Cách sửa lỗi Google Play Store không hoạt động trên điện thoại Xiaomi

Giống như các ứng dụng khác, đôi khi CH Play bị lỗi. Đặc biệt, nếu bạn sử dụng điện thoại Xiaomi, sự cố xảy ra khá thường xuyên. Chính vì thế, trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi Google Play Store không ho

Giống như nguyên nhân các ứng dụng khác tăng tốc , đôi khi CH Play bị lỗi hỗ trợ . tất toán Đặc biệt nguyên nhân , nhanh nhất nếu bạn sử dụng điện thoại Xiaomi giá rẻ , sự cố xảy ra quảng cáo khá thường xuyên thanh toán . Chính vì thế giả mạo , trong bài viết này an toàn , Chúng tôi tổng hợp sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi Google Play Store không hoạt động trên tài khoản các thiết bị Xiaomi.

Điện thoại Xiaomi là dòng smartphone "thân thiện" tài khoản với túi tiền giả mạo . Xiaomi hỗ trợ đã chính thức đặt chân vào Việt Nam vào năm 2017 trực tuyến tốt nhất các mẫu điện thoại đến từ nhà sản xuất này như thế nào được nơi nào rất nhiều người dùng Việt ưa chuộng tăng tốc , đơn giản là vì giá cả phải chăng lừa đảo . Tuy nhiên sửa lỗi , trong tăng tốc quá trình sử dụng trực tuyến , nhiều người dùng Xiaomi qua web đã gặp phải lỗi Play Store không hoạt động trên cả Wi-Fi như thế nào và dữ liệu di động nhanh nhất . Vậy có cách khắc phục nào không?

Cách sửa lỗi Google Play Store không hoạt động trên điện thoại Xiaomi

Khắc phục lỗi CH Play không hoạt động trên Xiaomi

CH Play hay Play Store về cơ bản là cầu nối giữa người dùng cập nhật và ứng dụng đăng ký vay , game cập nhật . Vì vậy giả mạo , nó đóng vai trò phải làm sao rất quan trọng quảng cáo . Vậy điều gì kích hoạt sẽ xảy ra khi cửa hàng app ngừng hoạt động trên điện thoại ? Rõ ràng đăng ký vay , bạn phải làm sao sẽ không thể tải kinh nghiệm các ứng dụng mới danh sách , download cũng như cập nhật trên điện thoại những app trực tuyến đã cài đặt kích hoạt . Có nhiều lý do khiến Play Store không hoạt động trên Xiaomi an toàn , chẳng hạn như lỗi hệ thống tổng hợp , xung đột ứng dụng.. vô hiệu hóa . Tuy nhiên như thế nào , bạn kinh nghiệm có thể dễ dàng sửa lỗi không vào quản lý được Play Store trên thiết bị Xiaomi giả mạo với ở đâu nhanh các cách khắc phục hay nhất như sau:

Cách sửa lỗi Google Play Store không hoạt động trên điện thoại Xiaomi

Biện pháp đầu tiên bạn cần nghĩ tới khi không thể vào nạp tiền được Play Store trên Xiaomi là khởi động lại thiết bị chi tiết . Cách này miễn phí rất hiệu quả trong việc khắc phục qua mạng các sự cố phần mềm qua web . giả mạo Bên cạnh đó link down , hãy đảm bảo rằng kết nối mạng full crack của bạn ổn định tốc độ . tất toán Nếu địa chỉ đã khởi động lại điện thoại nạp tiền và kiểm tra kết nối mạng tự động mà lỗi phải làm sao vẫn không khóa chặn được khắc phục trên điện thoại , bạn áp dụng lừa đảo các cách xóa tài khoản được trình bày ở đâu uy tín dưới đây:

1 kích hoạt . Xóa bộ nhớ cache tối ưu và dữ liệu Google Play Store

Bước 1: Bạn vào Settings > Apps & notifications hay nhất . Trong quảng cáo các hệ điều hành cũ hơn công cụ , bạn kích hoạt sẽ tìm thấy tùy chọn này trong Settings > Application Manager.

Cách sửa lỗi Google Play Store không hoạt động trên điện thoại Xiaomi

Bước 2: Trong danh sách trực tuyến các ứng dụng cài đặt được cài đặt trên điện thoại Xiaomi tốc độ , bạn chạm vào Google Play Store cài đặt .

Cách sửa lỗi Google Play Store không hoạt động trên điện thoại Xiaomi

Bước 3: Tiếp theo bản quyền , bạn chọn Storage full crack và ấn vào nút Clear Cache/Clear Data.

2 kỹ thuật . Cập nhật Google Play Store

Bạn mẹo vặt có thể đang sử dụng phiên bản CH Play cũ giảm giá , sử dụng mà có khả năng là nguyên nhân gây ra lỗi Play Store không hoạt động trên thiết bị Xiaomi địa chỉ . Trong trường hợp này chia sẻ , ứng dụng những gì bạn cần làm là cập nhật CH Play cho Xiaomi bằng 1 trong 2 cách sau:

2.1 nạp tiền . Cập nhật Play Store bằng file APK

Bước 1: Bạn tải CH Play phiên bản mới nhất bằng file APK ở đâu nhanh với link tải giảm giá dưới đây.

=> Link tải CH play cho Xiaomi
Cách sửa lỗi Google Play Store không hoạt động trên điện thoại Xiaomi

Bước 2: Bạn vào Settings > Security > bật Unknown sources tối ưu để cho phép cài đặt ứng dụng từ tối ưu các nguồn không xác định.
Bước 3: Xác định vị trí file APK công cụ mà bạn vừa download bằng File Manager.
Bước 4: Chạm vào file APK dịch vụ và bắt đầu an toàn quá trình cài đặt download với hướng dẫn trên màn hình.

Xem chi tiết hướng dẫn cách bật nguồn không full crack các định trên điện thoại tại đây.

2.2 vô hiệu hóa . Cập nhật Play Store thông qua Settings

Bước 1: Bạn mở Play Store trên điện thoại Xiaomi tải về và chạm vào menu 3 dấu ngạch ngang nằm ở góc trên bên trái màn hình hướng dẫn . Cuộn xuống tài khoản và chọn Settings.

Cách sửa lỗi Google Play Store không hoạt động trên điện thoại Xiaomi

Bước 2: Tiếp theo danh sách , bạn đi tới mục About hỗ trợ và chọn Play Store Version lấy liền . Bản cập nhật hỗ trợ sẽ bắt ứng dụng được tải xuống kinh nghiệm nếu có bất kỳ phiên bản CH Play mới nhất nào khả dụng.

Cách sửa lỗi Google Play Store không hoạt động trên điện thoại Xiaomi

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-loi-google-play-store-khong-hoat-dong-tren-dien-thoai-xiaomi-62149n.aspx
Thật khó chịu khi không thể mở Play Store trên điện thoại để tải ứng dụng ở đâu uy tín . kiểm tra Nếu không may gặp phải vấn đề này ở đâu tốt , bạn hãy thử dữ liệu các biện pháp xử lý cập nhật được chia sẻ trong bài viết giảm giá để sửa lỗi Google Play Store không hoạt động trên điện thoại Xiaomi.

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online