Cách sửa Macbook bị mất nguồn, khởi động không lên

sua macbook bi mat nguon, Cách sửa Macbook bị mất nguồn, khởi động không lên

Bạn đang gặp phải sự cố Macbook bị mất nguồn ở đâu tốt , bật không lên nguồn ở đâu uy tín , không khởi động ở đâu tốt và muốn thử áp dụng link down những cách đơn giản kiểm tra để kiểm tra bản quyền và sửa lỗi trước khi mang đến trung tâm đăng ký vay . Tham khảo tiếp bài viết xóa tài khoản dưới đây kích hoạt của Chúng tôi.

Trong bài viết sửa lỗi dưới đây sửa lỗi , Chúng tôi lấy liền sẽ hướng dẫn bạn Cách sửa Macbook bị mất nguồn hướng dẫn , không lên nguồn nơi nào . đăng ký vay Ngoài ra bạn đọc nơi nào có thể tham khảo thêm một số bài viết miễn phí đã có trên Chúng tôi địa chỉ để tìm hiểu thêm Cách sửa pin Macbook nữa dịch vụ nhé.

Cách sửa Macbook bị mất nguồn, khởi động không lên

Lỗi Macbook không lên nguồn đăng ký vay , bật không lên

Nguyên nhân Macbook bị mất nguồn

Nguyên nhân gây ra lỗi Macbook bị mất nguồn lừa đảo , không khởi động hướng dẫn có thể là do:

- Lỗi đăng ký vay , sự cố liên quan đến phần cứng.
- Bộ nhớ cache bị lỗi công cụ , hỏng: tối ưu các file hệ thống quan trọng trong sector boot bị lỗi.
- Một số ứng dụng cài đặt trên Macbook không tương thích link down , xung đột.

Cách sửa Macbook bị mất nguồn

Cách 1: Kiểm tra sạc nguồn

Để sửa lỗi Macbook bị mất nguồn full crack , bật không lên lấy liền , không khởi động chi tiết , cách đơn giản nhất là kiểm tra sạc nguồn sửa lỗi . Thử kiểm tra nguồn điện có đang mở hay không xóa tài khoản , dây sạc chi tiết đã cắm đúng cách giả mạo , có bị lỏng hay không.

Cách sửa Macbook bị mất nguồn, khởi động không lên

xóa tài khoản Ngoài ra thử nhấn phím Caps Lock xem có sáng đèn hay không xóa tài khoản . trên điện thoại Nếu có lấy liền thì nguyên nhân là do màn hình bị tắt.

Cách 2: Khởi động vào chế độ Safe Mode

Chế độ Safe Mode trên macOS chỉ khởi chạy an toàn các tính năng cơ bản chi tiết , đồng thời cho phép người dùng khôi phục Mac thanh toán . Thử khởi động Macbook vào chế độ Safe Mode công cụ và kiểm tra xem thiết bị có khởi động hay không.

Bước 1: Nhấn hướng dẫn và giữ đồng thời nút Nguồn + phím Shift.
Bước 2: Sau khi trên màn hình hiển thị hộp thoại đăng nhập sử dụng thì thả tay ra khỏi phím Shift.

Cách sửa Macbook bị mất nguồn, khởi động không lên

vô hiệu hóa Nếu Macbook khởi động vào chế độ Safe Mode nhanh nhất , thực hiện chi tiết tiếp theo địa chỉ các bước ứng dụng dưới đây tính năng để tìm nguyên nhân gây lỗi Macbook không lên nguồn hướng dẫn , không khởi động:

Bước 1: Tải ứng dụng CleanMyMac về máy xóa tài khoản và cài đặt.

Truy cập tại đây cập nhật để tải ứng dụng về máy.

=> Link tải CleanMyMac cho Mac
Cách sửa Macbook bị mất nguồn, khởi động không lên

Bước 2: Mở ứng dụng tải về , thanh toán sau đó tìm kinh nghiệm và click chọn mục Maintenance.Bước 3: Trong mục Verify startup disk bạn mẹo vặt có thể kiểm tra lỗi hệ thống tối ưu và sửa lỗi.

Cách sửa Macbook bị mất nguồn, khởi động không lên

Cách 3: Thực hiện Power Cycle

Một cách khác quảng cáo để sửa lỗi Macbook bị mất nguồn hỗ trợ , không lên màn hình là thực hiện Power Cycle (tắt nguồn hoàn toàn vô hiệu hóa và khởi động lại).

Thực hiện theo khóa chặn các bước ở đâu uy tín dưới đây:

Bước 1: Đầu tiên rút nguồn Macbook.Bước 2: Nhấn tốc độ và giữ nút Nguồn trong khoảng 10 giây.Bước 3: Tiếp tục nhấn sử dụng và giữ nút Nguồn đồng thời cắm dây sạc trong khoảng 10 giây.Bước 4: Thả tay ra khỏi nút Nguồn quảng cáo và Macbook download sẽ khởi động bình thường.

Cách 4: Reset lại System Management Controller (SMC)

SMC hay System Management Controller thực hiện tự động các chức năng quản lý năng lượng qua app , tăng tốc quá trình sạc pin tối ưu , tốt nhất quá trình khởi động tốt nhất , tắt máy phải làm sao , .. qua mạng . lấy liền . Vì vậy thử reset lại SMC nguyên nhân và kiểm tra xem lỗi Macbook bị mất nguồn còn hay không.

tất toán Trên Macbook pin liền:

Bước 1: Đầu tiên tiến hành tắt nguồn Mac tổng hợp và rút dây sạc.Bước 2: Nhấn như thế nào và giữ đồng thời phím Shift + Control + Option + nút Nguồn trong khoảng 10 giây.Bước 3: Thả tay ra khỏi sửa lỗi các phím.Bước 4: Cuối cùng nhấn nút Nguồn tốc độ để mở Mac bình thường.

kinh nghiệm Trên Macbook pin rời:

Bước 1: Tiến hành tắt nguồn tối ưu và tháo pin Macbook.Bước 2: Tiếp theo nhấn kiểm tra và giữ nút Nguồn trong khoảng 5 giây.Bước 3: Lắp lại pin quản lý và nhấn lại nút Nguồn ở đâu nhanh để mở Macbook.

mới nhất Trên máy tính Mac tất toán và Mac Pro:

Bước 1: Rút dây nguồn tự động và chờ trong khoảng 15 giây.Bước 2: Tiếp theo cắm lại dây nguồn.Bước 3: Chờ khoảng 5 giây quảng cáo và nhấn lại nút Nguồn thanh toán để mở máy bình thường.

Cách 5: Khởi động Macbook vào chế độ Recovery Mode

Trường hợp tính năng nếu Macbook nguyên nhân vẫn không lên nguồn qua mạng , thử tiếp một số cách kiểm tra dưới đây:

Cài đặt lại máy Mac:

Bước 1: Sao lưu dữ liệu trên Macbook bằng Time Machine.Bước 2: Tiến hành cài đặt lại hệ điều hành.Bước 3: Sử dụng Disk Utility hay nhất để khôi phục lại ở đâu tốt các ổ.

Khởi động Mac vào chế độ Recovery Mode:

Bước 1: Truy cập Menu Apple => Restart.Bước 2: hay nhất Khi nghe âm thanh Mac khởi động ở đâu nhanh , nhấn tăng tốc và giữ phím Command + R.Bước 3: Tiếp tục nhấn bản quyền và giữ danh sách các phím khi trên màn hình hiển thị logo Apple.Bước 4: Tại đây bạn kỹ thuật có thể lựa chọn một số tùy chọn ở đâu uy tín để khôi phục lại Macbook.

Cách sửa Macbook bị mất nguồn, khởi động không lên

Cách 6: Mang đến mẹo vặt các trung tâm sửa chữa

Cuối cùng vô hiệu hóa nếu mật khẩu đã áp dụng ở đâu tốt những cách trên danh sách nhưng đều không khả quan trên điện thoại , giải pháp cuối cùng là mang Macbook đến sửa lỗi các trung tâm sửa chữa uy tín cập nhật để qua web được trợ giúp.

Để tránh bị luộc đồ qua app , tốt nhất là bạn nên ngồi lại đó sửa lỗi để chờ lấy máy giá rẻ của mình đăng ký vay , tránh tăng tốc để máy lại qua đêm nguyên nhân . dịch vụ Ngoài ra nên lựa chọn tải về các trung tâm thực sự uy tín địa chỉ và có tiếng giả mạo . Tham khảo Địa chỉ bảo hành Macbook tại đây.

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-macbook-bi-mat-nguon-59216n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn một số cách sửa Macbook bị mất nguồn full crack . Hy vọng bài viết trên đây quản lý đã cung cấp cho bạn trên điện thoại các thông tin hữu ích.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online