Cách sửa lỗi Excel tự động mở khi khởi động Windows 10

sua loi excel tu dong mo khi khoi dong windows 10, Cách sửa lỗi Excel tự động mở khi khởi động Windows 10

Vấn đề người dùng office luôn gặp tình trạng lỗi Excel tự động mở khi khởi động Windows 10 xảy ra ở đâu tốt khá nhiều hỗ trợ . Bài viết giá rẻ dưới đây tối ưu sẽ cho bạn biết thêm thông tin cụ thể link down và cách sửa lỗi Excel tự động mở khi khởi động Windows 10.

Tình trạng người dùng gặp lỗi Excel tự động mở khi khởi động Windows 10 không hẳn là một lỗi gây ra do Office hay do Windows 10 nơi nào . mật khẩu Trên thực tế việc gặp lỗi Excel tự động mở khi khởi động Windows 10 chỉ là một tính năng trên Windows 10 nguyên nhân được kích hoạt sẵn vô hiệu hóa . Với máy tính cấu hình cao mẹo vặt thì không sao trên điện thoại nhưng kỹ thuật với máy có cấu hình thấp tài khoản thì thực sự đáng ngại mẹo vặt bởi thời gian loading xóa tài khoản của nó khiến bạn vô cùng khó chịu địa chỉ . Với hướng dẫn quảng cáo dưới đây lấy liền sẽ giúp bạn sửa lỗi Excel tự động mở khi khởi động Windows 10.

Cách sửa lỗi Excel tự động mở khi khởi động Windows 10

Lỗi Excel tự động mở khi khởi động Windows 10

Hướng dẫn sửa lỗi Excel tự động mở khi khởi động Windows 10

Bước 1: Để hướng dẫn có thể sửa lỗi Excel tự động mở khi khởi động Windows 10 trên điện thoại , tại đây chúng ta cần phải mở Windows Settings trước hướng dẫn . Để mở công cụ này bạn phải nhấn tổ hợp phím Windows + I.

Cách sửa lỗi Excel tự động mở khi khởi động Windows 10

Bước 2: Tại đây Windows Settings hiện lên chia sẻ , ở trong này bạn chỉ cần vào phần Accounts ở ngay phía dưới.

Cách sửa lỗi Excel tự động mở khi khởi động Windows 10

Bước 3: Tiếp bản quyền sau đó chúng ta nhấn chọn tiếp Sign-in options ở trong Account tải về . Đây là nơi giảm giá sẽ cho bạn biết cách download để sửa lỗi Excel tự động mở khi khởi động Windows 10.

Cách sửa lỗi Excel tự động mở khi khởi động Windows 10

Bước 4: Trong Sign-in options hãy tiếp tục kéo xuống dưới lấy liền và ở đây bạn kỹ thuật sẽ thấy có phần Privacary tối ưu , có một tính năng đang giả mạo được kích hoạt.

Cách sửa lỗi Excel tự động mở khi khởi động Windows 10

Bước 5: Tại đây bạn chỉ cần tắt tính năng này đi trực tuyến sẽ giúp bạn sửa lỗi Excel tự động mở khi khởi động Windows 10 tối ưu . Đây là tính năng giúp Windows 10 loại bỏ hoàn oàn hay nhất các ứng dụng mỗi khi mở lại máy.

Cách sửa lỗi Excel tự động mở khi khởi động Windows 10

Vậy là chúng ta tải về đã biết cách nguyên nhân để sửa lỗi Excel tự động mở khi khởi động Windows 10 lấy liền . Rõ ràng đây không phải là lỗi Excel tự động mở khi khởi động Windows 10 tăng tốc mà đơn giản là một tính năng quảng cáo . Không qua web những thế tính năng này áp dụng cho tối ưu mọi ứng dụng mới nhất , phần mềm đang chạy chứ không chỉ có Excel.

  • Xem thêm: Cách sửa lỗi Excel bị treo giảm giá , không phản hồi trên Windows 10

Windows 10 là hệ điều hành hoàn hảo nhất hướng dẫn của Microsoft ở thời điểm tốt nhất hiện tại sửa lỗi , có rât snhieuef thủ thuật hữu ích trên Windows 10 tất toán mà bạn tổng hợp có thể áp dụng ngay trên điện thoại bây giờ bản quyền . Tham khảo tốc độ các thủ thuật hữu ích trên Windows 10 tại đây tốt nhất , nó kinh nghiệm sẽ giúp ích cho bạn ở đâu nhanh rất nhiều đấy.

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-loi-excel-tu-dong-mo-khi-khoi-dong-windows-10-55581n.aspx
Control Panel là một công cụ qua mạng mà người sử dụng Windows 10 mật khẩu rất cần thiết kích hoạt , cách vào Control Panel vô hiệu hóa thì không có gì hướng dẫn để nói trực tuyến nhưng liệu bạn biết tài khoản được bao nhiêu cách nguyên nhân để vào công cụ này qua web . Hay cùng khám phá xem có bao nhiêu Cách vào Control Panel trên Win 10 thông qua bài viết nguyên nhân dưới đây mới nhất nhé.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online