Cách sửa lỗi Windows Explorer has stopped working

sua loi windows explorer has stopped working, Sửa lỗi Windows Explorer has stopped working

Windows Explorer là thành phần trên điện thoại rất quan trọng trên Windows tốt nhất và khi gặp lỗi Windows Explorer has stopped working mật khẩu , bạn full crack sẽ thấy hay nhất rất phiền phức khi không có nó vì ảnh hưởng tải về của nó đến Windows đang sử dụng kiểm tra , nội dung download dưới đây chi tiết sẽ giúp bạn biết cách sửa lỗi Windows Explorer has stopped working trên máy tính.

kiểm tra rất nhiều nguyên nhân gây ra lỗi Windows Explorer has stopped working thanh toán , tối ưu và thông thường lỗi Windows Explorer has stopped working xay ra ở đâu nhanh với một bảng thông báo bị lỗi khi mở cửa sổ này ra phải làm sao . Để xác định chính xác lỗi Windows Explorer has stopped working là do nguyên nhân nào gây ra là như thế nào rất khó nên chúng ta tài khoản sẽ phải thử nhiều cách khác nhau sao cho kết quả phù hợp nhất.

Cách sửa lỗi Windows Explorer has stopped working

Tuy vào từng trường hợp nạp tiền sẽ có kích hoạt những cách sửa lỗi Windows Explorer has stopped working qua app riêng biệt dịch vụ . Chẳng hạn như khởi động lại Explorer download hoặc thậm chí sử dụng chế độ Safe mode giá rẻ để tiến hành sửa lỗi Windows Explorer has stopped working nhanh nhất . Tất cả kiểm tra các cách đó kinh nghiệm cũng giúp bạn sửa lỗi Windows Explorer has stopped working link down , tuy nhiên không phải trường họp nào chi tiết cũng áp dụng sử dụng tải về với tải về những cách nguyên nhân dưới đây đều là ở đâu nhanh những giải pháp an toàn ,hiệu quả như thế nào để kiểm tra bất cứ ai download cũng chia sẻ có thể lỗi Windows Explorer has stopped working.

Hướng dẫn sửa lỗi Windows Explorer has stopped working

1 cài đặt . Cập nhật tổng hợp , Update Windows

Cập nhật Windows là một trong quảng cáo những cách sửa lỗi Windows Explorer has stopped working giá rẻ , hướng dẫn bởi lẽ nguyên nhân Windows Explorer bị lỗi một phần do hệ điều hành ở đâu uy tín của bạn đang gặp vấn đề tổng hợp . Tất nhiên chúng ta chỉ tốt nhất có thể áp dụng cách này sửa lỗi để sửa lỗi Windows Explorer has stopped working trong trường hợp Windows Explorer bị lỗi tự động nhưng không thường xuyên.

Bước 1: Đầu tiên hãy mở Start Menu ứng dụng sau đó gõ Windows update tất toán và nhấn vào kết quả tìm kiếm giảm giá được.

Cách sửa lỗi Windows Explorer has stopped working

Bước 2: Tại đây bạn chỉ cần check for updates hay nhất để hệ điều hành tìm kiếm phiên bản nhanh nhất và cập nhật hướng dẫn . Đây là cách đơn giản nhất ứng dụng để sửa lỗi Windows Explorer has stopped working.

Cách sửa lỗi Windows Explorer has stopped working

Sau khi cập nhật xong bạn phải khởi động lại máy tính chia sẻ để hệ thống cài đặt phiên bản bạn vừa tải về.

2 tất toán . Tắt bỏ toàn bộ dịch vụ chạy cùng Windows

Một trong tốt nhất những nguyên nhân gây ra lỗi Windows Explorer has stopped working chính là xung đột hệ thống quảng cáo , trên điện thoại có thể do một tiến trình nào đó chạy cùng hệ thống khi khởi động xung đột qua mạng với Windows Explorer sử dụng và nhiệm vụ địa chỉ của chúng ta là kiểm tra xem khả năng đó có xảy ra hay không.

Bước 1: Nhấn tổ hợp phím Windows + Key chia sẻ sau đó gõ lệnh msconfig full crack để truy cập vào phần điều khiển System Configuration.

Cách sửa lỗi Windows Explorer has stopped working

Bước 2: Sau đó bạn vào phần Services ứng dụng , tích vào Hide all Microsoft services miễn phí để ẩn toàn bộ dữ liệu các tiến trình liên quan đến hệ thống lấy liền . Sau đó bạn nhấn vào Disable all dữ liệu để tắt toàn bộ rồi xác nhận OK.

Cách sửa lỗi Windows Explorer has stopped working

Sau thao tác này bạn phải khởi động lại máy tính địa chỉ , qua web nếu lỗi Windows Explorer has stopped working không còn xảy ra nữa trực tuyến . tốt nhất Nếu tình trạng lỗi Windows Explorer has stopped working chấm dứt do bạn vừa làm thao tác trên đăng ký vay thì chúng ta cần phải gỡ phần mềm cài gần đây nhất mẹo vặt để xử lý lỗi trên.

3 tốc độ . Tắt chế độ thumbnails trên Windows

Một biện pháp đơn giản xóa tài khoản và vô cùng dễ làm chính là tắt chê độ Thumnail trên Windows kích hoạt để sửa lỗi Windows Explorer has stopped working.

Bước 1: Đê tắt chế độ thumbnail bạn chỉ cần mở Start Menu lên gõ Folder Options lừa đảo và truy cập vào kết quả tìm thấy.

Cách sửa lỗi Windows Explorer has stopped working

Bước 2: Tại đây bạn chuyển sang mục View ở đâu tốt , tắt bỏ dòng Always show icons như thế nào , never thumbnails đi là an toàn được nhanh nhất , hãy nhớ sau khi tích bỏ hãy xác nhận bằng cách nhấn vào Apply >OK.

Cách sửa lỗi Windows Explorer has stopped working

4 hay nhất . Xóa lịch sử Windows Explorer

Lịch sử cập nhật của Windows Explorer trở nên giảm giá quá nhiều mật khẩu cũng là một trong địa chỉ những nguyên nhân chính gây ra lỗi lỗi Windows Explorer has stopped working kỹ thuật . Hãy xóa lịch sử Windows Explorer đi khóa chặn để sửa lỗi trên quản lý . Chúng tôi nơi nào cũng như thế nào đã có bài viết hướng dẫn cách xóa lịch sử Windows Explorer qua web và bạn nạp tiền có thể xem cách làm đó tại đây full crack , cách xóa lịch sử Windows Explorer khóa chặn để sử lý lỗi Windows Explorer has stopped working.

5 qua web . Sửa lỗi Windows Explorer bằng Command Prompt

Lỗi Windows Explorer has stopped working khóa chặn cũng giống như một lỗi trên hệ điều hành full crack , lừa đảo với Windows 10 hay cập nhật các phiên bản trước đó nguyên nhân cũng tích hợp công cụ giúp bạn quét tối ưu và sửa lỗi thông qua câu lệnh SFC.

Bước 1: Mở Start Menu lên gõ Command Prompt mật khẩu và truy cập vào công cụ này bằng quyền Administrator như hình dưới.

Cách sửa lỗi Windows Explorer has stopped working

Bước 2: Tại giao diện giảm giá của Command Prompt bạn gõ lệnh sfc /scannow vô hiệu hóa để hệ thống khởi động hay nhất quá trình quét lỗi.

Cách sửa lỗi Windows Explorer has stopped working

Bước 3: Sau khi hệ thống chạy lệnh xong bạn tiếp tục nhập lệnh chkdsk như thế nào để hệ thống tiếp tục quét.

Cách sửa lỗi Windows Explorer has stopped working

Sau khi khởi chạy cả 2 lệnh này xong chúng ta tiến hành khởi động lại máy tính hướng dẫn để xem lỗi Windows Explorer has stopped working mẹo vặt đã chấm dứt hay chưa.

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-loi-windows-explorer-has-stopped-working-31750n.aspx
cài đặt Trên đay là danh sách các phương pháp đê xử lý lỗi Windows Explorer has stopped working dịch vụ , một lỗi cơ bản trên Windows 10 qua web cũng như an toàn các hệ điều hành trước đó bạn tự động có thể gặp phải qua app . Còn trong trường hợp bạn gặp lỗi Windows Explorer liên tục khởi động hỗ trợ và treo sửa lỗi , tình trạng còn tệ hơ như trong trường hợp bài viết này công cụ thì sao công cụ ? tham khảo thêm cách sửa lỗi Windows Explorer liên tục khởi động lại dữ liệu và treo nạp tiền để biết cách thực hiện.

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online