Cách sửa lỗi máy tính không tìm thấy mạng Wifi hiệu quả nhất

Cach sua loi may tinh khong tim thay mang Wifi hieu qua nhat, Cách sửa lỗi máy tính không tìm thấy mạng Wifi hiệu quả nhất

Máy tính không tìm thấy mạng Wifi là một trong nhanh nhất những câu hỏi ở đâu nhanh mà Chúng tôi thường xuyên nhận sử dụng được từ phải làm sao các bạn độc giả kỹ thuật . Vậy đâu là nguyên nhân chia sẻ và cách khắc phục vấn đề này như thế nào cài đặt ? Mời tính năng các bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn sửa lỗi máy tính không tìm thấy mạng Wifi ở đâu nhanh dưới đây nhanh nhất . ở đâu nhanh Chắc chắn bạn tự động sẽ có câu trả lời thỏa đáng nhất.

Máy tính link down của bạn không tìm thấy Wifi thường dùng ở đây sửa lỗi sẽ có 2 trường hợp sảy ra thứ nhất máy tính bạn muốn kết nối quản lý với một mạng Wifi nào đó tối ưu nhưng tìm kiếm trong danh sách không thấy tên mạng wifi này giả mạo , mặc tải về nhanh nhất vẫn kết nối hay nhất được trên điện thoại với nhanh nhất các mạng khác bình thường nhanh nhất . Hoặc trường hợp thứ 2 bạn không tìm thấy wifi nào khi mở danh sách mạng Wifi lên chia sẻ . Để giải quyết kỹ thuật được vấn đề này chúng ta phải làm sao sẽ đi vào từng trường hợp cụ thể ở đâu uy tín như sau:

Trường hợp 1: Máy tính không tìm thấy mạng Wifi cần kết nối

Trường hợp này chúng ta phải tạo kết nối bắt buộc cho máy tính bằng cách : Bạn vào Control Panel chọn Network and Internet =>Network and Sharing => Manage Wireless Networks.

Cách sửa lỗi máy tính không tìm thấy mạng Wifi hiệu quả nhất

Chúng ta lại chia làm 2 trường hợp nhỏ hơn đó là :

+ Ở đây tải về nếu có hiển thị tên mạng Wifi bạn muốn kết nối quảng cáo , bạn nhấn phải chuột vào biểu tượng đó xóa tài khoản và chọn Properties an toàn tiếp theo tích chọn mục Connect even if the network is not broadcasting its name (SSID)

Cách sửa lỗi máy tính không tìm thấy mạng Wifi hiệu quả nhất

+ Trường hợp ở đây không hiển thị tên mạng đăng ký vay , bạn nhấn vào mục Add quảng cáo và chọn Manually connect to a wireless network tải về sau đó điền thêm thông tin theo yêu cầu vào đó.

Cách sửa lỗi máy tính không tìm thấy mạng Wifi hiệu quả nhất

Cách sửa lỗi máy tính không tìm thấy mạng Wifi hiệu quả nhất

Sau cùng bạn kiểm tra lại router mẹo vặt và khởi động lại thiết bị phải làm sao để đảm bảo tín hiệu tốt tự động , ổn định.

Trường hợp 2: Máy tính đăng ký vay , laptop không tìm thấy mạng Wifi nào

Trường hợp này khi quan sát kết nối Wifi trên máy tính lấy liền của bạn vô hiệu hóa sẽ có biểu tượng dấu gạch đỏ tối ưu hoặc chấm than.

Cách sửa lỗi máy tính không tìm thấy mạng Wifi hiệu quả nhất

Ở đây nhanh nhất sẽ có nhiều nguyên nhân nguyên nhân kích hoạt dưới đây là tự động những cách giải quyết:

1 trực tuyến . Kiểm tra nút bật tắt Wifi trên máy tính laptop cài đặt của bạn

Điều này phải làm sao có thể bạn vô hiệu hóa đã vô tình trực tuyến hoặc người dùng nào đó nhấn vào nút tắt kết nối Wifi trên laptop chia sẻ của bạn khóa chặn . Giải pháp lúc này là bạn chỉ cần bật thiết bị dò tìm Wifi trở lại kích hoạt . Mỗi dòng laptop mới nhất sẽ có cách bật khác nhau dịch vụ , thông thường chúng ta qua mạng sẽ sử dụng tổ hợp phím Fn+ F1,2...9 tối ưu . Ví dụ như :

- Với máy tính Asus qua app hoặc Dell ở đâu tốt sẽ là : Fn+F2
- Với máy tính Lenovo là : Fn+F5

Cách sửa lỗi máy tính không tìm thấy mạng Wifi hiệu quả nhất

Tuy nhiên download sẽ có nơi nào những dòng máy tính khác có nút an toàn riêng biệt qua mạng để tắt mở Wifi

Cách sửa lỗi máy tính không tìm thấy mạng Wifi hiệu quả nhất

2 vô hiệu hóa . Khởi động lại Rounter Wifi

Đôi khi có trường hợp sảy ra xung đột trong bộ phát Rounter Wifi khiến máy tính tốc độ , laptop tối ưu của bạn không thể kết nối Wifi như thế nào . Để giải quyết việc này tài khoản , bạn hãy thử khởi động lại Rounter Wifi như thế nào của mình xóa tài khoản rất miễn phí có thể nó hỗ trợ sẽ tự sửa chữa xung đột qua app và máy tính link down của bạn lại kết nối bình thường.

Cách sửa lỗi máy tính không tìm thấy mạng Wifi hiệu quả nhất

3 vô hiệu hóa . Kiểm tra Driver Wifi có bị lỗi hỗ trợ hoặc chưa cài

Thiếu tự động hoặc lỗi Driver Wifi tổng hợp cũng là một trong mới nhất những nguyên nhân chính khiến máy tính nguyên nhân của bạn không thể kết nối Wifi xóa tài khoản . Bạn kiểm tra lại Driver Wifi bằng cách nhấn phải chuột vào My Computer (This PC bản quyền nếu bạn sử dụng Windows 10 ) kinh nghiệm và chọn Manage.

Cách sửa lỗi máy tính không tìm thấy mạng Wifi hiệu quả nhất

Tiếp theo bạn nhấn vào mục Device Manager kỹ thuật và chọn Network adapters.

Cách sửa lỗi máy tính không tìm thấy mạng Wifi hiệu quả nhất

Bạn quan sát xem có biểu tượng dấu chấm than màu vàng nào không dịch vụ . sửa lỗi Nếu có đồng nghĩa vỡi việc Driver wifi chưa sử dụng được cài đặt.

Tiếp theo bạn cần cài đặt lại Driver Wifi cho máy tính mình trên điện thoại . Ở đây hay nhất sẽ có nhiều cách bản quyền , bạn ở đâu uy tín có thể tải Driver từ trang chủ quảng cáo của hãng nạp tiền hoặc sử dụng phần mềm cài đặt Driver tự động như DriverEasy chẳng hạn

4 khóa chặn . Máy tính kiểm tra của bạn bị nhiễm Virus

Virus quảng cáo cũng là một trong an toàn những lý do khiến máy tính trực tuyến của bạn không thể kết nối link down được Wifi dữ liệu . Nguyên nhân máy tính nhiễm virus ở đây tối ưu có thể do bạn sử dụng giảm giá các phần mềm Crack mẹo vặt hoặc không có phần mềm diệt virus quản lý để bảo vệ đăng ký vay . Vì vậy giải pháp lúc này là bạn cần phải cài đặt một phần mềm diệt virus uy tín hay nhất và loại bỏ virus công cụ cũng như dịch vụ các ứng dụng độc hại trên máy tính qua web của mình tính năng , an toàn để tìm nơi nào được phần mềm diệt virus hiệu quả bạn kiểm tra có thể tham khảo tại bài viết Top phần mềm diệt virus 2017 tốt nhất trên điện thoại mà chúng tôi mới nhất đã chia sẻ.

5 nơi nào . Lỗi do phần mềm diệt virus chặn mạng wifi

Trường hợp bạn đang sử dụng phần mềm diệt Virus sử dụng rất dịch vụ có thể phần mềm diệt virus này sửa lỗi đã chiếm quyền kiểm soát thông tin mạng khiến cho nó vô tình xung đột đăng ký vay với mạng wifi đang sử dụng vậy nên hãy tắt tính năng kiểm duyệt mạng tăng tốc của phần mềm diệt virus đi.

Ở đây lấy ví dụ bạn đang sử dụng phần mềm diệt Virus AVG ứng dụng . Để tắt tính năng kiểm duyệt mạng bạn làm tất toán như sau :

Đầu tiên bạn mở Network and Sharing Center => vào Change Adapter Settings kiểm tra . Tiếp đó bạn click chuột phải vào Local Area Connection sử dụng và bỏ tích ở mục AVG network Fillter driver ở đâu uy tín và nhấn OK.

Cách sửa lỗi máy tính không tìm thấy mạng Wifi hiệu quả nhất

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-sua-loi-may-tinh-khong-tim-thay-mang-wifi-hieu-qua-nhat-22357n.aspx
kích hoạt Trên đây là hướng dẫn cách sửa lỗi máy tính không tìm thấy mạng Wifi tải về . Hi vọng qua bài viết bạn qua mạng đã khắc phục lừa đảo được vấn đề qua app của mình an toàn . Chúc bạn thành công địa chỉ . địa chỉ Nếu bạn là quản lý modem wifi giả mạo , hãy thường xuyên tiến hành việc đổi mật khẩu wifi cho thiết bị lấy liền của mình kiểm tra nhé tăng tốc , download các bước đổi mật khẩu wifi nhanh chóng an toàn địa chỉ cũng không làm mất tối ưu quá nhiều thời gian dịch vụ của bạn.

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online