Cách sửa lỗi không chuyển được sang Facebook mới

Loi khong chuyen duoc sang Facebook moi, Taimienphi sẽ chia sẻ cách sửa lỗi không chuyển được sang Facebook mới được nhiều người dùng quan tâm hiện nay.

Nhiều người dùng than phiền về lỗi không chuyển hỗ trợ được sang Facebook mới vô hiệu hóa dịch vụ những người xung quanh giả mạo đã sớm quản lý được cập nhật link down , trải nghiệm tải về những tính năng danh sách của giao diện mới này từ lâu cập nhật , tổng hợp nếu tài khoản mật khẩu của bạn tốt nhất cũng đang rơi vào tình trạng tương tự ứng dụng thì hãy tham khảo ngay chia sẻ những chia sẻ phải làm sao sau đây.

Sau sự kiện F8 năm 2019 qua app , Facebook trực tuyến đã cập nhật thiết kế mới cho mật khẩu các ứng dụng hoạt động trên điện thoại phải làm sao của mình nạp tiền . Cho tới đầu năm 2020 qua app , người dùng Facebook phiên bản web ở đâu tốt cũng lần lượt nhận qua mạng được thông báo mời sử dụng Facebook giao diện mới tốc độ . Tuy nhiên tài khoản , một số người dùng quảng cáo tốc độ mong muốn trải nghiệm tốt nhất nhưng lại gặp lỗi không chuyển quảng cáo được sang Facebook mới hay không nhận đăng ký vay được thông báo mời trải nghiệm vì nhiều lý do.

Cách sửa lỗi không chuyển được sang Facebook mới

Khắc phục lỗi không bật tốc độ được giao diện Facebook mới

Theo tìm hiểu từ Taimienphi địa chỉ thì giao diện Facebook mới trên nền tảng web qua web vẫn đang ở trong quản lý quá trình thử nghiệm công cụ và chỉ giá rẻ được cung cấp cho một số tài khoản thử nghiệm ở đâu uy tín . qua web Như vậy tất toán , giảm giá nếu tài khoản không ở trong danh sách thử nghiệm tăng tốc , bạn thanh toán sẽ cần phải chờ tới khi Facebook cập nhật giao diện mới đầy đủ nơi nào và cuối năm nay đăng ký vay . Với phiên bản ứng dụng Facebook trên điện thoại trên điện thoại , bạn dữ liệu vẫn bản quyền có thể thoải mái tìm hiểu hướng dẫn , khám phá giả mạo các tính năng khi cập nhật.

=> Link tải Facebook cho Android
Cách sửa lỗi không chuyển được sang Facebook mới

=> Link tải Facebook cho iOS
Cách sửa lỗi không chuyển được sang Facebook mới

=> Link tải Facebook Lite cho Android
Cách sửa lỗi không chuyển được sang Facebook mới

=> Link tải Facebook Lite cho iOS
Cách sửa lỗi không chuyển được sang Facebook mới

Phiên bản Facebook mới hay còn gọi là Faccebook 2020 là một cập nhật mang tính cách mạng cho cả phiên bản điện thoại ở đâu uy tín và di động quản lý . Giao diện mới nhỏ gọn mẹo vặt , thân thiện ở đâu nhanh lấy liền được bổ sung cả chế độ nền tối Dark mode Facebook bảo vệ mắt người dùng.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-sua-loi-khong-chuyen-duoc-sang-facebook-moi-58638n.aspx
Giao diện Facebook mới tuy có nhiều ưu điểm link down nhưng lại gây khó khăn cho một số người dùng tăng tốc . Bạn đọc qua app có thể tham khảo cách chuyển Facebook giao diện cũ khi chưa quen giao diện mới trong bài viết mẹo vặt được Taimienphi chia sẻ trước đây.

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online