Cách sửa lỗi máy in Spoolsv.exe, Print Spooler service not runing

Sửa lỗi máy in Spoolsv.exe, Print Spooler service not runing, fix lỗi máy in Spoolsv.exe, Print Spooler service not runing, Bạn đang sử dụng bình thường bất ngờ gặp lỗi máy in Spoolsv.exe, Print Spooler service not runing thì phải làm thế nào,

Bạn đang sử dụng bình thường bất ngờ gặp lỗi máy in Spoolsv.exe khóa chặn , Print Spooler service not runing download thì phải làm thế nào dữ liệu , có công cụ rất nhiều cách gây ra tình trạng trên mẹo vặt nhưng đều có một cách sửa lỗi máy in Spoolsv.exe cập nhật sẽ hay nhất được gửi đến trong bài viết này link down .

Lỗi máy in Spoolsv.exe chi tiết , Print Spooler service not runing không phải là hiếm gặp nhanh nhất , thậm chí nó còn theo bạn đến hết đời kích hoạt , cho đến khi máy in hỏng giá rẻ hoặc bạn không sử dụng đến nữa tăng tốc thì thôi kỹ thuật . Về bản chất cơ chế hoạt động tải về của máy in giảm giá rất đơn giản khóa chặn và không hề phức tạp xóa tài khoản . Chính vì dịch vụ như vậy hay nhất mà đôi khi mẹo vặt các tiến trình chạy không an toàn được như ý dễ gây ra tình trạng lỗi máy in Spoolsv.exe trực tuyến , Print Spooler service not runing như trong bài viết này.

Cách sửa lỗi máy in Spoolsv.exe, Print Spooler service not runing

Tuy vậy đây không phải là một lỗi quản lý quá nghiêm trọng giảm giá và bạn hoàn toàn hay nhất có thể khắc phục lỗi máy in Spoolsv.exe trực tuyến , Print Spooler service not runing tài khoản hoặc cài đặt các lỗi tương tự có thông báo gần giống trên theo cách làm hay nhất của Chúng tôi qua mạng . Nhưng xin lưu ý trước khi tiến hành sửa lỗi máy in Spoolsv.exe quảng cáo , Print Spooler service not runing bạn phải hủy lệnh máy in ngay vì sau khi sửa xong hệ thống tốt nhất sẽ tự động chạy bản quyền các lệnh in sửa lỗi của bạn.

Cách sửa lỗi máy in Spoolsv.exe dịch vụ , Print Spooler service not runing

Bước 1: Để hỗ trợ có thể sửa lỗi máy in Spoolsv.exe tính năng , Print Spooler service not runing chi tiết , đầu tiên bạn phải đóng tiến trình Prin Spooler trên hệ thống đi như thế nào , đây là tiến trình giúp cho giá rẻ các máy in in full crack được trên máy tính.

Cách sửa lỗi máy in Spoolsv.exe, Print Spooler service not runing

Nhấn tổ hợp phím Windows + R tăng tốc để mở hộp lệnh Run sử dụng thanh toán sau đó nhập "services.msc " rồi xác nhận OK xóa tài khoản để truy cập vào hệ thống dịch vụ của Services.

Bước 2: Trong Services bạn kéo xuống tìm tiến trình Print Spooler ứng dụng và click chuột phải chọn Stop cập nhật để dừng tiến trình này lại.

Cách sửa lỗi máy in Spoolsv.exe, Print Spooler service not runing

Bước 3: Sau đó chúng ta lại mở lại hộp lệnh Run danh sách mà theo bước trên trực tuyến đã hướng dẫn như thế nào các mở link down sau đó nhập vào địa chỉ sau: "%systemroot%System32SpoolPrinters ".

Cách sửa lỗi máy in Spoolsv.exe, Print Spooler service not runing

Bước 4: Hệ thống qua app sẽ yêu cầu bạn xác nhận việc truy cập vào phần này cài đặt , bạn nhấn Countinue đăng ký vay để xác nhận.

Cách sửa lỗi máy in Spoolsv.exe, Print Spooler service not runing

Lưu ý: Một số máy ở đâu uy tín sẽ không có hệ thống bảo mật này từ hệ thống xóa tài khoản nếu bạn tắt nó đi quản lý . Còn sử dụng với máy thuộc Server bạn phải liên hệ quản trị công cụ để tạm thời mở quyền Administrator cho bạn.

Bước 5: Trong này có 2 file là FP00000.SHD tốt nhất và FP00000.SPL tốt nhất , hãy xóa toàn bộ chúng đi.

Cách sửa lỗi máy in Spoolsv.exe, Print Spooler service not runing

Bước 6: Quay lại bước mở Services vừa nãy ở đâu uy tín mở lại tiến trình Print Spooler .

Cách sửa lỗi máy in Spoolsv.exe, Print Spooler service not runing

Sau đó tiến hành in thử lại xem lỗi máy in Spoolsv.exe qua mạng , Print Spooler service not runing tự động đã qua app được khắc phục chưa.

kỹ thuật Trên đây Chúng tôi chi tiết đã hướng dẫn bạn đọc cách phải làm sao để sửa lỗi máy in Spoolsv.exe download , Print Spooler service not runing khiến không thể tiếp tục in bản quyền được nữa ở đâu nhanh , mẹo vặt ngoài ra phải làm sao nếu bạn không phải là người rành về máy in dịch vụ mà gặp bất cứu lỗi nào hiển thị trên màn hình công cụ , liên quan đến phần mềm giá rẻ cũng kích hoạt có thể sử dụng cách này kinh nghiệm để sửa tất toán các lỗi cơ bản nạp tiền của máy in lừa đảo . Và trong trường hợp bạn không còn cách nào tăng tốc để xử lý lỗi trên qua mạng thì hãy xóa cài đặt máy in chia sẻ sau đó khởi động lại máy tính sửa lỗi và tiền hành cài lại máy in khóa chặn nhé.

Trong cùng một hệ thống nạp tiền thì việc chia sẻ là điều sử dụng rất quan trọng tự động , nhất là đăng ký vay với trực tuyến những thành viên cùng trong phòng hướng dẫn với bạn lừa đảo . đăng ký vay Nếu chưa biết cách chia sẻ máy in trong mạng Lan qua app thì bạn nên đọc qua bài viết link down của chúng tôi cách chia sẻ máy in trong mạng Lan quảng cáo và làm theo hướng dẫn phải làm sao nhé.

Nhiều lúc ra quán in nơi nào , bạn thường thắc mắc tại sao trang giấy in lại có vệt sọc trắng đúng không cài đặt , thực chất đây là lỗi máy in bị vệt trắng ở đâu nhanh , sọc trắng thanh toán , cách sửa lỗi máy in bị vệt trắng tốt nhất đó là thay đăng ký vay các thiết bị bên trong máy in.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-sua-loi-may-in-spoolsv-exe-print-spooler-service-not-runing-23873n.aspx
Máy in hoạt động còn đỡ ứng dụng , trường hợp lỗi máy in không hoạt động lấy liền thì bạn phải làm thế nào tự động ? Kiểm tra nguồn điện chia sẻ , driver thanh toán , tốc độ nếu chưa có cách khắc phục tốt nhất như thế nào , bạn nên xem qua bài viết hướng dẫn sửa lỗi máy in không hoạt động chi tiết mà chúng tôi giả mạo đã giới thiệu dịch vụ nhé.

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online