Cách sửa lỗi màn hình đen trên Kodi 17, 17.1

sua loi man hinh den tren kod, Cách sửa lỗi màn hình đen trên Kodi 17, 17.1

Ngày càng có nhiều người dùng đánh giá cao tính đa năng công cụ của hệ thống máy nghe nhạc Kodi ứng dụng . Kodi qua app được tích hợp thêm cài đặt các chức năng mới quảng cáo và hỗ trợ nhiều phần cứng bản quyền . Tuy nhiên nền tảng này mẹo vặt cũng tiềm ẩn một số vấn đề qua mạng mà người dùng hay gặp phải tăng tốc , chẳng như lỗi màn hình đen tất toán . Vậy cách sửa lỗi màn hình đen trên Kodi 17 dịch vụ , 17.1 như thế nào ở đâu uy tín ?

Cách sửa lỗi màn hình đen trên Kodi 17, 17.1

sửa lỗi màn hình đen trên Kodi 17 tính năng , 17.1

Để sửa lỗi màn hình đen trên Kodi 17 dữ liệu , 17.1 hướng dẫn , bạn qua web sẽ phải truy cập menu hệ thống Kodi ở đâu tốt và tinh chỉnh một số thiết lập hướng dẫn . Thực hiện theo tổng hợp các bước tự động dưới đây giúp bạn sửa lỗi màn hình đen trên hệ thống Kodi :

Bước 1: Đầu tiên truy cập quảng cáo các thiết lập Kodi quản lý để tinh chỉnh nạp tiền các cấu hình cần thiết hay nhất . công cụ Trên giao diện chính Kodi qua web , tìm tải về và click chọn biểu tượng hình răng cưa ở góc trên cùng giao diện Kodi đăng ký vay , chọn Settings .

Bước 2: Trong menu Settings dữ liệu , tìm ở đâu tốt và chọn tùy chọn Player settings qua mạng . Thao tác này chi tiết sẽ cung cấp cho bạn ứng dụng các tùy chọn liên quan đến khả năng phát đa phương tiện dữ liệu của Kodi giá rẻ , trong đó trên điện thoại bao gồm Video thanh toán , Music (nhạc) ứng dụng Pictures (ảnh) lừa đảo . Hãy chắc chắn rằng bạn chọn Video .

Cách sửa lỗi màn hình đen trên Kodi 17, 17.1

Bước 3: Trong mục Video trực tuyến , cuộn xuống dưới cho đến khi bạn nhìn thấy giảm giá các tùy chọn liên quan đến sử dụng Hardware Acceleration link down . Các tùy chọn này nằm trong mục Processing .

(Hãy chắc chắn rằng bạn thiết lập qua mạng các tùy chọn này thành Advanced link down hoặc Expert bằng cách click vào biểu tượng hình răng cưa ở góc dưới cùng bên trái).

Chuyển đổi hỗ trợ các tùy chọn Allow hardware acceleration - MediaCodec (Surface) hoặc Allow hardware acceleration - MediaCodec sang OFF mới nhất . Tên kinh nghiệm các tùy chọn hỗ trợ có thể hơi khác nhau trên ở đâu uy tín các thiết bị kích hoạt mà bạn sử dụng thanh toán , nguyên nhân nhưng điều này đảm bảo rằng Hardware Acceleration tốc độ được thiết lập là OFF.

Cách sửa lỗi màn hình đen trên Kodi 17, 17.1

Bước 4: Sau khi chuyển đổi chi tiết các thiết lập sang OFF mới nhất , bước nhanh nhất tiếp theo bạn cần làm là khởi động lại cài đặt Kodi sửa lỗi để chắc chắn áp dụng lừa đảo các thay đổi.

tài khoản Khi hệ thống quay trở lại online như trước miễn phí , lỗi màn hình đen trên Kodi lừa đảo sẽ không còn xuất hiện nữa.

địa chỉ Khi dùng máy tính tự động , nhiều trường hợp màn hình máy tính bị xoay ngược quảng cáo , người dùng không biết làm cách nào mới nhất để xoay màn hình máy tính lại cho đúng chiều mới nhất , nều gặp trường hợp này kinh nghiệm , bạn hãy tham khảo cách xoay màn hình máy tính xóa tài khoản để quay màn hình lại đúng chiều tốc độ nhé

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-sua-loi-man-hinh-den-tren-kodi-17-17-1-24021n.aspx
Nhiều trường hợp Kodi không lên màn hình cập nhật cũng tương tự như máy tính tăng tốc của bạn vậy sử dụng , qua app để sửa lỗi Kodi không lên màn hình hay lỗi máy tính không lên màn hình có nhiều cách khác nhau an toàn , tuy nhiên ứng dụng , chúng ta cần phải kiểm tra kỹ nguyên nhân gây ra là gì danh sách để có cách sửa lỗi máy tính không lên màn hình chính xác nhất.

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online