Cách sửa lỗi #VALUE! trong Excel

cach sua loi value trong excel, Cách sửa lỗi #VALUE! trong Excel 2019, 2016, 2013, 2010

Trong nội dung học về Excel full crack , Chúng tôi lấy liền sẽ chia sẻ cách sửa lỗi #VALUE! trong Excel tốc độ . tính năng Ngoài ra bạn đọc giảm giá có thể tham khảo một số bài viết khác kích hoạt đã có trên Chúng tôi tối ưu để tìm hiểu cách sửa lỗi Circular Reference hay lỗi #NAME nhanh nhất ? trong Excel tăng tốc nhé.

Có nhiều nguyên nhân gây ra lỗi #VALUE! trong Excel giả mạo , full crack có thể là di giá trị không hợp lệ địa chỉ , .. qua mạng . mật khẩu . Tham khảo tiếp bài viết chi tiết dưới đây chia sẻ của Chúng tôi bản quyền để tìm hiểu cách sửa lỗi #VALUE! trong Excel.

Cách sửa lỗi #VALUE! trong Excel

1 dịch vụ . Lỗi #VALUE! trong Excel

Lỗi #VALUE! trong Excel xuất hiện khi một giá trị không phải là loại giá trị hợp lệ địa chỉ . Lỗi cài đặt có thể xảy ra lừa đảo nếu trực tuyến các ô lừa đảo được full crack để trống xóa tài khoản , một hàm trả về giá trị văn bản mẹo vặt hoặc kinh nghiệm nếu bản quyền các giá trị ngày lấy liền được nhập dưới dạng văn bản công cụ . Để sửa lỗi #VALUE! trong Excel địa chỉ , chỉ cần nhập đúng loại giá trị là xong.

So khóa chặn với ở đâu tốt các lỗi Excel khác kinh nghiệm , lỗi #VALUE hơi phức tạp một chút vì một số hàm tự động bỏ qua qua web các dữ liệu không hợp lệ giảm giá . Chẳng hạn hàm SUM chỉ bỏ qua download các giá trị văn bản quản lý , an toàn nhưng mẹo vặt các phép cộng trừ thông thường full crack với tài khoản các toán tử cộng (+) trừ (-) quảng cáo sẽ trả về lỗi #VALUE! tự động nếu giá trị bất kỳ là văn bản.

2 nạp tiền . Cách sửa lỗi #VALUE! trong Excel

Để tìm hiểu rõ hơn nguyên nhân gây ra lỗi #VALUE! trong Excel tài khoản và cách sửa lỗi từng nguyên nhân cụ thể tăng tốc , bạn đọc cùng tham khảo một số ví dụ công cụ dưới đây qua mạng của Chúng tôi.

Ví dụ 1: Giá trị văn bản không hợp lệ

Trong ví dụ kinh nghiệm dưới đây thanh toán , ô C3 chứa văn bản "NA" giảm giá và ô F2 trả về lỗi #VALUE!:

=C3+C4 // trả về lỗi #VALUE!

Cách sửa lỗi #VALUE! trong Excel

Để sửa lỗi #VALUE! hỗ trợ , giải pháp là nhập giá trị còn thiếu trong ô C3 cài đặt . Lúc này công thức trong ô F3 đăng ký vay sẽ hoạt động ở đâu nhanh và trả về kết quả chính xác:

=C3+C4 // trả về giá trị 6

Cách sửa lỗi #VALUE! trong Excel

đăng ký vay Ngoài ra trong trường hợp này kỹ thuật , chúng ta link down có thể sửa lỗi #VALUE! bằng cách chuyển qua hàm SUM nạp tiền . Hàm SUM tốc độ sẽ tự động bỏ qua nạp tiền các giá trị văn bản:

=SUM(C3,C4) // trả về giá trị 4.5

Cách sửa lỗi #VALUE! trong Excel

Ví dụ 2: Đối số hàm không phải loại giá trị hợp lệ

Lỗi #VALUE! ở đâu nhanh cũng tốc độ có thể xảy ra trong trường hợp mật khẩu nếu đối số hàm không phải loại giá trị lừa đảo mong muốn.

Trong ví dụ cài đặt dưới đây link down , hàm NETWORKDAYS hay nhất được thiết lập download để tính số ngày làm việc trong khoảng giữa 2 ngày tốt nhất . Trong ô C3 lấy liền , "apple" không phải là giá trị ngày hợp lệ kích hoạt , vì vậy hàm NETWORKDAYS không thể tính số ngày làm việc đăng ký vay và trả về lỗi #VALUE!:

Cách sửa lỗi #VALUE! trong Excel

Sau khi giá trị ngày trong ô C3 đăng ký vay được sửa lại danh sách , công thức quản lý sẽ hoạt động sửa lỗi và trả về kết quả như mong đợi:

Cách sửa lỗi #VALUE! trong Excel

Ví dụ 3: Ngày địa chỉ được lưu dưới dạng văn bản

Đôi khi bảng tính lấy liền có thể chứa lấy liền các ngày không hợp lệ dịch vụ , vì địa chỉ các giá trị ngày này full crack được lưu trữ dưới dạng văn bản tài khoản . Trong ví dụ lấy liền dưới đây download , hàm EDATE quản lý được sử dụng mật khẩu để tính ngày hết hạn kể từ 3 tháng sau ngày mua hàng công cụ . Công thức trong ô C3 trả về lỗi #VALUE! vì ngày trong ô B3 an toàn được lưu dưới dạng văn bản (tức là định dạng ngày không hợp lệ):

=EDATE(B3,3)

Cách sửa lỗi #VALUE! trong Excel

Sau khi ngày trong ô B3 tối ưu được sửa lại đăng ký vay , lỗi #VALUE! tất toán sẽ không còn nữa:

Cách sửa lỗi #VALUE! trong Excel

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-sua-loi-value-trong-excel-46559n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách sửa lỗi #VALUE! trong Excel mật khẩu , qua web các bạn tham khảo thêm cách sửa lỗi #N/A trong Excel sử dụng . danh sách Ngoài ra kinh nghiệm nếu có bất kỳ thắc mắc hướng dẫn hoặc câu hỏi nào cần giải đáp sửa lỗi , bạn đọc mới nhất có thể miễn phí để lại ý kiến chia sẻ của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết vô hiệu hóa nhé.

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online