Cách sửa lỗi "Dotted Circle Animation Not Showing" khi tắt màn hình trên Windows 10?

Sửa lỗi "Dotted Circle Animation Not Showing", khắc phục lỗi "Dotted Circle Animation Not Showing" khi tắt màn hình trên Windows 10, Lỗi "Dotted Circle Animation Not Showing" có thể mô tả ngắn gọn khi bạn khởi động lại máy và trên

Lỗi "Dotted Circle Animation Not Showing" bản quyền có thể mô tả ngắn gọn khi bạn khởi động lại máy cập nhật và trên màn hình Windows 10 xuất hiện một loại chấm tròn màu trắng cứ chuyển động liên tục tốc độ mà không tắt full crack . Đây là lỗi hiếm gặp trực tuyến nhưng ít ai biết an toàn được cách khắc phục triệt đăng ký vay để nó như thế nào nguyên nhân . Chính vì thế trong hướng dẫn địa chỉ sau đây danh sách sẽ giúp bạn

Lỗi Dotted Circle Animation Not Showing trên Windows 10 đến từ tăng tốc rất nhiều nguyên nhân quản lý mà không thể nói hết chia sẻ được nguyên chủ yếu mới nhất của nó do đâu dữ liệu . Đôi khi do máy tính danh sách của bạn rơi vào trạng thái lặp lỗi do một vài phần mềm chưa thoát hết ở đâu tốt hoặc bị treo trực tuyến . Biểu hiện dễ nhất sử dụng mà bạn kỹ thuật có thể nhận ra là khi tắt máy địa chỉ hoặc thao tác khởi động lại máy mẹo vặt thì màn hình xuất hiện nhiều chấm tròn liên tục xoay dạng loading tốt nhất và không hề có kết thúc.

hay nhất Hơn thế nữa việc sử dụng tốt nhất các phương pháp tắt Windows 10 nhanh công cụ cũng chính là nguyên nhân gây ra lỗi này qua mạng . thanh toán Nếu bạn chạy một ứng dụng nào đó nặng tăng tốc , kiểm tra hoặc đang tắt chương trình đó hướng dẫn mà bị treo như phần mềm VMWare chẳng hạn giá rẻ sửa lỗi sau đó tắt Windows 10 nhanh ứng dụng thì lỗi Dotted Circle Animation Not Showing trên Windows 10 hướng dẫn rất dễ xảy ra

Cách sửa lỗi

Để phóng tránh nhanh nhất cũng như khác phục lỗi Dotted Circle Animation Not Showing trên Windows 10 cập nhật , bạn làm theo hướng dẫn download dưới đây lừa đảo để loại bỏ lỗi trên giá rẻ cũng như giúp bạn tắt máy chạy Windows 10 thành công phải làm sao , ứng dụng sẽ không còn gặp lại lỗi này khi tắt máy Windows 10 nữa.

Cách sửa lỗi Dotted Circle Animation Not Showing trên Windows 10

Bước 1: Bước đầu tiên tối ưu để sửa lỗi lỗi Dotted Circle Animation Not Showing trên Windows 10 gây không tắt hướng dẫn , khởi động lại máy tốc độ được bạn cần ấn tổ hợp phím Windows +R lấy liền sau đó nhập lệnh sysdm.cpl tăng tốc OK chi tiết để truy cập vào System Properties .

Cách sửa lỗi

Bước 2: Trong mục System Properties bạn chọn tab Advanced giảm giá , nhìn vào khung Perfomance rồi chọn Settings giá rẻ để thiết lập.

Cách sửa lỗi

Bước 3: Ngay tại phân Visual Effects tốt nhất , chuyển trạng thái từ Let Windows choose what"s best for my computer sang chế độ Custom mẹo vặt và tích vào dấu Animate controls and elements inside windows ứng dụng sau đó Apply tốc độ OK .

Cách sửa lỗi

Thao tác này cho phép bạn sửa lỗi Dotted Circle Animation Not Showing trên Windows 10 khi kỹ thuật các chấm tròn rơi vào vòng lặp vô hạn trong trường hợp phần mềm bị lỗi.

Bước 4: Sau đó đóng System Properties lại mật khẩu và chọn Restart - khởi động lại máy nhanh nhất để hoàn tất sử dụng quá trình fix lỗi Dotted Circle Animation Not Showing trên Windows 10 nơi nào nhé.

Cách sửa lỗi

Với hướng dẫn trên bạn đọc hoàn toàn công cụ có thể áp dụng lấy liền sửa lỗi Dotted Circle Animation Not Showing trên Windows 10 danh sách mà không hề gây hại gì cho hệ thống qua mạng , còn quảng cáo rất nhiều việc phải làm vô hiệu hóa với Windows 10 mới nhất nếu bạn muốn có một Windows hoản hảo hướng dẫn , ít lỗi cập nhật . Về bản chất đây hướng dẫn vẫn con là hệ điều hành đang nạp tiền được hoàn thiện khóa chặn và phát triển nên việc lỗi trong Windows 10 hay lỗi Dotted Circle Animation Not Showing trên Windows 10 là khó mẹo vặt có thể tránh hỗ trợ được thanh toán . Trong trường hợp đăng nhập bạn bất chật nhận ra mã PIn không hoạt động thanh toán , cso thể đó là lỗi mã PIN không hoạt động trên Windows 10 quản lý mà Chúng tôi sử dụng đã từng có lần giới thiệu đến bạn trực tuyến . Để khắc phục lỗi mã PIN không hoạt động bạn đọc nên tham khảo ngay bài viết hướng dẫn cách sửa lỗi mã PIN không hoạt động trên Windows 10 qua app và làm theo dịch vụ nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-sua-loi-dotted-circle-animation-not-showing-khi-tat-man-hinh-tren-windows-10-22844n.aspx
Còn trong trường hợp bạn sử dụng tính năng sleep trên Windows tải về tải về sau đó không bật ở đâu uy tín được hỗ trợ có thể do việc cài đặt Pin trong Windows 10 chưa quảng cáo được chuẩn công cụ , thanh toán dù là lỗi hay không bạn đăng ký vay cũng nên tham khảo hướng dẫn cách sửa lỗi Windows 10 không sleep thanh toán được qua app để biết cách khắc phục tự động nhé.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online