Cách sửa lỗi Recycle Bin không hoạt động

Sua loi Recycle Bin khong hoat dong khong mo duoc thung rac, Sửa lỗi Recycle Bin không hoạt động, không mở được thùng rác

Trong nhiều trường hợp Recycle Bin trên Windows 10 hoạt động không như trực tuyến mong muốn kích hoạt , hay nói cách khác là Recycle Bin không hoạt động nơi nào , bị lỗi trực tuyến . Vậy làm sao mật khẩu để sửa lỗi Recycle Bin không hoạt động như thế nào , không mở kiểm tra được thùng rác kinh nghiệm . Mời bạn đọc tham khảo bài viết cài đặt dưới đây download của Chúng tôi.

Bất cứ khi nào bạn xóa một file tổng hợp , thư mục nào đó trên hệ điều hành Windows trên điện thoại , giả mạo các file hay nhất và thư mục đó không bị xóa vĩnh viễn phải làm sao hỗ trợ sẽ tổng hợp được chuyển đến Recycle Bin kỹ thuật . Recycle Bin “duy trì” một tùy chọn xóa tài khoản để khôi phục giảm giá các mục tốt nhất đã xóa trong trường hợp trên điện thoại nếu bạn muốn lấy lại dữ liệu an toàn đã xóa từ thùng rác khóa chặn và tùy chọn tính năng để xóa chi tiết các mục vĩnh viễn quảng cáo nếu muốn xóa vĩnh viễn tăng tốc các mục đó.

Trường hợp bạn dùng Windows 10 trên điện thoại và muốn Recycle Bin tự động xóa file rác trong 30 ngày ở đâu tốt , bạn tham khảo cách tự động xóa file Recycle Bin tại đây cập nhật để hệ thống tự động xóa file trong thùng rác Windows 10 sau 30 ngày

Tuy nhiên trong nhiều trường hợp Recycle Bin không hoạt động hướng dẫn , không mở kích hoạt được thùng rác hay nhất , mới nhất bao gồm:

- Không còn hiển thị giá rẻ các mục bạn chi tiết đã xóa khỏi File Explorer
- Không mở ứng dụng được Recycle Bin
- Mặc link down dù Recycle Bin có khởi chạy giá rẻ nhưng bị treo tất toán hoặc tự động đóng lại
- Không thể xoá sửa lỗi các mục vĩnh viễn
- tối ưu Khi bạn cố gắng truy cập Recycle Bin bị lỗi (giả sử Windows giá rẻ đã kinh nghiệm được cài đặt trên ổ C:) dịch vụ , trên màn hình tự động sẽ xuất hiện thông báo lỗi:

The Recycle Bin on C: is corrupted kích hoạt . Do you want to empty the Recycle Bin for this drive?

Cách sửa lỗi Recycle Bin không hoạt động

Mặc mẹo vặt dù bạn hay nhất có thể click chọn Yes trên cửa sổ thông báo phải làm sao reset lại Recycle Bin hỗ trợ . Tuy nhiên trong một số trường hợp thông báo tăng tốc có thể không xuất hiện dữ liệu kỹ thuật nếu bạn click chọn Yes địa chỉ cũng không giải quyết nhanh nhất được vấn đề gì phải làm sao . Và bạn chia sẻ có thể xóa tài khoản sẽ phải đối mặt phải làm sao với sử dụng các tình trạng liên quan đế Recycle Bin thanh toán và thư mục hệ thống ($recycle.bin) chi tiết . ở trên đăng ký vay . Trong trường hợp này sử dụng SFC xóa tài khoản có thể giúp bạn khắc phục bản quyền được vấn đề.

Sửa lỗi Recycle Bin không hoạt động ứng dụng , không mở khóa chặn được thùng rác trên Windows 10/8/7

Lưu ý: Thực hiện kỹ thuật các bước chia sẻ dưới đây giả mạo sẽ xóa vĩnh viễn nạp tiền các file trong Recycle Bin.

Bước 1: Mở Command Prompt dưới quyền Admin.

Bước 2: Nhập lệnh ở đâu tốt dưới đây vào cửa sổ Command Prompt rồi nhấn Enter:

rd /s c:$recycle.bin

kinh nghiệm Nếu có mật khẩu các ổ đĩa khác dịch vụ và Recycle Bin chứa tốc độ các dữ liệu từ giảm giá các ổ này ở đâu nhanh , trong lệnh trên bạn thay thế C: bằng tên ổ đĩa tương ứng.

Cách sửa lỗi Recycle Bin không hoạt động

Bước 3: Lúc này bạn full crack sẽ nhận tăng tốc được thông báo yêu cầu xác nhận Are you sure (Y/N)? qua app , nhập Y rồi nhấn Enter kích hoạt để reset lại Recycle Bin bị lỗi lấy liền , sửa lỗi Recycle Bin không hoạt động kiểm tra , không mở kiểm tra được thùng rác.

Sau khi máy tính tốc độ của bạn khởi động xong trực tuyến , Recycle Bin miễn phí sẽ hoạt động bình thường trở lại download . tốt nhất Nếu Recycle Bin công cụ vẫn bị lỗi tốc độ , bạn công cụ có thể cân nhắc đến việc thực hiện cài lại hệ điều hành mới tự động hoặc nâng cấp hệ điều hành download để khắc phục lỗi hỗ trợ . Các tùy chọn này không gây ảnh hưởng đến như thế nào các dữ liệu ở đâu tốt của bạn

Trường hợp bạn không muốn biểu tượng thùng rác xuất hiện ngoài màn hình hay nhất , bạn muốn ẩn nó đi hướng dẫn , tham khảo cách xóa biểu tượng Recycle Bin tại đây giả mạo để nó biến mất khỏi màn hình máy tính danh sách của bạn.

Có 1 mẹo giúp bạn tìm nhanh dữ liệu bị xóa trong thùng rác đó là sử dụng thêm phần mềm Recuva hướng dẫn , một trong nhanh nhất những phần mềm cứu dữ liệu hiệu quả trên máy tính tốt nhất , đúng full crack với tên gọi cập nhật của mình nơi nào , phần mềm cứu dữ liệu Recuva download sẽ hiển thị dịch vụ các file bị xóa trong thùng rác một cách nhanh giúp bạn dễ dàng lấy lại chúng tính năng bất cứ khi nào cần.

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-loi-recycle-bin-khong-hoat-dong-khong-mo-duoc-thung-rac-25214n.aspx
Hãy cho Chúng tôi biết ý kiến kinh nghiệm của bạn ở đâu tốt hoặc mới nhất những cách tài khoản mà bạn kiểm tra đã áp dụng cài đặt để sửa lỗi Recycle Bin không hoạt động ở đâu nhanh , không mở bản quyền được thùng rác trong phần bình luận ứng dụng dưới đây.

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online