Cách sửa lỗi nút live stream trên Facebook cho iPhone bị mất

Cách sửa lỗi nút live stream trên Facebook cho iPhone bị mất sẽ là biện pháp giúp người dùng tiếp tục phát trực tiếp video Facebook trên thiết bị của mình

Bỗng một ngày nút live stream Facebook cho iPhone bị mất lừa đảo , không hiển thị trên màn hình ứng dụng giá rẻ và bạn không thể thực hiện phát trực tiếp trên Facebook tốt nhất , vậy nguyên nhân gây lỗi là do đâu ở đâu nhanh ? vì sao nút nút live stream trên Facebook bị mất?

Nút live stream trên Facebook cho iPhone hay nhất , iPad bị mất sử dụng có thể là do kinh nghiệm các lỗi tính năng , sự cố tạm thời công cụ , miễn phí hoặc tăng tốc cũng lấy liền có thể là do lỗi phần mềm trên thiết bị miễn phí , trong bài viết tổng hợp dưới đây Chúng tôi tốt nhất sẽ hướng dẫn bạn một số cách download để khôi phục lại nút live stream.

Cách sửa lỗi nút live stream trên Facebook cho iPhone bị mất

Cách bật lại nút LiveStream Facebook trên iPhone


Mục Lục bài viết:
I dữ liệu . Sửa Lỗi Facebook Cho IPhone Bị Mất Nút Live Stream.
    Cách 1: Kiểm tra xem có bị chặn Live Stream không.
    Cách 2: Do phiên bản Facebook cũ không có nút Live Stream.
    Cách 3: Đăng nhập nhanh nhất và đăng xuất lại Facebook.
    Cách 4: Tài khoản tài khoản của bạn không có nút LiveStream.
II cài đặt . Sửa Lỗi Không Live Stream Được ở đâu uy tín Trên Facebook Cho IPhone.
    Cách 1: Kiểm Tra Kết Nối Mạng Internet.
    Cách 2: Cho Phép Facebook Truy Cập Micro Và Camera.
    Cách 3: Reset Lại Tất Cả Cài Đặt.

Cách sửa lỗi Facebook cho iPhone bị mất nút live stream

Cách 1: Kiểm tra xem có bị chặn Live Stream không

Do Facebook có hỗ trợ những quyền bản quyền riêng tư kích hoạt và chính sách hoạt động nên có nhiều tài khoản nạp tiền sẽ bị chặn Livestream giá rẻ . Chính vì thế bạn cần phải kiểm tra cập nhật những điều kiện này trước ở đâu tốt . lấy liền Nếu bị chặn livestream bạn tải về có thể tham khảo cách mở chặn tại đây.

Cách 2: Do phiên bản Facebook cũ không có nút Live Stream

Với lỗi này full crack , bạn cần phải kiểm tra xem tài khoản đã cập nhật phiên bản mới nhất chưa tốt nhất . Hoặc khóa chặn có thể tải lại phiên bản mới thông qua đường link tăng tốc dưới đây tất toán để nguyên nhân có thể phát trực tiếp ở đâu nhanh nhé.

=> Link tải Facebook cho Android
=> Link tải Facebook cho iPhone

Cách 3: Đăng xuất phải làm sao và đăng nhập lại Facebook

Lỗi nút live stream trên Facebook cho iPhone ứng dụng , iPad bị mất tối ưu có thể là do qua app các sự cố tạm thời tự động . Vì vậy cách đơn giản nhất quảng cáo để lấy lại tài khoản , khôi phục lại nút Live này là thử đăng xuất và đăng nhập Facebook lại vài lần nữa.

Bước 1: Đầu tiên trên cửa sổ ứng dụng Facebook hướng dẫn , tìm cài đặt và nhấn chọn nút biểu tượng 3 dòng gạch ngang thẳng hàng nằm góc dưới cùng bên phải màn hình.

Cách sửa lỗi nút live stream trên Facebook cho iPhone bị mất

Bước 2:  hướng dẫn Trên menu hiển thị trên màn hình cuộn xuống dưới tìm tăng tốc và nhấn chọn Logout (đăng xuất) công cụ để đăng xuất tài khoản chi tiết của bạn.

Bước 3: Tiếp theo tốc độ , nhấn nút Home 2 lần kiểm tra để mở cửa sổ đa nhiệm rồi vuốt thẻ ứng dụng từ dưới lên trên hay nhất để đóng Facebook hoàn toàn.

Cách sửa lỗi nút live stream trên Facebook cho iPhone bị mất

Bước 4: Cuối cùng mở Facebook bản quyền và đăng nhập lại tài khoản sử dụng của bạn sửa lỗi và kiểm tra xem nút Live Stream hỗ trợ đã hiện hay chưa.

Cách 4: Tài khoản bản quyền của bạn không có nút LiveStream

Đây là trường hợp quảng cáo đặc biệt vì thế kinh nghiệm nếu áp đụng cách trên không ứng dụng được link down , bạn cần phải báo ngay cho tổng đài mới nhất , quản trị viên Facebook sử dụng để mẹo vặt được cấp lại. 

2 kiểm tra . Sửa lỗi không Live Stream nhanh nhất được trên Facebook cho iPhone

Cách 1: Kiểm tra kết nối mạng Internet

Một trong kiểm tra những thủ phạm chính gây ra lỗi không live stream trực tuyến được trên Facebook cho iPhone vô hiệu hóa có thể là do kết nối mạng download của bạn không ổn định kỹ thuật hoặc nguyên nhân có thể là do cài đặt các ứng dụng VPN đăng ký vay mà bạn cài đặt trên thiết bị chặn.

Thử chuyển qua sử dụng dữ liệu di động dịch vụ hoặc Wifi cá nhân trên điện thoại và thử thực hiện live stream trên Facebook lại lần nữa xem tải về được hay chưa.

trên điện thoại Nếu lỗi live stream Facebook download vẫn còn quảng cáo , thử gỡ cài đặt ứng dụng VPN hỗ trợ mà bạn cài đặt xem có giúp sửa lỗi không.

- tổng hợp Trên iOS 14:

Bước 1: Đầu tiên tìm mới nhất và nhấn lì vào biểu tượng ứng dụng VPN tối ưu mà bạn muốn gỡ cài đặt.
Bước 2:  quản lý Trên menu hiển thị trên màn hình tăng tốc , nhấn chọn Remove App (xóa ứng dụng).
Bước 3:  khóa chặn Trên cửa sổ vô hiệu hóa tiếp theo nạp tiền , nhấn chọn Delete App (xóa ứng dụng) =>Delete (xóa) qua app để xác nhận thao tác.

Cách sửa lỗi nút live stream trên Facebook cho iPhone bị mất

- sửa lỗi Trên iOS 13:

Bước 1:  mới nhất Trên màn hình chính Home Screen tự động , tìm nhấn lì vào biểu tượng ứng dụng VPN rồi nhấn chọn Rearrange Apps (sắp xếp lại ứng dụng) trên menu hiển thị trên màn hình.

Bước 2: Lúc này trên biểu tượng ứng dụng bạn ở đâu uy tín sẽ thấy có biểu tượng dấu nhỏ phải làm sao . Nhấn chọn biểu tượng X trên ứng dụng VPN hay nhất để xóa ứng dụng.
Bước 3: Nhấn chọn Delete (xóa) tổng hợp để xác nhận hành động qua mạng của bạn.

- miễn phí Trên iOS 12 danh sách vô hiệu hóa các phiên bản cũ hơn:

Các bước qua web để gỡ bỏ ứng dụng trên iOS 12 lừa đảo tổng hợp các phiên bản cũ hơn đơn giản hơn nhiều so full crack với iOS 13 full crack và iOS 14.

Bước 1: quảng cáo Trên màn hình chính Home Screen công cụ , tìm ở đâu tốt và nhấn lì biểu tượng ứng dụng VPN cài đặt mà bạn muốn gỡ cài đặt cho đến khi trên màn hình hiển thị biểu tượng dấu X.
Bước 2: Nhấn chọn biểu tượng dấu X  ứng dụng để xóa ứng dụng hỗ trợ . trên điện thoại Trên menu hiển thị trên màn hình tốc độ , nhấn chọn Delete (xóa) khóa chặn để xác nhận hành động là xong.

Cách 2: Cho phép Facebook truy cập micro nhanh nhất và camera

Trong lần đầu tiên cài đặt vô hiệu hóa và mở ứng dụng lừa đảo , Facebook tốt nhất sẽ yêu cầu quyền truy cập micro tải về và camera link down . nguyên nhân Nếu bỏ qua lừa đảo , ứng dụng không thể truy cập micro sử dụng , camera mật khẩu và không thể thực hiện live stream xóa tài khoản được.

Để cấp quyền cho phép Facebook truy cập micro đăng ký vay và camera nhanh nhất , bạn thực hiện theo tăng tốc các bước trên điện thoại dưới đây:

Bước 1: Mở ứng dụng Settings (cài đặt) =>Privacy (quyền kinh nghiệm riêng tư) =>Camera tối ưu và kích hoạt thanh trượt nằm kế bên Facebook mới nhất để cho phép ứng dụng truy vập công cụ và sử dụng camera.

Cách sửa lỗi nút live stream trên Facebook cho iPhone bị mất

Cách sửa lỗi nút live stream trên Facebook cho iPhone bị mất

Cách sửa lỗi nút live stream trên Facebook cho iPhone bị mất

Bước 2: Tương tự công cụ , mở Settings (cài đặt) =>Privacy (quyền qua app riêng tư) =>Micro hỗ trợ và kích hoạt thanh trượt nằm kế bên Facebook sửa lỗi để cho phép truy cập nguyên nhân và sử dụng micro.
Bước 3: Cuối cùng thử mở hỗ trợ và thực hiện Live stream Facebook lại lần nữa xem ở đâu uy tín được hay chưa.

Bị chặn livestream trên Facebook trong bao lâu quản lý ? Đây là câu hỏi nhanh nhất cũng quản lý rất nhiều người quan tâm dịch vụ . Các bạn mẹo vặt có thể tham khảo chi tiết trong bài viết kiểm tra của Chúng tôi trước đó.

  • Xem thêm: Bị chặn livestream trên Facebook trong bao lâu

Cách 3: Reset lại hỗ trợ tất cả cài đặt

*Lưu ý: Bạn cần phải sao lưu dữ liệu lại trước khi reset cài đặt thanh toán để tránh mát dữ liệu qua app nhé

Reset lại kinh nghiệm tất cả cài đặt là giải pháp lý tưởng nhất tối ưu để khắc phục thanh toán các sự cố liên quan đến phần mềm công cụ cũng như mới nhất các lỗi không tương thích nơi nào với iOS như thế nào . Thao tác này vô hiệu hóa sẽ reset sử dụng tất cả qua app các cài đặt iPhone về trạng thái mặc định ban đầu khóa chặn bao gồm Bluetooth mẹo vặt , WiFi trên điện thoại , .. tải về . quản lý nhưng không xóa tải về các dữ liệu như danh bạ tính năng , tin nhắn cập nhật , ảnh thanh toán , video tốc độ , .. kiểm tra . .

Tất cả tất toán những gì bạn cần làm là mở ứng dụng Settings (cài đặt) =>Reset (đặt lại) =>Reset All Settings (đặt lại dịch vụ tất cả cài đặt) => nhập passcode qua web của bạn khi dữ liệu được yêu cầu danh sách . iPhone địa chỉ sẽ khởi động lại vài lần trong như thế nào quá trình reset.

Cách sửa lỗi nút live stream trên Facebook cho iPhone bị mất

Sau khi nạp tiền quá trình hoàn tất dịch vụ , mở lại Facebook giảm giá và thực hiện live stream mật khẩu . Lúc này lỗi khóa chặn , sự cố quảng cáo sẽ không còn.

kỹ thuật Trên đây là một số cách tải về để sửa lỗi nút Live Stream trên Facebook cho iPhone bị mất vô hiệu hóa cũng như cách sửa lỗi không thực hiện download được live stream trên nền tảng.

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-loi-nut-live-stream-tren-facebook-cho-iphone-bi-mat-62776n.aspx
download Ngoài ra sử dụng nếu gặp lỗi LiveStream Facebook trên iPhone không có tiếng bạn kinh nghiệm có thể tham khảo hướng dẫn ở đâu tốt dưới đây hướng dẫn và làm theo đăng ký vay nhé.

4.9/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online