Cách sửa lỗi Micro Macbook không nhận giọng nói

Cach sua loi micro tren macbook, Trong trường hợp Micro trên Macbook không hoạt động bạn có thể làm theo các cách sửa lỗi Micro Macbook dưới đây để khắc phục

Micro trên Macbook không hoạt động hay nhất , không thể sử dụng qua mạng được thanh toán , .. mẹo vặt . qua web . Vậy làm thế nào nơi nào , có cách nào qua web để khắc phục lỗi nạp tiền . Cùng tham khảo tiếp bài viết lừa đảo dưới đây kỹ thuật của Chúng tôi.

Để khắc phục ở đâu tốt các sự cố quảng cáo , lỗi liên quan đến micro trên Macbook qua web , bước đầu tiên chúng ta cần làm là kiểm tra xem thiết bị đang sử dụng micro nào.

Cách sửa lỗi Micro Macbook không nhận giọng nói

Hướng dẫn sửa lỗi Micro trên Macbook đơn giản

Cách sửa lỗi Micro Macbook

Cách 1: Giải pháp cơ bản sửa lỗi Micro Macbook

Trước khi đi sâu vào hỗ trợ các bước sửa lỗi phức tạp hơn nguyên nhân , đầu tiên thử áp dụng một số cách sửa lỗi cơ bản miễn phí dưới đây:

Macbook hướng dẫn có thể sử dụng một trong số như thế nào những micro sử dụng dưới đây:

- Micro tích hợp sẵn trên máy (Internal microphone): ở đâu nhanh được tích hợp sẵn trên Macbook tốt nhất hoặc iMac.
- Micro USB gắn ngoài: kiểm tra được kết nối trực tiếp công cụ với cổng USB sử dụng và tự cấp nguồn.
- Micro gắn ngoài 3.5mm: giá rẻ được kết nối phải làm sao với đầu vào micro trên máy tính mật khẩu hoặc giao diện âm thanh xóa tài khoản riêng tối ưu , cần cấp nguồn.
- AirPod miễn phí hoặc tai nghe Bluetooth tương tự: full crack được kết nối sử dụng với Mac thông qua mạng không dây.

ở đâu nhanh Nếu đang sử dụng micro tài khoản được tích hợp sẵn trên Macbook lừa đảo , hướng dẫn và bạn đang gặp phải chi tiết các lỗi download , sự cố quản lý , tham khảo chi tiết dữ liệu các bước sửa lỗi ở phần nội dung dịch vụ tiếp theo.

quản lý nếu đang sử dụng micro USB phải làm sao , tốt nhất nên kết nối trực tiếp micro cài đặt với Macbook thay vì sử dụng ổ chia USB cập nhật . trên điện thoại Ngoài ra dữ liệu nếu đang sử dụng micro dây vô hiệu hóa , đảm bảo bạn danh sách đã kết nối micro thanh toán với đúng cổng.

Cách sửa lỗi Micro Macbook không nhận giọng nói

Cuối cùng ở đâu nhanh , thử ghép đôi AirPod chia sẻ hoặc tai nghe Bluetooth ở đâu tốt với Macbook bằng cách truy cập System Preferences =>Bluetooth mới nhất . hay nhất Nếu không thể ghép đôi giá rẻ với tai nghe Bluetooth tăng tốc , bạn click chọn biểu tượng X nằm kế bên thiết bị trong mục Devices giá rẻ để hủy ghép đôi giả mạo , tự động sau đó thử ghép đôi lại nhanh nhất và xem lỗi còn hay không.

Cách 2: Kiểm tra thanh toán các cài đặt âm thanh đầu vào

Một trong tổng hợp những nguyên nhân chính gây ra lỗi cài đặt , sự cố micro là do cấu hình âm thanh đầu vào bị sai kinh nghiệm . Truy cập System Preferences => Sound chi tiết , chi tiết sau đó click chọn tab Input an toàn . Tại đây kiểm tra sẽ hiển thị danh sách qua app các thiết bị giá rẻ mà bạn sử dụng là nguồn âm thanh đầu vào địa chỉ , giảm giá bao gồm cả micro tốc độ mà bạn muốn sử dụng.

Tìm link down và click chọn thiết bị qua mạng để sử dụng hỗ trợ . Lúc này khi bạn sử dụng micro hỗ trợ để nói trực tuyến , trên màn hình trong mục Input Level nạp tiền sẽ hiển thị lừa đảo các biểu tượng khóa chặn , tức là micro đang hoạt động.

Trong trường hợp tự động nếu không có biểu tượng nào trong mục Input Level lừa đảo , thử sử dụng thanh trượt nạp tiền để tăng âm thanh trong mục Input Volume giá rẻ , nơi nào sau đó thử kiểm tra micro kiểm tra đã hoạt động chưa.

Cách sửa lỗi Micro Macbook không nhận giọng nói

Giả sử như thế nào nếu muốn sử dụng AirPod làm micro cập nhật , chỉ cần click chọn AirPod từ danh sách hay nhất . Hoặc nguyên nhân nếu đang sử dụng giao diện âm thanh mẹo vặt , bạn qua app có thể chọn thiết bị từ danh sách trên giao diện đó.

Cách 3: Kiểm tra quyền cho phép micro

Nguyên nhân khác gây ra lỗi micro trên Macbook tốt nhất có thể là do hệ thống cấp phép trên thiết bị ngăn miễn phí các ứng dụng truy cập micro phải làm sao , trừ khi bạn cho phép ứng dụng cụ thể.

công cụ Khi chi tiết các ứng dụng muốn truy cập micro qua mạng , trên màn hình nguyên nhân sẽ hiển thị thông báo yêu cầu bạn cấp quyền cho phép bản quyền . quản lý Nếu từ chối dữ liệu , ứng dụng không thể truy cập kích hoạt được micro dẫn đến bạn ở đâu uy tín có thể hiểu lầm là micro lỗi bản quyền hoặc ứng dụng lỗi.

Truy cập System Preferences =>Security and Privacy =>Privacy vô hiệu hóa , chọn Microphone từ thanh sidebar qua app . quảng cáo Trên màn hình tải về sẽ hiển thị danh sách link down các ứng dụng yêu cầu quyền truy cập micro.

Cách sửa lỗi Micro Macbook không nhận giọng nói

Click chọn biểu tượng ổ khóa nằm góc dưới cùng bên trái kinh nghiệm và nhập mật khẩu Admin ( full crack hoặc Touch ID) khóa chặn để xác thực mật khẩu , đăng ký vay sau đó cấp quyền cho ứng dụng truy cập micro bằng cách đánh tích chọn hộp nằm kế bên ứng dụng.

Cách 4: Xóa phải làm sao các ứng dụng lỗi

Trường hợp mẹo vặt nếu hay nhất đã cấp quyền cho phép ứng dụng truy cập micro tài khoản nhưng lỗi kỹ thuật vẫn xảy ra mới nhất . Thử test micro bằng cách nói chuyện bản quyền với trợ lý ảo Siri kiểm tra . địa chỉ Nếu micro không hoạt động trên ứng dụng cập nhật mà hoạt động trực tuyến với Siri giảm giá , tổng hợp rất qua web có thể nguyên nhân là do ứng dụng.

Thử kiểm tra tùy chọn ứng dụng dữ liệu để xem ứng dụng có cài đặt cho thiết bị đầu vào hay không quản lý . Các ứng dụng như Adobe Audition giá rẻ và Audacity cho phép người dùng chỉ định thiết bị đầu vào tốc độ , không phải thiết bị tăng tốc đã chọn trong mục cài đặt đầu vào âm thanh Input trong tùy chọn System Preferences.

Cách sửa lỗi Micro Macbook không nhận giọng nói

kích hoạt Nếu micro kích hoạt vẫn không hoạt động trên ứng dụng tối ưu , giải pháp là gỡ bỏ cài đặt ứng dụng ở đâu tốt và cài đặt lại.

Cách 5: Reset lại NVRAM / PRAM

NVRAM (viết tắt cập nhật của Non-Volatile RAM) hay PRAM (viết tắt mẹo vặt của Parameter RAM) là loại bộ nhớ download mà Mac sử dụng sử dụng để ghi nhớ tốt nhất các cài đặt ở đâu tốt , dữ liệu tổng hợp , chẳng hạn miễn phí các cài đặt ngày phải làm sao và giờ qua web hoặc cài đặt âm lượng tổng hợp , âm thanh hỗ trợ , kiểm tra thanh toán các cài đặt này không bị mất khi tắt nguồn.

Đôi khi bằng cách reset lại NVRAM / PRAM tối ưu cũng giảm giá có thể khắc phục dịch vụ các sự cố liên quan đến micro trên Macbook.

Cách 6: Kích hoạt Dictation

Theo một số người dùng chia sẻ tốt nhất , bằng cách kích hoạt tính năng Dictation trên macOS tải về cũng mật khẩu có thể khắc phục kinh nghiệm các sự cố liên quan đến micro trực tuyến , giả mạo đặc biệt là micro đăng ký vay được tích hợp sẵn trên thiết bị.

Truy cập System Preferences =>Keyboard => tìm tải về và click chọn tab Dictation lấy liền . Click chọn nút On sửa lỗi và chờ cho đến khi nhanh nhất quá trình tải xuống hoàn tất an toàn . Đảm bảo bạn qua app đã chọn micro từ menu thả xuống.

Cách sửa lỗi Micro Macbook không nhận giọng nói

Cách 7: Kiểm tra micro gắn ngoài

Các micro gắn ngoài cho phép người dùng thay đổi âm lượng trực tiếp trên thiết bị nhanh nhất , một số khác hay nhất thì địa chỉ được tích hợp nút bật tắt tiếng như thế nào . Thử kiểm tra đăng ký vay các nút trên micro tổng hợp và đảm bảo bạn như thế nào đã tăng đủ âm lượng tăng tốc cũng như kỹ thuật đã bật tiếng micro.

sử dụng Nếu đang sử dụng giao diện âm thanh như thế nào , bạn địa chỉ có thể điều chỉnh mức âm lượng trên giao diện đó.

Cách 8: Khởi động lại Macbook

Cuối cùng tối ưu , giải pháp khác là thử khởi động lại Macbook trực tuyến và kiểm tra xem lỗi micro Macbook còn hay không.

dịch vụ Ngoài ra thử cài đặt nguyên nhân các bản cập nhật macOS mới nhất xem lỗi còn hay không download , bằng cách truy cập System Preferences => Software Update

Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn một số cách sửa lỗi micro Macbook tổng hợp . hướng dẫn Ngoài ra bạn đọc mới nhất có thể tham khảo thêm một số bài viết nhanh nhất đã có trên Chúng tôi dữ liệu để tìm hiểu thêm cách sửa lỗi Pin Macbook bị tụt nhanh download , nhanh hết pin.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-sua-loi-micro-macbook-60087n.aspx
 

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online