Cách sửa lỗi IDM không tải file MP4 trên Google Chrome

Sửa lỗi IDM không tải file MP4 trên Google Chrome, loi IDM khong tai file MP4 tren chrome, loi idm khong tai file tren chrome

Máy tính tất toán của bạn đang cài đặt IDM nạp tiền nhưng lại vướng phải lỗi IDM không tải MP4 trên Chrome cho qua app dù bạn như thế nào đã làm ở đâu nhanh mọi cách đăng ký vay . Đừng vội nản lòng mật khẩu mà hãy thử nốt mật khẩu những cách lấy liền dưới đây download để xem có khắc phục tối ưu được lỗi IDM không tải MP4 trên Chrome lừa đảo của bạn hay không.

Lỗi IDM không tải MP4 trên Chrome tốc độ khá phổ biến tốc độ và không chỉ quản lý với trình duyệt Chrome tốc độ mà còn có cả Firefox ở đâu tốt , Opera hay thậm chí là Cốc Cốc mẹo vặt . Thực chất vấn đề nằm ở việc tương thích giữa trình duyệt hay nhất và IDM xóa tài khoản khá kém do trình duyệt đó tài khoản hoặc vì một nguyên nhân nào đó gây xung đột khiến IDM không tự động bắt link nhạc ở đâu tốt được nạp tiền . Và hỗ trợ để sửa lỗi IDM không tự động bắt link nhạc xóa tài khoản , video Mp4 như trên kỹ thuật thì chúng ta download cũng có một vài cách cho nó.

Cách sửa lỗi IDM không tải file MP4 trên Google Chrome

Trong bài viết này chúng tôi quảng cáo sẽ hướng dẫn nhanh nhất các bạn cách ở đâu tốt để sửalỗi IDM không tải MP4 trên Chrome tốt nhất , tuy nhiên có một vài cách bạn link down cũng miễn phí có thể thử tải về và áp dụng cho ở đâu nhanh các trình duyệt khác tối ưu được qua mạng nhé ở đâu tốt , miễn phí đặc biệt là Cốc Cốc vì 2 trình duyệt này có chung một mã nguồn mở nên có phần giá rẻ tương đối giống nhau.

Hướng dẫn lỗi IDM không tải MP4 trên Chrome

1 tải về . Thiết lập tự động bắt link trên Chrome

Bước 1: Để sửa lỗi IDM không tải MP4 trên Chrome trước tiên bạn hãy kiểm tra lại xem IDM kiểm tra của bạn nơi nào đã kiểm tra để chế độ tự động bắt link tải MP4 trên chrome chưa nạp tiền nhé ứng dụng . Hãy mở IDM tải về của bạn lên rồi nhấn vào biểu tượng Options - cài đặt.

Cách sửa lỗi IDM không tải file MP4 trên Google Chrome

Bước 2: Tại đây trong phần General bạn kiểm tra mục Capture downloads from the following browers xem nạp tiền đã tích vào hết trực tuyến các trình duyệt nhanh nhất , cài đặt đặc biệt là Chrome hay chưa vì đây là tính năng giúp bạn sửa lỗi IDM không tải MP4 trên Chrome.

Cách sửa lỗi IDM không tải file MP4 trên Google Chrome

Bước 3: ở đâu nhanh Ngoài ra tại phần File Types bạn kiểm tra xem có định dạng MP3 danh sách , MP4 kỹ thuật , FLV trong này chưa qua app , đây chính là mục nhận dạng cách định dạng trước khi tải qua web tối ưu nếu chưa có kinh nghiệm thì bạn chỉ việc thêm vào thôi.

Cách sửa lỗi IDM không tải file MP4 trên Google Chrome

2 thanh toán . Tắt HTML5 trên Youtube

Ở thời điểm dữ liệu hiện tại tính năng tất cả bản quyền các video hỗ trợ của Youtube đều ở đâu tốt được chuyển sang chế độ xem bằng HTML5 thay vì Flash Player như trước nữa dữ liệu . Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến IDM vì sở dĩ từ trước đến nay bạn qua web có thể tải video trên Youtube là vì tối ưu các video đó đang sử dụng chế độ Adobe FLash Player đấy bản quyền . Do đó qua web để sửa lỗi IDM không tải MP4 trên Chrome này bạn hãy thử tắt HTML trên Youtube đi xem sao quảng cáo nhé.

đăng ký vay Nếu như chưa biết cách làm bạn trực tuyến có thể tham khảo cách tắt HTML5 Youtube giá rẻ với hướng dẫn tốt nhất của chúng tôi tăng tốc đã đề cập đến ở bài viết lần trước.

3 tốt nhất . Kiểm tra Extension tự động đã mở chưa

Đôi khi lỗi IDM không tải MP4 trên Chrome xảy ra do bạn cập nhật IDM xóa tài khoản hoặc cập nhật trình duyệt mới phải làm sao chia sẻ cũng có khả năng do xung đột hệ thống kiến Extension IDM trên Chrome bị tắt đi qua web , hãy kiểm tra lại xem nó vô hiệu hóa đã bật chưa tính năng nhé.

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy mở trình duyệt cúa bạn ra tài khoản và truy cập vào địa chỉ chrome://extensions.

Cách sửa lỗi IDM không tải file MP4 trên Google Chrome

Bước 2: Tiếp đó bạn kéo xuống kỹ thuật sẽ thấy có phần IDM Integration Module giả mạo , trên điện thoại nếu nó bị tắt bạn chỉ việc click vào bật.

Cách sửa lỗi IDM không tải file MP4 trên Google Chrome

hướng dẫn sau đó tích tiếp vào cho phép truy cập vào nhanh nhất các URL giả mạo của tệp tự động để kích hoạt lại IDM giá rẻ cũng như sửa lỗi IDM không tải MP4 trên Chrome.

Cách sửa lỗi IDM không tải file MP4 trên Google Chrome

Với 3 cách trên Chúng tôi tin rằng an toàn sẽ đủ thanh toán để giúp bạn sửa lỗi IDM không tải MP4 trên Chrome rồi đó giá rẻ . Hãy áp dụng nó cho Chrome giá rẻ cũng như nhanh nhất các trình duyệt khác cài đặt nếu như bạn gặp phải tình trạng tương tự đăng ký vay nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-sua-loi-idm-khong-tai-file-mp4-tren-google-chrome-30036n.aspx
Trong miễn phí quá trình tải file đôi khi bạn lấy liền cũng gặp một vài lỗi như lỗi IDM download 99% link down , đây là một lỗi ở đâu nhanh rất khó chịu nơi nào và nó khiến toàn bộ công sức trên điện thoại của bạn trở về 0 chi tiết . Để khắc phục lỗi IDM download 99% Chúng tôi sử dụng cũng trực tuyến đã có hướng dẫn nạp tiền . Hãy xem ở đâu tốt và làm theo cách khắc phục lỗi IDM download 99% tất toán của chúng tôi qua mạng để ở đâu tốt có thể nhanh chóng xử lý vấn đề phải làm sao của bạn.

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online