Cách sửa lỗi #REF! trong Excel

cach sua loi ref trong excel, Cách sửa lỗi #REF! trong Excel

Bài viết mẹo vặt dưới đây Chúng tôi vô hiệu hóa sẽ hướng dẫn bạn một số cách sửa lỗi #REF! trong Excel dịch vụ . nguyên nhân Ngoài ra bạn đọc full crack có thể tham khảo thêm một số bài viết mới nhất đã có trên Chúng tôi ở đâu tốt để tìm hiểu cách sửa lỗi #NUM! dữ liệu và lỗi #NULL! trong Excel công cụ nhé.

Ngoài tăng tốc các lỗi như lỗi #N/A hay lỗi #### tối ưu , lỗi #REF! giả mạo cũng là lỗi phổ biến trong Excel tự động , tham khảo tiếp bài viết nhanh nhất dưới đây trên điện thoại của Chúng tôi địa chỉ để tìm hiểu một số cách sửa lỗi #REF! trong Excel.

Cách sửa lỗi #REF! trong Excel

1 mẹo vặt . Lỗi #REF! trong Excel

Lỗi #REF! Trong Excel xảy ra như thế nào nếu một tham chiếu không hợp lệ qua web . Trong nhiều trường hợp nguyên nhân , lỗi này là do trang tính trực tuyến , công cụ các hàng kỹ thuật , cột bị xóa quản lý hoặc công thức có tham chiếu nhanh nhất tương đối bị sao chép sang vị trí khác ở đâu nhanh , trong đó tham chiếu không hợp lệ.

Trong ví dụ full crack dưới đây mẹo vặt , công thức trong ô C10 trả về lỗi #REF! khi sao chép công thức vào ô C5:

=SUM(C5:C9) công thức ban đầu trong ô C10

=SUM(#REF) công thức khi an toàn được sao chép vào ô E5

2 địa chỉ . Ngăn lỗi #REF! xảy ra trong Excel

Cách tốt nhất full crack để ngăn lỗi #REF! xảy ra là trước khi xóa tự động các cột ở đâu nhanh , hàng tốc độ hoặc trang tính xóa tài khoản , cần đảm bảo download các cột cài đặt , hàng này không xóa tài khoản được tham chiếu dịch vụ bởi an toàn các công thức trong bảng tính đang làm việc.

link down Nếu đang sao chép khóa chặn và dán công thức sang ô mới nhất , cột mới bản quyền , bạn xóa tài khoản sẽ phải chuyển đổi tham chiếu ô thành tham chiếu nạp tiền tuyệt đối download để ngăn công cụ các thay đổi xảy ra trong thanh toán quá trình sao chép.

3 tính năng . Cách sửa lỗi #REF! trong Excel

Lỗi #REF trong Excel khó khắc phục hơn so ứng dụng với phải làm sao các lỗi Excel khác vì tham chiếu ô ban đầu bản quyền đã mất vĩnh viễn miễn phí . cài đặt Nếu biết tham chiếu là gì khóa chặn , bạn tối ưu có thể sửa lỗi bằng tay phải làm sao . tăng tốc Nếu không biết tham chiếu ô là gì kinh nghiệm , bạn kỹ thuật sẽ phải nghiên cứu kỹ bảng tính trước khi sửa lỗi hay nhất các công thức.

tốc độ Ngoài ra công cụ nếu xóa một cột full crack hoặc ô tải về và thấy xuất hiện lỗi #REF qua web , giải pháp là nên hoàn tác hành động đó ngay lập tức phải làm sao . Sau khi hoàn tác tổng hợp , cài đặt các lỗi #REF dữ liệu sẽ không còn nữa sửa lỗi nguyên nhân được thay thế bằng tính năng các công thức ban đầu ở đâu nhanh . giá rẻ Nếu muốn vô hiệu hóa , bạn nạp tiền có thể chỉnh sửa qua mạng các công thức an toàn để loại trừ ở đâu tốt các cột tổng hợp mà bạn muốn xóa.

Lưu ý: bạn không thể hoàn tác việc xóa một trang tính Excel công cụ . bản quyền Nếu xóa tab bảng tính kỹ thuật và thấy hiển thị thông báo lỗi #REF an toàn , giải pháp là đóng file lại tự động và mở phiên bản hướng dẫn đã lưu cuối cùng công cụ . Vì vậy Chúng tôi khuyến cáo bạn nên sao lưu bảng tính trước khi xóa một tài khoản hoặc nhiều sheet khác nhau.

4 dữ liệu . Xóa lỗi #REF

Để xóa lỗi #REF khỏi bảng tính tốc độ , bạn cài đặt có thể sử dụng chức năng Find tốt nhất và Replace nhanh nhất . Sử dụng phím tắt Ctrl + H phải làm sao để mở hộp thoại như thế nào , miễn phí sau đó nhập #REF! vào khung Find full crack và khung Replace mật khẩu để trống.

Cách sửa lỗi #REF! trong Excel

Bạn công cụ có thể thực hiện tất toán các thay đổi như thế nào với Find ứng dụng và Replace phải làm sao , sửa lỗi hoặc sử dụng Replace All chia sẻ để thay thế phải làm sao tất cả tất toán các lỗi #REF cùng lúc.

5 hỗ trợ . Lỗi #REF! dữ liệu với hàm VLOOKUP

Lỗi #REF! tất toán cũng xảy ra nạp tiền với hàm VLOOKUP chi tiết , khi một cột tài khoản được chỉ định không chính xác qua app . Trong ảnh màn hình khóa chặn dưới đây nạp tiền , hàm VLOOKUP trả về lỗi #REF! vì không có cột 3 trong phạm vi (phạm vi là B3:C7):

Cách sửa lỗi #REF! trong Excel

full crack Khi chỉ mục cột link down được đặt thành giá trị chính xác là 2 mẹo vặt thì lỗi #REF! tất toán sẽ không còn nữa mẹo vặt , hàm VLOOKUP đăng ký vay sẽ hoạt động đúng cách:

Cách sửa lỗi #REF! trong Excel

Lưu ý: full crack nếu hàm INDEX tham chiếu hàng dịch vụ hoặc cột không hợp lệ hay nhất , nó ở đâu nhanh cũng trả về lỗi #REF.

Lưu ý: bạn qua mạng cũng lừa đảo có thể thấy lỗi #REF ở đâu tốt với hàm INDEX khi tham chiếu hàng full crack hoặc cột khôg hợp lệ.

6 bản quyền . Bẫy lỗi #REF! như thế nào với hàm IFERROR

Trong hầu hết nơi nào các trường hợp ở đâu uy tín , việc bẫy lỗi #REF! trong một công thức không có ý nghĩa gì bản quyền , vì lỗi #REF! không phải là lỗi quan trọng qua mạng . Tuy nhiên sửa lỗi , tài khoản nếu muốn bạn giả mạo cũng tài khoản có thể sử dụng hàm IFERROR trực tuyến để bắt lỗi #REF trong trường hợp dịch vụ nếu đang xây dựng mật khẩu các tham chiếu động ở đâu nhanh với hàm INDIRECT.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-sua-loi-ref-trong-excel-46556n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách sửa lỗi #REF! trong Excel tổng hợp . trực tuyến Nếu có bất kỳ thắc mắc tài khoản hoặc câu hỏi nào cần giải đáp như thế nào , bạn đọc tự động có thể sử dụng để lại ý kiến công cụ của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết giá rẻ nhé.

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online