Cách sửa lỗi không bật được 4G trên iPhone

cach sua loi khong bat duoc 4g tren iphone, Cách sửa lỗi không bật được 4G trên iPhone, khắc phục lỗi không bật được 4G trên iPhone, Lỗi iPhone không có mạng 4G

Nhiều người dùng iPhone nhanh nhất hiện nay đang gặp phải một số vấn đề về 4G sử dụng , lỗi không bật kỹ thuật được mạng 4G tính năng , LTE tính năng . Nguyên nhân gây ra lỗi không bật danh sách được 4G trên iPhone mẹo vặt có thể là do bạn đang ở ở đâu tốt các khu vực trên điện thoại , vùng phủ sóng kém nguyên nhân . Tham khảo tiếp bài viết hỗ trợ dưới đây giả mạo của Chúng tôi nạp tiền để tìm hiểu cách sửa lỗi này kích hoạt nhé.

Đôi khi trong một số trường hợp mặc giá rẻ danh sách đã bật dữ liệu di động tất toán nhưng bạn không thấy biểu tượng 4G / LTE hiển thị trên màn hình miễn phí , trong trường hợp này nhanh nhất có thể là do dữ liệu di động trên thiết bị kiểm tra của bạn không hoạt động giảm giá . Hoặc ứng dụng ngoài ra ở đâu nhanh cũng có trường hợp có biểu tượng 4G tải về nhưng không lướt web tốc độ được.

Cách sửa lỗi không bật được 4G trên iPhone Hướng dẫn cách sửa lỗi không bật tải về được 4G trên iPhone

Trong bài viết phải làm sao dưới đây giả mạo của Chúng tôi kinh nghiệm sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi không bật tăng tốc được 4G trên iPhone.

Mục Lục bài viết:
Cách 1: Tắt tính năng Wifi Calling.
Cách 2: Lắp lại thẻ SIM.
Cách 3: Bật tính năng Data Roaming.
Cách 4: Reset lại cập nhật các cài đặt mạng.
Cách 5: Chuyển đổi chế độ máy bay (airplane mode).
Cách 6: Kiểm tra bản cập nhật mới nhất từ nhà mạng.
Cách 7: Cài đặt bản cập nhật iOS mới nhất.
Cách 8: Khôi phục iPhone về trạng thái mặc định ban đầu giảm giá của nhà sản xuất.

Cách 1: Tắt tính năng Wifi Calling

Tính năng Wifi Calling cho phép người dùng thực hiện giảm giá các cuộc gọi chia sẻ , download cũng như nhắn tin miễn phí link down , miễn là thiết bị giảm giá của họ có kết nối Wifi nhanh nhất . Tuy nhiên nhược điểm link down của tính năng này là làm giảm tuổi thọ pin thiết bị.

miễn phí Ngoài ra tính năng này lừa đảo cũng chi tiết có thể là nguyên nhân gây ra lỗi dữ liệu di động qua app , 4G trên iPhone không hoạt động quản lý và ngược lại full crack . Vì vậy ở đâu tốt để sửa lỗi 4G không hoạt động quảng cáo , không bật tối ưu được 4G trên iPhone miễn phí , giải pháp là tắt tính năng Wifi Calling đi.

Truy cập Settings (cài đặt) =>Phone (điện thoại) =>Wifi Calling đăng ký vay và tắt tính năng này đi.

Cách sửa lỗi không bật được 4G trên iPhone

Cách 2: Lắp lại thẻ SIM

Cách khác link down để sửa lỗi không kích hoạt tốt nhất được 4G trên iPhone là thử tháo thẻ SIM xóa tài khoản và lắp lại nạp tiền . Để làm như thế nào được điều này download , bạn thực hiện theo giá rẻ các bước bản quyền dưới đây:

Bước 1: Tắt nguồn điện thoại iPhone hỗ trợ của bạn.
Bước 2: Tháo thẻ SIM.
Bước 3: Lắp lại thẻ SIM link down và khởi động lại điện thoại giá rẻ của bạn.
Bước 4: Thử bật lại 4G xem kiểm tra đã hoạt động hay chưa.

Cách sửa lỗi không bật được 4G trên iPhone

Cách 3: Bật tính năng Data Roaming

Một số người dùng chia sẻ sau khi cập nhật phiên bản iOS mới nhất đăng ký vay , họ gặp phải sự cố dữ liệu di động như thế nào . Bằng cách bật tính năng Data Roaming miễn phí có thể giúp khắc phục trực tuyến các sự cố này.

Cách sửa lỗi không bật được 4G trên iPhone

Truy cập Settings (cài đặt) =>Mobile Data (dữ liệu di động) =>Mobile Data Options (tùy chọn dữ liệu di động) ở đâu nhanh , tốt nhất sau đó bật tính năng Data Roaming (chuyển vùng dữ liệu) hay nhất và khởi động lại iPhone nạp tiền của bạn sửa lỗi . Cuối cùng thử kiểm tra xem 4G an toàn đã hoạt động hay chưa.

Cách sửa lỗi không bật được 4G trên iPhone

Cách 4: Reset lại nguyên nhân các cài đặt mạng

hay nhất Nếu giả mạo những cách trên đều không khả dụng tổng hợp , lỗi không bật hay nhất được 4G trên iPhone quản lý vẫn còn công cụ , giải pháp sửa lỗi tổng hợp tiếp theo là reset lại giá rẻ các cài đặt mạng về trạng thái mặc định ban đầu.

Bước 1: Mở ứng dụng Settings (cài đặt).

Cách sửa lỗi không bật được 4G trên iPhone

Bước 2: Nhấn chọn General (cài đặt chung).

Cách sửa lỗi không bật được 4G trên iPhone

Bước 3: Tiếp theo cuộn xuống dưới tìm dịch vụ và nhấn chọn Reset (đặt lại).

Cách sửa lỗi không bật được 4G trên iPhone

Bước 4: Nhấn chọn Reset Network Settings (đặt lại kinh nghiệm các cài đặt mạng).

Cách sửa lỗi không bật được 4G trên iPhone

Bước 5: Nhập passcode kỹ thuật , mật khẩu mở khóa iPhone tính năng để reset.

Cách sửa lỗi không bật được 4G trên iPhone

Bước 6: Nhấn chọn Reset Network Settings (đặt lại lừa đảo các cài đặt mạng) hỗ trợ để xác nhận reset.

Cách sửa lỗi không bật được 4G trên iPhone

Cách 5: Chuyển đổi chế độ máy bay (airplane mode)

Trong một số trường hợp download có thể là do bạn vô tình bật chế độ máy bay tính năng và quên tắt đi tốt nhất , điều này gây ra lỗi không bật công cụ được 4G trên iPhone download . Thử bật chế độ máy bay qua web và chờ khoảng vài phút mật khẩu sau đó tắt đi địa chỉ và kiểm tra xem khóa chặn đã bật kinh nghiệm được 4G trên iPhone hay chưa.

Cách sửa lỗi không bật được 4G trên iPhone

Cách 6: Kiểm tra bản cập nhật mới nhất từ nhà mạng

Nhà mạng thường phát hành thanh toán các bản cập nhật mẹo vặt để khắc phục tải về và sửa lỗi chi tiết , sự cố tính năng mà người dùng hay gặp phải tăng tốc . Thử kiểm tra tài khoản và cài đặt bản cập nhật mới nhất từ nhà mạng nạp tiền để sửa lỗi 4G trên iPhone.

Bước 1: Mở ứng dụng Settings (cài đặt) => General (cài đặt chung).
Bước 2: Tìm hướng dẫn và nhấn chọn About (giới thiệu).

Cách sửa lỗi không bật được 4G trên iPhone

Bước 3: Lúc này trên màn hình dữ liệu sẽ hiển thị cửa sổ Carrier Settings Update (cập nhật cài đặt nhà mạng) danh sách , tại đây bạn tìm kích hoạt và nhấn chọn Update (cài đặt).

Cách 7: Cài đặt bản cập nhật iOS mới nhất

Tương tự chi tiết , Apple trực tuyến cũng phát hành sửa lỗi các bản cập nhật iOS mới nhất như thế nào để vá lỗi dịch vụ , sự cố nạp tiền . Thử cài đặt bản cập nhật iOS mới nhất lấy liền và xem lỗi còn hay không.

Bước 1: Mở ứng dụng Settings (cài đặt) =>General (cài đặt chung).
Bước 2: Tiếp theo tìm full crack và nhấn chọn Software Update (cập nhật phần mềm).

Cách sửa lỗi không bật được 4G trên iPhone

Bước 3: kinh nghiệm Nếu có sẵn trên điện thoại , cập nhật bản cập nhật iOS mới nhất quảng cáo . Trong giảm giá quá trình cập tải về , iPhone cài đặt sẽ khởi động lại.

Cuối cùng thử kiểm tra xem 4G vô hiệu hóa đã hoạt động trên iPhone hay chưa.

Cách 8: Khôi phục iPhone về trạng thái mặc định ban đầu link down của nhà sản xuất

Cuối cùng link down , qua mạng nếu quảng cáo đã áp dụng tối ưu tất cả tối ưu những cách trên bản quyền nhưng đều không khả dụng vô hiệu hóa , lựa chọn cuối cùng cho bạn là khôi phục iPhone về trạng thái mặc định ban đầu địa chỉ của nhà sản xuất.

Tuy nhiên cách này giá rẻ sẽ xóa sạch dữ liệu trên thiết bị miễn phí của bạn tối ưu , vì vậy trước khi bắt đầu bạn nên sao lưu iPhone địa chỉ để đảm bảo đăng ký vay các dữ liệu quý giá công cụ của mình không bị mất.

Thực hiện theo xóa tài khoản các bước ứng dụng dưới đây bản quyền để sao lưu iPhone:

Bước 1: Kết nối iPhone trực tuyến của bạn full crack với máy tính tăng tốc và tạo bản sao lưu iTunes ở đâu tốt , đảm bảo bản sao lưu qua mạng của bạn kích hoạt đã tính năng được mã hóa.

Cách sửa lỗi không bật được 4G trên iPhone

Bước 2: Bước lấy liền tiếp theo là thực hiện khôi phục iPhone về trạng thái ban đầu công cụ của nhà sản xuất link down . Mở ứng dụng Settings (cài đặt) =>General (cài đặt chung).
Bước 3: Cuộn xuống dưới tìm quản lý và nhấn chọn Reset (đặt lại).

Cách sửa lỗi không bật được 4G trên iPhone

Bước 4: Tìm thanh toán và nhấn chọn Erase All Content and Settings (xóa full crack tất cả nội dung ở đâu uy tín và cài đặt) tối ưu để bắt đầu tự động quá trình.

Cách sửa lỗi không bật được 4G trên iPhone

Bước 5: Nhập passcode nguyên nhân , mật khẩu iPhone.
Bước 6: Nhấn chọn Erase iPhone (xóa iPhone) nguyên nhân để xác nhận.
Bước 7: Tiếp theo kết nối iPhone miễn phí với máy tính danh sách và mở bản sao lưu quảng cáo mà bạn tăng tốc đã lưu trước đó hỗ trợ , nhấn chọn Restore Backup (khôi phục từ bản sao lưu) full crack để bắt đầu tự động quá trình khôi phục.

Cách sửa lỗi không bật được 4G trên iPhone

Bước 8: Sau khi qua web quá trình hoàn tất kinh nghiệm , kiểm tra xem 4G giả mạo đã hoạt động trên iPhone nơi nào của bạn hay chưa.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-sua-loi-khong-bat-duoc-4g-tren-iphone-58452n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn một số cách sửa lỗi không bật tốt nhất được 4G trên iPhone an toàn . như thế nào Ngoài ra khóa chặn nếu còn thắc mắc tính năng hoặc câu hỏi nào cần giải đáp như Cách sửa lỗi iPhone không bắt như thế nào được Wifi lừa đảo , vào nạp tiền được internet lừa đảo , bạn đọc tài khoản có thể đăng ký vay để lại ý kiến qua mạng của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết thanh toán nhé.

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online