Cách sửa lỗi USB Device Not Recognized Code 43 trên máy tính

sua loi usb device not recognized code 43, Hướng dẫn sửa lỗi USB Device Not Recognized Code 43, kết nối thiết bị

Lỗi code 43 USB là lỗi xuất phát từ việc kết nối thiết bị full crack với máy tính qua mạng . Lỗi này thường bản quyền được hiển thị dưới câu “ Windows has stopped this device because it has reported problem nơi nào . (code 43)” vậy làm thế nào thanh toán để sữa lỗi code 43 usb giá rẻ để sử dụng địa chỉ các thiết bị giá rẻ , linh kiện gắn download với máy tính như bình thường bản quyền ? Hãy cùng Taimienphi tìm cách khắc phục lừa đảo nhé.

kỹ thuật Khi Device Manage phát hiện thiết bị xuất hiện một số vấn đề không xác định địa chỉ thì thiết bị đó không thể kết nối giá rẻ và hoạt động trên máy tính (lỗi code 43) tốc độ . Bạn không thể sử dụng bất kì công cụ sửa lỗi tự động nào như Windows Troubleshooting hay Windows Repair giảm giá để sửa lỗi code 43 usb   này cả nơi nào . Bạn chỉ ở đâu uy tín có thể thực hiện bằng một số thao tác thủ công như địa chỉ dưới đây.

Cách sửa lỗi USB Device Not Recognized Code 43 trên máy tính

Cách sửa lỗi USB Device Not Recognized Code 43 trên máy tính

HƯỚNG DẪN SỬA LỖI CODE 43 USB.

Cách 1 giảm giá . Khởi động lại máy tính.

Đây là một cách nguyên nhân khá hữu hiểu tốt nhất để sữa lỗi code 43 khi cắm usb trên win 7 hay trên cài đặt các hệ điều hành khác full crack . Có thể trong lúc khởi động máy tất toán mà một số tệp tin hệ thống link down , dịch vụ qua app đã khởi động không đúng cách gây nên lỗi này qua mạng . Vì vậy bạn cần khởi động lại máy tính tổng hợp để kiểm tra xem lỗi có khắc phục vô hiệu hóa được không.

Cách sửa lỗi USB Device Not Recognized Code 43 trên máy tính

cập nhật Nếu bạn sử dụng laptop phải làm sao , hãy tắt máy tính qua mạng và tháo pin trong một vài phút dịch vụ sau đó lắp lại kỹ thuật và khởi động máy.

Cách 2 sửa lỗi . Kết nối lại thiết bị.

Việc kết nối lại thiết bị mật khẩu với máy tính cập nhật cũng là một phương pháp chi tiết khá hữu hiệu full crack để sửa lỗi code 43 hỗ trợ . Hãy tháo thiết bị gặp lỗi kỹ thuật và vệ sinh lại chân tiếp xúc thanh toán và chân cắm trên máy tính bằng vải lụa thật nhẹ nhàng qua web sau đó thử cắm lại thiết bị trực tuyến với máy tính.

Cách 3 khóa chặn . Kiểm tra lại vô hiệu hóa các cài đặt quản lý , thay đổi trên máy tính.

Hãy chắc rằng bạn không thay đổi hay cài đặt trên điện thoại bất cứ phần mềm ở đâu nhanh , driver nào lên hệ thống tối ưu của bạn trước khi gặp lỗi code 43 tính năng . Việc cài đặt một số phần mềm hay driver gây nên xung đột máy tính là điều thường xảy ra danh sách . cập nhật Nếu quảng cáo có thể hãy xóa cài đặt một số phần mềm tải về , driver khả nghi qua web để sửa lỗi code 43 usb thanh toán nhé.

Cách 4 ở đâu tốt . Cập nhật driver.

tối ưu Nếu thiết bị USB an toàn của bạn gặp lỗi code 43 mới nhất , hãy thử cập nhật driver mới nhất cho thiết bị đó thông qua cửa sổ Device Manager dịch vụ . phải làm sao Nếu như cách này không thể giúp bạn sửa lỗi unknown usb code 43 nguyên nhân thì mẹo vặt có thể do bản driver trước đó gây hại lên hệ thống full crack của bạn kiểm tra . Hãy unistall như thế nào sau đó cài đặt driver mới nhất cho thiết bị.

Cách sửa lỗi USB Device Not Recognized Code 43 trên máy tính

Cách 5 mẹo vặt . Cập nhật Windows lên phiên bản mới nhất.

Windows thường xuyên nhanh nhất được cập nhật cập nhật các bản vá lỗi trên điện thoại . Bạn nên thường xuyên cập nhật Windows link down tự động các bản vá lỗi vì hướng dẫn rất vô hiệu hóa có thể trong đó nguyên nhân bao gồm cả kích hoạt những dữ liệu giúp bạn sửa lỗi code 43 usb khóa chặn . vô hiệu hóa Nếu bạn chưa biết cách cập nhật Windows cài đặt có thể tham khảo Cách cập nhật Win 10.

Cách sửa lỗi USB Device Not Recognized Code 43 trên máy tính

Cách 6 đăng ký vay . Cập nhật BIOS.

Trong một số trường hợp nhanh nhất , phiên bản BIOS tất toán đã tất toán quá cũ phải làm sao cũng là nguyên nhân gây nên lỗi code 43 danh sách . Hãy thử nâng cấp BIOS lên phiên bản mới nhất hướng dẫn để đảm bảo hiệu năng sửa lỗi cũng như sự ổn định cho hệ thống dữ liệu của bạn.

Cách 7: Gỡ bỏ cài đặt USB controllers.

Bước 1: Nhấn Windows + R tổng hợp để mở cửa sổ Run tăng tốc , kiểm tra và nhập "devmgmt.msc" vào đó rồi nhấn Enter mật khẩu hoặc click chọn OK nạp tiền để mở cửa sổ Device Manager.

Bước 2: cập nhật Trên cửa sổ Device Manager bản quyền , tìm sử dụng và mở rộng mục Universal Serial Bus Controllers.

Bước 3: Cắm USB đang bị lỗi "USB device not recognized by Windows".

Bước 4: tài khoản Trên cửa sổ Universal Serial Bus controllers lừa đảo , bạn qua mạng sẽ thấy có mục Unknown USB device có biểu tượng dấu chấm than màu vàng.

Bước 5: Tìm lấy liền và kích chuột phải vào đó chọn Uninstall kích hoạt để gỡ bỏ cài đặt thiết bị.

Cách sửa lỗi USB Device Not Recognized Code 43 trên máy tính

Bước 6: Cuối cùng khởi động lại máy tính mật khẩu của bạn hướng dẫn và driver địa chỉ sẽ tự động tự động được cài đặt.

Kiểm tra xem lỗi USB Device Not Recognized Code 43 còn hay không dịch vụ . kiểm tra Nếu lỗi trực tuyến vẫn còn hỗ trợ , tham khảo tiếp một số cách sửa lỗi lừa đảo tiếp theo công cụ dưới đây.

Cách 8: Vô hiệu hóa Fast Startup.

Bước 1: Nhấn Windows + R tải về để mở cửa sổ Run sử dụng , mẹo vặt sau đó nhập "powercfg.cpl" vào đó rồi nhấn Enter an toàn để mở cửa sổ Power Options.

Bước 2: khóa chặn Trên cửa sổ Power Options thanh toán , tìm công cụ và click chọn Choose what the power buttons do ở khung bên trái.

Cách sửa lỗi USB Device Not Recognized Code 43 trên máy tính

Bước 3: Tiếp theo click chọn Change settings that are currently unavailable.

Bước 4: Trong mục Shutdown settings link down , bỏ tích tùy chọn Turn on Fast startup.

Cách sửa lỗi USB Device Not Recognized Code 43 trên máy tính

Bước 5: Click chọn Save changes download để lưu lại thay đổi tốt nhất và khởi động lại máy tính danh sách của bạn.

Cách 9: Thay đổi cài đặt USB Selective Suspend Settings.

Bước 1: Nhấn Windows + R full crack để mở cửa sổ Run phải làm sao , nơi nào sau đó nhập "powercfg.cpl" vào đó rồi nhấn Enter ứng dụng để mở cửa sổ Power Options.

Bước 2: Tiếp theo click chọn Change plan settings trên Power Plan ở đâu tốt hiện tại chi tiết mà bạn nguyên nhân đã chọn.

Cách sửa lỗi USB Device Not Recognized Code 43 trên máy tính

Bước 3: Click chọn Change advanced power settings.

Cách sửa lỗi USB Device Not Recognized Code 43 trên máy tính

Bước 4: Tìm khóa chặn và mở rộng mục USB settings công cụ , cập nhật tiếp theo mở rộng mục USB selective suspend settings.

Bước 5: Vô hiệu hóa trực tuyến các cài đặt On battery mật khẩu và Plugged in.

Cách sửa lỗi USB Device Not Recognized Code 43 trên máy tính

Bước 6: Click chọn Apply kích hoạt để áp dụng thay đổi kinh nghiệm và khởi động lại máy tính tất toán của bạn dữ liệu , hỗ trợ sau đó kiểm tra xem lỗi còn hay không.

Cách 10: Sử dụng công cụ Windows USB Troubleshooter.

Bước 1: Mở trình duyệt web bất kỳ trên máy tính tốt nhất của bạn mật khẩu và truy cập link tại đây xóa tài khoản để tải Windows USB Troubleshooter về máy như thế nào và cài đặt.

=> Link tải Windows USB Troubleshooter cho Windows
Cách sửa lỗi USB Device Not Recognized Code 43 trên máy tính

Bước 2: Tiếp theo kích đúp chuột vào file cài đặt mà bạn vừa tải xuống công cụ để mở Windows USB troubleshooter.

Bước 3: Click chọn Next kỹ thuật và cho phép Windows USB Troubleshooter chạy.

Cách sửa lỗi USB Device Not Recognized Code 43 trên máy tính

Bước 4: quảng cáo Nếu có hay nhất các thiết bị ngoại vi nào khác đang kết nối trên máy tính chi tiết của bạn tổng hợp , USB Troubleshooter tốt nhất sẽ yêu cầu ngắt kết nối công cụ các thiết bị này.

Bước 5: Kiểm tra xem thiết bị USB có đang kết nối trực tuyến với máy tính trên điện thoại của bạn không rồi click chọn Next.

Bước 6: tài khoản Nếu phát hiện sự cố như thế nào , công cụ sử dụng sẽ hiển thị thông báo trên màn hình tài khoản , tại đây bạn click chọn Apply this fix.

Bước 7: Cuối cùng khởi động lại máy tính qua web của bạn nhanh nhất và kiểm tra xem lỗi USB Device Not Recognized Code 43 còn hay không.

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-loi-usb-device-not-recognized-code-43-15735n.aspx
nơi nào Trên đây là một số phương pháp nguyên nhân rất hiệu quả giúp bạn sửa lỗi code 43 usb khi kết nối nơi nào các thiết bị như usb như thế nào với máy tính kiểm tra của bạn kiểm tra . hướng dẫn Nếu bạn ở đâu nhanh đã thử như thế nào tất cả sử dụng các phương pháp trên danh sách trên điện thoại vẫn không thể khắc phục lừa đảo được lỗi nguyên nhân thì hãy kiểm tra lại thiết bị nguyên nhân hoặc cài lại Windows 7 vô hiệu hóa để tìm ra cách sửa lỗi triệt phải làm sao để mẹo vặt nhé hay nhất . USB là một thiết bị gặp đăng ký vay khá nhiều lỗi như code 43 qua web được nêu ở trên bài viết hay file tự động bị ẩn đi tất toán khi đó bạn cần tìm cách mật khẩu để phục hồi file ẩn usb công cụ để mở kỹ thuật và sử dụng nạp tiền những tài liệu quan trọng nạp tiền nhé

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online