Cách sửa lỗi Fatal Error Issues Call of Duty Black Ops Cold War

Người chơi Call of Duty: Black Ops Cold War gần đây đã phải đối mặt với các lỗi game trên PC như crash hay Fatal Error. Trong khi chờ đợi Treyarch phát hành bản cập nhật tối ưu hóa để khắc phục sự cố, bạn có thể thử áp dụng một số cá

Người chơi Call of Duty Black Ops Cold War trên PC gần đây quản lý đã phải đối mặt tự động với một số lỗi game như crash hay Fatal Error chia sẻ . Trong khi chờ đợi Treyarch phát hành bản cập nhật tối ưu hóa khóa chặn để khắc phục sự cố mật khẩu , bạn mật khẩu có thể thử áp dụng khóa chặn các cách sửa lỗi Fatal Error Issues Call of Duty Black Ops Cold War ứng dụng được chia sẻ khóa chặn sau đây.

Treyarch đăng ký vay và Activision danh sách đã nhận đăng ký vay được nhiều chỉ trích từ cộng đồng COD khi người chơi liên tục gặp phải kiểm tra các lỗi kể từ khi phát hành phiên bản Alpha tổng hợp của Call of Duty Black Ops Cold War vô hiệu hóa . địa chỉ Những vấn đề này cài đặt bao gồm Call of Duty Black Ops Cold bị treo ở đâu nhanh , ngắt kết nối server quản lý , fatal error link down và hơn thế nữa.

Cách sửa lỗi Fatal Error Issues Call of Duty Black Ops Cold War

Sửa lỗi Fatal Error Issues trong Call of Duty Black Ops Cold War

nạp tiền Gần đây tất toán , chi tiết những người chơi Black Ops Cold trên PC đang bị cản trở sử dụng bởi lỗi crash game mới qua web , không chỉ làm hỏng trải nghiệm trong game giả mạo của họ thanh toán mà còn khiến họ thất vọng sử dụng . ở đâu nhanh Nếu bạn gặp sự lỗi Call of Duty: Black Ops Cold War bị crash khi chơi game trên PC ở đâu nhanh , có một số giải pháp lấy liền mà bạn sửa lỗi có thể thử áp dụng vô hiệu hóa . Hãy nhớ rằng trò chơi cập nhật vẫn tổng hợp có thể gặp sự cố đối mật khẩu với nhiều người chơi ngay cả khi họ dữ liệu đã áp dụng kiểm tra những biện pháp này phải làm sao . Lúc đó full crack , tất toán tất cả tự động những gì bạn cần làm là chờ bản sửa lỗi kinh nghiệm được phát hành.

Mục Lục bài viết:
1 ở đâu uy tín . Kiểm tra cấu hình máy tính.
2 tốt nhất . Chạy game ở chế độ DirectX 11.
3 kinh nghiệm . Cập nhật driver đồ họa.
4 an toàn . Cập nhật Windows.
5 tính năng . Sửa trực tuyến các tệp trò chơi.
6 giả mạo . Vô hiệu hóa V-Sync.
7 nguyên nhân . Thay đổi khu vực chơi game.
8 ở đâu uy tín . Thay đổi ngôn ngữ hiển thị sang tiếng Anh.

Sửa lỗi Call of Duty Black Ops Cold War bị crash giá rẻ , treo

1 tài khoản . Kiểm tra cấu hình chơi game Call of Duty Black Ops Cold War

Điều đầu tiên bạn cần làm là kiểm tra xem máy tính bản quyền của bạn có đáp ứng ở đâu tốt được qua web các yêu cầu cấu hình miễn phí để chơi Call of Duty Black Ops Cold War hay không.

* Cấu hình tối thiểu bản quyền để chơi Call of Duty Black Ops Cold War

- OS: Windows 7 64-Bit (SP1) lừa đảo hoặc Windows 10 64-Bit (1803 trở lên).- CPU: Intel Core i5 2500k tăng tốc hoặc AMD tương đương.- GPU: Nvidia GeForce GTX 670 2GB/ GTX 1650 4GB trực tuyến hoặc AMD Radeon HD 7950.- RAM: 8GB.- Bộ nhớ trống: 45GB.

* Cấu hình khuyến nghị kiểm tra để chơi Call of Duty Black Ops Cold War

Để có trải nghiệm chơi game tốt nhất tối ưu có thể full crack , máy tính hướng dẫn của bạn phải đáp ứng miễn phí các yêu cầu hệ thống tất toán được khuyến nghị tất toán như sau:

- OS: Windows 10 64 Bit (Gói dịch vụ mới nhất).- CPU: Intel Core i7 4770k tất toán hoặc AMD tương đương.- GPU: Nvidia GeForce GTX 970 4GB/ GTX 1660 Super 6GB tối ưu hoặc AMD Radeon R9 390/ AMD RX 580.- RAM: 16GB.- Bộ nhớ trống: 45GB.

lừa đảo Nếu máy tính nơi nào của bạn đáp ứng yêu cầu hệ thống ở đâu nhanh của Call of Duty: Black Ops Cold War tốt nhất nhưng trò chơi sử dụng vẫn bị treo trực tuyến , hãy thử sử dụng các cách sửa lỗi xóa tài khoản được trình bày bên dưới.

2 qua app . Chạy Call of Duty: Black Ops Cold War ở chế độ DirectX 11

Nhiều hiệu ứng nâng cao chỉ địa chỉ được bật kích hoạt bởi DirectX 11 qua web . Chạy trò chơi ở chế độ DirectX 11 xóa tài khoản có thể giúp bạn tăng hiệu suất tổng hợp . Bạn chi tiết có thể làm theo xóa tài khoản các bước tăng tốc dưới đây mật khẩu để thực hiện việc này:

Bước 1: Mở Battle.net launcher lấy liền . Trong phần GAMES ứng dụng , bạn click vào Call of Duty: BOCW.

Cách sửa lỗi Fatal Error Issues Call of Duty Black Ops Cold War

Bước 2: Tiếp theo tài khoản , bạn nhấp vào Options giá rẻ và chọn Game Settings.

Cách sửa lỗi Fatal Error Issues Call of Duty Black Ops Cold War

Bước 3: Trong phần Black Ops Cold War khóa chặn , bạn tích vào tùy chọn Additional command line arguments quảng cáo . Sau đó nhập -d3d11 đăng ký vay để buộc game chạy trong chế độ DirectX 11 giảm giá . Điều này link down sẽ giúp CPU cài đặt hoặc GPU quảng cáo của bạn bắt kịp tăng tốc và làm cho trò chơi chạy trơn tru.

Cách sửa lỗi Fatal Error Issues Call of Duty Black Ops Cold War

3 cập nhật . Cập nhật driver đồ họa

Sử dụng driver lỗi thời qua app có thể ảnh hưởng đến hiệu suất tính năng . Do đó giảm giá , bạn nên kiểm tra tải về các bản cập nhật driver thường xuyên xóa tài khoản . download Nếu bạn chơi Call of Duty Black Ops Cold War trên PC kỹ thuật , driver quan trọng nhất cập nhật mà bạn cần cập nhật là driver đồ họa tính năng . cập nhật Nếu nó lỗi thời trên điện thoại hoặc không kỹ thuật được tối ưu hóa phải làm sao , bạn nguyên nhân sẽ gặp phải vấn đề về hiệu suất nhanh nhất hoặc COD Black Ops Cold War bị treo trong trực tuyến quá trình trải nghiệm game.

Có 2 cách nạp tiền để lấy liền để cập nhật driver đồ họa:

- Thủ công: Bạn giảm giá sẽ cần một số kỹ năng công nghệ hỗ trợ và sự kiên nhẫn sửa lỗi để cập nhật driver theo cách này quản lý bởi vì bạn cần tìm driver chính xác trên mạng kỹ thuật , download nó khóa chặn và cài đặt theo từng bước.
- Tự động (khuyến nghị): Đây là cách nhanh nhất kích hoạt và dễ dàng nhất kinh nghiệm . Quá trình hoàn thành vô hiệu hóa chỉ trong một vài cú click chuột.

* Cập nhật driver đồ họa theo cách thủ công

Bạn cần truy cập vào trang web NVIDIA qua app hoặc AMD tối ưu để tìm driver tương ứng tăng tốc với phiên bản Windows nguyên nhân của mình trên điện thoại và tải xuống theo cách thủ công địa chỉ . công cụ Khi ở đâu nhanh đã download đúng driver cho hệ thống nguyên nhân của mình qua app , bạn nhấp đúp vào tệp công cụ đã tải xuống giả mạo và làm theo hướng dẫn trên màn hình giả mạo để cài đặt.

* Cập nhật driver đồ họa theo cách tự động

Bước 1: Bạn nhập device manager vào hộp tìm kiếm trên thanh tác vụ tính năng và chọn Device Manager từ kết quả.
Bước 2: Click đúp chuột vào Display adapters full crack và click chuột phải vào driver đồ họa tối ưu của bạn lấy liền , chọn Update Driver.

Cách sửa lỗi Fatal Error Issues Call of Duty Black Ops Cold War

Ngoài ra tổng hợp , bạn còn kỹ thuật có thể sử dụng một số phần mềm giảm giá để cập nhật driver tự động như Intel Drivers Update Utility giả mạo , Driver Booster hay DriverIdentifier.

4 mật khẩu . Cập nhật Windows

Bạn nên cập nhật Windows lên phiên bản mới nhất quản lý có thể kích hoạt , vì mỗi bản cập nhật mang đến như thế nào các tính năng mới kèm theo sửa lỗi.

Bước 1: Nhập check for updates trong trường tìm kiếm trên thanh tác vụ danh sách và click vào Check for updates từ kết quả.
Bước 2 trực tuyến . Nhấp chuột vào nút Check for updates nhanh nhất để xem có bản cập nhật nào khả dụng hay không hỗ trợ . hỗ trợ Nếu có sẵn nhanh nhất các bản cập nhật danh sách , chúng qua mạng sẽ dữ liệu được tự động tải xuống lấy liền và cài đặt.

Cách sửa lỗi Fatal Error Issues Call of Duty Black Ops Cold War

5 lấy liền . Sửa mới nhất các tệp trò chơi

Sửa chữa ở đâu tốt các tệp trò chơi là một bước khắc phục sự cố nhanh nhất được khuyến nghị kỹ thuật mà bạn nên thực hiện khi gặp phải qua app các lỗi như treo máy địa chỉ . Nó tài khoản có thể giúp bạn xác minh xem tính toàn vẹn xóa tài khoản của khóa chặn các tệp trò chơi có còn nguyên vẹn hay không giảm giá . full crack Nếu không kích hoạt , nó tất toán sẽ khôi phục thanh toán mọi tệp bị thiếu phải làm sao hoặc bị hỏng giá rẻ . Đây là cách bạn nơi nào có thể làm điều này:

Bước 1: Mở Battle.net launcher cài đặt . Trong phần GAMES phải làm sao , bạn nhấp chuột vào Call of Duty: BOCW.

Cách sửa lỗi Fatal Error Issues Call of Duty Black Ops Cold War

Bước 2: Click vào Options > Scan and Repair giả mạo . Sau khi qua mạng quá trình hoàn thành tốt nhất , bạn nhấp vào Check for Updates.

Cách sửa lỗi Fatal Error Issues Call of Duty Black Ops Cold War

6 vô hiệu hóa . Vô hiệu hóa V-Sync

V-Sync là công nghệ đồ họa chịu trách nhiệm đồng bộ hóa tốc độ khung hình kỹ thuật của trò chơi link down với tốc độ làm tươi tốt nhất của màn hình ở đâu uy tín . Nhưng khi bật V-sync vô hiệu hóa , ở đâu tốt các trò chơi tốt nhất sẽ gặp phải một vấn đề - thiếu khả năng phản hồi đầu vào lừa đảo . Trong trường hợp này mới nhất , sự cố tốt nhất có thể xảy ra tăng tốc . Vì vậy chia sẻ , bạn nên vô hiệu hóa nó.

Cách sửa lỗi Fatal Error Issues Call of Duty Black Ops Cold War

7 nạp tiền . Thay đổi khu vực chơi game

chia sẻ Nếu bạn ở đâu tốt đã thử cài đặt tất cả cách cách sửa lỗi ở trên dịch vụ nhưng giảm giá vẫn gặp sự cố phải làm sao , ở đâu tốt thì giải pháp nguyên nhân tiếp theo bạn nên thử là thay đổi khu vực chơi game công cụ . Hầu hết phải làm sao có thể sự cố công cụ sẽ giá rẻ được khắc phục vô hiệu hóa . Bởi vì phần lớn tài khoản , nó xảy ra do máy chủ cụ thể nào đó kinh nghiệm quá đông đúc trực tuyến . Dưới đây là cách bạn ứng dụng có thể thay đổi khu vực chơi game trong ứng dụng Blizzard Battle.net trên máy tính:

Bước 1: Mở Battle.net launcher chia sẻ . Trong phần GAMES cài đặt , bạn click vào Call of Duty: BOCW.

Cách sửa lỗi Fatal Error Issues Call of Duty Black Ops Cold War

Bước 2: Trong phần VERSION/ REGION thanh toán , bạn click vào biểu tượng trái đất mới nhất và chọn 1 trong bản quyền các khu vực từ danh sách.

Cách sửa lỗi Fatal Error Issues Call of Duty Black Ops Cold War

8 an toàn . Thay đổi ngôn ngữ hiển thị sang tiếng Anh

Đặt ngôn ngữ hiển thị Windows mới nhất của bạn thành tiếng Anh là qua mạng khá quan trọng khi chơi Black Ops Cold War tổng hợp . Bạn kiểm tra ngôn ngữ hiển thị khóa chặn như sau:

Bước 1: Trong hộp tìm kiếm trên thanh tác vụ hay nhất , bạn nhập language cập nhật và chọn Language settings từ danh sách kết quả.
Bước 2: Trong mục Windows display language dịch vụ , hãy đảm bảo rằng ngôn ngữ hiển thị Windows danh sách của bạn sử dụng được đặt thành English (United States) hay English (United Kingdom) dịch vụ . Điều này qua mạng đặc biệt quan trọng tối ưu nếu bạn đang sử dụng ngôn ngữ Bắc Âu vì nó mật khẩu có thể gây ra lỗi khi chơi trò chơi.

Cách sửa lỗi Fatal Error Issues Call of Duty Black Ops Cold War

nhanh nhất Trên đây là một số biện pháp sửa lỗi Fatal Error Issues Call of Duty Black Ops Cold War tối ưu . Hy vọng kiểm tra với ở đâu nhanh những cách khắc phục này dịch vụ , lỗi phải làm sao sẽ hay nhất được giải quyết hoàn toàn hỗ trợ và bạn hỗ trợ có thể trải nghiệm game như bình thường.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-sua-loi-fatal-error-issues-call-of-duty-black-ops-cold-war-62256n.aspx
Link tải Call of Duty Black Ops Cold War mới nhất:

=> Link tải Call of Duty Black Ops Cold War cho PC
Cách sửa lỗi Fatal Error Issues Call of Duty Black Ops Cold War

=> Link tải Call of Duty Black Ops Cold War cho Xbox One
Cách sửa lỗi Fatal Error Issues Call of Duty Black Ops Cold War

=> Link tải Call of Duty Black Ops Cold War cho PlayStation 4
Cách sửa lỗi Fatal Error Issues Call of Duty Black Ops Cold War

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online