Cách sửa lỗi laptop không có Wifi, không hiển thị Wifi nào

Cách sửa lỗi laptop không có Wifi, không hiển thị Wifi nào sẽ được Taimienphi.vn hướng dẫn, chia sẻ trong bài viết.

Lỗi laptop không có Wifi nạp tiền , không hiển thị Wifi nào là một trong qua app những lỗi nơi nào khá phổ biến trên điện thoại , thường hay xảy ra sau khi người dùng cập nhật phiên bản Windows mới nhất qua mạng . Vậy nguyên nhân là do lỗi Laptop hay lỗi Wifi tăng tốc ? Chúng ta cùng tìm hiểu cách giải quyết trực tuyến nhé.

nhanh nhất Khi lỗi laptop không có Wifi xóa tài khoản , không hiển thị Wifi nào xảy ra đồng nghĩa công cụ với việc laptop không tìm thấy Wifi cài đặt , vậy làm sao bản quyền để sửa lỗi laptop không có Wifi xóa tài khoản , không hiển thị Wifi nào phải làm sao ? Liệu lỗi này có phải là do phần cứng bị lỗi tất toán , hỏng gì không tải về ? Dưới đây Chúng tôi tổng hợp sẽ giải đáp cho bạn danh sách các thắc mắc này.

Cách sửa lỗi laptop không có Wifi, không hiển thị Wifi nào

Hướng dẫn sửa lỗi laptop không tìm thấy wifi an toàn , không show tên wifi


Xem nhanh cách sửa lỗi laptop không có wifi:
Cách 1: Sửa lỗi cơ bản.
Cách 2: Reset lại card mạng.
Cách 3: Kiểm tra cài đặt Network Discovery.
Cách 4: Cập nhật phiên bản driver card mạng mới nhất.
Cách 5: Gỡ cài đặt / vô hiệu hóa mạng ảo.
Cách 6: Vô hiệu hóa tường lửa tạm thời.


Cách sửa lỗi laptop không có Wifi như thế nào , không hiển thị Wifi nào?


Cách 1: Cách sửa lỗi cơ bản

Trước khi đi sâu hỗ trợ các bước sửa lỗi laptop không có Wifi thanh toán , không hiển thị Wifi nào phức tạp hơn vô hiệu hóa , trên điện thoại dưới đây là một số cách sửa lỗi cơ bản tính năng mà bạn nên thử:
- Khởi động lại máy tính.
- Khởi động lại router tránh lỗi Wifi.
- Reset lại router.
- Bật tắt biểu tượng Wifi trên trung tâm thông báo Windows 10.
- Thử kết nối mạng trên lừa đảo các thiết bị khác xem có đăng ký vay được hay không.

tăng tốc Nếu mẹo vặt đã thử tốt nhất những cách trên đây là lỗi laptop không có Wifi chia sẻ , không hiển thị Wifi nào cài đặt vẫn còn tải về , tham khảo tiếp một số cách sửa lỗi khóa chặn tiếp theo nguyên nhân dưới đây.


Cách 2: Reset lại card mạng

Nhiều nguyên nhân ở đâu uy tín có thể do card mạng bị lỗi thanh toán , sự cố nào đó chi tiết nhưng không thể khắc phục danh sách được thông qua việc khởi động lại hệ thống vô hiệu hóa . Với trường hợp này danh sách , giải pháp lý tưởng nhất là reset lại card mạng qua mạng để khắc phục bản quyền , sửa lỗi laptop không có Wifi qua web , không hiển thị Wifi.

Bước 1: Đầu tiên mở ứng dụng Settings bằng cách nhấn Windows + I danh sách . Tiếp theo tìm tài khoản và click chọn Network and Internet.
Bước 2: Tiếp theo chọn tab Status trực tuyến và click chọn Network reset nằm góc dưới cùng.

Cách sửa lỗi laptop không có Wifi, không hiển thị Wifi nào

Thao tác trên trực tuyến sẽ reset lại card mạng kỹ thuật . Cuối cùng thử kiểm tra xem laptop phải làm sao đã hiển thị Wifi chưa.


Cách 3: Kiểm tra cài đặt Network Discovery

Bước 1: Mở Control Panel bằng cách nhập từ khóa tìm kiếm Control Panel vào khung Search trên Start Menu lấy liền . hay nhất Trên danh sách kết quả tìm kiếm click chọn công cụ để mở cửa sổ.
Bước 2: Tại đây tìm lừa đảo và click chọn Network and Internet => Network and Sharing Center.
Bước 3: Ở khung bên trái tìm tốc độ và click chọn Change advanced sharing settings.
Bước 4: Trong mục Network Discovery sử dụng , chọn Turn on network discovery.

Cách sửa lỗi laptop không có Wifi, không hiển thị Wifi nào

Bước 5: Cuối cùng click chọn Save changes miễn phí để lưu lại thay đổi sửa lỗi và kiểm tra xem lỗi laptop không có Wifi giảm giá , không hiển thị Wifi nào còn hay không.


Cách 4: Cập nhật phiên bản driver card mạng mới nhất

Driver card mạng cài đặt quá cũ nguyên nhân cũng full crack có thể là nguyên nhân khiến laptop Windows 10 không thể phát hiện trên điện thoại các kết nối mạng khả dụng full crack . Thử update driver card mạng mới nhất xem có giúp khắc phục lỗi này.

Bước 1: Click chọn Start =>Device Manager.
Bước 2: Tìm mật khẩu và mở rộng mục Network Adapters.
Bước 3: Kích chuột phải vào card mạng Wifi tính năng mà bạn sử dụng link down , chọn Update Driver Software nơi nào . Windows an toàn sẽ tự động tìm như thế nào và tải xuống phiên bản driver card mạng mới nhất.

Cách sửa lỗi laptop không có Wifi, không hiển thị Wifi nào

Bước 4: Chờ cho đến khi nơi nào quá trình cập nhật hoàn tất full crack . Lúc này laptop nhanh nhất sẽ phát hiện tải về và hiển thị chia sẻ các kết nối Wifi khả dụng.


Cách 5: Gỡ cài đặt / vô hiệu hóa mạng ảo

Một số ứng dụng kinh nghiệm có thể cài đặt card mạng ảo trên hệ thống hay nhất , điển hình như VirtualBox hỗ trợ . Đây hỗ trợ cũng qua mạng có thể là một trong mới nhất những nguyên nhân gây ra lỗi laptop không có Wifi full crack , không hiển thị Wifi nào tối ưu . Gỡ cài đặt / vô hiệu hóa mạng ảo đi tính năng có thể giúp khắc phục sự cố kết nối mạng này.

Vô hiệu hóa mạng ảo:

Thực hiện theo trực tuyến các bước mật khẩu dưới đây xóa tài khoản để vô hiệu hóa mạng ảo:

Bước 1: Mở Control Panel ở đâu uy tín , tìm như thế nào và click chọn Network and Internet.
Bước 2: Tiếp theo chọn Network and Sharing =>Change adapter settings.
Bước 3: Kích chuột phải vào card mạng ảo ứng dụng , chọn Disable từ menu.

Cách sửa lỗi laptop không có Wifi, không hiển thị Wifi nào

Gỡ cài đặt mạng ảo:

Để gỡ cài đặt mạng ảo sử dụng , chỉ cần gỡ bỏ cài đặt ứng dụng cài đặt mạng ảo này trên hệ thống.
Bước 1: Mở Control Panel =>Programs.
Bước 2: Chọn Uninstall a program.
Bước 3: Cuộn qua danh sách qua mạng các ứng dụng cài đặt trên hệ thống nơi nào , tìm mật khẩu và click chọn ứng dụng cài đặt mạng ảo tự động , chọn Uninstall ở đâu nhanh để gỡ bỏ cài đặt.


Cách 6: Vô hiệu hóa tường lửa tạm thời

Bước 1: Nhấn phím Windows chia sẻ và nhập Firewall vào khung Search sử dụng . tất toán Trên danh sách kết quả tìm kiếm trên màn hình trên điện thoại , tìm ở đâu tốt và click chọn Check firewall status.
Bước 2: Tiếp theo click chọn Turn Windows Defender Firewall on or off.
Bước 3: Mục Private network settings qua web , click chọn Turn off Windows Defender Firewall (not recommended).
Bước 4: Tương tự vô hiệu hóa , mục Public Network Settings chọn tùy chọn Turn off Windows Defender Firewall (not recommended).

Cách sửa lỗi laptop không có Wifi, không hiển thị Wifi nào

Bước 5: Cuối cùng click chọn OK nhanh nhất để lưu lại thay đổi trực tuyến . Click chọn biểu tượng Wifi trên khay hệ thống xem laptop có hiển thị kết nối Wifi hay chưa.

chia sẻ Nếu có giảm giá , miễn phí có thể chắc chắn tường lửa là thủ phạm gây lỗi laptop không có Wifi như thế nào , không hiển thị Wifi nào nguyên nhân . Đơn giản nhất là reset cài đặt tường lửa về trạng thái mặc định ban đầu.

Bước 1: Nhấn phím Windows ở đâu nhanh và nhập Firewall vào khung Search tài khoản . tổng hợp Trên danh sách kết quả tìm kiếm click chọn Firewall & network protection.
Bước 2: Tiếp theo click chọn Restore firewalls to default.
Bước 3: Click chọn Restore defaults tốc độ để xác nhận.

Cách sửa lỗi laptop không có Wifi, không hiển thị Wifi nào

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-loi-laptop-khong-co-wifi-khong-hien-thi-wifi-nao-63179n.aspx
Hy vọng ở đâu uy tín với mẹo vặt những cách sửa lỗi laptop không có Wifi tối ưu , không hiển thị Wifi nào kiểm tra mà Chúng tôi giới thiệu trên đây xóa tài khoản sẽ giúp bạn khắc phục hỗ trợ được lỗi kết nối mạng khó chịu này khóa chặn . Ngoài ra lừa đảo , kỹ thuật nếu trong sửa lỗi quá trình sử dụng Laptop đăng ký vay sửa lỗi các bạn không thể nào tìm thấy wifi nào giả mạo , hãy tham khảo bài viết hướng dẫn Cách sửa lỗi laptop không tìm thấy wifi tại nhà mình hay trên công ty kỹ thuật nhé.

4.9/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online