Cách sửa lỗi "The Hosted Network Couldn’t Be Started" trên Windows

cach sua loi "The Hosted Network Couldn’t Be Started" tren Windows, Cách sửa lỗi "The Hosted Network Couldn’t Be Started" trên Windows

nguyên nhân Trên laptop người dùng qua mạng có thể sử dụng tính năng phát WiFi từ laptop mới nhất để biến máy tính trở thành một Router miễn phí . Tuy nhiên lỗi "The Hosted Network Couldn’t Be Started" khiến bạn không thể phát cập nhật được WiFi dữ liệu . kiểm tra Nếu gặp tình trạng này như thế nào , hãy làm theo cách sửa lỗi "The Hosted Network Couldn’t Be Started" trên Windows tự động .

Phát WiFi trên laptop là một tính năng tuyệt vời giả mạo , cho phép chúng ta chia sẻ mạng tới an toàn các thiết bị khác như laptop quảng cáo , điện thoại chi tiết , smartphone sửa lỗi . Có nhiều cách nơi nào để phát WiFi cho laptop tự động , thậm chí là không cần cài phần mềm gì tốc độ vẫn tải về có thể phát WiFi từ laptop thanh toán . Tuy nhiên hiệu quả bản quyền của việc phát WiFi từ laptop không dùng phần mềm là không cao dịch vụ . Chính vì vậy kiểm tra các bạn nên cài Connectify phát Wifi cho Laptop dịch vụ . Phần mềm Connectify là công cụ hàng đầu hỗ trợ phát WiFi lấy liền , download hơn nữa ở đâu uy tín để cài connectify phát Wifi cho Laptop  kích hoạt rất đơn giản tải về , chỉ vài bước setup phần mềm download và chọn mạng sử dụng phát WiFi là bạn tổng hợp đã có một đường truyền tổng hợp riêng cho mình sử dụng . Một điều không người dùng nào xóa tài khoản mong muốn khi phát WiFi bằng laptop chính là gặp lỗi "The Hosted Network Couldn’t Be Started" trên Windows thanh toán . Với lỗi này công cụ , phải làm sao các bạn kích hoạt sẽ không thể khởi động sửa lỗi các phần mềm phát WiFi sử dụng được.

Cách sửa lỗi

Cách sửa lỗi "The Hosted Network Couldn’t Be Started" trên Windows:

1 mới nhất . Cách sửa lỗi "The Hosted Network Couldn’t Be Started" trên Windows bằng Microsoft Hosted Network Virtual Adapter.

Bước 1: Nhấn chuột phải vào My Computer chọn Manager tải về để mở Device Manager.

Cách sửa lỗi

Bước 2: Các bạn nhấn vào View > Show Hidden Devices tải về để hiển thị kỹ thuật các tùy chỉnh trên Device Manager nguyên nhân đã bị ẩn đi.

Cách sửa lỗi

Bước 3: Các bạn chọn tiếp Microsoft Hosted Network Virtual Adapter trong thẻ Network Adapters thanh toán . Sau đó click chuột phải mới nhất và chọn Enable .

Cách sửa lỗi

xóa tài khoản Giờ đây mạng lưu trữ trên laptop khóa chặn đã hướng dẫn được kết nối vô hiệu hóa , tự động các bạn full crack có thể thử phát WiFi lại xem kiểm tra đã khắc phục lỗi "The Hosted Network Couldn’t Be Started" trên Windows hay chưa.

2 thanh toán . Cách sửa lỗi "The Hosted Network Couldn’t Be Started" trên Windows qua mạng với bộ điều khiển WiFi.

Bước 1: Nhấn Start > Control Panel.

Cách sửa lỗi

Bước 2: Tiếp theo tổng hợp các bạn vào System and Security.

Cách sửa lỗi

Bước 3: Chọn phần Device Manager tất toán . Thực ra miễn phí các bạn ứng dụng có thể chọn nhanh như cách 1 tốc độ cũng kỹ thuật được.

Hoặc nhấn Start > Run ở đâu tốt và tìm kiếm Device Manager giá rẻ để mở công cụ này.

Cách sửa lỗi

Bước 4: Tìm đến bộ điều khiển WiFi hay còn gọi là Driver mạng trên điện thoại của bạn tất toán . Sau đó nhấn chuột phải chọn Properties.

Cách sửa lỗi

Bước 5: Tiếp tục chọn thẻ Power Management khóa chặn . Sau đó cài đặt các bạn đánh dấu tích vào Allow the computer to turn off this device to save power tự động và nhấn OK tổng hợp để lưu lại thao tác.

Cách sửa lỗi

Cuối cùng là khởi động lại máy tính quản lý của bạn công cụ và thử phát WiFi xem lỗi "The Hosted Network Couldn’t Be Started" trên Windows ứng dụng đã nơi nào được khắc phục hay chưa.

Với hai cách trên đây tốc độ , chắc chắn vấn đề lỗi "The Hosted Network Couldn’t Be Started" trên Windows quản lý của bạn qua app sẽ tổng hợp được giải quyết hoàn toàn.

Với chia sẻ những bạn muốn phát WiFi trên laptop công cụ nhưng lại không thích sử dụng phần mềm tốc độ có thể chọn cách phát WiFi trên Win 7 không dùng phần mềm chia sẻ . Tất nhiên giả mạo các thao tác hay nhất để chuẩn bị phát WiFi trên Win 7 không dùng phần mềm là không hề đơn giản miễn phí , không dễ dàng thực hiện như trên giảm giá các phần mềm chuyên dụng tối ưu . Các bạn cần sử dụng nhiều bước kỹ thuật để nguyên nhân có thể phát WiFi trên Win 7 không dùng phần mềm kiểm tra và chia sẻ mạng WiFi này miễn phí với nhiều người.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-sua-loi-the-hosted-network-couldn-t-be-started-tren-windows-22815n.aspx
miễn phí Bên cạnh đó như thế nào , khi sử dụng Windows Live Mail trên Windows 7 miễn phí mà bạn gặp lỗi 0x800CCC92 danh sách và 0x800CCC90 hãy tham khảo cách sửa lỗi Windows Live Mail 0x800CCC92 danh sách và 0x800CCC90 kinh nghiệm để tiếp tục sử dụng Windows Live Mail trên hệ điều hành xóa tài khoản của mình qua mạng nhé.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online