Cách sửa lỗi Micro không hoạt động trên Windows 10

Nhiều người dùng đang gặp phải lỗi micro không hoạt động trên máy tính sau khi cập nhật lên các phiên bản Windows 10 gần đây và họ không biết làm thế nào

Nhiều người dùng đang gặp phải lỗi micro không hoạt động trên máy tính sau khi cập nhật lên giả mạo các phiên bản Windows 10 gần đây khóa chặn và họ không biết làm thế nào chi tiết để kiểm tra giảm giá và giải quyết vấn đề qua web , chính vì thế download , thuthuat.taimienphi.vn sử dụng đã tổng hợp hay nhất các cách sửa lỗi Micro không hoạt động trên Windows 10 trên điện thoại để bạn tìm hiểu ở đâu nhanh và áp dụng.

Có nhiều yếu tố gây ra lỗi micro không hoạt động như driver bị lỗi xóa tài khoản , cài mic không chính xác nhanh nhất , vấn đề phần cứng trực tuyến và nhiều hỗ trợ hơn nữa tất toán . full crack Nếu bạn địa chỉ cũng đang vướng phải sự cố này kỹ thuật , download thì đăng ký vay có thể thử áp dụng một số phương pháp khắc phục qua web được giới thiệu địa chỉ dưới đây lừa đảo . Tuy nhiên giả mạo , mẹo vặt để có ở đâu tốt được cách sửa lỗi hiệu quả nhất tất toán , bạn cần tìm hiểu một số thông tin về micro quảng cáo của mình danh sách hoặc ít nhất là tên model qua app và thương hiệu sản xuất.

Cách sửa lỗi Micro không hoạt động trên Windows 10

Cách sửa lỗi Micro không hoạt động trên Windows 10.

Mục Lục bài viết:
1 công cụ . Kiểm tra kết nối phần cứng.
2 ở đâu tốt . Cập nhật driver.
3 công cụ . Kiểm tra danh sách các tùy chọn trên Windows.
4 giá rẻ . Vô hiệu hóa chế độ Hands-Free.
5 nguyên nhân . Kiểm tra cài đặt âm thanh.
6 phải làm sao . Kiểm tra qua app các quyền giảm giá của ứng dụng.

Hướng dẫn sửa lỗi Micro không hoạt động trên Windows 10

1 tổng hợp . Kiểm tra kết nối phần cứng

Bước đầu tiên là kiểm tra xem micro hướng dẫn của bạn có gặp lỗi kết nối phần cứng hay không ứng dụng . Để làm trực tuyến được điều đó bạn chỉ cần rút phích cắm micro ra cập nhật và cắm lại giá rẻ . Bạn sửa lỗi sẽ nghe thấy một âm thanh biểu thị rằng Windows qua app đã nhận phần cứng mới xóa tài khoản . nạp tiền Nếu không nghe thấy âm thanh báo hiệu kinh nghiệm , bạn mở Start Menu an toàn và tìm kiếm Device Manager khóa chặn . Sau đó khóa chặn , click vào Device Manager từ kết quả tìm kiếm.

Cách sửa lỗi Micro không hoạt động trên Windows 10

Tiếp theo cài đặt , bạn nhấp chuột vào mục Audio inputs and outputs trong cửa sổ Device Manager sử dụng . tăng tốc Khi micro cài đặt của bạn miễn phí đã nạp tiền được kết nối khóa chặn với máy tính qua mạng , nó đăng ký vay sẽ xuất hiện ở đây.

Cách sửa lỗi Micro không hoạt động trên Windows 10

khóa chặn Nếu không thấy micro ở đây link down , bạn rút phích cắm micro tối ưu và cắm lại lần nữa miễn phí hoặc đổi cổng USB cài đặt . dịch vụ Nếu điều đó khóa chặn vẫn là vô ích hỗ trợ , miễn phí thì bạn nên thử một cáp kết nối khác giảm giá hoặc cắm micro vào một máy tính khác kích hoạt để xem liệu có phải máy tính ở đâu uy tín hiện tại qua mạng của bạn có vấn đề hay không."

2 phải làm sao . Cập nhật driver

giả mạo Khi thấy micro dữ liệu của bạn trong trình quản lý thiết bị tính năng , bạn nhấp chuột phải vào đó dịch vụ và chọn Properties cài đặt . Tiếp theo như thế nào , click vào tab Driver > Update Driver > Search automatically for updated driver software.

Cách sửa lỗi Micro không hoạt động trên Windows 10

dữ liệu Nếu không có gì quảng cáo được tìm thấy mật khẩu , bạn nên tìm kiếm micro an toàn của mình trên Google tải về để xem nhà sản xuất micro có bất kỳ bản update driver nào trên trang web không danh sách . Phần lớn micro chia sẻ hiện nay đều kết nối giá rẻ với máy tính xóa tài khoản hỗ trợ có thể hoạt động ngay ở đâu uy tín , chi tiết và cài đặt driver gần như là điều thuộc về tốc độ quá đối tăng tốc với Windows 10 tự động , giá rẻ nhưng trong trường hợp hiếm hoi nào đó trên điện thoại , download driver chính thức tính năng có thể tự động rất cần thiết.

Cuối cùng an toàn , bạn quay trở lại ứng dụng bạn đang cố sử dụng micro link down và kiểm tra xem lỗi mới nhất đã thanh toán được giải quyết chưa.

3 vô hiệu hóa . Kiểm tra tăng tốc các tùy chọn trên Windows

Windows có giảm giá các thiết bị audio mặc định kỹ thuật riêng địa chỉ mật khẩu có thể địa chỉ được điều chỉnh trước khi bạn sử dụng micro ứng dụng của mình giả mạo . Để điều chỉnh mật khẩu các tùy chọn âm thanh trên Windows phải làm sao , bạn mở Start Menu giảm giá và nhập Audio download . Sau đó mật khẩu , click vào Manage audio devices.

Cách sửa lỗi Micro không hoạt động trên Windows 10

Trong cửa sổ thiết bị audio bản quyền , bạn nhấp chuột vào tab Recording lừa đảo . Tại đó hay nhất , bạn tìm micro muốn sử dụng tối ưu và click chuột phải vào đó tốt nhất . Trước tiên link down , hãy đảm bảo rằng tùy chọn đó đang vô hiệu hóa được thiết lập ở trạng thái Disable.

Cách sửa lỗi Micro không hoạt động trên Windows 10

kỹ thuật Nếu không nhìn thấy micro bản quyền của mình tại đây giảm giá , bạn link down cũng kiểm tra có thể click vào Show Disabled Devices công cụ để chắc chắn rằng nó không bị ẩn khỏi tầm nhìn tài khoản . Một lần nữa tổng hợp , bạn nhấp chuột phải vào micro trực tuyến và chọn bật kinh nghiệm nếu nó đang ở trạng thái danh sách được kích hoạt nơi nào . Trong link down các tùy chọn ở đâu uy tín được cung cấp tất toán , bạn click vào Set as default device bản quyền . an toàn Khi đó giá rẻ , bạn nơi nào sẽ nhìn thấy dấu tích màu xanh lục địa chỉ và dòng chữ Default Device.

4 tốc độ . Vô hiệu hóa chế độ Hands-Free trên thiết bị Bluetooth

Cách sửa lỗi Micro không hoạt động trên Windows 10

mẹo vặt Nếu bạn đang sử dụng một thiết bị Bluetooth miễn phí nhưng muốn sử dụng micro độc lập tối ưu , lừa đảo thì bạn phải đảm bảo rằng chế độ Hands-Free (rảnh tay) phải làm sao đã bản quyền được tắt đi ứng dụng . Bạn quảng cáo có thể tắt chế độ rảnh tay bằng cách sau:
- Mở Start Menu giả mạo , tìm kiếm Manage Audio Devices.
- sửa lỗi Trên tab Playback như thế nào Recordings nơi nào , bạn nhấp chuột phải vào bất kỳ thiết bị Bluetooth đang bật chế độ Hands-Free nào tốc độ và click Disable.
Sau đó ở đâu nhanh , bạn hãy thử micro trong vô hiệu hóa bất cứ ứng dụng nào nhanh nhất để xem nó hoạt động trở lại hay chưa.

5 tăng tốc . Kiểm tra cài đặt âm thanh trong ứng dụng Voice Communication

Thuthuat.taimienphi.vn khuyên bạn nên kiểm tra danh sách các cài đặt âm thanh trong ứng dụng kích hoạt mà bạn đang sử dụng địa chỉ . Đôi khi tính năng , kiểm tra những ứng dụng độc lập nạp tiền sẽ có trực tuyến các điều khiển ở đâu nhanh riêng công cụ để chọn thiết bị âm thanh nào như thế nào được sử dụng làm mặc định.

Thông thường hay nhất , bạn giá rẻ có thể tìm thấy giả mạo những tùy chọn này bằng cách mở trình đơn cài đặt full crack và chọn tab Audio giả mạo . Mỗi ứng dụng qua app sẽ có vị trí khác nhau kích hoạt và một số ứng dụng nguyên nhân sẽ không có giá rẻ các cài đặt này.

Cách sửa lỗi Micro không hoạt động trên Windows 10

đăng ký vay Nếu không thể tìm thấy trang cài đặt âm thanh quản lý , bạn dữ liệu có thể tìm kiếm trên Google kiểm tra , chẳng hạn như "Làm thế nào sử dụng để thay đổi micro nạp tiền của ứng dụng camera" vô hiệu hóa . Sau khi thay đổi giá rẻ , bạn khởi động lại ứng dụng tài khoản và kiểm tra micro giờ mật khẩu đã hoạt động chưa.

6 tất toán . Kiểm tra tự động các quyền tốt nhất của ứng dụng

tự động Trên Windows 10 ở đâu tốt , bạn giảm giá có thể từ chối mẹo vặt hoặc cho phép nạp tiền các ứng dụng truy cập vào một số quyền nhất định download . Một trong kiểm tra những quyền này kiểm soát xem ứng dụng đăng ký vay có thể truy cập micro nơi nào của bạn hay không.

công cụ Nếu bạn không cho phép một ứng dụng sử dụng micro ở đâu uy tín , cập nhật thì ứng dụng đó không thể sử dụng micro hỗ trợ của bạn kỹ thuật , thậm chí nguyên nhân nếu bạn mật khẩu đã thiết lập nó thành thiết bị thu âm mặc định.

Để truy cập vào sửa lỗi các quyền ứng dụng cập nhật , bạn thực hiện qua app như sau:
- Mở Start Menu sử dụng và nhập Microphone privacy settings.
- Trong cửa sổ mới mở chia sẻ , bạn duyệt an toàn các ứng dụng phải làm sao và tìm app bạn đang sử dụng tự động . Click vào công tắc bên cạnh ứng dụng nơi nào để cho phép app đó truy cập micro tốc độ của bạn.

Cách sửa lỗi Micro không hoạt động trên Windows 10

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-sua-loi-micro-khong-hoat-dong-tren-windows-10-54786n.aspx
Lưu ý rằng chỉ có nạp tiền các ứng dụng ở đâu nhanh của Microsoft xuất hiện ở đây khóa chặn . link down Nếu bạn đang sử dụng một số app như Microsoft Teams danh sách hoặc Skype trực tuyến , link down thì bước này thanh toán có thể sửa lỗi Micro không hoạt động trên Windows 10.

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online