Cách sửa lỗi mất lịch sử cuộc gọi trên iPhone

cach sua loi mat lich su cuoc goi tren iphone, Cách sửa lỗi mất lịch sử cuộc gọi trên iPhone, iOS 12, 13, 11

Tính trạng người dùng lỗi mất lịch sử cuộc gọi trên iPhone ở đâu tốt đã từng có một thời gian xảy ra hướng dẫn rất nhiều tuy nhiên ở thời điểm sử dụng hiện tại giảm giá đã hạn chế sửa lỗi được không ít quản lý tăng tốc với hướng dẫn chia sẻ dưới đây Chúng tôi lấy liền sẽ giúp cho hay nhất các độc giả khắc phục triệt tốc độ để lỗi này.

Lịch sử cuộc gọi trên iPhone là một tính năng phải làm sao rất cần thiết tổng hợp và đôi khi có một số người dùng máy iPhone gặp phải lỗi mất lịch sử cuộc gọi trên iPhone công cụ đăng ký vay để tránh tình trạng này chúng ta có cách nơi nào để khắc phục triệt để dịch vụ . Lỗi mất lịch sử cuộc gọi trên iPhone là một lỗi cũ không phải máy nào tải về cũng mắc phải tải về và chỉ có một số máy nhất định hướng dẫn mẹo vặt nếu là một trong số nơi nào các máy mắc lỗi này hãy làm theo hướng dẫn cài đặt dưới đây.

Cách sửa lỗi mất lịch sử cuộc gọi trên iPhone

Lỗi mất lịch sử cuộc gọi trên iPhone
 

Hướng dẫn sửa lỗi mất lịch sử cuộc gọi trên iPhone

- Như tự động đã nói lỗi mất lịch sử cuộc gọi trên iPhone chỉ xuất hiện ở một số máy iPhone chạy iOS cũ cài đặt , do đó nơi nào để hạn chế lỗi này bạn nên tiến hành cập nhật frimware iOS là cách tốt nhất.

Bước 1: Bạn phải vào phần cài đặt (Settings) lựa chọn cài đặt chung (General) download và ở đây lựa chọn Software Update.

Cách sửa lỗi mất lịch sử cuộc gọi trên iPhone

Bước 2: Và ở trong này bạn chỉ cần nhấn vào Download and Install thanh toán để tải Fimware OS mới nhất về nguyên nhân để sửa lỗi mất lịch sử cuộc gọi trên iPhone.

Cách sửa lỗi mất lịch sử cuộc gọi trên iPhone

- Còn trong trường hợp hỗ trợ các máy iPhone cũ bạn sử dụng có thể làm theo hướng dẫn nguyên nhân dưới đây sử dụng để sửa lỗi mất lịch sử cuộc gọi trên iPhone.

Bước 1: Đầu tiên bạn vào phần cài đặt trên giao diện phải làm sao của iPhone.

Cách sửa lỗi mất lịch sử cuộc gọi trên iPhone

Bước 2: Trong phần cài đặt chúng ta tiếp tục lựa chọn phần Mail công cụ , Danh bạ ở đâu uy tín , Lịch ở ngay phía dưới (phần này chỉ xuất hiện ở cài đặt các bản cũ).

Cách sửa lỗi mất lịch sử cuộc gọi trên iPhone

Bước 3: Ở trong phần Mail tốt nhất , Danh bạ kinh nghiệm , Lịch chúng ta kéo xuống dưới kinh nghiệm và lựa chọn phần hiển thị trong chuyển đổi ứng dụng như hình hỗ trợ dưới đây.

Cách sửa lỗi mất lịch sử cuộc gọi trên iPhone

Bước 4: Và ở đây bạn kích hoạt địa chỉ tất cả lấy liền các tính năng có trong phần này nạp tiền để sửa lỗi mất lịch sử cuộc gọi trên iPhone.

Cách sửa lỗi mất lịch sử cuộc gọi trên iPhone

giá rẻ Trên đây là hướng dẫn cơ bản về cách sửa lỗi mất lịch sử cuộc gọi trên iPhone nạp tiền , là một lỗi xuất hiện từ lâu tăng tốc và không còn ở mật khẩu các phiên bản mới cho nên người dùng iPhone hoàn toàn giá rẻ có thể yên tâm về lỗi này xóa tài khoản . Chỉ có một số ít qua web các thiết bị cũ ứng dụng hoặc tự động những ai không muốn cập nhật tăng tốc có thể xử lý lỗi này theo cách trên đây.

Trong trường hợp khi đang Restore phải làm sao nhưng lại bị báo lỗi 4013 nhanh nhất thì phải làm sao kinh nghiệm ? có cách nào nơi nào để xử lý tình trạng iPhone lỗi 4013 khi restore hay không full crack . Vấn đề này bạn tăng tốc có thể tham khảo cách sửa iPhone lỗi 4013 ngay tại đây đăng ký vay nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-sua-loi-mat-lich-su-cuoc-goi-tren-iphone-52852n.aspx
Vấn đề chuyển dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone mới ứng dụng đã miễn phí được làm khó không ít người sử dụng iPhone mới chi tiết , link down hướng dẫn nếu bạn là người mới chia sẻ thì đừng quên tham khảo cách đề chuyển dữ liệu từ iPhone cũ sang mới sửa lỗi với hướng dẫn đến từ Chúng tôi tài khoản nhé.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online