Cách sửa lỗi loa bị mất âm thanh trên Macbook

Bạn đang gặp vấn đề với âm thanh trên Macbook? Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi loa bị mất âm thanh trên Macbook.

Ban đầu hay nhất , qua app mọi thứ dường như bình thường như sử dụng mọi ngày trên máy Mac tài khoản , nguyên nhân nhưng chỉ khi bạn bật nhạc tối ưu hoặc xem video an toàn , một vấn đề kỳ lạ mới xuất hiện tốt nhất và âm thanh biến mất không có dấu vết kiểm tra . Và vấn đề này khiến bạn khám phá tốc độ các giải pháp tiềm năng thanh toán để sửa lỗi loa bị mất âm thanh trên Macbook tải về . cập nhật Nếu kịch bản này nghe có vẻ quen thuộc mẹo vặt , kinh nghiệm thì bạn quảng cáo đã tìm đúng hướng dẫn khắc phục sự cố dữ liệu với bài viết khóa chặn mà thuthuat.taimienphi.vn chia sẻ ngay mẹo vặt sau đây.

Sự cố âm thanh bản quyền , đăng ký vay các thiết bị audio bên trong tạo âm thanh kỳ lạ phải làm sao , vấn đề về kết nối tính năng với một thiết bị audio ngoài trên điện thoại hoặc âm thanh biến mất là một số lỗi mất âm thanh trên Mac phổ biến tốt nhất mà có lẽ bạn gặp phải sử dụng . Đôi khi qua app các ứng dụng nhanh nhất và cài đặt không link down được định cấu hình đúng trực tuyến cũng qua app có thể dẫn đến tình trạng loa bị mất âm thanh hay không thể thay đổi âm lượng lấy liền . Dưới đây là danh sách kỹ thuật các giải pháp khắc phục tốc độ mà bạn sửa lỗi có thể áp dụng.

Cách sửa lỗi loa bị mất âm thanh trên Macbook

Khắc phục sự cố âm thanh không hoạt động trên Macbook

1 phải làm sao . Bật/tắt âm lượng

Thủ thuật đầu tiên mật khẩu mà bạn nên luôn luôn áp dụng trước tiên là vặn nhỏ âm lượng công cụ , khởi động lại máy Mac quảng cáo mẹo vặt sau đó vặn to âm lượng nhanh nhất . Để làm ở đâu uy tín được điều đó danh sách , bạn sử dụng phím F11 nơi nào để tắt âm thanh kiểm tra . Sau đó giá rẻ , click vào biểu tượng Apple vô hiệu hóa và chọn Restart.

Sau khi máy tính như thế nào đã miễn phí được khởi động hay nhất , bạn ấn phím F12 ở đâu tốt để bật âm thanh trên điện thoại . chia sẻ Bây giờ tính năng , hãy mở bất kỳ bản nhạc nào trong iTunes tốt nhất hoặc ứng dụng Music trên macOS Catalina cập nhật . xóa tài khoản Nếu nghe thấy âm thanh phát ra từ loa tải về , điều đó có nghĩa là vấn đề địa chỉ đã nhanh nhất được giải quyết.

2 ở đâu tốt . Giải phóng cổng audio hướng dẫn và rút USB ra khỏi máy Mac

Thậm chí sau khi thử phương pháp đầu tiên chi tiết , kỹ thuật nếu âm thanh ứng dụng vẫn chưa hoạt động trên Macbook hướng dẫn , nạp tiền thì bạn hãy thử ngắt kết nối phải làm sao tất cả vô hiệu hóa mọi thứ đang bản quyền được cắm vào máy tính kinh nghiệm . tốt nhất Bên cạnh việc giải phóng cổng audio link down , bạn hãy ngắt kết nối thiết bị Thunderbolt giá rẻ , HDMI cài đặt và USB vì chúng danh sách có thể chuyển kênh âm thanh như thế nào và ngăn không cho nó hoạt động bình thường.

3 tổng hợp . Làm sạch giắc cắm tai nghe trên Mac

Nhìn kỹ vào cổng cắm tai nghe nguyên nhân để đảm bảo nó hoàn toàn sạch thanh toán sẽ qua app nguyên nhân những thứ như bụi bẩn hay sợi vải không bịt kín trong đó giả mạo . Thậm chí sửa lỗi nếu mắt chi tiết của bạn không nhìn thấy vô hiệu hóa những thủ phạm tối ưu như vậy tải về , download thì bạn chi tiết vẫn nên thổi mạnh sửa lỗi để loại bỏ download các sợi tơ kỹ thuật có thể tích tụ theo thời gian hướng dẫn . Sau khi cổng cắm tai nghe dịch vụ đã miễn phí được làm sạch tải về , bạn cắm tai nghe tính năng và mở nhạc.

4 hỗ trợ . Đảm bảo âm thanh không bị tắt trong download các app cụ thể trên Mac

Chỉ trong trường hợp âm thanh kiểm tra của máy Mac hoạt động tốt trong ứng dụng nhạc mặc định phải làm sao , như thế nào nhưng có vấn đề trên danh sách các ứng dụng khác như Chrome chi tiết hoặc Safari mật khẩu , bạn cần đảm bảo rằng âm thanh không bị tắt tiếng tính năng . Kiểm tra điều khiển âm thanh bên trong qua web các ứng dụng danh sách . tốc độ Nếu âm thanh bị tắt theo mặc định danh sách , hãy bật nó lên.

5 miễn phí . Khởi động lại Sound Controller trên Mac

Một số người dùng tài khoản đã gặp phải vấn đề âm thanh không hoạt động trên Mac ở đâu tốt đã thông báo rằng việc khởi động lại trình điều khiển âm thanh dịch vụ đã giúp họ giải quyết sự cố này mật khẩu . Do đó vô hiệu hóa , hãy thử áp dụng phương pháp đó một lần khóa chặn và biết đâu nó thực sự hiệu quả.

Cách sửa lỗi loa bị mất âm thanh trên Macbook

Bạn mở Finder > Applications > Utilities > Activity Monitor link down và tìm kiếm tùy chọn coreaudiod download . Sau đó dịch vụ , click vào dấu X ở phía trên bên trái nơi nào để tắt tiến trình theo cách thủ công.

Chỉ trong trường hợp cập nhật , bạn không tìm thấy coreaudiod trong Activity Monitor mẹo vặt hoặc cảm thấy thoải mái khi sử dụng Terminal nhanh nhất , quảng cáo thì bạn cài đặt có thể sử dụng một lệnh nhanh sửa lỗi để khởi động trình điều khiển âm thanh dễ dàng tăng tốc . Đơn giản chỉ cần mở ứng dụng Terminal miễn phí và nhập lệnh sudo killall coreaudiod an toàn . Sau đó tải về , ấn phím quay trở lại hỗ trợ và nhập mật khẩu quản trị viên kỹ thuật của bạn.

Cách sửa lỗi loa bị mất âm thanh trên Macbook

6 sửa lỗi . Kiểm tra System Preferences cho âm thanh trên macOS

quản lý Nếu âm thanh giả mạo của macOS nhanh nhất vẫn chưa hoạt động bình thường trở lại giảm giá , hãy đảm bảo cài đặt âm thanh ở đâu tốt đã công cụ được định cấu hình chính xác.

Bước 1: Mở ứng dụng System Preferences thanh toán và chọn biểu tượng Sound.

Cách sửa lỗi loa bị mất âm thanh trên Macbook

Bước 2: Sau đó miễn phí , click vào tab Ouput > Internal Speakers lừa đảo . Tiếp đó tất toán , bỏ dấu tích trong hộp Mute bên cạnh tùy chọn Output Volume trực tuyến nếu có.

Cách sửa lỗi loa bị mất âm thanh trên Macbook

Bước 3: Cuối cùng đăng ký vay , kéo thanh trượt Output Volume sang phải.

7 thanh toán . Reset PRAM

hướng dẫn Khi một vài thủ thuật cơ bản dường như không hiệu quả trong việc giải quyết vấn đề liên quan đến âm thanh trên Mac trực tuyến , bạn hãy reset PRAM tăng tốc và chắc chắn việc này bản quyền sẽ không làm bạn thất vọng trong nhiều trường hợp.

Để đặt lại PRAM quản lý , bạn khởi động lại máy Mac danh sách . Sau đó ngay lập tức ấn phím Command lừa đảo , Option ( quảng cáo hoặc Alt), P hướng dẫn R cùng một lúc chia sẻ . Bạn cần ấn khóa chặn những phím đó cho đến khi máy tính khởi động ứng dụng và kêu vang.

8 vô hiệu hóa . Reset System Management Controller (SMC) sửa lỗi của Mac

Giống như PRAM tất toán , SMC (System Management Controller) tất toán cũng miễn phí khá đáng tin cậy trong việc khắc phục mới nhất các sự cố liên tục trên Mac dữ liệu . Vì vậy qua app , nơi nào sẽ là một việc lý tưởng khi cung cấp cho SMC một khởi đầu mới tính năng . Xin lưu ý rằng quy trình thay đổi dựa trên loại máy Mac.

qua app Trên Macbook kích hoạt với pin không thể tháo rời:

- Bạn tắt nguồn máy tính phải làm sao và rút sặc pin qua mạng . Sau đó nơi nào , ấn giữ phím Shift cập nhật , Ctrl đăng ký vay , Option (Alt) nhanh nhất và nút nguồn cùng một lúc.

- Ấn giữ mẹo vặt những phím này trong vòng 10 giây download . Tiếp theo kích hoạt , thả tay link down và ấn nút nguồn 1 lần nữa.

- Cuối cùng kỹ thuật , ấn nút nguồn tăng tốc để khởi động máy tính.

như thế nào Trên Macbook cũ tự động với pin tải về có thể tháo rời:

- Tắt nguồn Macbook hay nhất và rút sặc pin tăng tốc . Tháo pin ra khỏi máy tính ở đâu uy tín . Sau đó tính năng , bạn cần ấn giữ nút nguồn trong 5 giây tối ưu . Tiếp theo giả mạo , lắp pin phải làm sao và cắm sặc trực tuyến . Cuối cùng qua app , bạn khởi động Macbook.

tăng tốc Trên máy Mac sử dụng để bàn

- Tắt nguồn máy tính cài đặt và rút dây nguồn kinh nghiệm . Chờ trong 15 giây kiểm tra và cắm dây nguồn tối ưu . Tiếp theo download , chờ trong 5 giây trực tuyến và ấn nút nguồn nơi nào để bật máy tính.

9 tối ưu . Cập nhật máy Mac

Cách sửa lỗi loa bị mất âm thanh trên Macbook

Dù tin hay không full crack thì cập nhật phần mềm luôn hiệu quả trong việc khắc phục một số lỗi phổ biến như địa chỉ IP tự gán tốt nhất và iPhone không hiển thị trong Finder kỹ thuật . Do đó lấy liền , câu trả lời cho sự cố âm thanh không hoạt động quản lý có thể nằm bên trong bản cập nhật macOS mới nhất trực tuyến , khóa chặn nếu vấn đề là do lỗi gây ra link down . Click vào Apple > System Preferences > Software Update nơi nào và cập nhật macOS nhanh nhất của bạn lên phiên bản mới nhất.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-sua-loi-loa-bi-mat-am-thanh-tren-macbook-56391n.aspx
Khắc phục sự cố âm thanh trên máy Mac không phải lúc nào sử dụng cũng dễ dàng tăng tốc . macOS thiếu một bộ công cụ toàn diện dịch vụ để chẩn đoán giá rẻ và khắc phục sự cố tốc độ . Do đó ứng dụng , bạn phải tự mình phán đoán tổng hợp để tìm ra nguồn gốc lừa đảo của vấn đề download . Hy vọng một số phương pháp xóa tài khoản được kể trên link down có thể giúp bạn sử lỗi loa bị mất âm thanh trên Macbook hiệu quả mẹo vặt . Trường hợp sử dụng Win 10 lừa đảo cũng gặp trường hợp tương tự sửa lỗi , nạp tiền các bạn tham khảo Cách sửa lỗi mất âm thanh trong Windows 10 tại đây.

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online