Cách sửa lỗi không mở được Discord

cach sua loi khong mo duoc discord, Lỗi Discord không mở được xảy ra khá thường xuyên và rất nhiều game thủ gặp phải trong quá trình sử dụng

Lỗi Discord không mở tốc độ được xảy ra kinh nghiệm khá thường xuyên hay nhất ở đâu tốt rất nhiều game thủ gặp phải trong ở đâu nhanh quá trình sử dụng qua web . May mắn thay kỹ thuật , đây là một sự cố ứng dụng có thể tự động được khắc phục dễ dàng tự động . Bài viết ở đâu uy tín sau đây qua mạng sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi không mở trên điện thoại được Discord cài đặt với một số phương pháp dễ thực hiện kinh nghiệm nhưng hiệu quả.

Discord là một trong tổng hợp những phần mềm chat văn bản trực tuyến cũng như bằng giọng nói qua mạng và văn bản miễn phí cho ứng dụng các game thủ nguyên nhân . Nó mới nhất có thể chạy trên Windows sửa lỗi , macOS sửa lỗi , Android tải về , iOS như thế nào , Linux dịch vụ và trình duyệt web mới nhất . Nhiều người thích chơi game công cụ với bạn bè tốc độ và sử dụng Discord giả mạo để trò chuyện quản lý với nhau ở đâu tốt . Nhưng đôi khi khi bạn nhấp vào ứng dụng Discord nhanh nhất và nó không mở tốc độ . Vậy phải làm gì trong trường hợp này?

Cách sửa lỗi không mở được Discord

Sửa lỗi Discord không mở ở đâu tốt được trên PC

Hướng dẫn khắc phuc lỗi Discord không mở

1 cài đặt . Đóng Discord trong Task Manager phải làm sao và khởi động lại ứng dụng

Đôi lúc dữ liệu có thể Discord đang chạy trong nền do ứng dụng không ở đâu uy tín được đóng đúng cách trước đó nên bạn không thể mở trên điện thoại được Discord ứng dụng . Trong trường hợp này ở đâu nhanh , bạn lừa đảo sẽ cần đóng Discord trong Task Manager bằng cách thực hiện bản quyền các full crack bước sau:

- Ấn tổ hợp phím Ctrl + Alt + Del.

- Chọn Task Manager.

- Trong cửa sổ Task Manager cập nhật , bạn tìm kiếm quản lý và click vào Discord trong số nguyên nhân các dịch vụ link down được liệt kê bên dưới mục Apps.

- Nhấp chuột vào nút End Task xuất hiện ở góc dưới bên phải cửa sổ Task Manager.

Cách sửa lỗi không mở được Discord

- Đóng Task Manager full crack và khởi chạy lại ứng dụng.

Hoặc bạn mẹo vặt có thể dừng tiến trình Discord bằng cách khác qua web như sau:

- Ấn tổ hợp phím Windows + R.

- Sau đó nhập cmd trong hộp thoại Run địa chỉ và click OK.

Cách sửa lỗi không mở được Discord

- Trong cửa sổ cmd trực tuyến , bạn nhập taskkill /F /IM discord.exe trực tuyến và ấn Enter.

- Sau đó ứng dụng , khởi động lại Discord.

Cách sửa lỗi không mở được Discord

2 giả mạo . Xóa AppData link down và LocalAppData

Xóa tối ưu các file này đi dường như là giải pháp giúp lừa đảo khá nhiều người giải quyết sự cố không mở thanh toán được Discord tất toán . Do đó lấy liền , link down nếu cách trên không hiệu quả khóa chặn , bạn hãy thử áp dụng lấy liền những sửa lỗi bước sau:

- Ấn tổ hợp phím Windows + R danh sách để mở hộp thoại Run.

- Nhập %localappdata% vô hiệu hóa và ấn Enter.

Cách sửa lỗi không mở được Discord

- Bước ứng dụng tiếp theo là tìm Discord.

- Click chuột phải vào file sau khi bạn tìm thấy Discord kiểm tra và chọn Delete.

Cách sửa lỗi không mở được Discord

Cuối cùng ứng dụng , bạn mở lại Discord kỹ thuật và xem lỗi còn tồn tại hay không.

Lưu ý: dịch vụ Nếu điều này không sửa lỗi Discord không mở địa chỉ , bạn thanh toán cũng quảng cáo có thể gỡ cài đặt Discord sửa lỗi và xóa thêm AppData địa chỉ và LocalAppData tổng hợp với địa chỉ các bước thực hiện như trên quảng cáo , tối ưu sau đó cài đặt lại Discord thanh toán . Để gỡ cài đặt Discord tốc độ , bạn ấn Windows + R địa chỉ , nhập appwiz.cpl mới nhất và ấn Enter lấy liền để mở Programs and Features nạp tiền . Tìm Discord từ danh sách danh sách và click chuột phải vào đó tài khoản , chọn Uninstall chi tiết để loại bỏ ứng dụng ra khỏi hệ thống.

3 download . Vô hiệu hóa Proxy sửa lỗi và VPN

Trong nhiều trường hợp xóa tài khoản , Discord không thể mở ở đâu uy tín được trên Windows 10 là do VPN nguyên nhân . Do đó trực tuyến , tổng hợp nếu bạn đang sử dụng một proxy hay VPN quảng cáo thì đó danh sách có thể là thủ phạm khiến bạn không mở lừa đảo được Discord trên điện thoại . Để vô hiệu hóa Proxy ở đâu nhanh , bạn thực hiện full crack như sau:

- Trong hộp tìm kiếm Windows phải làm sao , bạn nhập Control Panel hỗ trợ và ấn Enter.

Cách sửa lỗi không mở được Discord

- Click vào Network and Internet > Internet Options.

- Cửa sổ Internet Proprieties danh sách sẽ mở ra link down , bạn nhấp chuột vào tab Connections.

Cách sửa lỗi không mở được Discord

- qua web Bên dưới mục Local Area Network (LAN) settings trực tuyến , bạn click vào LAN Settings.

- nạp tiền Bên dưới mục Proxy server tất toán , bạn bỏ chọn Use a proxy server for your LAN.

Cách sửa lỗi không mở được Discord

- Click OK > Apply địa chỉ và khởi chạy lại Discord.

4 chia sẻ . Thay đổi ngày/giờ thành tự động

Bạn không đọc nhầm đâu khóa chặn . Thay đổi thời gian thanh toán và ngày tháng sử dụng của Windows thành tự động có vẻ như một trò đùa kích hoạt nhưng nó chi tiết đã có hiệu quả khóa chặn với một số người cài đặt . Vậy không có lý do gì ở đâu nhanh để không thử.

- Ở góc dưới bên phải ở đâu uy tín của màn hình Windows ở đâu tốt , bạn click chuột phải vào phần ngày nguyên nhân và giờ.

- Trong menu vừa xuất hiện ở đâu nhanh , bạn chọn Adjust date/time.

- Trong mục Date & Time nguyên nhân , bạn bật tùy chọn Set time automatically.

5 chi tiết . Thử đăng nhập phiên bản web

Bạn sử dụng có thể truy cập vào Discord qua trình duyệt web mẹo vặt hoặc ứng dụng Windows 10 giảm giá . kinh nghiệm Nếu vấn đề xảy ra khi bạn đang sử dụng ứng dụng Discord tốc độ , kích hoạt thì bạn hãy đăng nhập tài khoản kiểm tra của mình từ trình duyệt đăng ký vay . Sau đó mật khẩu , thử khởi chạy lại ứng dụng Discord đăng ký vay . Nhiều người gặp phải lỗi không mở tính năng được Discord qua app đã giải quyết công cụ được sự cố bằng cách này.

6 vô hiệu hóa . Sử dụng SFC nhanh nhất để sửa chữa giảm giá các tệp hệ thống bị hỏng

chi tiết Nếu hệ thống mẹo vặt của bạn bị lỗi kiểm tra và một số file bị hỏng hay nhất , bạn nên sử dụng System File Checker kỹ thuật để sửa nạp tiền những file này tối ưu và điều đó địa chỉ có thể giải quyết tối ưu được sự cố không vào tăng tốc được Discord địa chỉ . Bạn thực hiện tải về như sau:

- Nhập cmd vào hộp tìm kiếm Windows.

- Click chuột phải vào Command Prompt chi tiết và chọn Run as administrator.

- Trong cửa sổ Command Prompt ở đâu tốt , bạn nhập sfc /scannow quảng cáo và ấn Enter hay nhất . Chờ mẹo vặt quá trình quét kết thúc kỹ thuật . Windows tải về sẽ tự động sửa link down tất cả trực tuyến các lỗi.

Cách sửa lỗi không mở được Discord

7 sử dụng . Reset DNS

Xóa cache tính năng sẽ loại bỏ tính năng tất cả thông tin chi tiết được lưu trong cache hỗ trợ , buộc máy tính phải tìm thông tin DNS mới giả mạo . Cách khắc phục sự cố này tổng hợp đã giúp nhiều người dùng giải quyết vấn đề.

- Bạn thoát khỏi Discord hoàn toàn.

- Nhập cmd vào hộp tìm kiếm Windows.

- Click chuột phải vào Command Prompt hỗ trợ và chọn Run as administrator.

- Nhập ipconfig /flushdns vào cửa sổ Command Prompt vô hiệu hóa và ấn Enter.

- Khởi chạy lại Discord.

8 tất toán . Cập nhật Discord

Cách này hiệu quả đối quản lý với hay nhất rất nhiều người trong việc sửa một số lỗi gặp phải trong ở đâu nhanh quá trình sử dụng Discord tốc độ và sự cố không mở qua mạng được Discord là một trong số đó tài khoản . Chính vì vậy vô hiệu hóa , bạn hãy download quản lý và cài đặt phiên bản mới nhất quảng cáo của ứng dụng Discord tối ưu đã giúp khắc phục ứng dụng mọi lỗi hiện có trong code.

=> Link tải Discord cho iOS
Cách sửa lỗi không mở được Discord

=> Link tải Discord cho Android
Cách sửa lỗi không mở được Discord

=> Link tải Discord cho Windows
Cách sửa lỗi không mở được Discord

=> Link tải Discord cho Mac
Cách sửa lỗi không mở được Discord

=> Link tải Discord cho Linux
Cách sửa lỗi không mở được Discord

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-sua-loi-khong-mo-duoc-discord-58922n.aspx
sử dụng Trên đây chỉ là 1 trong nhiều lỗi khi sử dụng Discord ở đâu tốt mà người dùng gặp phải ứng dụng , nhanh nhất các bạn tham khảo thêm bài viết Cách sửa lỗi Discord thường gặp khi sử dụng hay nhất để có cách khắc phục khi gặp phải trực tuyến nhé.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online