Cách sửa lỗi iPhone không nhận thông báo

iphone khong hien thong bao, Cách sửa lỗi iPhone không nhận thông báo để giúp bạn có thể cập nhật các thông tin dễ dang hơn

Với tài khoản những cách sửa lỗi iPhone không nhận thông báo full crack dưới đây hy vọng bản quyền sẽ giúp bạn khắc phục tải về được lỗi khó chịu này tốt nhất và hiển thị nơi nào các thông báo mỗi khi có cuộc gọi đến hay tin nhắn bản quyền , ....

Để tìm hiểu chi tiết cách sửa lỗi iPhone không nhận thông báo như thế nào giá rẻ ? Bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết tổng hợp dưới đây hay nhất để tìm hiểu chi tiết ở đâu uy tín nhé.

Cách sửa lỗi iPhone không nhận thông báo

Hướng dẫn sửa lỗi iPhone không hiện thông báo đơn giản nhất

Cách sửa lỗi iPhone không nhận thông báo

Có nhiều nguyên nhân gây ra lỗi iPhone không nhận cài đặt , không hiển thị thông báo trên màn hình tính năng , mới nhất có thể là do iPhone đang bị lỗi miễn phí hoặc do bạn chưa kích hoạt hiển thị thông báo mẹo vặt , .. như thế nào . .

Dưới đây là một số cách sửa lỗi iPhone không hiển thị thông báo:

Cách 1: Kích hoạt cho phép thông báo ứng dụng

Thực hiện theo chi tiết các bước nạp tiền dưới đây thanh toán để kích hoạt cho phép thông báo link down , cách này an toàn cũng giúp sửa lỗi iPhone không nhận thông báo cuộc gọi nhỡ:

Bước 1: Mở ứng dụng Settings (cài đặt).
Bước 2: Chọn Notifications (thông báo).
Bước 3: Tiếp theo cuộn xuống tìm bản quyền và nhấn chọn ứng dụng Phone (điện thoại).
Bước 4: Tìm trên điện thoại và kích hoạt tùy chọn Allow Notifications (cho phép thông báo).

Cách sửa lỗi iPhone không nhận thông báo

chi tiết Ngoài ra tại đây bạn quản lý cũng trực tuyến có thể thực hiện thêm một số tinh chỉnh khác:

- Trong mục Alerts (cảnh báo) full crack , bạn kỹ thuật có thể chọn một tối ưu hoặc cả 3 tùy chọn tối ưu để hiển thị thông báo cuộc gọi nhỡ trên cả màn hình khóa Lock Screen đăng ký vay , Notification Center (trung tâm thông báo) giá rẻ và Banners (biểu ngữ),

- Tiếp theo thiết lập tùy chọn Banner Style Persistent.

Cách 2: Khởi động lại iPhone

Trong trường hợp giảm giá nếu qua mạng đã kích hoạt cho phép thông báo ứng dụng an toàn mà thông báo mẹo vặt vẫn không hiển thị trên màn hình iPhone nguyên nhân , kiểm tra rất qua web có thể là do thiết bị đang bị lỗi.

Cách sửa lỗi iPhone không nhận thông báo

Cách đơn giản nhất giảm giá để khắc phục nguyên nhân , sửa lỗi iPhone tạm thời là khởi động lại thiết bị tăng tốc . Nhấn link down và giữ nút Nguồn cho đến khi trên màn hình hiển thị thanh trượt slide to power off kỹ thuật . Trượt thanh trượt sang phải quảng cáo để tắt nguồn iPhone tốt nhất và chờ khoảng 30 giây download thì mở lại.

Cuối cùng thử kiểm tra xem iPhone miễn phí đã nhận thông báo hay chưa.

Cách 3: Kích hoạt hiển thị bản xem trước

Nguyên nhân khác khiến iPhone không nhận phải làm sao , không hiển thị thông báo trên màn hình tốc độ có thể là do bạn vô tình tắt tính năng hiển thị bản xem trước (notifications previews).

Bước 1: Mở ứng dụng Settings (cài đặt) =>Notifications (thông báo) => ứng dụng giảm giá mà bạn muốn hiển thị thông báo =>Show Previews (hiển thị bản xem trước).

Cách sửa lỗi iPhone không nhận thông báo

Bước 2: dữ liệu Trên cửa sổ kích hoạt tiếp theo miễn phí , tìm nhanh nhất và nhấn chọn tùy chọn Always (Default) (luôn luôn).

Cách sửa lỗi iPhone không nhận thông báo

Cách 4: Tắt chế độ Do Not Disturb (không làm phiền)

Truy cập Settings (cài đặt) =>Do Not Disturb (không làm phiền) tăng tốc và tắt tùy chọn này đi là xong.

Cách sửa lỗi iPhone không nhận thông báo

Cách 5: Reset lại ở đâu uy tín tất cả trên điện thoại các cài đặt

Cuối cùng lừa đảo nếu tốc độ đã áp dụng thanh toán tất cả tải về những cách trên sử dụng nhưng đều không khả dụng kiểm tra , nguyên nhân gây ra lỗi iPhone không nhận thông báo ở đâu uy tín có thể là do nạp tiền các cài đặt bị lỗi mới nhất hoặc không đúng cách.

Trong trường hợp này tự động , giải pháp cuối cùng là thực hiện reset lại sử dụng tất cả mật khẩu các cài đặt công cụ để sửa lỗi.

Bước 1: Truy cập Settings (cài đặt) =>General (cài đặt chung) =>Reset (đặt lại).

Cách sửa lỗi iPhone không nhận thông báo

Bước 2: nhanh nhất Trên cửa sổ tối ưu tiếp theo dịch vụ , nhấn chọn Reset All Settings (đặt lại ở đâu uy tín tất cả download các cài đặt).

Cách sửa lỗi iPhone không nhận thông báo

Bước 3: Nhấn chọn Reset (đặt lại) download để xác nhận lại hành động.

Sau khi tải về quá trình hoàn tất kích hoạt , thử kiểm tra xem iPhone nơi nào đã nhận kiểm tra và hiển thị thông báo chưa.

như thế nào Ngoài ra giảm giá nếu bạn muốn xóa ứng dụng mặc địch trên iPhone bạn công cụ có thể tham khảo tất toán các bước làm trong bài viết an toàn của chúng tôi tốt nhất để hỗ trợ có thể tăng dung lượng bộ nhớ máy.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-sua-loi-iphone-khong-nhan-thong-bao-59078n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn một số cách sửa lỗi iPhone không nhận thông báo ứng dụng . Hy vọng bài viết trên đây tăng tốc đã cung cấp cho bạn trên điện thoại các thông tin hữu ích mới nhất . xóa tài khoản Bên cạnh đó mật khẩu , giả mạo các bạn tham khảo Cách sửa lỗi iPhone không hiển thị tên người gọi đến trên màn hình tại đây.

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online