ cần thực hiện thêm một vài bước nữa chia sẻ để xóa cache trên MacOS X khóa chặn bao gồm việc xóa cả MDNS and UDNS cache ở trên tải về các bước nạp tiền đã giá rẻ được thực hiện trước đó dữ liệu . Trước khi đóng cửa sổ Terminal tải về , bạn nhập công cụ các lệnh sau:

- Với MDNS cache danh sách , hãy nhập sudo discoveryutil mdnsflushcache

- Với UDNS cache hướng dẫn , hãy nhập sudo discoveryutil udnsflushcaches

2 ở đâu tốt . Gỡ cài đặt miễn phí các phần mềm diệt virus:

Cài đặt hướng dẫn quá nhiều phần mềm diệt virus đồng thời trên máy tính quản lý có thể tạo ra cản trở đối địa chỉ với sự bảo vệ hay nhất được cung cấp qua mạng . Kiểm tra xem liệu bạn có đang cài đặt nhiều hơn 2 chương trình diệt virus hay không vì điều này địa chỉ có thể là nguyên nhân dẫn đến lỗi DNS vô hiệu hóa . Sau khi vô hiệu hóa cài đặt tất cả kỹ thuật các công cụ bảo vệ không cần thiết bản quyền , bạn khởi động lại máy tính tổng hợp qua app có thể sự cố DNS phải làm sao đã link down được giải quyết.

Bạn chỉ nên sử dụng một chương trình diệt virus duy nhất giả mạo để giúp bảo vệ bạn trước dữ liệu những cuộc tấn công tốc độ của phần mềm độc hại tốt nhất . Điều này không chỉ tăng tính bảo vệ kích hoạt mà còn ở đâu nhanh có thể giúp bạn tránh gặp phải lỗi máy chủ DNS trong tương lai.

3 hay nhất . Đổi máy chủ DNS

tốt nhất Nếu bạn tối ưu đã cố gắng áp dụng ứng dụng các phương pháp kể trên ở đâu uy tín nhưng không hiệu quả mẹo vặt , tối ưu thì có lẽ bạn nên thay đổi máy chủ DNS tổng hợp . Có an toàn rất nhiều DNS công cộng tăng tốc để lựa chọn kỹ thuật , DNS miễn phí danh sách của Google là một trong hỗ trợ những lựa chọn cập nhật được tin dùng nhất dịch vụ . Quá trình đổi DNS server giả mạo rất dễ dàng kích hoạt , chỉ hỗ trợ với vài thao tác click chuột đơn giản.

3.1 ở đâu nhanh . Đổi DNS qua router

Bước 1: Truy cập vào router trực tuyến của bạn bằng cách mở trình duyệt web tối ưu và nhập địa chỉ Default Gateway vào thanh URL.

Bạn sử dụng có thể tìm thấy địa chỉ này bằng cách mở cửa sổ Command Prompt dữ liệu , nhập ipconfig qua app và nhấn Enter ứng dụng . Sao chép dãy số bên cạnh mục Default Gateway.

Cách sửa lỗi DNS Server Unavailable

Bước 2: Đăng nhập vào router tối ưu với kiểm tra các thông tin phù hợp.

Bước 3: Xác định vị trí thông tin tài khoản Internet hướng dẫn của bạn giả mạo mà thường dữ liệu có thể tốt nhất được tìm thấy trong một tab có tên tương ứng.

Bước 4: Đi tới DNS server qua mạng và chọn tùy chọn phản ánh giao thức Internet ở đâu uy tín được sử dụng (IPv4 giả mạo hoặc IPv6).

Bước 5: Nhập địa chỉ tổng hợp của DNS server bạn muốn sử dụng ở đâu nhanh để thay thế máy chủ DNS qua mạng hiện tại.

DNS server công cụ của Google sử dụng sẽ là 8.8.8.8 trong mục DNSv4 phải làm sao 8.8.4.4 trong DNS server thay thế tốt nhất . Trong trường hợp an toàn của IPv6 tự động , bạn link down sẽ nhập lần lượt 2001:4860:4860::8888 hay nhất 2001:4860:4860::8844.

Bước 6: Lưu thông tin thanh toán đã thanh toán được chỉnh sửa ứng dụng và thoát khỏi giao diện router.

3.2 lấy liền . Đổi DNS qua Windows OS

Bước 1: Truy cập vào thuộc tính kết nối mạng hỗ trợ của bạn bằng cách mở hộp thoại Run (Windows + R) tổng hợp và nhập ncpa.cpl ứng dụng . Sau đó tối ưu , nhấn Enter.

Cách sửa lỗi DNS Server Unavailable

Người dùng Windows 10 địa chỉ có thể click chuột phải vào biểu tượng Windows hay nhất và chọn Network Connections từ menu.

Bước 2: Chọn adapter mạng qua web hiện tại đang sử dụng chi tiết . Các kết nối WLAN cho Wifi công cụ và LAN cho kết nối trực tiếp thường qua cáp Ethernet.

Bạn download sẽ có lấy liền các tùy chọn ở bảng phía bên trái trên Windows 10 chia sẻ . Chọn quản lý và click vào Change adapter options từ cửa sổ chính.

Bước 3: Nhấp chuột phải vào lựa chọn giá rẻ của bạn kinh nghiệm và click Properties.

Cách sửa lỗi DNS Server Unavailable

Bước 4: Trong tab Networking full crack , bạn bôi đen phiên bản IP hỗ trợ của mình (v4 trực tuyến hoặc v6) từ menu tự động và click vào nút Properties.

Cách sửa lỗi DNS Server Unavailable

Bước 5: Chọn Use the following DNS server addresses.

Cách sửa lỗi DNS Server Unavailable

Bước 6: Nhập địa chỉ DNS server kiểm tra mà bạn dự định sử dụng kiểm tra . trên điện thoại Nếu bạn qua app đã dùng máy chủ DNS trước đó không vô hiệu hóa được lấy tự động trực tuyến , hãy nhớ lưu lại kinh nghiệm các địa chỉ cho trong trường hợp bạn muốn quay lại sử dụng chúng vào một ngày nào đó.

Bước 7: Click OK hay nhất để áp dụng thay đổi.

3.3 phải làm sao . Kiểm tra DNS server mới

Sau khi quản lý các máy chủ DNS tính năng đã kiểm tra được thay đổi cập nhật , bạn mở trình duyệt web hay nhất và thử truy cập vào một trang web nào đó trên điện thoại . tốt nhất Nếu trang web ngay lập tức hiển thị kiểm tra , tăng tốc thì DNS mới đang hoạt động đúng nạp tiền . nạp tiền Nếu không nhanh nhất , nhập một trong giảm giá những địa chỉ IP phải làm sao của Google như 172.217.16.195 trực tiếp vào trình duyệt mới nhất của bạn tài khoản và ấn Enter.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-sua-loi-dns-server-unavailable-54479n.aspx
Chờ cho đến khi logo Google tốc độ và thanh tìm kiếm quen thuộc xuất hiện bản quyền . giảm giá Nếu cách này quản lý cũng thất bại quảng cáo , công cụ thì vấn đề kinh nghiệm có thể nằm ở Internet giá rẻ mà không phải DNS server download . Trong trường hợp đó ứng dụng , bạn hãy liên hệ giá rẻ với nhà cung cấp dịch vụ Internet mật khẩu của mình tốt nhất để sửa lỗi được hỗ trợ.

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online