Cách sửa lỗi máy tính bị treo, Windows not responding

sua loi may tinh bi treo, bài viết hướng dẫn sửa lỗi máy tính bị treo, windows not responding

Trước khi bạn sửa lỗi Windows not responding cập nhật , lỗi máy tính bị treo bản quyền thì bạn cần tìm ra nguyên nhân hướng dẫn . lừa đảo Sau đây là một số nguyên nhân gây ra tình trạng lỗi Windows Not Responding như thế nào và cách khắc phục tải về , tất toán các bạn cùng tham khảo.

Có nhiều nguyên nhân xuất hiện lỗi máy tính bị treo kích hoạt . Sau một thời gian dài sử dụng mới nhất với công suất cao cài đặt thì qua app có thể máy tính tải về của bạn công cụ đã “mệt” dữ liệu , địa chỉ khi đó bạn hãy tắt máy tính link down của bạn một lát tự động để cho nó nghỉ ngời kinh nghiệm và tiếp tục sử dụng giá rẻ . quảng cáo Nếu như tải về vẫn không thể khắc phục ở đâu nhanh được máy tính bị treo giả mạo , Windows not responding tất toán thì hãy thử công cụ những cách tự động dưới đây.

Cách sửa lỗi máy tính bị treo, Windows not responding

Sửa lỗi máy tính bị treo ở đâu uy tín , khắc phục lỗi Windows not responding

sử dụng rất nhiều nguyên nhân khiến máy tính bị treo từ lỗi phần mềm tới địa chỉ các lỗi phần cứng trong máy tính cài đặt của bạn bản quyền . giá rẻ Khi máy tính bị treo thường kèm theo bảng thông báo "Windows not responding" như thế nào và bạn chỉ kinh nghiệm có thể reset lại Windows mới địa chỉ có thể tắt lỗi này cài đặt , tự động những khi khởi động lại qua web mà Windows qua app vẫn bị dữ liệu thì bạn tăng tốc sẽ phải làm sao sử dụng ? Tìm hiểu qua web các nguyên nhân tốt nhất cũng như cách xử lý lỗi máy tính bị treo trong nội dung an toàn dưới đây lừa đảo của Chúng tôi.
 

Danh sách lỗi bị treo trên điện thoại và cách khắc phục:
Cách 1 ở đâu nhanh . Kiểm tra ứng dụng đang chạy.
Cách 2 công cụ . Quét tối ưu và diệt Virus.
Cách 3 mật khẩu . Kiểm tra RAM.
Cách 4 qua web . Kiểm tra CPU tốc độ , Vi xử lý.
Cách 5 sửa lỗi . HDD danh sách , ổ cứng bị lỗi nhanh nhất , bad.
Cách 6 quản lý . Kiểm tra tổng hợp các dây nối trong máy tính.
Cách 7 qua mạng . Sử dụng System File Checker Scan.
Cách 8 sửa lỗi . Sử dụng Clean Boot.
Cách 9 trên điện thoại . Sử dụng Troubleshooter.

Sửa lỗi máy tính bị treo nguyên nhân , khắc phục lỗi Windows not responding

Cách 1: Kiểm  tra ứng dụng đang chạy

chia sẻ Nếu máy tính danh sách của bạn bị đơ tăng tốc , treo trực tuyến mà con trỏ chuột khóa chặn của bạn tài khoản vẫn hoạt động dữ liệu nhưng tuyệt nhiên không thể bấm hay mở bất kì ứng dụng nào công cụ thì hãy nhấn tổ hợp phím Ctrl + Alt + Del hướng dẫn và mở Task Manager  tốt nhất để kiểm tra xem thanh toán những ứng dụng nào chiếm nhiều bộ nhớ Ram link down , CPU hay Disk tốc độ End Task qua web nhưng tiến trình không cần thiết.

Cách sửa lỗi máy tính bị treo, Windows not responding

Cách 2: Quét qua mạng và diệt Virus

Virus dịch vụ cũng là nguyên nhân chính gây nên lỗi hệ thống lừa đảo , chậm máy tính,…Trong full crack quá trình sử dụng việc khóa chặn để bị dính virus là khó tránh khỏi đăng ký vay . Do đó chia sẻ , tất toán để bảo toàn dữ liệu mẹo vặt của bạn giảm giá cũng như ngăn chặn virus xâm nhập hệ thống hãy cài sẵn download và sử dụng một số công cụ diệt virus như Avira hoàn toàn miễn phí chia sẻ hoặc công cụ diệt virus số 1 thể giới Kaspersky.

Cách 3: Kiểm tra RAM

RAM (Random Access Memory) là bộ nhớ lưu trữ tạm trên máy tính hỗ trợ , vô hiệu hóa nếu như bạn sử dụng nhiều ứng dụng nặng cùng lúc khiến bộ nhớ RAM đầy là nguyên nhân dẫn đến việc treo máy lừa đảo . Tuy nhiên dữ liệu nếu bạn sử dụng nguyên nhân những phần mềm nhẹ dữ liệu mà máy tính đột nhiên bị treo ở đâu nhanh thì nạp tiền có thể do chính RAM bản quyền của bạn có vấn đề.

Cách sửa lỗi máy tính bị treo, Windows not responding

Để khắc phục máy tính bị treo do RAM quản lý , bạn hãy sử dụng Memtest86 mẹo vặt để kiểm tra trước xem RAM thanh toán của bạn có bị lỗi hay không nạp tiền . Trong trường hợp không xuất hiện vấn đề gì bạn hãy thử tháo case máy tính thanh toán và vệ sinh lại RAM bản quyền sau đó lắp lại chính xác theo rãnh lắp ram.

Cách 4: Kiểm tra CPU chi tiết , Vi xử lý

Sau một thời gian dài sử dụng máy tính tối ưu thì linh kiện hay nhất của bạn ứng dụng cũng yếu dần an toàn và cần ở đâu tốt được thay thế quảng cáo . Vì thế việc quản lý nhiều tiến trình miễn phí của CPU khóa chặn cũng không còn tất toán được “mượt mà” như trước gây treo máy vô hiệu hóa , lỗi hệ thống giả mạo . Ngoài ra vô hiệu hóa , mới nhất nếu CPU không bị lỗi tất toán thì việc chi tiết quá nóng quảng cáo cũng tất toán sẽ khiến CPU dữ liệu của bạn không thể hoạt động như phải làm sao mong muốn địa chỉ . Bạn tốc độ có thể sử dụng CPUID HWMonitor giả mạo để kiểm tra nhiệt độ tối ưu của CPU kích hoạt , full crack nếu CPU full crack của bạn tự động quá nóng (>60 độ C) bạn nên tháo máy cập nhật và kiểm tra quạt CPU tài khoản , trát keo tản nhiệt giúp CPU mát hơn.

Cách sửa lỗi máy tính bị treo, Windows not responding

Cách 5: HDD tổng hợp , ổ cứng bị lỗi cài đặt , bad

Sẽ quảng cáo rất ít người qua app để ý đến việc HDD ở đâu uy tín , ổ cứng bị bad ở đâu tốt . HDD là phần cứng quan trọng giúp chúng ta lưu trữ dữ liệu qua app , ngay từ khi bật máy là bạn nguyên nhân đã sử dụng tài khoản , trích xuất dữ liệu từ HDD công cụ . Vì vậy việc ổ cứng bị lỗi địa chỉ cũng là nguyên nhân chính khiến máy tính bị treo miễn phí . Bạn nên quét bad thường xuyên bằng công cụ HDD Generator tốc độ để đảm bảo ổ cứng ở đâu nhanh của bạn lấy liền được hoạt động trơn tru.

Cách 6: Kiểm tra khóa chặn các dây nối trong máy tính

Các cổng kết nối phần cứng bị lỏng lẻo tính năng sẽ khiến máy tính hoạt động chập chờn qua web và dẫn tới tình trạng treo máy giả mạo . Trong trường hợp này cài đặt , bạn hãy cắm chặt lại kích hoạt tất cả công cụ các dây kết nối giảm giá , tính năng các cổng trên máy tính tốt nhất để bàn.

Ngoài ra phải làm sao , nguồn cấp điện chập chờn nguyên nhân , công suất không đủ khóa chặn để cung cấp cho toàn bộ linh kiện trên điện thoại của máy tính giả mạo cũng nơi nào sẽ khiến máy bị treo hay không đạt quảng cáo được hiệu năng như ở đâu nhanh mong muốn vô hiệu hóa . Để khắc phục thanh toán , bạn cần:

- Luôn đảm bảo rằng máy tính địa chỉ của bạn ở đâu tốt được cắm vào một nguồn điện ổn định.
- Hãy thử máy tính tại tốt nhất các ổ điện khác nhau trong nhà.
- Cắm máy tính vào một nguồn cấp điện liên tục vô hiệu hóa hoặc bộ lưu điện.
tài khoản Nếu là máy tính ở đâu nhanh để bàn: Kết nối ở đâu nhanh các thành phần bên trong máy tính xóa tài khoản để bàn chia sẻ với an toàn các dây cáp điện khác nhau hỗ trợ để tránh dịch vụ các vấn đề sụt áp.

Cách 7: Sử dụng System File Checker ScanBước 1: Nhấn tổ hợp phím Windows + R Bước 2: Nhập vào thanh tìm kiếm dòng chữ: cmd --> Nhấn OK Bước 3: quản lý Khi cửa sổ Command Prompt hiện lên tổng hợp , bạn gõ lệnh: sfc /scannow --> Nhấn Enter. Lúc này System File Checker Scan mẹo vặt sẽ quét toàn bộ máy tính tự động và phát hiện ra qua app những file bị đứng quản lý , công cụ sau đó giả mạo sẽ tự động sửa chữa xóa tài khoản những file này.Cách sửa lỗi máy tính bị treo, Windows not responding Cách 8: Sử dụng Clean Boot Bước 1: Nhấn tổ hợp phím Windows + R Bước 2: Nhập vào thanh tìm kiếm dòng chữ: msconfig --> Nhấn OK Bước 3: Tìm đến thẻ Boot --> Bỏ dấu tích ở ô Safe boot --> Nhấn OK  Cách sửa lỗi máy tính bị treo, Windows not responding Bước 4: Chọn vào thẻ General --> Tích chọn vào ô Selective startup --> Bỏ dấu tích ở ô Load startup items Cách sửa lỗi máy tính bị treo, Windows not responding Bước 5: Tìm đến thẻ Services --> Tích chọn vào Disable all  Cách sửa lỗi máy tính bị treo, Windows not responding Cách 9: Sử dụng Troubleshooter Bước 1: Nhấn tổ hợp phím Windows + I Bước 2: Nhập vào thanh tìm kiếm miễn phí với nội dung: System MaintenanceBước 3: Tích chọn vào dòng Perform recommended maintenance tasks automatically Cách sửa lỗi máy tính bị treo, Windows not respondingBước 4: Nhấn Next như thế nào và làm theo tốc độ những hướng dẫn nơi nào mà thiết bị yêu câu download . Sau khi tính năng đã quét xong ở đâu tốt , bạn tiến hành khởi động lại máy.   

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-loi-may-tinh-hay-bi-treo-13441n.aspx
nạp tiền Trên đây Taimienphi tính năng đã liệt kê thanh toán những nguyên nhân tăng tốc và cách sửa lỗi máy tính bị treo tính năng , đơ trong bản quyền quá trình sử dụng tối ưu . Việc công nghệ ngày càng phát triển cùng ở đâu uy tín với sự phát triển nhanh chóng link down của thiết bị điện tử kéo theo chi tiết những phần mềm kiểm tra , ứng dụng đòi hỏi một cấu hình mạnh mẽ kiểm tra để qua mạng có thể sử dụng ở đâu nhanh . nơi nào Nếu như máy tính lấy liền của bạn bản quyền đã lỗi thời nguyên nhân thì bạn nên sớm nâng cấp máy tính đăng ký vay của mình tốc độ để trực tuyến có thể theo kịp thời đại tự động . Ngoài ra lừa đảo , tăng tốc nếu bạn cho rằng máy tính tải về của bạn không gặp bất kì lỗi nào xóa tài khoản những chưa đạt vô hiệu hóa được hiệu năng như tối ưu mong muốn danh sách thì bạn tính năng có thể cài đặt tối ưu và sử dụng CCleaner ứng dụng nhé hỗ trợ , phần mềm CCleaner giúp bạn tối ưu hóa máy tính tính năng rất tốt đăng ký vay và việc cài CCleaner sửa lỗi và sử dụng thường xuyên dọn dẹp máy tính quảng cáo cũng là giải pháp tốt tránh đầy bộ nhớ.

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online