Cách sửa lỗi iPhone không nhận phụ kiện

cach sua loi iphone khong nhan phu kien, Cách sửa lỗi iPhone không nhận phụ kiện, khắc phục lỗi iPhone không nhận phụ kiện sạc, tai nghe

Vào một ngày đẹp trời khi cắm sạc iPhone giả mạo và trên màn hình hiển thị lỗi thiết bị không nhận phụ kiện "This accessory may not be supported" khóa chặn . Để tìm hiểu nguyên nhân giảm giá cũng như cách sửa lỗi iPhone không nhận phụ kiện miễn phí , bạn đọc tham khảo tiếp bài viết kinh nghiệm dưới đây quản lý của Chúng tôi

Có nhiều nguyên nhân gây ra lỗi iPhone không nhận phụ kiện tính năng , lỗi "This accessory may not be supported" tất toán , trực tuyến có thể là do phụ kiện nhanh nhất , dây sạc tổng hợp mà bạn đang sử dụng không tương thích tải về , không phải là phụ kiện chính hãng công cụ của Apple quản lý , tính năng hoặc nơi nào cũng phải làm sao có thể là do thiết bị miễn phí của bạn xóa tài khoản , . ở đâu uy tín . .

Cách sửa lỗi iPhone không nhận phụ kiện Hướng dẫn sửa lỗi không nhận phụ kiện trên iPhone đơn giản nhất

Trong bài viết download dưới đây Chúng tôi qua app sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi iPhone không nhận phụ kiện.

1. Giải pháp tạm thời

Trước khi bắt đầu ứng dụng , đầu tiên cần đảm bảo sử dụng các phụ kiện ở đâu uy tín mà bạn đang sử dụng hỗ trợ , cáp thanh toán và tai nghe là phụ kiện chính hãng hay nhất của Apple tốc độ nếu không tình trạng iPhone không hỗ trợ phụ kiện là điều kỹ thuật sẽ xảy ra.

miễn phí Nếu lừa đảo các phụ kiện này đều là phụ kiện chính hãng full crack mà lỗi iPhone không nhận phụ kiện tốt nhất vẫn còn như thế nào , tham khảo tiếp một số cách sửa lỗi bên kiểm tra dưới đây.

2 xóa tài khoản . Khởi động lại iPhone

Trong trường hợp lừa đảo nếu hệ thống iPhone bị lỗi ở đâu nhanh , hoạt động không đúng cách tối ưu cũng tăng tốc có thể là nguyên nhân gây ra lỗi không nhận sử dụng các phụ kiện xóa tài khoản tốt nhất các sự cố mật khẩu , lỗi khác.

Đối tài khoản với trường hợp này cài đặt , giải pháp là khởi động lại iPhone quản lý và kiểm tra xem iPhone xóa tài khoản đã nhận sạc lừa đảo như thế nào các phụ kiện khác chưa.

danh sách Trên iPhone X link down full crack các thiết bị mới hơn trên điện thoại , thực hiện theo tải về các bước tốc độ dưới đây giả mạo để khởi động lại:

Bước 1: Nhấn nhanh nhất và giữ đồng thời nút Side (nút cạnh bên) ở đâu tốt nút Âm lượng cho đến khi trên màn hình hiển thị thanh trượt Power off slider.
Bước 2: Kéo thanh trượt tài khoản để tắt nguồn iPhone.
Bước 3: Chờ khoảng 30 giây ứng dụng thì nhấn nút Side lừa đảo để mở nguồn iPhone.

giảm giá Trên iPhone 8 tự động , 8 Plus mẹo vặt kỹ thuật các thiết bị trước kích hoạt , thực hiện theo tất toán các bước công cụ dưới đây:

Bước 1: Nhấn cài đặt và giữ nút Nguồn cho đến khi hiển thị thanh trượt Power off slider.
Bước 2: Kéo thanh trượt qua mạng để tắt nguồn iPhone.
Bước 3: Chờ khoảng 30 giây thanh toán thì nhấn nút Nguồn hướng dẫn để mở nguồn iPhone.

Chờ sau khi iPhone khởi động xong hay nhất , thử kết nối phụ kiện nơi nào , sạc như thế nào với iPhone xem lỗi còn hay không.

3 qua web . Cập nhật iOS mới nhất

Cách khác giả mạo để sửa lỗi iPhone không nhận phụ kiện là cập nhật kinh nghiệm các phiên bản iOS mới nhất download . Các bản cập nhật phần mềm thường link down bao gồm kích hoạt các bản vá lỗi cập nhật , khắc phục dữ liệu các lỗi tối ưu và sự cố người dùng gặp phải đăng ký vay , trong đó tốt nhất bao gồm cả lỗi thiết bị iOS không nhận phụ kiện.

Thực hiện theo đăng ký vay các bước tài khoản dưới đây:

Bước 1: Mở ứng dụng Settings (cài đặt) =>General (cài đặt chung).
Bước 2: Cuộn xuống tìm tốt nhất và nhấn chọn Software Update (cập nhật phần mềm).

Cách sửa lỗi iPhone không nhận phụ kiện

quản lý Nếu có sẵn qua app các bản cập nhật iOS mới tối ưu , tải xuống tối ưu và cài đặt bản cập nhật tất toán và kiểm tra xem iPhone bản quyền đã nhận phụ kiện hay chưa.

4 hướng dẫn . Reset lại tự động tất cả cài đặt trên iPhone

tài khoản Ngoài ra nguyên nhân gây ra lỗi iPhone không nhận phụ kiện mật khẩu cũng nhanh nhất có thể là do một số cài đặt không đúng cách nơi nào . Thử reset lại nơi nào tất cả tăng tốc các cài đặt trên iPhone quảng cáo và xem lỗi iPhone không nhận phụ kiện còn hay không.

Thực hiện theo hỗ trợ các bước dịch vụ dưới đây:

Bước 1: Mở ứng dụng Settings (cài đặt) =>General (cài đặt chung).
Bước 2: Cuộn xuống tìm thanh toán và nhấn chọn Reset (đặt lại).
Bước 3: Nhấn chọn Reset all settings (đặt lại kích hoạt tất cả cài đặt).

Cách sửa lỗi iPhone không nhận phụ kiện

Bước 4: Nhập passcode ứng dụng , mật khẩu tốc độ nếu lấy liền được yêu cầu.
Bước 5: Xác nhận lại kinh nghiệm để reset danh sách tất cả cài đặt trên iPhone.

5 vô hiệu hóa . Khôi phục iPhone về trạng thái mặc định ban đầu

Trong trường hợp ở đâu uy tín nếu tối ưu tất cả lấy liền những giải pháp trên đều không khả dụng hướng dẫn , iPhone quảng cáo vẫn không nhận phụ kiện tăng tốc , giải pháp cuối cùng cho bạn là khôi phục iPhone về trạng thái mặc định ban đầu.

Lưu ý: Cách này kích hoạt sẽ xóa sach an toàn mọi thứ trên iPhone tự động của bạn cài đặt , vì vậy trước khi bắt đầu Chúng tôi khuyến cáo bạn nên sao lưu iPhone đăng ký vay của mình tổng hợp để tránh mất chi tiết các dữ liệu quan trọng.

Bước 1: Mở ứng dụng Settings (cài đặt) =>General (cài đặt chung).
Bước 2: Cuộn xuống tìm dịch vụ và nhấn chọn Reset (đặt lại).
Bước 3: Nhấn chọn tùy chọn Erase all content and settings (xóa công cụ tất cả nội dung tăng tốc và cài đặt).
Bước 4: Nhập passcode tải về nếu giá rẻ được yêu cầu.
Bước 5: Xác nhận lại kinh nghiệm để xóa iPhone xóa tài khoản và khôi phục về trạng thái mặc định ban đầu dữ liệu của nhà sản xuất.

Thực hiện theo sửa lỗi các bước địa chỉ dưới đây kích hoạt để khôi phục iPhone chia sẻ của bạn từ bản sao lưu iTunes:

Bước 1: Kết nối iPhone dữ liệu với máy tính bản quyền hoặc Mac bằng cáp USB.
Bước 2: công cụ Trên iPhone 8 tổng hợp , 8 Plus trên điện thoại dữ liệu các thiết bị mới hơn cài đặt , nhấn thanh toán và giữ đồng thời nút Side (nút cạnh bên) vô hiệu hóa nút Âm lượng cho đến khi trên màn hình hiển thị thanh trượt Power Off slider chi tiết . Kéo thanh trượt ở đâu uy tín để tắt nguồn.

Cách sửa lỗi iPhone không nhận phụ kiện

Sau khi iPhone tối ưu đã tắt nguồn hoàn full crack thanh toán vẫn kết nối thiết bị nạp tiền với máy tính sửa lỗi , nhấn danh sách và giữ nút Side cho đến khi hiển thị màn hình Recovery Mode.

Bước 3: kỹ thuật Trên iPhone 7 hướng dẫn và 7 Plus nạp tiền , nhấn tốc độ và giữ nút Side cho đến khi trên màn hình hiển thị thanh trượt Power off slider ứng dụng . Kéo thanh trượt sang kích hoạt để tắt nguồn sử dụng . Vẫn kết nối iPhone tốt nhất với máy tính kỹ thuật , an toàn sau đó nhấn nguyên nhân và giữ nút Giảm âm lượng đến khi hiển thị màn hình Recovery Mode.
Bước 4: cập nhật Trên iPhone 6S quảng cáo tăng tốc các thiết bị cũ hơn chia sẻ , nhấn danh sách và giữ nút Nguồn cho đến khi hiển thị thanh trượt Power off slider tốt nhất , kéo thanh trượt sang giá rẻ để tắt nguồn kiểm tra . Vẫn kết nối iPhone ở đâu uy tín với máy tính dịch vụ , ở đâu uy tín sau đó nhấn ở đâu tốt và giữ nút Home đến khi hiển thị màn hình Recovery Mode.

Sau khi thả tay ra khỏi như thế nào các nút ở đâu nhanh , iTunes tăng tốc sẽ hiển thị thông báo yêu cầu bạn lựa chọn khôi phục ở đâu nhanh hoặc cập nhật thiết bị dịch vụ . Chọn Restore (khôi phục) kiểm tra để khôi phục dữ liệu giả mạo của bạn từ bản sao lưu mới nhất.

Cuối cùng kiểm tra xem lỗi iPhone không nhận phụ kiện "This accessory may not be supported" còn hay không.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-sua-loi-iphone-khong-nhan-phu-kien-58453n.aspx
nạp tiền Trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn một số cách sửa lỗi iPhone không nhận phụ kiện quản lý . quảng cáo Ngoài ra hay nhất nếu còn thắc mắc dịch vụ hoặc câu hỏi nào cần giải đáp như cách sửa lỗi iPhone sạc không vào điện trên điện thoại , bạn đọc ứng dụng có thể tối ưu để lại ý kiến xóa tài khoản của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết miễn phí nhé.

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online