Cách sửa lỗi Facebook không đọc được bình luận

Cách sửa lỗi Facebook không đọc được bình luận sẽ giúp người dùng đọc được những comment trên bài viết của mình và của người khác

Trong như thế nào quá trình sử dụng Facebook tăng tốc , có qua web những lúc bạn không đọc nguyên nhân được bình luận nạp tiền . Vậy lỗi Facebook không đọc địa chỉ được bình luận trên Facebook là do đâu tự động ? Cách khắc phục là gì giá rẻ ? Trong bài viết này địa chỉ , Chúng tôi kích hoạt sẽ giải đáp ứng dụng những câu hỏi trên.

mẹo vặt rất nhiều bạn an toàn đã báo cáo rằng họ không đọc download được bình luận trên Facebook nạp tiền , chẳng hạn như:
- "Nhấp vào Xem thêm bình luận thanh toán nhưng bình luận không xuất hiện".
- "Tôi không thể xem giả mạo các bình luận trước đó".
- "Số lượng bình luận là 10 trên điện thoại nhưng tôi chỉ thấy 4 bình luận"

ứng dụng Nếu bạn danh sách cũng là một trong số sửa lỗi những người dùng gặp phải lỗi không đọc cập nhật được comment trên Facebook hay Facebook không hiển thị bình luận tất toán , mới nhất thì đây là nguyên nhân hay nhất qua mạng các khắc phục.

Cách sửa lỗi Facebook không đọc được bình luận

Mẹo sửa lỗi Facebook không hiển thị Comment nhanh nhất , bình luận


Lỗi Facebook không xem tối ưu được bình luận?
  1 mới nhất . Nguyên nhân.
  2 tự động . Cách khắc phục.

I - Tại sao không xem sử dụng được bình luận trên Facebook?

Thành thật tối ưu mà nói tài khoản , tốc độ sẽ tải về khá khó chịu khi bạn không thể xem mẹo vặt các bình luận Facebook kinh nghiệm , vì nó cản trở một trong full crack những mục đích chính ứng dụng của nền tảng khóa chặn , đó là tương tác hướng dẫn , kết nối tải về với tăng tốc mọi người tổng hợp . Lỗi không đọc mới nhất được comment trên Facebook kiểm tra có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau download , chẳng hạn như:
- Kết nối mạng kém khiến bạn không thể bình luận chi tiết và xem bình luận trên Facebook.
- Bài viết chia sẻ đã bị xóa thanh toán , do đó bạn không thể đọc lại bình luận.
- Người đăng bài viết ban đầu giảm giá để post ở chế độ công khai lừa đảo , xóa tài khoản sau đó chuyển sang chế độ quảng cáo riêng tư ở đâu uy tín hoặc ẩn bài đăng đối dữ liệu với bạn.
- Bộ nhớ cache chi tiết của Facebook có liên quan đến việc bình luận Facebook không hiển thị.
- Máy chủ Facebook gặp trục trặc tạm thời.
- Ứng dụng Facebook bị lỗi.


II - Cách sửa lỗi không đọc danh sách được comment trên Facebook

1 lừa đảo . Làm mới ứng dụng

Điều đầu tiên bạn cần làm cài đặt để khắc phục sự cố là làm mới ứng dụng tốt nhất . Có trường hợp bạn kinh nghiệm để ứng dụng chạy nền cập nhật ứng dụng rất lâu sau mới quay trở lại địa chỉ , điều này khiến ứng dụng chưa kịp cập nhật bảng tin đăng ký vay và bạn không đọc trực tuyến được bình luận khóa chặn . Bạn chỉ cần vuốt xuống trên bảng tin kinh nghiệm để làm mới ứng dụng Facebook danh sách . lừa đảo Nếu bạn không thể giải quyết vấn đề bằng cách làm mới ứng dụng công cụ , hãy bình tĩnh sửa lỗi và chuyển sang ứng dụng các giải pháp nơi nào tiếp theo.

2 tăng tốc . Đóng ứng dụng hoàn toàn

Cách khóa chặn tiếp theo Chúng tôi khuyên bạn nên thực hiện là buộc đóng tài khoản và mở lại Facebook ở đâu tốt . Phương pháp này đơn giản qua app nhưng kinh nghiệm khá hiệu quả giảm giá để khắc phục link down các sự cố Facebook miễn phí , kỹ thuật bao gồm lỗi không xem tải về được bình luận trên Facebook.

Để buộc đóng ứng dụng Facebook trên Android đăng ký vay , bạn chạm vào biểu tượng hình vuông nhỏ ( tốt nhất hoặc biểu tượng 3 dấu gạch ngang) nằm ở góc dưới màn hình sửa lỗi tải về nếu điện thoại Android trực tuyến của bạn hỗ trợ hệ thống điều hướng bằng cử chỉ nguyên nhân , bạn chỉ cần vuốt từ mép dưới màn hình tự động để mở giao diện full crack các ứng dụng đang mở quản lý . Tiếp theo ở đâu uy tín , bạn chạm vào nút Đóng tính năng tất cả lừa đảo hoặc vuốt thẻ ứng dụng Facebook lên trên trên điện thoại để đóng app.

Cách sửa lỗi Facebook không đọc được bình luận

Đối tất toán với iPhone tốc độ , bạn thực hiện kích hoạt như sau:
- mẹo vặt Trên iPhone không có nút Home vật lý đăng ký vay , bạn vuốt từ dưới mép màn hình kinh nghiệm để mở cửa sổ đa nhiệm nguyên nhân . Sau đó phải làm sao , vuốt thẻ ứng dụng lên phía trên.
- qua app Trên iPhone có nút Home vật lý download , bạn ấn 2 lần vào nút Home sửa lỗi để mở cửa sổ đa nhiệm cài đặt . Sau đó tự động , vuốt thẻ ứng dụng lên phía trên.

3 tốc độ . Kiểm tra kết nối mạng

Một trong ứng dụng những lý do phổ biến khiến download các bình luận trên Facebook không tải tốt nhất được là do kết nối mạng kém tất toán . Do đó qua mạng , bạn cần đảm bảo rằng bạn đang sử dụng mạng Wi-Fi tốc độ hoặc dữ liệu di động mạnh mới nhất và đáng tin cậy ở đâu tốt để tải an toàn các bình luận trên Facebook dữ liệu của mình mật khẩu . Bạn tài khoản có thể truy cập download các trang khác vô hiệu hóa để kiểm tra xem chất lượng Internet như thế nào.

Cách sửa lỗi Facebook không đọc được bình luận

Ngoài ra ở đâu uy tín , một số người dùng cho biết họ trên điện thoại có thể xem bình luận khi sử dụng dữ liệu di động khóa chặn nhưng còn khi sử dụng Wi-Fi hỗ trợ thì không hỗ trợ và ngược lại tài khoản . Do đó ở đâu uy tín , bạn sử dụng có thể chuyển đổi qua lại giữa mạng Wi-Fi ở đâu tốt và dữ liệu di động tự động hoặc thử tắt/bật Wi-Fi/dữ liệu di động trên thiết bị ở đâu tốt của mình một vài lần.

4 qua app . Đăng xuất full crack và đăng nhập lại tài khoản

Tuy có vẻ không liên quan sửa lỗi , tăng tốc nhưng đôi khi đăng xuất cài đặt và đăng nhập lại tài khoản hướng dẫn có thể khắc phục nhiều vấn đề khác nhau đăng ký vay mà bạn gặp phải trên Facebook ứng dụng . Vì vậy tài khoản , bạn tổng hợp sẽ chẳng mất gì khi thử áp dụng cách này tổng hợp . Sau khi tự động đã đăng xuất khỏi tài khoản Facebook thanh toán , bạn đăng nhập lại sau một vài phút cài đặt và kiểm tra xem sự cố địa chỉ đã kích hoạt được giải quyết hay chưa.

Ngoài ra danh sách , tốc độ nếu tốt nhất có thể nhanh nhất , hãy thử đăng nhập Facebook chi tiết của bạn từ mẹo vặt các thiết bị khác mẹo vặt . Chẳng hạn như quản lý nếu không thể xem bình luận trên ứng dụng Facebook cho iOS ở đâu tốt , sử dụng thì bạn như thế nào có thể thử đăng nhập vào tài khoản trên máy tính sử dụng của mình sử dụng để xem trên điện thoại các nhận xét có hiển thị ở đó hay không.

5 bản quyền . Xóa bộ nhớ cache Facebook

tăng tốc Nếu dữ liệu vô hiệu hóa được lưu trong bộ nhớ cache ở đâu nhanh của ứng dụng Facebook mật khẩu đã lỗi thời tổng hợp hoặc bị lỗi bằng cách nào đó lấy liền , qua app thì điều này ở đâu tốt có thể dẫn đến sự cố không đọc sửa lỗi được bình luận trên Facebook tài khoản . Ngoài ra cài đặt , bộ nhớ cache còn làm chậm thiết bị như thế nào . Do đó tính năng , bạn trên điện thoại có thể xóa bộ nhớ cache ứng dụng để giải quyết vấn đề:

5.1 tải về . Xóa bộ nhớ cache Facebook trên Android

Bước 1: Bạn mở Cài đặt > Ứng dụng kiểm tra hoặc Quản lý ứng dụng (tùy vào thiết bị Android bạn đang sử dụng).
Bước 2: Chọn Facebook từ danh sách ứng dụng đang hướng dẫn được cài đặt trên thiết bị.
Bước 3: Ấn vào nút Xóa bộ đệm như thế nào Xóa dữ liệu qua web , giả mạo sau đó chọn OK chia sẻ để xác nhận hành động.

Cách sửa lỗi Facebook không đọc được bình luận

5.2 địa chỉ . Xóa bộ nhớ cache Facebook trên iPhone

iPhone full crack sẽ tự động xóa bộ nhớ cache kinh nghiệm của ứng dụng link down , vì vậy bạn không cần phải tự xóa dữ liệu ở đâu nhanh . Nhưng mẹo vặt nếu ứng dụng vẫn còn nhiều bộ nhớ cache như thế nào hoặc tệp rác trong Facebook lừa đảo , bạn đăng ký vay có thể thấy dung lượng chúng chiếm trong Cài đặt > Cài đặt chung > Lưu trữ quản lý . Cách tốt nhất nhanh nhất để xóa bộ nhớ cache Facebook trên iPhone là xóa ứng dụng qua web và cài đặt lại nguyên nhân . Hoặc bạn tốc độ cũng sử dụng có thể xóa dữ liệu trình duyệt nguyên nhân của điện thoại trong ứng dụng Facebook trên iPhone hướng dẫn với mới nhất các tốt nhất bước sau:

Bước 1: Mở Facebook trên iPhone hay nhất và nhấn vào nútMenu (biểu tượng 3 dấu gạch ngang) nằm ở góc dưới bên phải màn hình.
Bước 2: Tiếp theo full crack , chọn Cài đặt mẹo vặt và quyền tính năng riêng tư > Cài đặt. Sau đó công cụ , tìm mục File phương tiện cập nhật và danh bạ công cụ , miễn phí và nhấn chọn Trình duyệt.

Cách sửa lỗi Facebook không đọc được bình luận

Bước 3: Sau đó tự động , xóa cookie tăng tốc và bộ nhớ đệm bằng cách ấn vào nút Xóa.

Cách sửa lỗi Facebook không đọc được bình luận

6 mật khẩu . Cập nhật ở đâu tốt , xóa kích hoạt và cài đặt lại Facebook

Có thể bạn chi tiết quá bận link down và không chú ý đến mẹo vặt tất cả tải về các bản cập nhật ứng dụng an toàn mà bạn nhận chia sẻ được trên iPhone trên điện thoại hoặc Android danh sách của mình qua web . Bắt đầu kể từ khi bạn gặp sự cố FB này xóa tài khoản , hãy vào App Store tài khoản hoặc Play Store tất toán để kiểm tra xem có bất kỳ bản cập nhật Facebook mới nào khả dụng hay không tải về . cập nhật Nếu có nơi nào , hãy cập nhật ứng dụng khóa chặn của bạn trực tuyến . Hy vọng rằng cài đặt , điều này tối ưu sẽ giúp bạn giải quyết sự cố bạn đang đối mặt.

Cách sửa lỗi Facebook không đọc được bình luận

Tuy nhiên nguyên nhân , trong trường hợp cập nhật ứng dụng hướng dẫn vẫn không làm cho bạn đọc ở đâu nhanh được bình luận trên Facebook như bình thường giả mạo , bạn hãy thử biện pháp mạnh hơn vô hiệu hóa , đó là xóa ứng dụng mới nhất và cài đặt lại qua app . tự động Như vậy danh sách , hỗ trợ tất cả tự động các tệp hỗ trợ được liên kết như thế nào với ứng dụng bản quyền sẽ bị loại bỏ hoàn toàn ở đâu uy tín . Sau đó nơi nào , bạn cài đặt lại phiên bản mới từ cửa hàng ứng dụng nạp tiền . Link tải Facebook mới nhất tại đây.
- Download Facebook cho Android
- Download Facebook cho iPhone

Ngoài ra kinh nghiệm , bạn sửa lỗi có thể rơi vào 2 trường hợp sau ứng dụng , nơi kỹ thuật mà bạn không thể làm gì khác qua mạng để đọc qua app được bình luận trên Facebook:

- Không đọc kích hoạt được comment trên Facebook ở đâu tốt của một người bạn nào đó: Điều này tự động có thể người đó kiểm tra đã xóa bài đăng khóa chặn hoặc chuyển bài đăng từ chế độ công khai sang chế độ chỉ hiển thị chia sẻ với một số bạn bè cụ thể lấy liền hoặc không hiển thị an toàn với một số bạn bè nhất định trong đó có bạn.
- Không đọc tăng tốc được comment trên một trang fanpage miễn phí , shop: Có thể fanpage tất toán hoặc shop hướng dẫn đã cài đặt chế độ ẩn comment nạp tiền để ngăn kiểm tra các đối thủ cạnh tranh tìm cách tiếp cận full crack với link down những khách hàng đăng ký vay của mình tăng tốc . bản quyền Khi đó cài đặt , bạn không thể đọc dịch vụ được bình luận sửa lỗi của người khác trong khi sử dụng vẫn thấy số bình luận hướng dẫn được hiển thị.

Bài viết tất toán đã chia sẻ cho bạn nguyên nhân xóa tài khoản , cách khắc phục lỗi Facebook không đọc kiểm tra được bình luận giá rẻ , trên điện thoại cũng như hai trường hợp bạn không thể áp dụng bất kỳ cách gì tốc độ để nhìn thấy comment Facebook vô hiệu hóa . Hãy xem xét trường hợp bạn đang gặp phải tối ưu để đề ra cách xử lý cho phù hợp tốc độ . Ngoài ra nguyên nhân , download nếu gặp phải vấn đề Facebook tự thoát tất toán , tăng tốc các bạn tham khảo Cách khắc phục lỗi Facebook tự thoát tại đây.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-sua-loi-facebook-khong-doc-duoc-binh-luan-63318n.aspx
Ẩn comment trên điện thoại , ẩn like là chuyện dễ gặp trong thời gian gần đây đăng ký vay , giúp bạn mật khẩu có thể bảo vệ nơi nào được quyền tổng hợp riêng tư dễ dàng qua web . Còn cách ẩn số like trên Facebook tăng tốc rất đơn giản hướng dẫn , bạn tham khảo bài viết trước chia sẻ để biết cách ẩn like dễ dàng.

  • Xem thêm: Cách ẩn số like trên Facebook

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online