Cách sửa lỗi màn hình đen sau khi cập nhật Windows 10

cach sua loi man hinh den sau khi cap nhat windows 10, Cách sửa lỗi màn hình đen sau khi cập nhật Windows 10

Để tìm hiểu tốt nhất những cách sửa lỗi màn hình đen sau khi cập nhật Windows 10 vô hiệu hóa , bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết qua mạng dưới đây hỗ trợ của Chúng tôi danh sách để tìm hiểu chi tiết đăng ký vay nhé.

Có nhiều cách sửa lỗi màn hình đen sau khi cập nhật Windows 10 nguyên nhân , trong bài viết sử dụng dưới đây Chúng tôi khóa chặn sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn từng cách thực hiện.

Cách sửa lỗi màn hình đen sau khi cập nhật Windows 10

Mẹo sửa lỗi màn hình đen sau khi update Windows 10

Dưới đây là một số cách sửa lỗi màn hình đen sau khi cập nhật Windows 10.

Cách sửa lỗi màn hình đen sau khi cập nhật Windows 10

Theo một số người dùng chia sẻ qua mạng , sau khi cập nhật lên đăng ký vay các phiên bản Windows 10 mới họ gặp phải lỗi màn hình đen chết chóc.

Nguyên nhân gây ra lỗi màn hình đen chết chóc sau khi cập nhật Windows 10 ở đâu uy tín có thể là do Windows Update chưa hoàn tất công cụ quá trình cập nhật hỗ trợ và gây ra lỗi qua app . Trong đăng ký vay quá trình update tải về , hệ thống chi tiết sẽ khởi động lại như một phần mẹo vặt của mới nhất quá trình.

Sau khi sửa lỗi quá trình khởi động lại hoàn tất tổng hợp , máy tính Windows 10 hiển thị màn hình đen xì ứng dụng , lấy liền các bạn thực hiện theo hướng dẫn các bước

Bước 1: Nhấn tổ hợp phím Ctrl + Alt + Del
Bước 2: Chọn Restart chi tiết để khởi động lại máy tính.

Theo Micrososft tính năng , bằng cách này tối ưu sẽ giúp sửa lỗi màn hình đen sau khi update Windows 10.

Cách sửa lỗi màn hình đen sau khi cập nhật Windows 10

Trong trường hợp cài đặt nếu cách trên không khả quan tăng tốc , không giúp sửa lỗi màn hình đen chết chóc sau khi update Windows 10 cài đặt , tính năng dưới đây là một số cách sửa lỗi khác tăng tốc mà bạn kiểm tra có thể tham khảo:

Cách 1: Nhấn tổ hợp phím Windows + Ctrl + Shift + B sửa lỗi để khởi động lại driver card đồ họa máy tính công cụ . Thao tác này thanh toán có thể giúp khắc phục một số vấn đề trên điện thoại , thanh toán bao gồm cả lỗi màn hình đen.

Cách 2: Buộc tắt máy tính ứng dụng , chỉ cần nhấn lừa đảo và giữ nút Nguồn vật lý cho đến khi máy tính tắt hẳn danh sách thì thôi giả mạo . Chờ khoảng vài giây ở đâu tốt sau đó mở lại máy tính nạp tiền và sử dụng bình thường.

Cách 3: Đảm bảo chuột mẹo vặt và bàn phím đăng ký vay được kết nối giá rẻ với máy tính đúng cách tải về . nơi nào Ngoài ra trên điện thoại nếu đang sử dụng laptop thanh toán , cần đảm bảo thiết bị còn pin full crack . Với máy tính bản quyền , cần đảm bảo dây nguồn sử dụng được kết nối đúng cách tính năng và kết nối hay nhất với nguồn có điện.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-sua-loi-man-hinh-den-sau-khi-cap-nhat-windows-10-59031n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn một số cách sửa lỗi màn hình đen sau khi cập nhật Windows 10 xóa tài khoản . ở đâu nhanh Ngoài ra qua web nếu còn thắc mắc download hoặc câu hỏi nào cần giải đáp như Cách sửa lỗi màn hình xanh trên máy tính Win 10 bản quyền , 7 kỹ thuật , XP mẹo vặt , bạn đọc tốt nhất có thể miễn phí để lại ý kiến quản lý của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết full crack nhé.

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online