Cách sửa lỗi không nhận được mail trên điện thoại

cach sua loi khong nhan duoc mail tren dien thoai, Cách sửa lỗi không nhận được mail trên điện thoại

Có nhiều nguyên nhân gây ra lỗi Gmail không nhận mẹo vặt được mail trên điện thoại tốt nhất , ở đâu uy tín có thể là do máy chủ ngừng hoạt động vì sự cố ở đâu tốt , kích hoạt hoặc trên điện thoại cũng ở đâu nhanh có thể là do ứng dụng Gmail link down mà bạn đang sử dụng trên thiết bị di động đang bị lỗi xóa tài khoản , ...

tốc độ những cách nào mẹo vặt ? Làm thế nào nạp tiền để sửa lỗi không nhận kinh nghiệm được mail trên điện thoại? lấy liền , .. trực tuyến . là công cụ những câu hỏi tốc độ mà Chúng tôi nhận mẹo vặt được tải về khá nhiều trong thời gian qua đăng ký vay . Vì vậy bài viết khóa chặn dưới đây Chúng tôi bản quyền sẽ hướng dẫn bạn một số cách khắc phục lỗi khó chịu này.

Cách sửa lỗi không nhận được mail trên điện thoại

Khắc phục lỗi không nhận an toàn được tin nhắn Mail trên điện thoại

Cách sửa lỗi không nhận ứng dụng được mail trên điện thoại

Cách 1: Cập nhật ứng dụng Gmail

bản quyền Nếu đang phải đối mặt qua app với lỗi không nhận hướng dẫn được mail trên điện thoại Android kích hoạt , giải pháp sửa lỗi đầu tiên là thử cập nhật ứng dụng Gmail trên thiết bị tối ưu của bạn tốc độ và kiểm tra xem lỗi còn hay không sửa lỗi . Đôi khi thủ phạm gây lỗi bản quyền có thể là do chính ứng dụng đang bị lỗi dữ liệu , sự cố.

Tất cả ứng dụng những gì bạn cần làm là mở ứng dụng Play Store full crack , truy cập tab Update (cập nhật) khóa chặn , tại đây tìm sử dụng và cập nhật phiên bản Gmail mới nhất download . Hoặc một cách khác vô hiệu hóa để tải phiên bản Gmail cho Android lừa đảo , iOS mới nhất xóa tài khoản , bạn mẹo vặt có thể truy cập tại đây.

=> Link tải Gmail cho Android
Cách sửa lỗi không nhận được mail trên điện thoại

=> Link tải Gmail cho iOS
Cách sửa lỗi không nhận được mail trên điện thoại

Cách 2: Kiểm tra tình trạng máy chủ

Gmail sử dụng máy chủ quản lý của Google miễn phí để gửi mail tất toán , thư mới đến hộp thư đến lừa đảo . Mặc hướng dẫn dù hiếm xảy ra khóa chặn , tuy nhiên trong một số trường hợp thanh toán nếu máy chủ bị lỗi khóa chặn , không hoạt động mới nhất , giả mạo có thể gây ra sự cố khiến người dùng không nhận tự động được mail mới.

Cách sửa lỗi không nhận được mail trên điện thoại

Giả sử xóa tài khoản nếu nạp tiền đã cập nhật phiên bản Gmail mới nhất tổng hợp nhưng lỗi không nhận địa chỉ được mail trên điện thoại quản lý vẫn xảy ra dịch vụ , thử kiểm tra trạng thái máy chủ chi tiết để xác định nguyên nhân gây lỗi có phải là do máy chủ ngừng hoạt động hay không.

dịch vụ Nếu nguyên nhân là do máy chủ giá rẻ , mẹo vặt tất cả kiểm tra những gì bạn chia sẻ có thể làm là chờ cho đến khi Google khắc phục sự cố.
Để kiểm tra trạng thái máy chủ G Suite bạn lấy liền có thể truy cập TẠI ĐÂY.

Cách 3: Xóa dữ liệu ứng dụng Gmail

Một cách khác chi tiết để sửa lỗi không nhận hay nhất được mail trên điện thoại là xóa dữ liệu ứng dụng Gmail.
Để làm trên điện thoại được điều này tốc độ , bạn thực hiện theo an toàn các bước chi tiết dưới đây:

Bước 1: Mở Settings (cài đặt).
Bước 2: Truy cập Apps (ứng dụng) link down hoặc Apps Manager (quản lý ứng dụng) kỹ thuật , tùy thuộc thiết bị Android mật khẩu mà bạn sử dụng.

Cách sửa lỗi không nhận được mail trên điện thoại

Bước 3: Tại đây tìm tăng tốc và nhấn chọn Gmail =>Storage (bộ nhớ) =>Clear cache (xóa bộ nhớ cache) tự động để xóa bộ nhớ cache ứng dụng.

Cách sửa lỗi không nhận được mail trên điện thoại

Thực hiện qua web các bước tương tự tất toán và chọn Clear data (xóa dữ liệu) nơi nào để xóa dữ liệu Gmail.
Cuối cùng kiểm tra xem mới nhất đã nhận kiểm tra được mail trên điện thoại Android hay chưa.

Cách 4: Bật tùy chọn Sync Gmail

Tính năng này cập nhật được kích hoạt theo mặc định dữ liệu để tự động đồng bộ mail trên mới nhất tất cả thiết bị hướng dẫn . Tuy nhiên trong một số trường hợp nơi nào nếu bạn hay nhất đã tắt tính năng này kích hoạt , thực hiện theo hướng dẫn các bước link down dưới đây:

Bước 1: Mở Gmail trên điện thoại Android ở đâu tốt của bạn.
Bước 2: Tiếp theo tìm địa chỉ và nhấn chọn nút menu (biểu tượng 3 dòng gạch ngang thẳng hàng) nằm góc trên cùng bên trái màn hình.
Bước 3: Chọn Settings (cài đặt) =>Account (tài khoản) (là địa chỉ email tốt nhất của bạn).

Cách sửa lỗi không nhận được mail trên điện thoại

Bước 4: Tìm kiểm tra và kích hoạt tùy chọn Sync Gmail (đồng bộ Gmail) ( trực tuyến nếu tùy chọn chưa tăng tốc được kích hoạt).

Cách sửa lỗi không nhận được mail trên điện thoại

Cách 5: Kiểm tra bộ lọc Gmail

Nguyên nhân khác gây ra lỗi không nhận nạp tiền được mail trên điện thoại tài khoản có thể là do bộ lọc không tất toán được cài đặt đúng cách quảng cáo và tự động chuyển mail đến thư mục Spam hay một số thư mục khác chia sẻ , không phải là hộp thư đến.

Để kiểm tra bộ lọc Gmail quản lý , bạn thực hiện theo cài đặt các bước nhanh nhất dưới đây:

Bước 1: Mở trình duyệt web bất kỳ trên máy tính khóa chặn của bạn mới nhất và đăng nhập Gmail lấy liền của bạn.
Bước 2: Tiếp theo click chọn biểu tượng hình răng cưa nằm góc bên phải cập nhật , chọn See all settings (xem kiểm tra tất cả cài đặt).

Cách sửa lỗi không nhận được mail trên điện thoại

Bước 3: tổng hợp Trên cửa sổ trực tuyến tiếp theo hiển thị trên màn hình giá rẻ , tìm an toàn và click chọn Filters & blocked addresses (bộ lọc & địa chỉ bị chặn).

Cách sửa lỗi không nhận được mail trên điện thoại

Tại đây kiểm tra xem có bộ lọc nào chuyển hướng mail hay không bản quyền . trên điện thoại Nếu có danh sách , xóa bộ lọc đó đi.

Bước 4: Cuối cùng tải về , thực hiện tăng tốc các bước dịch vụ để di chuyển mail vào hộp thư đến.

Cách 6: Tắt tính năng Data Saver khóa chặn và chế độ máy bay

- Tắt chế độ máy bay: mẹo vặt Nếu đang kích hoạt chế độ máy bay dịch vụ , thử tắt chế độ đi như thế nào , kết nối lại mạng Wifi hỗ trợ và kiểm tra lại xem địa chỉ đã nhận tốt nhất được thư mới Gmail hay chưa.

- Kiểm tra cài đặt Data Saver:

trên điện thoại Nếu điện thoại Android tối ưu của bạn ứng dụng được trang bị tính năng tiết kiệm dữ liệu kỹ thuật , tính năng này download có thể hạn chế hiệu suất lấy liền các ứng dụng yêu cầu sử dụng dữ liệu link down , ứng dụng bao gồm cả Gmail.

Có 2 giải pháp trong trường hợp này chi tiết , vô hiệu hóa hoặc là bạn chi tiết có thể đưa Gmail vào danh sách trắng dữ liệu hoặc là tắt tính năng này đi.

Thực hiện theo cập nhật các bước nạp tiền dưới đây địa chỉ để đưa Gmail vào danh sách trắng:

Bước 1: Truy cập Settings (cài đặt).
Bước 2: Tiếp theo tìm full crack và nhấn chọn Network & Internet (mạng & Internet) =>Data usage (sử dụng dữ liệu) =>Data saver (tiết kiệm dữ liệu) =>Unrestricted data (không giới hạn dữ liệu).

Cách sửa lỗi không nhận được mail trên điện thoại

Bước 4: Tìm tốt nhất và kích hoạt Gmail.

Cách sửa lỗi không nhận được mail trên điện thoại

Cách 7: Đồng bộ lại tài khoản

Cuối cùng hỗ trợ , ứng dụng nếu xóa tài khoản những cách trên đều không khả dụng tải về , giải pháp cho bạn là thử đồng bộ lại tài khoản Gmail tất toán của mình trên điện thoại Android link down , thực hiện theo kinh nghiệm các bước kỹ thuật dưới đây:

Bước 1: Truy cập Settings (cài đặt) =>Accounts (tài khoản).
Bước 2: Nhấn chọn tài khoản Gmail tốt nhất của bạn =>Remove account (xóa tài khoản) sửa lỗi và xác nhận lại.

Cách sửa lỗi không nhận được mail trên điện thoại

Bước 3: Tiếp theo mở ứng dụng Gmail trên điện thoại Android download , lúc này trên màn hình download sẽ hiển thị thông báo nói rằng tính năng đồng bộ tài khoản bị tắt kỹ thuật , truy cập cài đặt tài khoản quản lý để kích hoạt lại tùy chọn ở đâu uy tín . Nhấn chọn thông báo.
Bước 4: Nhấn chọn Manage your Google Account (quản lý tài khoản Google) =>Add account (thêm tài khoản).

Cách sửa lỗi không nhận được mail trên điện thoại

Bước 5: Cuối cùng đăng nhập lại tài khoản Google hướng dẫn của bạn bản quyền và xem lỗi còn hay không.

dữ liệu Trên đây là một số cách sửa lỗi không nhận khóa chặn được mail trên điện thoại qua mạng . Chúc dịch vụ các bạn sửa lỗi thành công cài đặt . tất toán Ngoài ra nhiều người hỗ trợ cũng thường gặp phải lỗi không vào giá rẻ được Gmail hay nhất . Đây là lỗi kiểm tra khá phổ biến nhanh nhất với nhiều nguyên nhân gây lên kiểm tra . Cách khắc phục lỗi này danh sách cũng chi tiết khá đơn giản ở đâu nhanh , bạn vô hiệu hóa có thể xem thêm tại đây.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-sua-loi-khong-nhan-duoc-mail-tren-dien-thoai-61161n.aspx
tải về Nếu còn thắc mắc miễn phí hoặc câu hỏi nào cần giải đáp tất toán , bạn đọc mới nhất có thể ở đâu tốt để lại ý kiến kích hoạt của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết địa chỉ nhé.

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online