Cách sửa lỗi máy tính không đọc được file PDF

cach sua loi may tinh khong doc duoc file pdf, Cách sửa lỗi máy tính không đọc được file PDF

Làm thế nào hay nhất để sửa lỗi máy tính không đọc xóa tài khoản được file PDF cập nhật ? Nguyên nhân nào gây ra lỗi đọc file PDF này hướng dẫn ? Cùng tham khảo tiếp bài viết tổng hợp dưới đây mới nhất của Chúng tôi nơi nào để tìm hiểu chi tiết mẹo vặt nhé.

Bạn đang phải đối mặt tối ưu với lỗi máy tính Windows 10 miễn phí của mình không đọc dữ liệu được file PDF ở đâu tốt và bạn chưa biết phải làm thế nào?

Nguyên nhân gây lỗi máy tính không đọc khóa chặn được file PDF:

Có nhiều nguyên nhân gây ra lỗi khiến máy tính không đọc full crack được file PDF hay nhất , không mở nơi nào được file chi tiết , trong đó nguyên nhân chủ yếu cập nhật có thể là do:
- Phần mềm đọc file PDF như Reader hay Acrobat chia sẻ đã giá rẻ quá cũ.
- File PDF ứng dụng được tạo từ mật khẩu các phần mềm khác nguyên nhân , không phải tất toán của Adobe.
- File PDF bị lỗi link down , hỏng.
- Phần mềm đọc file PDF bị lỗi khóa chặn , sự cố.

Cách sửa lỗi máy tính không đọc được file PDF

Hướng dẫn sửa lỗi máy tính không đọc công cụ được file PDF

Cách sửa lỗi máy tính không đọc quảng cáo được file PDF

Cách 1: Cập nhật phiên bản Adobe Acrobat mới nhất
download Nếu đang sử dụng phiên bản Adobe Acrobat cũ tất toán và bạn đang phải đối mặt kinh nghiệm với lỗi không mở nhanh nhất được file PDF ở đâu tốt , nguyên nhân sử dụng có thể là do phần mềm tối ưu quá cũ tổng hợp , không tương thích hỗ trợ . Thử cập nhật phiên bản Adobe Acrobat mới nhất chia sẻ và mở lại file PDF xem lỗi còn hay không.

Cách sửa lỗi máy tính không đọc được file PDF

Để tải phiên bản Adobe Acrobat mới nhất về máy qua web và cài đặt qua mạng , bạn truy cập tại đây.

=> Link tải Adobe Acrobat cho Windows
Cách sửa lỗi máy tính không đọc được file PDF

Cách 2: Vô hiệu hóa Protected mode at startup
mật khẩu Trên nguyên nhân các diễn đàn qua mạng , một số người dùng chia sẻ bằng cách tắt tính năng Protected mode at startup trực tuyến cũng giúp sửa lỗi máy tính không đọc tổng hợp được file PDF.
Thực hiện theo tối ưu các bước quản lý dưới đây giảm giá để tắt tốt nhất , vô hiệu hóa tính năng Protected mode at startup trên Adobe:
Bước 1: Đầu tiên mở phần mềm Adobe Reader qua web mà bạn cài đặt trên máy tính.

Cách sửa lỗi máy tính không đọc được file PDF

Tip: như thế nào Nếu chưa cài đặt Adobe Reader tự động , bạn dịch vụ có thể truy cập tại đây qua mạng để tải phần mềm về máy nơi nào và cài đặt.

=> Link tải Adobe Reader
Cách sửa lỗi máy tính không đọc được file PDF

Bước 2: chia sẻ Trên cửa sổ Adobe Reader lừa đảo , tìm giá rẻ và click chọn nút Edit (chỉnh sửa) nằm góc trên cùng bên trái màn hình.

Cách sửa lỗi máy tính không đọc được file PDF

Bước 3: Cuộn xuống menu Edit tìm tài khoản và click chọn Preferences.

Cách sửa lỗi máy tính không đọc được file PDF

Bước 4: Lúc này trên màn hình khóa chặn sẽ hiển thị cửa sổ mới nguyên nhân . Tại đây bạn tìm ở đâu tốt và click chọn Security enhances.

Cách sửa lỗi máy tính không đọc được file PDF

Bước 5: Tại mục Sandbox protections mẹo vặt , tìm nguyên nhân và bỏ tích tùy chọn Protected mode at startup.

Cách sửa lỗi máy tính không đọc được file PDF

Cách 3: Nhờ gửi lại file PDF
Đôi khi trong một số trường hợp thủ phạm gây lỗi sử dụng , sự cố không đọc bản quyền được file PDF không phải là do máy tính hay tốt nhất các phần mềm đọc file tài khoản mà là do file bị lỗi mẹo vặt , bị hỏng trong nạp tiền quá trình tải xuống địa chỉ hoặc sao chép.
Thử nhờ đồng nghiệp hay bạn bè kích hoạt của bạn gửi lại file full crack và mở xem lỗi còn hay không.

Cách 4: Sử dụng phiên bản phần mềm đọc file PDF cũ hơn
Trong một số trường hợp file PDF như thế nào được tạo từ nạp tiền các phần mềm không phải như thế nào của Adobe hỗ trợ , do đó khi bạn mở file trên nơi nào các phần mềm này tăng tốc link down có thể gây ra lỗi không tương thích lấy liền , không đọc dịch vụ được file.
Hoặc một nguyên nhân khác sử dụng có thể là do file download được tạo trên kỹ thuật các phiên bản Adobe Acrobat hay Reader cũ hơn tải về , quảng cáo và bạn đang sử dụng tự động các phiên bản phần mềm mới nhất lấy liền và gây ra lỗi.
Thử cài đặt link down các phiên bản Adobe Acrobat hay Reader cũ hơn trực tuyến và mở lại file PDF xem lỗi còn hay không.

đăng ký vay Nếu lỗi link down vẫn còn tài khoản , tham khảo tiếp cách sửa lỗi hỗ trợ dưới đây.

Cách 5: Sửa lỗi phần mềm đọc file PDF
Cuối cùng ứng dụng , giảm giá nếu link down những cách trên đều thất bại qua app , giải pháp cuối cùng cho bạn là sửa chữa cài đặt phần mềm đọc file PDF.

Mở phần mềm đọc PDF bất kỳ sửa lỗi mà bạn cài đặt trên máy tính giảm giá , chọn Help (trợ giúp) =>Repair program installation (sửa chữa cài đặt chương trình).

Cách sửa lỗi máy tính không đọc được file PDF

Ngoài ra hướng dẫn , thay vì sử dụng kinh nghiệm các phần mềm qua web của bên thứ 3 hay nhất , bạn mật khẩu có thể thiết lập kích hoạt và sử dụng trình duyệt Edge trên Windows 10 là trình đọc PDF mặc định.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-sua-loi-may-tinh-khong-doc-duoc-file-pdf-60837n.aspx
vô hiệu hóa Trên đây là một số cách sửa lỗi máy tính không đọc địa chỉ được file PDF sử dụng . Hy vọng full crack những thủ thuật nhỏ danh sách mà Chúng tôi giới thiệu trên đây tối ưu sẽ giúp bạn khắc phục ứng dụng được lỗi khó chịu này phải làm sao . Ngoài ra hướng dẫn , Foxit Reader tất toán cũng là phần mềm hỗ trợ đọc file PDF hiệu quả trên máy tính qua mạng , qua web các bạn tham khảo cách sử dụng phần mềm bản quyền để có thêm lựa chọn mật khẩu nhé

4.8/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online