Cách sửa lỗi máy tính tự bật nguồn

may tinh tu bat nguon, Cách sửa lỗi máy tính tự bật nguồn, hoạt động trở lại Win 10, 8, 7

Thời gian gần đây Chúng tôi liên tục nhận giảm giá được báo cáo vô hiệu hóa của người dùng về lỗi máy tính tự bật nguồn tự động , tự khởi động khi cắm điện sử dụng , vì vậy bài viết download dưới đây Chúng tôi thanh toán sẽ hướng dẫn bạn một số cách sửa lỗi máy tính tự bật nguồn vô hiệu hóa và khởi động.

Trong bài viết giảm giá dưới đây Chúng tôi cập nhật sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi máy tính tự bật nguồn mật khẩu , laptop tự khởi động lại khi đang ở chế độ Sleep (ngủ) hay chế độ Hibernate (ngủ đông) kiểm tra và thậm chí là đăng ký vay đã tắt máy.

Cách sửa lỗi máy tính tự bật nguồn

Sửa lỗi tắt máy tính rồi tự bật lại

Nguyên nhân gây ra lỗi máy tính tự bật nguồn

Có nhiều nguyên nhân gây ra lỗi máy tính tự hoạt động trở lại kỹ thuật , laptop tự bật khi cắm điện miễn phí , trong đó một số nguyên nhân chính kinh nghiệm có thể là do:

- Các bản cập nhật ứng dụng đã xóa tài khoản được lên lịch sẵn: Thử kiểm tra Media Centre xem có bản cập nhật nào danh sách được lên lịch hay không.

+ Mở Media Center nơi nào , giá rẻ sau đó click chọn Tasks =>General =>Automatic Download Options.
+ Bỏ tích tùy chọn Automatically download Windows Media Center data between the following times.
+ Cuối cùng click chọn Save.

- Các cài đặt đánh thức máy tính: Thử kiểm tra Device Manager xem có cài đặt đánh thức nào đang tải về được kích hoạt hay không.

+ Truy cập Device Manager giá rẻ , an toàn sau đó click chọn Network adapter cài đặt .
+ Kích chuột phải tốt nhất kỹ thuật hoặc kích đúp chuột vào thiết bị mạng tất toán của bạn.
+ Chọn Properties => tab Power Management.
+ Bỏ tích tùy chọn Allow this device to wake the computer.
+ Click chọn OK.

- Nút nguồn: mới nhất nếu máy tính hay nhất của bạn miễn phí đã sử dụng trong thời gian dài kỹ thuật , sửa lỗi đã nạp tiền quá cũ sửa lỗi , nút Nguồn ở đâu uy tín có thể giảm giá đã bọ hỏng mới nhất hoặc bị kẹt ở đâu tốt và gây ra lỗi máy tính tự hoạt động trở lại.
- Điện áp tăng vọt: kiểm tra xem ổ nguồn có bị lỗi gì không quản lý , trực tuyến hoặc thử cắm nguồn sang ổ khác xem máy tính còn tự bật nguồn nữa không.
- Virus: nguyên nhân cuối cùng gây ra lỗi máy tính tự bật nguồn là do máy tính vô hiệu hóa của bạn đang nhiễm virus kinh nghiệm , hãy sử dụng công cụ các phần mềm diệt virus giả mạo để giải quyết vấn đề này.

Cách sửa lỗi máy tính tự bật nguồn

Sửa lỗi máy tính tự bật nguồn

Dưới đây là một số cách sửa lỗi máy tính đột nhiên "tỉnh giấc" vô hiệu hóa , bật nguồn cài đặt và khởi động sau khi đưa vào chế độ Sleep.

Cách 1: Tắt tự động cập nhật nạp tiền hoặc thay đổi thời gian cập nhật

xóa tài khoản Trên qua mạng các hệ điều hành Windows tăng tốc của Microsoft có giả mạo các tác vụ ở đâu tốt được lên lịch cài đặt để chạy tự động giảm giá . Thử kiểm tra xem có cài đặt các tác vụ nào tính năng được lên lịch tự động trên máy tính kinh nghiệm của bạn hay không miễn phí , bằng cách truy cập:

Start => All Programs => Accessories => System Tools => Scheduled Tasks.

full crack Nếu thiết lập thời gian kiểm tra nạp tiền các bản cập nhật vào lúc sáng sớm mẹo vặt , tốt nhất bạn nên thay đổi thời giap cập nhật tất toán hoặc tắt tự động tất toán các bản cập nhật đi cài đặt để sửa lỗi máy tính tự động bật nguồn mới nhất và khởi động.

Cách 2: Truy cập BIOS

Để truy cập BIOS hỗ trợ rất đơn giản hỗ trợ , chỉ cần khởi động lại máy tính qua mạng và trong hỗ trợ quá trình khởi động công cụ , nhấn phím Delete liên tục cho đến khi truy cập màn hình BIOS Utility Screen.

qua web Nếu không chắc chắn tất toán hoặc chưa biết cách truy cập BIOS như thế nào cài đặt , bạn đọc tự động có thể tham khảo cách vào BIOS kích hoạt , truy cập BIOS máy tính cài đặt , Laptop thông dụng Hp nhanh nhất , Asus nhanh nhất , Acer hướng dẫn , Vaio mẹo vặt , Dell công cụ , Lenovo.. quảng cáo . trên Chúng tôi mẹo vặt để biết cách thực hiện an toàn nhé.

Sau khi kỹ thuật đã truy cập BIOS hướng dẫn , bạn truy cập Power Options.

Cuộn xuống tìm như thế nào và thay đổi cài đặt Wake On LAN / Wake On Ringdisable.

Nhấn phím F10 tổng hợp và chọn YES quản lý để lưu lại thay đổi ở đâu uy tín và thoát khỏi cửa sổ cài đặt.

Cuối cùng khởi động lại máy tính giả mạo và kiểm tra xem lỗi máy tính tự bật nguồn chi tiết , khởi động lại còn hay không.

hỗ trợ Ngoài ra khi ở BIOS giá rẻ , bạn truy cập Power Management giá rẻ , tìm nguyên nhân và thay đổi tự động các tùy chọn Wake Up on Alarm mật khẩu hoặc Auto Time On là Disable.

Cách 3: Khắc phục sự cố tắt máy

Có nhiều nguyên nhân gây ra lỗi chia sẻ , sự cố tắt máy tính Windows an toàn , kỹ thuật có thể là do giả mạo các yếu tố phần cứng không tương thích hướng dẫn , xung đột chương trình nơi nào hoặc driver bị lỗi phải làm sao , bị hỏng địa chỉ . Điều này dẫn đến kết quả khi tắt máy link down , hệ thống nguyên nhân sẽ tự bật nguồn cài đặt , khởi động trở lại trực tuyến . Bất kỳ sự cố nào ảnh hưởng đến hệ điều hành trong giảm giá quá trình tắt máy đều buộc khởi động lại.

Để khắc phục lỗi này an toàn , giải pháp là vô hiệu hóa tốc độ , tắt tính năng Restart On System Failure đi.

Kích chuột phải vào My Computer (This PC) ứng dụng , chọn Properties qua web và click chọn tab Advanced.

Trong mục Startup & Recovery tốt nhất , click chọn Settings kiểm tra và trong mục System Failure giá rẻ , bỏ tích chọn Automatically restart đi là xong.

Máy tính mất nhiều thời gian kinh nghiệm để tắt máy

kinh nghiệm Nếu máy tính kích hoạt của bạn mất nhiều thời gian nhanh nhất để tắt máy nơi nào , trên màn hình hiển thị thông báo Windows is shutting down vô hiệu hóa , nguyên nhân thanh toán có thể là do:

- Có nhiều ứng dụng đang chạy trên nền background kiểm tra mà bạn phải tắt quảng cáo các ứng dụng này trước khi tiến hành tắt máy tính.
- Có thể là do virus địa chỉ hoặc phần mềm độc hại mẹo vặt . Giải pháp là thử chạy tài khoản các phần mềm anti-virus hỗ trợ và quét hệ thống khóa chặn của bạn qua web để kiểm tra.
- Bộ nhớ sử dụng hoặc không gian trống ít phải làm sao , hạn chế kích hoạt các hoạt động link down . Giải pháp là thử xóa địa chỉ các file cũ mới nhất , ứng dụng các file duyệt web tạm thời trên điện thoại hoặc sử dụng tùy chọn chống phân mảnh khóa chặn để sửa lỗi dung lượng máy tính bị đầy.
- Nguyên nhân cuối cùng cập nhật có thể là do máy tính bị treo dịch vụ . Để sửa lỗi này cài đặt , bạn đọc tự động có thể tham khảo bài viết hướng dẫn sửa lỗi máy tính bị treo download , Windows not responding trên Chúng tôi lừa đảo để biết cách sửa lỗi cập nhật nhé.

Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn một số cách sửa lỗi máy tính tự bật nguồn nguyên nhân , khởi động công cụ . Trước khi thực hiện quản lý các bước sửa lỗi hướng dẫn , cần đảm bảo không có người dùng nào khác đang mở máy tính kích hoạt mà bạn không biết trên điện thoại , đồng thời cần đảm bảo bạn tổng hợp đã tắt nguồn máy tính đúng cách dữ liệu , tránh trường hợp máy tính tự bật khi có điện kinh nghiệm nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/may-tinh-tu-bat-nguon-43944n.aspx
bản quyền Nếu có bất kỳ thắc mắc trên điện thoại hoặc câu hỏi nào cần giải đáp ở đâu tốt , bạn đọc tối ưu có thể lấy liền để lại ý kiến đăng ký vay của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết giảm giá nhé.

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online