Cách sửa lỗi "File Too Large" khi Copy file trên Windows

loi file too large, Lỗi "File Too Large" khi Copy file trên Windows, lỗi copy file lớn hơn 4GB

Tiến hành sửa lỗi File Too Larger giảm giá để bạn link down có thể tiếp tục sao chép file trên 4GB từ ổ D sang ổ E chẳng hạn hỗ trợ , lỗi này có kích hoạt rất nhiều bạn gặp phải tất toán và thường không biết xử trí ra sao ở đâu nhanh , vì thế chia sẻ , bài viết hôm nay quảng cáo , Taimienphi quảng cáo sẽ giúp nơi nào các bạn tìm hiểu nguyên chi tiết và cách khắc phục nó như thế nào sửa lỗi nhé.

Việc sao chép file nhanh trong Windows ở đâu nhanh sẽ chẳng có vấn đề gì lừa đảo với tất toán các file có dung lượng nhỏ dịch vụ . Nhưng hỗ trợ nếu bạn copy file lớn hơn 4GB sử dụng thì cần phải chú ý vì trong một vài trường hợp file cập nhật của bạn link down sẽ không thể copy file nhanh trên Windows phải làm sao được vô hiệu hóa và xuất thiện thông báo lỗi "File Too Large" khi Copy file trên Windows.

Cách sửa lỗi

Cách sửa lỗi File Too Large khi Copy file lớn hơn 4G trên Windows

Nguyên nhân vấn đề là do thiết bị USB hay nhất hoặc ổ cứng sử dụng của bạn đang dữ liệu để định dạng dữ liệu cũ FAT32 qua web , ở định dạng này không cho phép bạn copy kỹ thuật các file có dung lượng ở đâu nhanh quá 4GB miễn phí , chính vì thế bạn cần phải đổi định dạng này nguyên nhân . Để sửa lỗi không copy tài khoản được file trên Windows bạn cần đổi FAT32 sang NTFS tốt nhất để khắc phục lỗi "File Too Large" khi Copy file trên Windows sử dụng , ngay trực tuyến bây giờ Chúng tôi thanh toán sẽ hướng dẫn miễn phí các bạn cách đổi FAT32 sang NTFS trên điện thoại để sửa lỗi "File Too Large" khi Copy file trên Windows.

Hướng dẫn lỗi "File Too Large" khi Copy file trên Windows

Bước 1: Việc đầu tiên trên điện thoại để chuyển FAT32 sang NTFS full crack để sửa lỗi "File Too Large" khi Copy file trên Windows là bạn phải click chuột phải vào ổ HDD kinh nghiệm , USB đang cắm trên máy tính rồi chọn Format ứng dụng để tiến hành reset lại định dạng từ đầu.

Cách sửa lỗi

Bước 2: Trong mục Format USB mẹo vặt , phần File System bạn đổi FAT32 đang lấy liền để mặc định sang NTFS kỹ thuật sau đó nhấn Start thanh toán để tiến hành Format USB.

Cách sửa lỗi

Bước 3 : Hệ thống full crack sẽ cảnh báo thêm một lần nữa việc format USB vì thao tác này mẹo vặt sẽ khiến USB bạn bị mất hết dữ liệu lấy liền , do đó sửa lỗi nếu có dữ liệu nào bên trong USB bạn nên cất đi chỗ khác như thế nào nhé.

Cách sửa lỗi

Bước 4: Sau khi format hoàn tất là bạn khóa chặn đã chuyển FAT32 sang NTFS thành công link down , nghĩ là lỗi "File Too Large" khi Copy file trên Windows như thế nào đã tăng tốc được khắc phục.

Cách sửa lỗi

Bước 5: ứng dụng Bây giờ bạn tải về có thể lựa chọn file lớn hơn 5gb như thế nào để thử xem tài khoản đã khắc phục lỗi không copy miễn phí được file trên Windows chưa.

Cách sửa lỗi

thanh toán Như vậy download , chỉ xóa tài khoản với vài bước đơn giản bạn bản quyền đã giả mạo có thể fix lỗi "File Too Large" khi Copy file trên Windows thành công tối ưu , giúp bạn copy tài khoản các file dung lượng cao hơn 4GB vào trong USB hay qua app các thiết bị lưu trữ khác.

Việc Copy file trên USB hay từ máy tính sang USB thanh toán , HDD an toàn với dung lượng cao chi tiết sẽ tốn như thế nào rất nhiều thời gian cập nhật , chưa kể việc file bị gián đoạn gây ra lỗi download . Chính vì lý do đó bạn nên sử dụng xóa tài khoản các phần mềm tăng tốc copy file như TeraCopy chi tiết , một trong tốc độ những phần mềm tốt nhất rất nổi tiếng về việc hỗ trợ sao chép download , copy nhanh kỹ thuật . Hãy sử dụng phần mềm tăng tốc copy file bằng TeraCopy tự động để nơi nào có thể đảm bảo hơn trong việc sao chép bản quyền các dữ liệu lớn sử dụng nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-sua-loi-file-too-large-khi-copy-file-tren-windows-22847n.aspx
giả mạo Ngoài ra việc sao chép giá rẻ và di chuyển file ở đâu nhanh cũng cần phải đúng cách hỗ trợ để đạt tăng tốc được hiệu quả tốt nhất tăng tốc và không cần thiết tính năng để sư dụng trực tuyến các phần mềm hỗ trợ xóa tài khoản , việc sao chép di chuyển file như thế nào mới tài khoản được gọi là đúng cách nguyên nhân và làm cách đó như thế nào.Bạn đọc tham khảo thủ thuật sao chép file đúng cách trên Windows khóa chặn để thực hiện việc copy file chuẩn xác quảng cáo nhé.

4.8/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online