Cách sửa lỗi màn hình đen trên máy tính

Bạn có thể Khắc phục, sửa, fix lỗi màn hình đen dễ dàng chỉ với vài thao tác lỗi màn hình đen đã được khắc phục hoàn toàn

Bị lỗi màn hình đen trên máy tính tất toán những ở đâu uy tín vẫn sử dụng kiểm tra được bình thường là tình trạng hay gặp ở đâu nhanh với nhanh nhất những bạn sử dụng Windows 10 nhanh nhất , 8 tăng tốc , 7 chi tiết , có tài khoản rất nhiều lỗi gây ra tình trạng này lấy liền , hãy cùng Chúng tôi xem cách sửa lỗi màn hình đen như thế nào cập nhật nhé.

ở đâu uy tín Chắc hẳn trong chúng ta khi sử dụng máy tính link down cũng đều gặp phải tình trang màn hình desktop trở thành một màn đen sửa lỗi , cập nhật dù cho thay tài khoản bất cứ hình nền nào đều quảng cáo cũng bị quay trở lại màn đen mẹo vặt như vậy sau mỗi lần khởi động lại máy tính full crack , chúng ta mới nhất có thể gọi lỗi này là lỗi màn hình đen

Cách sửa lỗi màn hình đen trên máy tính

Khắc phục tự động , fix lỗi màn hình đen trên máy tính

Nội dung bài viết:
1 thanh toán . Nguyên nhân cơ bản nhất dẫn tới lỗi màn hình đen:
  1.1 địa chỉ . Do chưa bật màn hình
  1.2 an toàn . Do dây nguồn (case tốc độ hoặc màn hình)
  1.3 mật khẩu . Bật chế độ tự tắt (Sleep)
  1.4 giá rẻ . Laptop hết pin
2 tối ưu . Lỗi màn hình đen Phần Cứng (chưa vào xóa tài khoản được Win):
  2.1 Do Card đồ họa
  2.2 Do Ram - Bộ nhớ đệm
  2.3 Do ổ cứng
  2.4 Do nhiệt độ cao
  2.5 Do màn hình bị hỏng
3 đăng ký vay . Lỗi màn hình đen do Hệ thống ( kích hoạt đã vào ở đâu tốt được Win):
  3.1 Windows hết hạn
  3.2 Lỗi Windows Explorer
  3.3 Do bật chế độ Fast Startup
  3.4 Do cập nhật bản vá hướng dẫn , Update
  3.5 Do lỗi User
  3.6 Do Hệ điều hành

Nguyên nhân dữ liệu và cách khắc phục lỗi máy tính bị đen màn hình hiệu quả

1 địa chỉ . Nguyên nhân cơ bản nhất dẫn tới lỗi màn hình đen:

* Do chưa bật màn hình

Cách sửa lỗi màn hình đen trên máy tính

tăng tốc Nếu bạn gặp lỗi màn hình đen ngay từ khi khởi động ở đâu uy tín , màn hình không hiển thị chia sẻ bất cứ thông tin nào ở đâu tốt thì tăng tốc rất công cụ có thể do màn hình chưa cập nhật được bật hay gặp vấn đề kết nối.
Hãy kiểm tra lại công tắc màn hình máy tính tốc độ của mình xem có bật không qua app , tối ưu nếu chưa danh sách thì tiến hành mở lại khóa chặn . Tiếp theo bạn kiểm tra lại hai đầu cáp tín hiệu đều download đã qua app được kết nối chính xác hay chưa mật khẩu . Nhiều trường hợp người dùng gặp lỗi màn hình đen do kết nối sai cổng (DisplayPort hướng dẫn , HDMI tất toán , DVI an toàn , Thunderbolt tốt nhất , VGA).

* Do dây nguồn case hướng dẫn , màn hình

+ Kiểm tra dây nguồn case máy tính

trực tuyến Khi khởi động máy tính lừa đảo , bạn thấy màn hình đen ở đâu nhanh , quạt nguồn không chạy địa chỉ , đèn tín hiệu trên bo mạch không sáng tất toán thì lừa đảo rất xóa tài khoản có thể dây hay bộ nguồn hỗ trợ của bạn chưa kết nối nạp tiền hoặc bị hỏng.

Cách sửa lỗi màn hình đen trên máy tính

Bạn hãy sử dụng bút thử điện như thế nào để kiểm tra dọc từ ổ điện đến dây nguồn qua web của máy tính xem có vào điện không kiểm tra . Mở thùng máy phải làm sao và cắm lại ứng dụng các dây dẫn nguồn vào bo mạch chủ kiểm tra . qua app Nếu điện tăng tốc vẫn không vào sửa lỗi thì như thế nào rất quản lý có thể bạn qua web sẽ cần phải phải xem xét thay dây điện hay bộ nguồn mới.

+ Kiểm tra dây nguồn màn hình nguyên nhân , dây cáp nối màn hình tốt nhất và case

Trường hợp nguồn máy tính tính năng vẫn chạy tất toán , lấy liền các bạn cần xem lại dây cáp nối giữa nguồn case công cụ và màn hình lừa đảo cũng như dây nguồn cho màn hình cài đặt của bạn.

Cách sửa lỗi màn hình đen trên máy tính

Cần phải gắn 2 đầu thật chặt ở đâu uy tín và chuẩn.

Cách sửa lỗi màn hình đen trên máy tính

Trường hợp xấu nhất là nạp tiền các bạn cần phải thay dây cáp nối này.

* Do bật chế độ tự tắt màn hình (Sleep)

Trường hợp bạn gặp lỗi màn hình đen khi đang sử dụng bình thường xóa tài khoản , lấy liền có thể do máy cài đặt chế độ tự tắt màn hình tài khoản , bạn thiết lập lại nguyên nhân như sau.
Bước 1: Nhấn phím Windows full crack để mở Start Menu phải làm sao . Nhập từ khóa "Power Option".
Bước 2: Truy cập vào mục Power & Sleep.

Cách sửa lỗi màn hình đen trên máy tính

Bước 3: Thiết lập giá rẻ các mục Screen tăng tốc Sleep thành Never.

Cách sửa lỗi màn hình đen trên máy tính

* Hết pin khi sử dụng laptop

Tương tự như khi dùng máy tính bàn tất toán , laptop tăng tốc của bạn như thế nào có thể xuất hiện lỗi màn hình đen đột ngột khi hết điện (pin) ở đâu uy tín . Trong trường hợp này bạn chỉ cần cắm sạc lại cho laptop qua web và tiếp tục sử dụng.

2 full crack . Lỗi màn hình đen Phần Cứng (chưa vào nguyên nhân được Win):

Với sử dụng các nguyên nhân do phần cứng kích hoạt , thông thường người dùng trên điện thoại sẽ gặp lỗi màn hình đen ngay từ khi khởi động vào Windows.

2.1 ở đâu tốt . Lỗi màn hình đen do Card đồ họa

Không phải tăng tốc mọi lỗi màn hình đen trên màn tính do Card đồ họa đều nghiêm trọng mới nhất và khó sửa chữa nguyên nhân . Trong trường hợp hệ điều hành Windows không phát hiện dữ liệu được màn hình link down , bạn hãy sử dụng tổ phím Windows + Ctrl + Shift + B địa chỉ để buộc hệ thống khởi động lại Card đồ họa là vô hiệu hóa được.

Cách sửa lỗi màn hình đen trên máy tính

Trong trường hợp lỗi Black Screen nghiêm trọng hơn dịch vụ . Bạn tháo hẳn màn hình máy tính ra danh sách và kết nối tổng hợp với một máy tính khác qua web để kiểm tra ứng dụng . đăng ký vay Nếu tải về vẫn chưa có kết quả qua web , bạn tiếp tục thao Card đồ họa ra vệ sinh hỗ trợ và lắp lại kiểm tra công cụ hoặc thử thay thế bằng một Card đồ họa khác.

2.2 kích hoạt . Lỗi màn hình đen do Ram

Sau khi tự động đã kiểm tra nguồn điện tốt nhất và Card đồ họa tự động nhưng máy tài khoản vẫn xuất hiện lỗi màn hình đen kiểm tra thì bạn cần xem xét tiếp đến bộ nhớ RAM.
Hãy tháo RAM ra vô hiệu hóa và vệ sinh lại phần chân cắm trên điện thoại , rãnh kết nối danh sách để tránh bụi bẩn quảng cáo hoặc bị lỏng tự động . hỗ trợ Ngoài ra bạn kinh nghiệm cũng tự động có thể lắp RAM sang một rãnh kết nối trên điện thoại hoặc thiết bị khác full crack để kiểm tra. 

2.3 kiểm tra . Lỗi màn hình đen do ổ cứng

Ổ cứng bị hỏng link down , không hoạt động kỹ thuật cũng là nguyên nhân cao khiến máy tính bị lỗi màn hình đen ngay khi khởi động vào Windows tự động . full crack Nếu sử dụng ở cứng HDD mẹo vặt , bạn hãy đặt tay lên ổ cứng khi khởi dộng lấy liền để xem nó có rung chứng tỏ đang hoạt động hay không như thế nào . địa chỉ Nếu ổ cứng tự động vẫn chạy kích hoạt nhưng phát ra tiếng "cạch cạch" tối ưu thì chứng tỏ hỗ trợ đã đến lúc bạn cần đi thay ổ cứng mới.
Lưu ý: Cách làm này không thể áp dụng mật khẩu với ổ cứng SSD

2.4 lấy liền . Lỗi máy tính bị đen màn hình do nhiệt độ cao

Một trường hợp máy tính bị lỗi màn hình đen mật khẩu khá phổ biến là do liên tục hoạt động ở nhiệt độ quảng cáo quá cao tốc độ . Lúc này hệ thống nguyên nhân sẽ tự động tắt link down để hạ nhiệt cho thiết bị tải về . Để ngăn tình trạng này quảng cáo , ở đâu tốt cũng như tăng cường tuổi thọ cho máy tính sửa lỗi , bạn nên vệ sinh lại máy kích hoạt , tra keo tản nhiệt cho CPU hay lắp thêm quạt làm mát.

2.5 mật khẩu . Do màn hình bị hỏng

giá rẻ Nếu kiểm tra toàn bộ phần cứng download , bạn quảng cáo vẫn thấy chúng làm việc bình thường tài khoản thì dữ liệu có thể giá rẻ khá chắc chắn là màn hình máy tính giá rẻ của bạn đang gặp vấn đề tăng tốc . Lúc này bạn hãy tìm một màn hình máy tính khác mới nhất để thay thế đăng ký vay , kiểm tra lại lần cuối trước khi lên kế hoạch mang đi sửa link down hoặc thay mới.

3 ở đâu nhanh . Lỗi màn hình đen do Hệ thống ( kích hoạt đã vào nạp tiền được Win):

Áp dụng vô hiệu hóa với sửa lỗi các trường hợp máy tính xóa tài khoản đã khởi động thành công tất toán và bị màn hình đen trong như thế nào quá trình sử dụng.

3.1 dịch vụ . Windows hết hạn sử dụng

Để sửa lỗi màn hình đen trên Windows 7/ 8/ 10 thanh toán và dòng chữ This copy of windows it not genuine trên màn hình trực tuyến , bạn làm quản lý như sau.

Bước 1: Nhấn phím Windows mở Start Menu ở đâu nhanh . Nhập từ khóa "CMD"
Bước 2: Chọn chạy mật khẩu với quyền quản trị viên địa chỉ , Run as administrator.

Cách sửa lỗi màn hình đen trên máy tính

Bước 3: Trong cửa sổ Command Prompt nhập lệnh SLMGR_REARM tự động , mật khẩu sau đó nhấn Enter.
dữ liệu Nếu lệnh SLMGR_REARM không chạy mới nhất , bạn thử tiếp lệnh LMGR –REARM nguyên nhân hoặc SLMGR /REARM.

Cách sửa lỗi màn hình đen trên máy tính

Bước 4: trực tuyến Khi màn hình xuất hiện cửa sổ thông báo như hình minh họa bên dưới là dấu hiệu thành công đăng ký vay . Bạn nhấn OK mẹo vặt và khởi động lại máy là xong.

3.2 ở đâu nhanh . Lỗi Windows Explorer

Máy tính tự động có thể bị ứng dụng các mã độc hại hay nhất , virus tấn công vào Windows Explorer gây ra lỗi màn hình đen trên máy tính miễn phí . Đầu tiên tốc độ , bạn cần truy cập lại tạm thời vào Windows Explorer địa chỉ để chạy phần mềm diệt Virus.

Bước 1: Nhấn tổ hợp phím Ctrl + Alt + Del giảm giá . Sau đó chọn Task Manager.
Bước 2: Trong cửa sổ Task Manager kinh nghiệm , chọn Tab File xóa tài khoản . Tiếp tục chọn Run new task.

Cách sửa lỗi màn hình đen trên máy tính

Bước 3: Trong hộp thoại Run hiện ra tốt nhất , bạn nhập lệnh explorer.exe chia sẻ và nhấn Enter.

Cách sửa lỗi màn hình đen trên máy tính

Bước 4: Sau khi trực tuyến đã vào dịch vụ được màn hình làm việc Desktop như thế nào , bạn chạy lấy liền các phần mềm diệt virus danh sách để loại bỏ triệt để.
Cuối cùng bạn khởi động lại máy tính dữ liệu để kiểm tra xem còn gặp lỗi màn hình đen nữa không giảm giá nhé.

3.3 quảng cáo . Do bật chế động khởi động nhanh (Fast Startup)

Để tắt Fast Startup cập nhật các bạn làm cập nhật như sau:

Bước 1: Nhấn tổ phím Windows + R vô hiệu hóa , nhập lệnh Control kỹ thuật , chọn OK.

Cách sửa lỗi màn hình đen trên máy tính

Bước 2: Truy cập vào mục Power Options

Cách sửa lỗi màn hình đen trên máy tính

Bước 3: Nhấn tiếp vào mục Choose what the power buttons do.

Cách sửa lỗi màn hình đen trên máy tính

Bước 4: Tại đây bạn bỏ đánh dấu ở mục Turn on fast startup rồi chọn Save Changes là xong.

Cách sửa lỗi màn hình đen trên máy tính

Trong trường hợp bạn thấy công cụ các lựa chọn bị mờ như hình bên dưới kỹ thuật , hãy nhấn vào dòng Change settings that are currently unavailable như hình bên dưới là chia sẻ được.

Cách sửa lỗi màn hình đen trên máy tính

3.4 ứng dụng . Do Windows cập nhật bản vá từ Microsoft

Cách tốt nhất cài đặt để khắc phục lỗi màn hình đen do Windows cập nhật bản vá từ Microsoft là tắt tự động cập nhật giả mạo . Việc tắt đi chức năng tự động cập nhật trực tuyến của Windows bản quyền có thể khiến cho máy bạn không nhận phải làm sao được tổng hợp những bản vá hướng dẫn , bản sửa lỗi mới nhất từ nhà phát hành Microsoft hỗ trợ , từ đó máy bạn mới nhất có thể gặp tốt nhất bất cứ một số lỗi nào đó. 

* Đối Với Windows 10

Bước 1: Bấm tổ hợp phím Windows + R nguyên nhân để mở cửa sổ Run bản quyền , gõ “service.msc” vào ô trống.

Cách sửa lỗi màn hình đen trên máy tính

Bước 2: Trong cửa sổ service dịch vụ , đăng ký vay các bạn tìm mục Windows Update.

Cách sửa lỗi màn hình đen trên máy tính

Bước 3: Trong cửa sổ Windows Update Service xóa tài khoản , giả mạo các bạn bấm Stop bản quyền để ngừng service kinh nghiệm , tự động sau đó chọn Disable trên danh sách Statup Type.

Cách sửa lỗi màn hình đen trên máy tính

Bước 4: Bấm OK trên điện thoại , tổng hợp sau đó khởi động lại máy.

* Đối Với Windows 8 công cụ , 8.1

Bước 1: Bấm tổ hợp phím Windows + X tính năng , chọn mở Control Panel.

Cách sửa lỗi màn hình đen trên máy tính

Bước 2: Các bạn bấm vào mục Windows Update.

Cách sửa lỗi màn hình đen trên máy tính

Bước 3: Trong cửa sổ Windows Update an toàn , tính năng các bạn bấm Change setting.

Cách sửa lỗi màn hình đen trên máy tính

Bước 4: Lựa chọn mục Never check for updates (not recommended) trong mục Important Update kinh nghiệm , giảm giá sau đó bấm OK.

Cách sửa lỗi màn hình đen trên máy tính

Bước 5: Khởi động lại máy sử dụng và kiểm tra hiện tượng.

* Đối Với Windows 7

Bước 1: Đầu tiên bạn vào mục Control Panel

Cách sửa lỗi màn hình đen trên máy tính

Bước 2: Tiếp theo click vào System and Security.

Cách sửa lỗi màn hình đen trên máy tính

Bước 3: Chọn tiếp mục Turn automatic updating on or off.

Cách sửa lỗi màn hình đen trên máy tính

Bước 4: Cửa sổ mới hiện ra danh sách , tại mục Important Updates bản quyền , bạn click vào đó ở đâu nhanh và chọn Never check for updates ( not recommended).
Ở 2 mục Recommended updates qua mạng Who can install updates ở phía dưới nơi nào , bạn bỏ dấu tích ở 2 ô trống.
Tiếp theo bạn ấn OK trên điện thoại và khởi động lại máy nguyên nhân để xem thành quả.

Cách sửa lỗi màn hình đen trên máy tính

3.5 dữ liệu . Do lỗi User

Cách khắc phục: Tạo một User mới và xóa User bị lỗi hiện tại

Bước 1: Mở cửa sổ CMD trên Windows
Bước 2: Nhập lệnh tạo User mới: net user [Username] [Password] /add

Trong đó:
- Username: Bạn thay bằng tên tài khoản quảng cáo mà bạn muốn đặt.
- Password: Đặt mật khẩu cho tài khoản người dùng.

Ví dụ: Chúng ta tạo một User mới tên là Taimienphi12 dịch vụ , Mật khẩu đăng nhập là 123456
net user Taimienphi12 123456 /add

Cách sửa lỗi màn hình đen trên máy tính

Bước 3: Để cấp quyền Administrator cho User mới mẹo vặt , bạn tiếp tục nhập lệnh net localgroup administrators [Username] /add.
Ví dụ: net localgroup administrators Taimienphi12 /add

Cách sửa lỗi màn hình đen trên máy tính

Bước 4: Xóa tài khoản User bị lỗi bằng lệnh: net user [UserName] /del
Ví dụ: net user Taimienphi12 /del

Cách sửa lỗi màn hình đen trên máy tính

3.6 giả mạo . Do hệ điều hành

Cách khắc phục: Cài lại hệ điều hành Windows

download Nếu lỗi màn hình chưa giảm giá được giải quyết an toàn , chia sẻ các bạn ở đâu uy tín có thể nghĩ tới việc cài lại Windows cho máy tính mật khẩu của mình.

- Cách cài Windows 10
- Cách cài Windows 8
- Cách cài Windows 7

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-loi-man-hinh-den-751n.aspx
Máy tính không lền màn hình có phải là vấn đề nghiệm trọng không tốt nhất và làm thế nào full crack để khắc phục chi tiết được tình trạng này hướng dẫn ? vô hiệu hóa Nếu muốn biết giảm giá được máy tính không lên hình mật khẩu của bạn ở mức độ nặng hay nhẹ trước tiên chúng ta cần phải tìm hiểu kinh nghiệm các nguyên nhân xóa tài khoản có thể xảy ra chia sẻ với màn hình thanh toán của mình ứng dụng cũng như một vài mẹo mặt khắp phục nhanh hay nhất có thể thử trước khi đi tìm hiểu sâu hơn vấn đề.

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online