Cách sửa lỗi Windows XP khi cài bản Update chống mã độc WannaCry

Sửa lỗi Windows XP khi cài bản Update chống mã độc WannaCry, lỗi không update được, Có vài bài báo cáo từ người dùng nói rằng gặp lỗi Windows XP khi cài Update chống mã độc WannaCry,

Có vài bài báo cáo từ người dùng nói rằng gặp lỗi Windows XP khi cài Update chống mã độc WannaCry kỹ thuật , qua tìm hiểu ứng dụng và nghiên cứu vấn đề này Chúng tôi tài khoản đã biết mật khẩu được nguyên nhân tại sao gây ra lỗi tất toán như vậy link down , hướng dẫn kiểm tra sau đây qua web sẽ giúp người dùng lỗi Windows XP khi cài Update chống mã độc WannaCry lấy liền .

Randsomware Wannacry là loại mã độc nguy hiểm nhất nhanh nhất hiện nay nơi nào , nhận thức hướng dẫn được điều đó tất toán mà Microsoft chia sẻ đã kịp thời tung ra nạp tiền các bản vá sửa lỗi cho hệ điều hành hay nhất của mình tốc độ , thậm chí cả hệ điều hành Windows XP vốn ứng dụng được biết đến là link down đã ngừng hỗ trợ từ lâu nay download cũng nhận lừa đảo được bản update qua mạng để cài đặt có thể ngăn chặn WannaCry khỏi xâm nhập vào máy tính ở đâu nhanh cũng như hệ thống.

Cách sửa lỗi Windows XP khi cài bản Update chống mã độc WannaCry

Với tài khoản các hệ điều hành nạp tiền thì cách xử lý WannaCry bản quyền cũng khác nhau bản quyền , đa số người dùng đều chọn cách xử lý WannaCry là cập nhật windows download , tuy nhiên có một số người dùng tiến hành cập nhật Windows XP có phản ánh xóa tài khoản với chúng tôi rằng họ gặp lỗi "the version of windows you have installed does not match the update you are trying to install " khiến họ không thể cài bản Update chống mã độc WannaCry tốc độ được nữa.

Theo mô tả ở trên dịch vụ thì thực chất đây không phải là do lỗi update hay phiên bản gì cả qua mạng mà là do người sử dụng nhầm lẫn việc cài đặt phiên bản Update cho Windows XP tự động mà thôi tất toán . Để ứng dụng có thể lỗi Windows XP khi cài Update chống mã độc WannaCry hãy xem hướng dẫn bản quyền sau đây ở đâu uy tín nhé.

Cách sửa lỗi Windows XP khi cài Update chống mã độc WannaCry

Bước 1: Chúng ta xóa tài khoản đã xác định trực tuyến được nguyên nhân "the version of windows you have installed does not match the update you are trying to install" là lỗi cài sai phiên bản danh sách , vậy tự động thì cập nhật để tải về có thể cài đúng phiên bản bạn đọc cần phải kiểm tra phiên bản Windows XP đang sử dụng.

Bước 2: Nhấn vào Menu Start trên màn hình desktop tăng tốc , ở đây bạn hướng dẫn sẽ thấy có giao diện Mycomputer .

Cách sửa lỗi Windows XP khi cài bản Update chống mã độc WannaCry

Bước 3: Click chuột phải vào biểu tượng My Computer rồi chọn Properties .

Cách sửa lỗi Windows XP khi cài bản Update chống mã độc WannaCry

Bước 4: Tại đây chúng ta truy cập vào phần General - tổng quát chung nhanh nhất . Nhìn thông số phần System như trong hình có đề là Microsoft Windows XP Professional x64 Edition - Version 2003 - Service Pack 2 tức là bạn đang sử dụng Windows XP 64bit SP2 ở đâu tốt , bạn phải tải đúng phiên bản update dành cho hệ điều hành Windows XP 64bit SP2.

Cách sửa lỗi Windows XP khi cài bản Update chống mã độc WannaCry

Cách tải kiểm tra và cài đặt Update chống mã độc WannaCry

Trước tiên bạn đọc cần phải lưu ý rằng mặc quản lý dù Microsoft download đã tung ra phiên bản vá cho Windows XP hỗ trợ nhưng không phải phiên bản nào tốt nhất cũng hỗ trợ ứng dụng , chỉ có 3 phiên bản qua app của XP hỗ trợ ứng dụng mà thôi hỗ trợ . Hãy làm theo hướng dẫn ở trên tốc độ để biết địa chỉ được mình đang sử dụng hệ điều hành nào chia sẻ , còn download sau đây mời bạn đọc tải phiên bản thích hợp cho Windows XP kinh nghiệm của mình.

- Tải phiên bản vá lỗi cho Windows XP Update SP2 64bit
- Tải phiên bản vá lỗi cho Windows XP Update SP3 32bit
- Tải phiên bản vá lỗi cho Windows XP Update SP3 Embedded 32bit

- Sau khi tải xong bạn tiến hành cài đặt phải làm sao , vô hiệu hóa nếu đúng phiên bản tốc độ sẽ vào cập nhật được bước như ứng dụng dưới đây.

Cách sửa lỗi Windows XP khi cài bản Update chống mã độc WannaCry

- Đồng ý kích hoạt với mới nhất các điều khoản qua mạng và lựa chọn Next nạp tiền để cài đặt.

Cách sửa lỗi Windows XP khi cài bản Update chống mã độc WannaCry

- Cuối cùng khởi động lại máy an toàn để hoàn tất việc nâng cấp.

Cách sửa lỗi Windows XP khi cài bản Update chống mã độc WannaCry

kinh nghiệm Như vậy Chúng tôi vừa giúp bạn giải đáp thắc mắc khi gặp lỗi Windows XP khi cài Update chống mã độc WannaCry hướng dẫn , trong trường hợp phiên bản Windows XP tăng tốc của bạn không nằm trong số 3 bản vá ở trên ở đâu nhanh cũng đừng buồn tải về , Chúng tôi khuyên bạn nên nâng cấp lên Windows 7 công cụ hoặc Windows 10 ở đâu nhanh . cài đặt Đặc biệt là Windows 10 Creators Update vì đây là phiên bản mạnh mẽ nhất tải về hiện nay nạp tiền , khi bạn cập nhật Windows 10 Creators Update miễn phí sẽ giảm thiếu tối đa như thế nào các lỗi bảo mật hỗ trợ cũng như giúp bạn phòng tránh tốt Randsomware Wannacry.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-sua-loi-windows-xp-khi-cai-ban-update-chong-ma-doc-wannacry-23807n.aspx
qua mạng Hiện nay có nhiều cách gỡ bỏ WannaCry full crack đã nhanh nhất được giới thiệu tới thanh toán mọi người tải về , tuy nhiên có vẻ mới nhất các cách gỡ bỏ WannaCry đều không hiệu quả tăng tốc và người dùng phải trả giá cho tự động những sai sót tối ưu của mình tăng tốc , đây là ví dụ điển hình về việc không bảo mật cho dữ liệu tối ưu của mình.

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online